watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hay - Người Đàn Bà Kín Đáo


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11404
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


-Cám ơn anh.
Cô bé lí nhí.
Hắn bỗng nhìn thẳng vào người cô bé và hỏi.
-Anh muốn bao em trọn một tháng. Em đồng ý chứ.
Cô bé vẫn lặng im cúi đầu.
-Em đi đứng đường thực sự không tốt đâu. Em nên biết rất nhiều hiểm hoạ.
-Ba triệu một tháng em đồng ý chứ. Thực sự anh chỉ có bấy nhiêu đó thôi.
Cô bé vẫn đứng im. Nhưng nó kẽ gật đầu.
Hắn bỗng có một cảm giác vui mừng, quả thực phải nói cô bé xinh thiệt là xinh, nhìn dáng vẻ của cô bé hắn lại nổi hứng. Hắn tiến lại ôm lấy cô bé, môi hắn tìm đến môi cô bé ,cái lưỡi của hắn quấn trọn cái lưỡi cô bé. Lần này cô bé không còn chống cự một chút nào nữa. Một lúc sau cô bé đã không còn mảnh vải nào trên thân.
Vuốt ve bờ mông, vuốt ve tấm lưng trần, sục sạo trên nền da trắng nõn mà mềm như lụa của cô bé. Nắng buổi sớm lọt vào càng tăng thêm phần duyên dáng và kiều diễm của cô bé. Hắn rờ xuống động ngọc của cô bé, hai đôi chân ngọc của cô bé vội vàng khép chặt dù rằng trước đó nó đã bị xâm lấn, nhưng sự chống đỡ đó không làm khó nổi bàn tay quái ác của hắn, hai ngón tay quen thuộc tách cửa động ra, rồi đùa nghịch với suối nước ướt át và ấm nóng. Hắn lại đè cô bé xuống giường. Hắn cạ cậu bé của hắn lên cửa mình cô bé. Cô bé rùng mình lên vì những xúc cảm và không thể chống đỡ.
Mắt cô bé hướng về chiếc áo khoác ướt của nó như tìm kiếm gì đó, nhưng nó không chống đỡ nổi nụ hôn của hắn và sức mạnh của hắn. Cây gậy nóng hổi của hắn đã tiến vào bí động mất rồi. Mắt cô bé nhắm nghiền, dường như đã buông xuôi. Hắn nhấp từng nhịp vững vàng, cô bé chỉ biết cong người lên chống chịu lại và hoà nhịp cùng hắn. Thực sự cô bé cũng cảm thấy sướng, sự sung sướng tạm thời lấn át đi những tủi nhục và chua chát. Rồi buông hết đi mọ suy nghĩ, cô lại rên lên theo từng nhịp của hắn. Mà cậu nhỏ của hắn cũng kì quái, lúc đâm nhanh lúc đâm chậm, lúc lại lắc lắc. Không thể nào chịu nổi, cửa mình cô bé lúc này cũng ngậm và bóp chặt lên tiểu anh hùng của hắn. Thân thể hắn cũng không ngừng vặn vẹo chà xát lên cặp vú của cô bé. Bỗng hắn lộn cô bé lên trên, đưới đôi tay quỷ quái của hắn, cô bé lúc này cũng không còn là chính mình nữa, bằng tất cả sự ham mê và sức lực của tuổi trẻ, cô bé như một nữ binh cưỡi ngựa phi trên người hắn. Nuớc từ người cô bé dã làm ướt đẫm sang cả khu rừng của hắn, một luồng điện chạy lên người hắn hắn xuất khí ồ ạt vào người cô bé, cô bé cũng ôm chặt lấy hắn. Hình như nó cũng xuất khí. Nguời cô bé đã thôi giật giật.
Hắn rút tiểu JJ đã mềm oặt ra khỏi người cô bé, nước nhờn và cả tinh trùng hòa lẫn vào nhau chảy ra . Hắn nằm bệt lên người cô bé
Bỗng cô bé đẩy hắn ra và nhỏm dậy. Nó lo sợ gì đó. Nó chạy thẳng đến vòi nước ra sức rửa tiểu yêu tinh của nó.
Hắn nhìn và cũng hiểu. truyen loan luan
Mấy ngày sau đó cô bé vẫn im lặng dù thỉnh thoảng hắn vẫn hỏi. Và chiều nào cô bé cũng đến đúng giờ. Những khoái cảm mà cô bé đem lại khiến hắn đã mê mệt cô bé. Có lúc trong nhà tắm , trên giường, trên ghế, dưới nền…. Rồi hết tất cả các tư thế mà hắn kỳ công lên trên internet tìm hiểu. Lúc ngồi, lúc nằm sấp như con sò….. Có tối bốn năm lần đến khi cô bé khô cong và mệt nhoài vì sung sướng.
Cô bé nhìn hắn đang ngủ, cô bé đang tự trách mình. Cô bé không hiểu sao mình cũng lại ham mê hắn, ham mê nhục dục nhiều như vậy, mà đôi lúc còn quên cả tủi hổ, phó mặc số phận. Còn chiều không bắt hắn đeo bao, chỉ bắt hắn xuất ra ngoài. Cô bé biết dù hắn đẹp trai, dễ mến, nhưng đó không phải lài điều quan trọng, đúng với cô bé, cô cảm thấy một sự tốt bụng ẩn giấu bên trong của hắn. Và một điều nữa cô không biết rằng chính sự ngọt ngào nhẹ nhàng từ trong tim hắn truyền sang mà nó mới có được sự cảm nhận thần tiên thoát khỏi những sự mặc cảm, những tủi hổ.
Và cô bé dường như hiểu ra thêm một cái gì đó. Nó cúi xuống và hôn hắn.
Bỗng vòng tay của hắn kéo tấm thân loã lồ của cô bé lại.
-Chúng ta tâm sự tí nhé.
Hắn bắt đầu kể.
-Ngày xưa nhà anh cũng nghèo lắm, ở quê lo cái ăn cái mặc đã là tốt. Rồi may mắn đỗ đại học, nhưng thủa sinh viên cũng là thủa bần hàn cùng cực, vừa học vừa làm, đôi khi có những lúc tưởng rằng không thể nào học tiếp. Mà bây giờ anh cũng không hiểu sao mình vượt qua được những tháng năm đó.
Kể xong hắn cười.
Lặng im một hồi lâu cô bé bắt đầu tâm sự cuộc đời của mình.
-Nhà em xưa kinh tế cũng khá lắm. Nhưng bố em đilàm công nhân hầm lò ngoài Quảng Ninh, bị bọn nó đè ra chích, rồi bị nghiện, kinh tế gia đình vì thế ngày càng kém. Họ hàng, làng xóm xa lánh. Năm rồi em thi đỗ, cố lên Hà Nội học thoát nghèo thoát khổ. Những tưởng thế là có thể thoát khỏi số phận, nhưng ở quê mẹ em ốm, bố em lại đi vay nặng lãi, rồi mấy hôm trước ông ấy bắt em về gả cho gã bán thuốc phiện, nếu không chúng dọa sẽ đập chết cha mẹ em.
Kể đến đó mắt cô bé bắt đầu rướm lệ.
-Vì vậy em thà làm cave chứ không chịu về.
Gật đầu cô bé sụt sùi đáp.
-Lấy cái loại thú đội lốt người đó em thà làm cave còn hơn. Nếu không vì mẹ có lẽ em đã bỏ nhà không về nữa.
Thở dài thông cảm hắn hỏi.
-Em lên đây lâu chưa.
-Em … lên được một năm rồi .
-Thế từ đó đến giờ em làm gì để sống
-Em đi dậy thêm, cả đi rửa bát cho quán ăn.
Ngạc nhiên Hoàng Nam hỏi.
-Ủa em đi dậy thêm. Em là sinh viên à?
-Vâng.
-Thế em học trường gì vậy.
-Dạ ,Ngân hàng. truyện sex
-Oh ghê ha.
-Vậy một tháng như vậy em được khoảng bao nhiêu tiền.
-Tổng cộng được 1,5 thôi ạ. Nhưng như thế vẫn không đủ cho gia đình và chính mình.
Một cô sinh viên tự lo cho mình lại còn lo lắng cho một gia đình có một ông bố nghiện ngập, thật sự cô gái này còn vất vả hơn so với anh ngày xưa rất nhiều, lúc này anh nhận thấy thêm cô bé có vẻ xanh xao nhợt nhạt hơn lần đầu gặp anh. Chắc là do quá sức. Mà cũng do anh tham lam quá. Hoàn cảnh của cô bé làm anh xúc động. Anh thấy buồn cho thân phận một con người.
-Anh sẽ giúp em một tay. Anh nói.
Hôn lên những giọt nước mắt mằn mặn đang chẩy ra, anh ôm cô bé thật lâu như để sưới ấm tâm hồn giá lạnh của cô bé. Anh nằm im một lúc lâu ôm trọn cô bé như để chia xẻ. Anh thấy thương cô bé. Anh hôn lên gáy cô bé . Bỗng nhiên anh muốn và đôi tay anh bắt đầu vuốt ve cô bé, bóp nhẹ lên đầu vú cô bé. Cu anh đã cứng lên từ lúc nào cạ sát vào người cô bé. Anh hôn lên lưng cô bé, anh hôn say sưa như đang hôn tình nhân, bàn tay anh sỗ sàng lần trên người cô bé, kéo xuống khu vực cấm của cô bé. Anh đút ngón tay vào và ngoái lên liên hồi. Nước nhờn của cô bé chẩy ra đầm đìa. Sau khi tâm sự xong, mọi nặng nề dường như đã giảm đi rất nhiều, bây giờ cô bé cũng thấy nhột nhạt khắp cơ thể. Anh đè lên người cô bé, cái gậy trơn tuột đâm thẳng vào người cô bé. Một luồng điện sung sướng xông thẳng lên não cô bé, nhịp mông khẽ nẩy người lên để hoà cùng với anh. Lúc như vũ bão, lúc lại nhẹ nhàng hẩy qua hẩy lại trong người cô bé, rồi bất ngờ anh lại phi nhanh đẩy sâu thật sâu vào người cô bé. Không thể nín nhịn sự sung sướng tột cùng cô bé đã rên lên cao vút. Như được khuyến khích anh tiếp tục nhấp càng lúc càng vũ bão vào người cô bé, từng nhịp từng nhịp, lúc này cô bé đã rướn người lên, lỗ nhờn của cô bé như nút chặt anh. Anh gục mặt xuống tìm môi cô bé và hôn đắm đuối. Hai tay cô bé giờ cũng đã ôm lấy anh. Cu anh nắc vào phầm phập, cô bé cũng ưỡn mông lên cao hơn nữa để hoà nhịp với anh. Sự bó sát trơn tuột đưa anh đến một cảm giác sung sướng không thể kìm hãm nổi. Anh xuất tinh ồ ạt vào người cô bé, đệm dưới mông cô bé cũng đã ướt đẫm. Cả hai cùng ôm chặt lấy nhau, anh thấy mình thật tham la
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...141516
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Em Ngọc nứng lồn Truyện sex Em Ngọc nứng lồn
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex vét máng bà chị hai Truyện sex vét máng bà chị hai
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Truyện sex vợ chồng công nghệ Truyện sex vợ chồng công nghệ
Truyện sex chị gái độc thân Truyện sex chị gái độc thân
Tags: