watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 36221
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Ngày thứ 2, mọi thứ cũng vậy vậy. Nếu không đi ăn thì lại la cà tới mấy tụ điểm chơi bời của đám nhóc, có khi hứng lên tôi còn rủ nó đi chọc bi da. Độc giả đừng chửi tôi ngu nha, hồi đó còn nhỏ xíu và trong trắng nên cũng đâu có nghĩ tới chuyện bậy bạ. Nhiều lắm tôi cũng chỉ hay phanh gấp để ngực con nhỏ va vào lưng chút xíu lấy cảm giác thôi.
Mà cái lần đầu tiên tiếp xúc với ngực đàn bà, cảm giác nó kì lạ và thần bí thật. Khác xa cái lúc giờ, nhiều lúc mân mê cặp ngực mấy con nhỏ bồ có cảm giác hệt như đang cầm cái bánh dày chuẩn bị đút vào mồm vậy. Mỗi khi ngực con nhỏ chạm nhẹ vào lưng, hệt như có dòng điện chạy ngang qua người vậy. Thằng nhỏ bị giật tới cứng người.
Ngày thứ 3, thứ 4 trôi qua cũng vậy, có điều khoảng cách giữa tôi và con nhỏ trên cái yên xe đã được giảm bớt nhiều nhiều. Nó không còn để cái cặp sách chen giữa tôi và nó nữa mà đưa tôi treo phía trước xe, đôi khi tôi phóng xe nhanh một chút nó còn bám lấy eo tôi nhè nhẹ. Tôi lúc đó chỉ cảm thấy khoái khoái – một thằng nhóc tì mới 16 tuổi đầu chạy xe đèo ghệ bám eo đằng sau cũng bảnh lắm chứ bộ?
Ngày thứ 5 trong chuỗi 7 ngày đình chỉ học là một ngày trọng đại. Tôi không tin vào thần, phật, tuy nhiên tôi nghĩ rằng trên đời quả thật có ông trời và ổng cũng theo dõi tôi suốt mấy ngày vừa qua, bụng thầm chửi tôi ngu ngốc (Truyện từ: Thehe9x.Mobi)
. Ổng coi hoài hẳn cũng thấy sốt ruột, bởi vậy ổng không muốn mấy cái vụ đó tiếp tục lặp lại thêm lần nữa.
Ngày thứ 5, tôi như thường lệ đón con nhỏ ở quán nước. Có điều ngoài trời mây kéo đen sì cả, chắc chỉ chốc lát là sẽ có mưa to. Mưa thì mưa, cùng lắm tôi tắm mưa chứ tôi đâu có ngại. Tuy nhiên con nhỏ Phương Linh thì không như vậy được. Nó leo lên xe, lo lắng:
- Sắp mưa rồi nha. Mình chạy đâu giờ?
Tôi cũng chép miệng:
- Chắc vô quán cafe nào đóngồi thôi, mưa vầy thì đi đâu nữa. Đợi chút, Long đèo Linh qua nhà lấy cái áo mưa nha.
Tôi chạy xe tà tà về nhà. Ban ngày nhà tôi cũng chẳng có ai, ba má tôi đi công chuyện suốt, một bà giúp việc già thì nay ở nhà tôi, mai mốt ra cái nhà ngoại ô trông coi. Bên đó có cây cối gà qué nên bả có vẻ thích, dăm ba hôm mới về nhà tôi đang ở dọn dẹp một lần.
Xe đỗ cái két trước cổng. Con nhỏ Linh nhìn vô căn nhà tôi, ánh mắt có vẻ hâm mộ à nha:
- Nhà Long bự ghê ha!
Tôi cười ngượng nghịu, rồi mở khóa. Cái cửa vừa mở ra cái kẹt thì nghe đánh rầm một tiếng. Sét ngoài trời đánh vô cái cột thu lôi căn cao ốc kế bên, gió thổi mạnh như sắp có bão. Con nhỏ Linh bị tiếng sét làm giật cả mình, mặt mũi tái nhợt. Tôi cũng lo lo, bảo con nhỏ:
- Thôi vô nhà Long trước đã, lát tanh mưa mình đi sau nha!
Con nhỏ chưa kịp nói gì thì ông trời đã trả lời dùm nó. Mưa như hắt nước xuống cả 2 đứa tôi. TÔi quýnh quáng mở rộng cái cửa, đẩy cái xe vào rồi giục nó:
- Vô lẹ đi, bộ muốn tắm mưa cho mát hả?
Con nhỏ cũng luýnh quýnh chạy vô. Cơn mưa lớn thiệt, có chút xíu mà đã làm 2 đứa ướt như chuột lột. Cái áo trắng đồng phục của con nhỏ dính nguyên một mảng nước lớn ngay trước ngực, bó sát hẳn vào cái áo ngực. Tôi bất giác cứ nhìn lom lom vào cái mảng ướt ấy, nuốt nước bọt đánh ực một cái.
Cũng may con nhỏ không có để ý. Nó còn đang bận lo cái cặp sách có bị ướt hay không. Vô tới phòng khách, nó mới nhận ra, mặt mũi đỏ cả lên rồi lúng búng:
- Long cho Linh mượn cái khăn đi!
Ngay dưới phòng khách cũng có nhà vệ sinh, khăn khố đầy đủ cả nhưng không hiểu trời xui đất khiến như thế nào, tôi buột miệng:
- Linh lên phòng của Long đi, dưới này đâu có ai dùng nhà tắm đâu!
Con nhỏ cũng líu ríu lên theo. Tôi bước ngay sau nó, tim đập rần rần. Cái cặp mông con nhỏ chà bà cứ đu đưa theo từng bước cầu thang, máu mũi tôi muốn xịt ra ngoài. Lần đầu tiên có một con nhỏ bước lên phòng tôi, cái cảm giác đó sau này dù có muốn tới cỡ nào, tôi cũng không thể tìm lại được. Cảm giác sắp sửa bị mất trinh
Tuy nhiên cũng chỉ là cảm giác của một mình tôi mà thôi. Con nhỏ vẫn ngây thơ như quả bơ, có khi nó nghĩ trong nhà tôi vẫn còn có người không biết chừng. Đẩy cánh cửa phòng tôi ra, nó tò mò ghé mắt nhìn qua một lượt. Nào quần sịp vất trên bàn, nào gạt tàn thuốc đầy có ngọn, chưa kể chăn màn gối còn vất ngả nghiêng như bãi chiến trường. Tôi cũng hơi ngượng một tí, bật đèn phòng tắm rồi kêu nó:
- Linh vô lau người đi kẻo lạnh.
Con nhỏ quay lại nguýt tôi một cái. Ý hẳn chê tôi ở dơ đây. Tôi cũng cười trừ, đợi con nhỏ vô rồi mới ba chân bốn cẳng dọn dẹp lại cái phòng bừa bộn một chút.
Dọn dẹp tạm tạm đâu ra đó một hồi, tôi thở phào một cái rồi ngồi lên trên giường làm điếu thuốc. Phòng của tôi cũng nhỏ, ngoài chiếc giường ra chỉ có độc nhất cái tủ truyện, một cái kệ nhỏ đựng tivi đầu máy và chấm hết. Nhìn mấy cái cửa kính hở toang hoang hướng ra khoảng đất trống bên cạnh nhà, tôi nghĩ nhanh một cái rồi đi ra, kéo hết mấy tầm rèm cửa lại. Vô thức thôi nha, không có ý gì đâu.
Con nhỏ làm gì ở trỏng mà lâu dữ. Tôi chép miệng. Muốn ghé con mắt vô cửa nhìn một cái nhưng ngại ngại. Nhất là cái cửa phòng tắm nhà tôi có nguyên cái khe hở phía dưới, nhỏ xíu thôi nhưng nếu đứng ở đó là nhìn thấy nguyên cái chân luôn. Tôi biết điều này sở dĩ bởi trước kia tôi có nuôi một con mèo, con mèo quỷ chuyên đứng đợi tôi phía ngoài phòng tắm nên mỗi khi mở cửa phòng, tôi phải mở nhẹ nhẹ tránh đụng vô mặt nó.
Con nhỏ cuối cùng rồi cũng ra. Chắc lo lau khô luôn cái áo nên hèn chi lâu dữ. Nó bước ra, khuôn mặt vẫn vui tươi như con đười ươi, hẳn là không mảy may biết về những gì đang ở trong đầu tôi. Tôi đưa cho nó ly nước, kêu:
- Ngồi đây chút đi Linh, rảnh mở tivi ra coi, Long cũng vô thay đồ chút.
Tôi bước vô phòng tắm, cởi đồ ra. Mùi của con gái ngai ngái vẫn lẩn quẩn trong phòng. Tôi bất giác sờ lên thằng nhỏ, xoa xoa một cái.Thằng nhỏ hư thiệt, chỉ chạm nhẹ vào là đã ngóc hẳn cái đầu lên. Tôi bật nước xối ào ào, thằng nhỏ hiên ngang giữa đống nước chẳng chịu cúi đầu chút xíu nào.
Cái phòng tắm do làm cho riêng tôi dùng nên thiết kế cũng hơi ẩu. Cánh cửa xập xệ muốn rụng ra, ba má kêu thay vài lần mà tôi làm biếng nên cũng chẳng cần. Nếu ở nhà một mình, tôi cũng đâu bao giờ thèm đóng cửa. Phía cái chốt có hở một miếng nho nhỏ chừng nửa đốt ngón tay, do một lần tôi lỡ tay đá cánh cửa một cái vì khó mở. Tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ nó lại là nguyên nhân mình bị lộ hàng
Tôi có tật tắm lâu. Không tắm thì thôi, mỗi lần tắm là kỹ càng lâu lắc. Phòng tắm có nguyên cái gương bự thiệt bự, tôi khoái vừa tắm vừa coi mình trong gương dữ dội. Dù sao cũng có tập thể hình dăm bữa, cũng có chút ngực, chút eo, thêm nữa thằng nhỏ chẳng cần tập tành nhưng cũng khá đô con nên tôi cũng khoái tự ngắm mình. Mấy người ít khi chịu ngắm mình trong gương, một là khiếm thị, 2 là body quá xấu – tôi thường tự nhủ vậy.
Có điều bữa nay tôi tắm không được tự nhiên cho lắm. Phần vì phía ngoài rõ ràng có một con nhỏ đang ngồi, phần vì mải nghĩ lát nữa sẽ phải làm gì, nếu không chắc chỉ có nước đem nó đi ăn uống như mọi ngày thì quả là bách nhục. Một phần nữa, rất quan trọng, đó là tự dưng tôi cứ thấy nhột nhột. Cảm giác có ai đó đang dòm mình thì phải.
Tôi xối nước lên đầu, quơ quơ tay lên cái tóc rồi hé mắt nhìn qua làn nước mỏng đang xối từ trên tóc xuống. Tim tôi đập mạnh một hồi. Cái gì thế này hả trời? Rõ ràng dưới cái khe cửa nhỏ nhỏ đang … hiện ra một cái móng chân. Nhà tôi tất nhiên không phải nhà ma, bà giúp việc cũng không có ở nhà và nếu là bả đang rình xem tôi tắm, hẳn bả cũng không thể có cái móng chân sơn xanh đỏ như vầy được. Tôi muốn nghẹn cả thở, đầu óc như tắc hẳn
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyen hoc sinh chuyện tình cô giáo thủy và tuấn Truyen hoc sinh chuyện tình cô giáo thủy và tuấn
Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng Truyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Truyện sex Thầy giáo và Hương Truyện sex Thầy giáo và Hương
TRUYỆN SEX Thầy Tuấn TRUYỆN SEX Thầy Tuấn
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Đọc Truyện Sex - Em Gái Thương Yêu Đọc Truyện Sex - Em Gái Thương Yêu
Tags: