watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Hay - Đổi Chồng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9457
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chị vội không có mang áo quần khô để thay, nên khi tắm rửa xong vẫn quấn khăn lông phần dưới bước về phòng ngủ mình, được dịp rửa mắt lần thứ hai nhìn kỷ khoảng ngực chị, vú đẩy đà và khêu gợi

Anh Hai tôi, Vương Hiển Long tánh tình rộng rãi, chỉ hơn tôi một tuổi, hai anh em sống bên đảo nhỏ bé vậy mà cũng “gù” một vài em tỵ nạn sờ mó hôn hít sương sương cho thoả cơn dục vọng của thanh niên dậy thì. Khi sang Úc thời gian học Trung học thường nhật, vào ngày thứ Bảy, chủNhật xin phép cha mẹ đở đầu đi làm bồi bàn ở các nhà hàng, hay phụ đứng bán trong các siêu thị của người Úc, có thêm tiền chi xài và gửi về tiếp tế người thân ở Việt Nam, tụi tôi cũng tìm chút lảng mạn, vui vầy bên các em người Hoa, hay sắc tộc khác ở khu phố China- town. Khi gia đình cha mẹ sang Úc đoàn viên, có bảo lảnh chị Thảo đồng hành, người cùng một khu phố, chị đẹp trầm nhả đoan trang, nhỏ hơn anh Hai tới ba tuổi. Gia đình có ý “cáp” cho anh Long- vì anh lớn ưu tiên trước; nhưng thực tế chị Thảo luôn gần gủi bên tôi khi đi học chung trường Anh ngữ, đăng ký tìm việc... lúc về ở nhà thường đàm đạo trò chuyện thân mật hay lo cơm nước chung.

Chị Thảo vừa bị mắc cở tắm xong nói vói theo bước chân vô buồng
- Em gom áo quần dơ của chị đem ra máy giặt.
Cám ơn em, rồi trở ra đây chị nhờ lau tiếp mồ hôi
Trong khi chị làm vệ sinh, tôi lo bưng và dọn dẹp chỗ ngồi xông lúc nảy, sau khi mang áo quần dơ vào bể giặt, tôi trở ra vào buồng thấy chị còn phơi ngực trần đứng lau chùi mồ hôi, tôi phụ lau tiếp, hơi nước nóng hừng hực còn tươm nhễ nhại từng hột trên lưng.
- Ủa chị không tắm nước ấm sao còn mùi xông còn nồng nặc?

Chị sợ cảm đâu dám xối xịt dòng nước vào người, chỉ rửa ráy thôi.
Tôi làm bộ chê để lấy cớ tiến đến gần chị hơn, tiếp tay lau nhưng lòng rạo rực sôi bỏng quá hứng khi thấy tấm lưng trắng ngần, thật là nàng tiên đẹp và gợi hứng, kềm con lợn lòng không được, bạo gan hai tay vòng ra chụp hai trái vú xoa xoa. Một tay nặn nặn bóp bóp cái bên kia, người áp sát vào nhau khiến âm tính ấm áp lan tỏa tạo cảm giác sung sướng của qúy bắt đầu bung ra theo đà mân mê thân xác người chị dâu; tôi liên tưởng từng “xào nấu”em Tàu, mấy cái “dấm sửu”- vú xẩm- khu phố Chinatown giờ mơ màng đến tái tê như đang bay bổng.
- Lân làm gì kỳ vậy bộ thèm lắm hả?,
Cẩn thận Lân làm vậy người ngoài thấy đánh giá sai về chị em mình!
Nàng sợ làm sứt mẻ tình anh em lâu nay khi có bóng người đàn bà chen vào. Còn không nói ấm ức trong lòng. Để em chồng không áy náy, Thảo mĩm cười nói:”Chị không chấp đâu” - , Lân yên tâm.
Tuy miệng thối thác, buông lời năn nỉ em chồng nhưng chị cứ đứng yên, không hành động chống trả, mặc cho hai tay tôi thao túng cặp vú, rồi xoay người chị lại đặt nụ hôn thật đê mê, cảm xúc trên môi trong vòng tay âu yếm của tôi. Có lẽ chị muốn trả công săn sóc chị vừa rồi hay sao?
- Ôi!, miệng chị thơn lừng, càng làm tôi hăng say bất biết
Tôi lòn tay xuống kéo tuột cái khăn quấn ngang người, chị như giật mình đánh thót, phát ra tiếng nấc:
- Ah a... a ra vẻ giẩy nẩy, tránh né
Tôi cứ ôm cứng hôn lấy hôn để, hương trinh nữ ngạt ngào, âm dương hạ thể áp sát vào nhau vài phút, chị cảm nhận hơi nóng kích dục bừng bừng đưa tay chụp lấy của qúy của tôi còn vướng trong lớp quần. Có lẽ lần đầu tiếp cận Nam nữ với nhau chị Thảo hơi ngượng ngùng đến vụng về, nặn vọt cục gân nổi cộm cho tôi thỏa mản thế thôi
- Lân à, kỳ quá mình ngưng nhen!
Chúng tôi sợ cô em gái- Thiên Kim đi học về, tuy nhiên chị nhanh tay tuột quần ra khám kỷ “súng đạn” của tôi ra sao mà rậm rật quá vậy!.

Còn tôi thì cứ muốn vòi vỉnh một chút. Cả hai hơi hốt hoảng nhìn đồng hồ gần 5 giờ, có lẽ em gái và học sinh tan trường đang rảo bước ngoài lộ, nghe lao xao bước chân và tiếng nói cười... Tôi đành mất hứng, nín chịu nhưng lòng cảm thấy lâng lâng vui thỏa.


*
* *
Anh Long, sau khi làm xưởng in một thời gian, gia đình tôi gom góp vốn và bà má nuôi phụ giúp tiền mua xe truck lớn. Anh đi thu mua thổ sản ở tiểu bang Queenland, về giao cho các cửa hàng thực phẩm Á châu trong khu vực, nên thường vắng nhà. Chúng tôi người Việt gốc Hoa như có “máu kinh tế” thích tự lập, làm chủ về thương vụ hơn làm công cho người khác.

Còn tôi sau khi đậu khóa Thông phiên dịch cấp III, (tương đương Cử nhân Văn chương), thông thạo ngôn ngữ: Việt, Hoa Anh, gốc cha mẹ tôi vốn người Việt gốc Hoa ở khu Minh Phụng- Chợ Lớn, cho học trường Tàu và ngôn ngữ Quan thoại từ bé. Tôi được chánh phủ tuyển dụng có việc toàn thì ở các dịch vụ Cộng đồng sắc tộc của Bộ An Sinh Xã hội. Chị Thảo theo chân tôi đang thi khóa thông phiên dịch cấp II kế tiếp, nhà trường giới thiệu cho chị làm bán thời, vì lúc nầy cộng đồng người tỵ nạn nhiều di dân Á châu ồ ạt được nhận nhập cư, họ không nói Anh ngữ, không rành rẻ các thủ tục xin trợ cấp chánh phủ.

Có việc toàn thời làm tôi mua xe trả góp. Đưa đón chị Thảo đi học, đi ra ngoài như cặp tình nhân; chị luôn có cảm tình nhưng giữ phong cách người chị dâu kín đáo hàng động dè xẻn từng cử chỉ nhất là cho ôm hôn và lời nói bởn cợt. Có lẽ vào lớp học tiếp xúc với bạn bè người Tây phương, cử chỉ hôn hít, nắm tay quá tầm thường trong nghệ thuật giao tế, từ đó chị hiểu tâm lý trước khi rời xe thường nghiêng đầu sang kề má cho tôi gửi nụ hôn, hay chị hôn trước tỏ cử chỉ xả giao cám ơn. Chúng tôi có sự thân thiện và gần gủi nhau hơn, xua tan mặc cảm tội lỗi trước đây.

Mãi một hôm, được lá thư từ Anh gửi sang cho anh Long, chị Thảo biết anh đã có người yêu cô Linda Smith là cháu của ông bà đở đầu- ngụ chung một nhà lúc trước đang về London du học bậc đại học.

Chị tâm sự với tôi để biết rõ trắng đen; tôi bộc bạch tất cả tình cảm nẩy nở đôi trai gái gần nhau, nhưng ông bà đở đầu có tiền và khôn khéo, sợ “cảnh lửa gần rơm” mang bầu bỏ học ngang, chuyển trường về London và khuyên tốt nghiệp sẽ tác hợp. Chị nghe xong có vẻ buồn buồn trong lòng và nét mặt đâm chiêu, nhưng không thố lộ cho ai biết, chỉ có tôi là tôi cảm thông nổi niềm.

Còn anh Long dù mến thương cô bạn gái- Linda- nhưng lòng vẫn hướng về quê hương cội nguồn dân tộc, nên bảo lảnh chị Phương Thảo trước làm vừa lòng cha mẹ và họ hàng. Kỳ thật chúng tôi biết mặt chị Thảo kể từ 6 năm về trước, giới trẻ thường qua lại chơi với nhau, ba má tôi thấy tánh tình chị đoan trang, trổ mả cô gái phúc túc, học hành đàng hoàng, không hay đua đòi kêu sa với bạn bè dù gia đình thuộc loại khá gia,û chị là con ông Bang chủ (lãnh đạo người Hoa). Cha mẹ tôi xem chị như con dâu dưới con mắt kinh nghiệm của bậc trưởng thượng.

Anh Long tốt nghiệp trung học (HSC) điểm cao dư sức vào đại học, nhưng “quyền huynh thế phụ” chấp nhận hy sinh nghĩ học, tìm việc làmđể giúp gia đình những ngày đầu mới đến Úc nhập cư và gửi chút ít cho Linda yên tâm ăn học, hai người liên lạc bằng điện thoại luôn như lời hứa sẽ nên duyên sau khi tốt nghiệp đại học, chị Thảo hoàn toàn không biết những cảnh éo- le, nhưng anh đối với chị như cô bạn gái không có gì đi quá xa trong vòng lễ giáo....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...1112131415Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện học sinh cô giáo thảo my dâm đãng Truyện học sinh cô giáo thảo my dâm đãng
Truyện sex Cô giáo Thảo Mai Truyện sex Cô giáo Thảo Mai
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 2 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 2
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 3 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 3
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 4 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 4
Tags: