watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex giúp chị với em ơi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9489
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thế là ngày hôm sau, gia đình Lợi bắt đầu chộn rộn công việc chuẩn bị đám cưới cho chị Tư Nghĩa. Do vậy, hai chị em Nghĩa và Lợi ít có thời gian chuyện trò hay đi chơi với nhau. Lợi để ý thấy chị Nghĩa vẫn bình thường như mọi ngày, trong khi nó buồn thấu ruột thấu gan vì chẳng bao lâu, nó sẽ hoàn toàn xa cách người chị xinh đẹp mà nó đã đem lòng yêu mến. Một lần, nhân lúc chở chị Nghĩa đi làm, chị Nghĩa nói với nó là có dám đi chơi cùng chị vào buổi tối qua đêm không vì chị có rất nhiều chuyện để nói với nó. Trong lúc Lợi vẫn còn chưa trả lời được thì chị Nghĩa nói với nó là cứ chuẩn bị, còn 4 ngày nữa sẽ đi. Đêm hôm đó, phải nói là Lợi không sao ngủ được. Nó cứ trằn trọc, thao thức mãi, nhẩm tính là 5 ngày nữa là đến ngày rước dâu của chị Nghĩa, 4 ngày nữa là gia đình nó tổ chức lễ tiệc vu quy cho chị ; vậy là chị Nghĩa không nói đùa rồi, chắc chắn là ngày đó, sau khi kết thúc lễ tiệc vu quy xong thì tối đó, chị sẽ đi chơi cùng nó. Tại sao lại qua đêm cơ chứ ? Rồi sẽ ngủ ở đâu? Tuy Lợi có lo lắng, hồi hộp nhưng rồi, khi nghĩ đến chuyện sắp sửa đi chơi cùng với người chị mà nó yêu thích là nó cảm thấy hớn hở và nó mau chóng chìm vào giấc ngủ say sưa, không mộng mị.
Thời gian qua đi thật nhanh! Mới đó thắm thoát, lễ tiệc vu quy của chị Nghĩa đã đến, kéo dài từ 8 giờ sáng đến tận 1 giờ trưa mới kết thúc. Khi chú rể cùng với ông bà thông gia vừa lên xe hơi trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho lễ rước dâu vào ngày mai, lập tức chị Nghĩa đi tìm Lợi và nói nhỏ vào tai nó là chuẩn bị lên đường. Lúc đó, Lợi vẫn còn ngồi nơi bàn tiệc ; nghe vậy, nó lật đật đứng dậy đi ra ngoài trước. Chị Nghĩa thay bộ đồ cưới ra và xin phép bố mẹ cho Lợi lấy xe Honda chở chị ra Vũng Tàu có chuyện quan trọng. Thấy chuyện cưới hỏi đã được xếp đặt đâu vào đó, không còn vướng mắc nữa nên bố mẹ liền đồng ý ngay. Thế là chị Nghĩa và Lợi hớn hở, phấn khởi lên đường và chỉ nữa giờ đồng hồ sau, hai chị em đã có mặt tại Bãi Sau – Vũng Tàu.
Bình thường như những du khách khác có mặt trên bãi tắm, chị Nghĩa và Lợi đi mướn quần áo tắm, phao tắm, dù che. Hai chị em vui vẻ rượt đuổi nhau, chạy từ trên bãi xuống nước và bắt đầu vẫy vùng trên sóng nước cho quên đi những mệt nhọc, đắng cay của cuộc đời. Hai chị em cùng tròng mình vào chung một cái phao lớn, lênh đênh trên sóng nước khoảng gần một tiếng thì bắt đầu thấm mệt. Chị Nghĩa và Lợi lại tiếp tục rủ nhau lên ngồi bệt trên bờ cát, đắp cát lên chơi trò xây lâu đài rồi bốc cát vừa chọi vào người của nhau vừa kêu la chí chóe.
Một chập, hai chị em lại chạy xuống biển ngụp xuống nước cho sạch cát rồi ôm nhau, cười đùa rúc rích. Sau gần hai tiếng vui đùa thỏa thích trên sóng biển, chị Nghĩa và Lợi lên bờ tắm lại nước ngọt cho sạch cát và nước mặn trên người. Khoảng 20 phút sau, hai chị em đã có mặt tại một quán café sang trọng ở đối diện với Bãi Sau, ngồi nơi cái bàn sát mặt đường, chị Nghĩa uống café sữa đá còn Lợi uống café đá. Thời gian cứ lặng lẽ trôi, mới đó mà hoàng hôn đã dần dần chuẩn bị buông xuống một màn đêm trên trái đất và nhân gian đang hối hả kết thúc một ngày làm việc để đón chào thời gian giải trí, nghỉ ngơi. Chị Nghĩa nói với Lợi là ngồi chờ chị nơi quán café để chị đi gọi điện thoại về nhà rồi hai chị em sẽ về Bà Rịa ăn cơm chiều.
– Chị Nghĩa ơi, chị gọi điện thoại về nhà có chuyện gì vậy? Lợi hỏi dò chị Nghĩa khi đang trên đường lái xe chở chị về.
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận Truyện Sex Hay - Niềm Hạnh Phúc Vô Tận
Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu Đọc Truyện Sex - Xác Thịt Tình Đầu
Truyện sex Mai lại chơi em nữa anh nhé Truyện sex Mai lại chơi em nữa anh nhé
Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà Truyện sex Nhìn trộm Quỳnh thủ dâm nước nhờn tuôn đầy sàn nhà
Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng
Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường
Tags: