watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Em nứng! chơi em nhé anh


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7607
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Một lúc sau thì nàng uốn cong người lại để tôi tới gần nàng hơn. Khi tôi đã ở trong tầm tay của nàng thì nàng ôm mông tôi kéo mạnh như là để dập vào lồn của nàng. Đến lúc đó thì tôi không cần biết đến 20 phút giới hạn nữa. Tràn người xuống để ôm nàng thật chặc, mông tôi dập liên hồi. Các bắp thịt trong lồn nàng bắt đầu co bóp lên trên đầu cặc của tôi. tinh dịch của nàng trào ra ngoài làm ướt đẩm phần hạ bộ của chúng tôi. Tôi không cần biết mà vẫn cứ tiếp tục dập cho đến khi Phong la lớn lên 20 phút đã trôi qua rồi. vẫn còn đã, tôi không muốn ngưng, nhưng vợ tôi đã nhéo mạnh vào mông tôi rồi nàng kéo tôi ra. Tới lúc đó tôi mới biết được ngoại cảnh xung quanh của mình. Mặt vợ tôi lúc đó đã. Chàng ta nhìn xuống cu tôi để kiểm soát, nhưng ngoài tinh dịch của Thu ra, không có cái gi để chứng tỏ là tôi đã ra cả. Nên chàng ta im lặng phát bài cho ván kế tiếp. Lần này thì ai củng đang xoay vần trong ý nghỉ riêng của mình. Không ai nói với nhau một lời nào cả. Cho đến lúc ván bài kết thúc, mọi người mới sực tỉnh lại để trở về hiện tại. Xem lại bài mới biết rằng Thu và Vân là người thắng va thua. Còn tôi với Phong chỉ là giữa giữa. Hai thằng đang nhìn nhau chưa biết phải ra điều kiện gi để phạt hai nàng, thì hai nàng đã xoay đầu bú liếm lẩn nhau. Nhìn cảnh này, hai thằng tôi quên hết tất cả không khí ngộp ngạt lúc nảy mà sà vào giúp vợ của mình. Tôi và bà xả chia nhau dùng lưởi để làm sạch phần dưới của Thu. Vân thì liếm lồn. Còn tôi thì liếm lổ đít. Bên đầu bên kia thì Phong và Thu củng đang tận tình liếm láp vợ tôi. Khi mọi ngỏ nghánh đều đãHắn tên là Wang, Hồng cứ gọi là Anh Hoàng. Hắn biết nói tiếng Việt Nam nên Hồng cảm thấy rất là may mắn hơn những cô bạn khác lấy chồng Đài Loan không biết nói tiếng Việt Nam. Ngày Hoàng đưa nàng đi Đài Loan, hắn có tặng cho ba mẹ Hồng 500 đô la. Hắn nói qua bên ấy làm ăn rồi lâu lâu sẽ gởi tiền về cho ba mẹ nàng.

truyen nuoc mat hong tuon roi khi con cac ga dai loan dut vo 18

Truyện Nuớc mắt Hồng tuôn rơi khi con cặc gã Đài Loan đút vô 18+

Hắn chưa từng ăn ngũ với Hồng. Hắn nói “Em phải giữ trinh trắng cho đến khi gặp ba mẹ anh”. Hắn còn nói là ba mẹ hắn rất tin dị đoan và mẹ của hắn đã đi coi thầy rồi. Thầy nói là nếu Hắn ăn ngũ với Hồng trước khi ra mắt gia đình chồng thì sẻ bị đại họa. Hồng vui mừng vô cùng, vì đã lấy một người chồng tốt. Chả bù với mấy con nhỏ bạn, mới được chấm trúng tuyển thì đã bị chú rể mần thịt rồi, nếu hên thì đi nếu xui thì chấp nhận thua thế thôi.

*
* *

Xuống phi trường Đài Bắc, Hồng bồn chồn hết nhìn cái nầy đến nhìn cái nọ. Đúng vậy một cô gái ở trong vùng nông thôn hẻo lánh, được môi giới lấy chồng Đài Loan, thì Đài Bắc dối với Hồng là cả một vùng trời văn minh xa lạ.
Sao khi mọi thủ tục đa xong. Hắn gọi 5 -7 cú điện thoại liên tục. Hồng không biết hắn nói gì, chỉ nhìn chồng với con mắt lệ thuộc và mĩm cười. Hắn mướn xe hơi, chất hành lý vào cóp xe rồi nói với Hồng.
“Mình tranh thủ đi em, về quê anh mất cả ngày xe đó em”. Hồng vui vẻ cười hí hửng lên xe ngồi kế bên chồng.

Trên đường đi Hồng nhìn láo lia láo lịa hai bên đường, hỏi chồng cái này, hỏi chồng cái nọ liền liền. Đến trưa hắn và Hồng ghé một khách sạn để dừng chân. Hai người mướn 1 phòng để nghỉ ngơi. Hắn kêu Hồng đi tắm cho mát mẻ sạch sẻ. Hắn sẽ gọi điện thoại báo tin cho gia dình.

Hồâng vui vẻ đi vào phòng tắm cho sạch sẻ. Nàng vừa tắm vưà nghỉ đến chồng, thật sự Hồng cũng muốn làm tình với hắn lắm, nghỉ đến đây Hồâng thấy nôn nao thèm muốn. Nhưng hắn cứ nói là phải chờ đến khi ra mắt ba mẹ hắn. Hồng lẫm bẩm đàn ông gì mà lại tin dị đoan đến thế.

Hồng khoác cái khăn tắm ngang ngực bứơc ra. Nàng hoảng hồn kinh ngạc. Người đàn ông trong phòng không phải là Anh Hoàng mà là một ông già, khá già. Hồng gật đầu kính lễ, chắc là bố chồng đây chăng. Đúng là Anh Hoàng gọi cho bố chồng hồi sáng này. Nàng cười và gật đầu một lần nữa bập bẹ nói “Pa Pa ?”.

Ông Già cười hè hè rồi bất chợt giựïc phăng cái khăn tắm khỏi thân thể Hồng. Hồng la hoãng lên “Anh Hoàng … Anh Hoàng … anh đâu rồi”. Nàng ngồi rút vô góc phòng để che lại phần nào thâân thể trần truồng của mình. Ông Già bước đến cần cái roi cá đuối trên tay từ hồi nào, ông quất mấy cái vọt vọt trên người Hồng và quát lên xí xố. Hồng không hiểu gì cả, nàng sợ đến xanh mặt, chân tay nàng run lẫy bẫy.

Ông già bước tới nắm tay Hồng lôi đi. Hồâng dùng chân đạp cho ông ta một cái. Lão Già té xuống rồi ngồi phắt lên giận giữ. Ông ta dùng roi quất Hồng túi bụi, nàng dưa tay lên che đở, la hét chống trả, nhưng nào có giúp đuợc gì. Nàng không ngờ là lão già này sao mà còn khỏe thế. Hồng đau rát toàn thân, khóc tức tủi.

Lảo Già nắm tóc nàng lôi lên giường. Hồng đau quá nương theo tay của ông ta mà leo lên giường. Ông ta trèo lên mình nàng tác bốp bốp vô mặt nàng, la hét xì xồ, Hồng nghe đến sợ đến điếng hồn. Cái sợ nó chạy khắn thân thể nàng. Lão ta lấy một sợi giây trói cổ nàng vô thành giường. Hồng đành nằm im ngoan ngoãn.

Lão lấy một cái máy đấp bóp trong túi xách ra, mở lên rè rè . Hồng lo sợ không biết Lão ta làm gì mình. Thình lình lão dí cái đầu máy vô hai mép lồn của nàng. Hồng giật bắn mình lên rú lên “á áaaa..”. Tuy rất là sợ, nhưng chưa đến một phút thì Hồng cảm thấy quen quen với cái tê tê ở cửa mình do máy đấm bóp tạo ra. Nàng nhăn mặt mắt bậm môi bấu tay xuống nệm để cho Lão già nghịch ngợm lồn nàng.

Lão Già cứ dí cái máy ngay hai bên mép lồn Hồng. Khoãng vài phút sau, Hồng từ từ sướng lên quíu cả người. Hồng chưa từng làm tình lần nào, nên bây giờ nàng chịu không nổi cái cãm giác run run tê tê chạy từ hai mép lồn toả lan ra châu thân. Hồng tự động rên ư ư ư không ngừng, mắc dù cái đau rát của trận đòn roi cá đuối hồi lúc nảy vẩn còn làm rát da thịt nàng.

Lão tắc máy, cười hệt hệt thì Hồng trào nước mắt tủi thân. Nàng biết là mình gặp nạn rồi, nên đành nằm trơ ra chờ coi chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Lão Già cuối xuống banh mép lồn Hồng ra. Lão rờ rờ ve ve cái hột le của nàng. Cái cãm giác dê mê buốt buốt làm Hồng thở hì hịt. Lão bấm hột le một cái, Hồng rú lên “á áaaaaaa..”. Rồi lão lại ve ve cái hột le, Hồng lại thở hìi hịt, cứ như thế mỗi lần Lão ấn cái hột le , bóp cái hột le thì Hồng rút chân lên rú lên “á á aaaaaaaaa”....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...31Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết ) Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 7 ( Hết )
Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng
Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng Truyện Sex Học Sinh - Thậy Cô Thực Tập Và Học Sinh Dâm Đãng
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Tags: