watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Em có ân hận khi cho anh nhét cặc vô lồn phá trinh em không


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 14944
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Nghe San nói, thầy Mười cười ha hả, ông gật gù.
– Tốt, tốt, như vậy kể như xong. Trai tài gái sắc, tác hợp được kể như ông Tơ bà Nguyệt cũng nể tôi vài phân. Tôi mừng cho hai người đó. Thầy Hoa ở đây tiếp chuyện với thầy San dùm tôi, thầy đưa chiếc Y Sư cho tôi đem vô bàn Tổ dâng hương, tới chiều trong bữa tiệc tôi sẽ trả lại thầy.

Hoa trao chiếc khăn mà San đã vẽ bùa trên đó lúc thầy Mười điểm đạo ban sư cho nàng tối qua. Ông cầm chiếc khăn nâng niu thật cao hứng.
– Y Sư này thầy San vẽ những chữbùa tuyệt đẹp. Xem ra không thua gì Sư Tổ hồi đó. Chắc chắn thầy Tư cũng không thể nào vẽ đẹp như thế này được. Tôi biết ông ấy nhiều mà.

Nói xong, ông thủng thẳng băng qua con đường đi vào nhà. Chờ cho thầyMười đi khuất, Hoa vòng tay ngang đầu, cúi rạp mlnh xá San.
– Em cám ơn thầy San đã thương tình điểm đạo, ban sưcho em. Mặc dù thầy không trực tiếp điểm bùa lên mình em,nhưng trong thâm tâm em, dù mai sau có được hầu hạ thầy trọn đời như duyên chồng vợ hay không, em vẫn nhớ mãi cái ơn này. Việc hôn nhơn…

Không để Hoa nói dứt lời, San kéo tay nàng đứng dậy. Không hiểu vô tình hay cố ý, Hoa theo đà tay San sà ngay vào lòng chàng. Phản ứng tự nhiên, San đỡ lấy thân thể nàng, bở môi Hoa đã kề sát mặt chàng. San cúi xuống vội vã hôn lên cánh môi ngọt lịm ân tlnh của người con gái đương xuân. Thân thể Hoa run lên sung sướng, nàng cảm thấy ngày hôm nay tất cả ước mơ đã nằm trọn trong tầm tay, tình duyên lẫn sự nghiệp. Hoa không ngờ chỉ trong vòng một tuần lễ từ khi San xuống đây mà cuộc đừi nàng thay đổi cùng cực. Bao nhiêu ngày đêm tu luyện, mong chờ có phải bây giờ là lúc thành đạt hay không, nàng ghì chặt lấy San, anh yêu này không thể nào để bay đi. Cuộc đời nàng kể như đã được định đoạt đúng như ước mơ của Hoa từ trước tới nay. Một khung trừi đầy hoa gấm tưng bừng trước mắt. Vừa buông San ra, nàng đã nghe chàng thì thầm bên tai:
– Có phải anh lợi dụng quá không?
Hoa lắc đầu nhè nhẹ, nàng cắn yêu lên cổ chàng, nói qua hơi thở:
– Những gì anh cho em mấy ngày nay là niềm vui nhất đời em, em còn mong muốn ngàn lần hơn thế nữa, và ước gì mãi mãi được sống bên anh.
San tát nhẹ lênchiếc má mũm mĩm của nàng, trong lòng rộn lên muôn ngàn ân ái thương yêu.
– Hôm nay là ngày cuối cùng anh ở lại đây, sáng sớm mai phải trởlại Saigon trình diện đơn vị. Nhưng chắc chắn cuối tuần thế nào anh cũng xuống đây, nếu em thích lên Saigon chơi, tưần sau anh đón em đi.

Mới nghe San nói, mặt Hoa thoángbuồn, đến khi chàng bảo trởlại đưa nàng lên Saigon chơi làm Hoa muốn reo lên, nàng bám lấy cổ chàng vít xuống hôn thật nhanh lên môi chàng, nhí nhảnh:
– Anh nhớ đấy nhé, thế nào tuần sau cũng phải xuống đây đón em đi, nếu không em buồn lắm đó.
– Nhưng còn gia đình em có cho eìn đi không?
Hoa mỉm cười:
– Em đâu còn ai ngoài bà ngoại, bà cháu em sống nhờ thầy Mười, lúc nãy thầy Mười đã nói gả em cho anh rồi, còn ai nói năng gì nữa.
San ngạc nhiên, hỏi:
– Ủa, vậy ra em ở luôn với gia đình thầy Mười à?
– Dạ, ngoại em và má thầy Mười là chỗ người cùng làng. Gia đình em chết hết trong một trận pháo kích ở nhà quê, thầy Mười thấy tình cảnh bà cháu em đáng thương nên đem về, cho hai bà cháu túp lều sau nhà thầy nương náu, hàng ngày em với ngoại nấu xôi cho vợ thầy đem ra chợ bán. Tối tối em phụ với thầy Mười dậy học trò, hoặc chữa bệnh. Có nhiều bà cô còn trẻ, đi với chồng con, thầy Mười phải để em đấm bóp giùm.
San mỉm cười tinh nghịch, hỏi:
– Còn những bà cô nào không đi với chồng con thì thầy Mười khỏi phải nhờ em phải không?
Hoa vô tình trả lời:
– Dạ, những trường hợp đó thầy Mười đâu cần em.
Vừa nói xong, Hoa chợt hiểu San định nói gì, nàng cười khúc khích, đấm nhẹ lên vai San, la nho nhỏ:
– Cái anh này kỳ cục.
San cười ha hả, được nưức chàng nói luôn:
– Còn thầy anh thì cứ có đàn bà con gái là ông ấy làm lấy một mình, còn tụi anh bị đuổi ra ngoài, thấy có tức không.

Hoa liếc San một cái thật dài, nói:
– Nếu anh thích trị con bệnh cho phụ nữ, chút nữa em dẫn anh ra nhà sau coi con điên bị tà hành, anh thả cửa rửa con mắt.
San nhướng mắt hỏi:
– Có thực không đó?
Hoa gật đầu.
– Nhất định mà.
– Em không ghen sao?
Hoa cười hì hì.
– Không lỷ thầy bà lại đi ghen với con điên à.
San cao hứng, ôm ghì lấy Hoa.
– Anh lấy được người vợ nhưem, chắc kiếp trước phải tu kỹ lắm.
Hoa ép sát thân thể vào mình chàng hơn nữa. Nàng thì thầm:
– Anh làm gì cũng đưực, miễn là đừng bỏ bê em thì thôi.
San dìu nàng ngồi xuống một gốc mận lớn, cả hai cùng im lặng thật lâu, những nụ hôn phủ đầy say đắm không nguôi.
Chàng hỏi nhỏ:
– Thầy Mười có dậy em luyện Thiên Linh Cái chưa?
Em biết qua loa phần lý thuyết thôi, còn chưa thử bao giờ, vì thầy Mười nói đàn bà luyện mấy thứ này không được
San trầm ngâm:
– Anh cũng lấy làm lạ, mọi người đều nói như vậy. Nhưng không hiểu tại sao những nhân vật phù thủy đều là phụ nữ, những người này cũng sai khiến được âm binh, Thiên Linh Cái cũng chỉ là một loại âm binh chứ có khác gì đâu.
– Em cũng đã nghĩ tới chuyện đó, tuy nhiên, như con Thiên Linh Ma Nữ anh vừa luyện với thầy em, làm sao em có thể ăn nằm với nó được. Anh biết rồi, phải có âm dương hòa hựp mới luyện được. Còn như Thiên Linh Cái cũng vậy Chỉ có đàn ông mới dụ đàn bà có bầu được để phá thai, đem thai nhi đi luyện Thiên Linh Cái, chứ em làm sao bây giờ. Hôm nay sở dĩ em được xuất sưcũng nhờ anh biết được phép luyện Thiên Linh Cái bằng loài vật. Nếu không, mãn đời em cũng không ngóc đầu lên được.
– Anh đang suy nghĩ tới một điều, trong trường hợp có một cặp vự chồng nào đó, họ cùng đồng lòng hy sinh thai nhi của họ mà đem luyện Thiên Linh Cái thì ngư’ơi vợ có điều khiển được ma nhi đó không?
Hoa nghe San nói giật mình, giáo giác hỏi:
– Anh định thử hay sao?
San phì cười: .
– Không, anh chỉ đặt giả thuyết thế thôi, chứ ai đang tâm lấy con mình luyện Thiên Linh Cái bao giờ.
Không hiểu sao Hoa buột miệng:
– Luyện Thiên Linh Cái là do người đàn ông ăn nằm với người đàn bà có bầu, chờ cho đủ ngày tháng, người đàn ông dụ người đàn bà cho mình thai nhi đó, lẽ dĩ nhiên là người đàn bà đâu có biết gì; tưởng là nói cho thai nhi có nghĩa là đẻ ra rồi con là của chung thôi, chứ có ai ngờ đâu vô tình đồng ý ký bản án tử hình đứa con trong bụng sắp trào đời cho người đàn ông trục thai nhi ra luyện Thiên Linh Cái. Như vậy, người đàn ông luyện Thiên Linh Cái vẫn là cha đứa bé mà có ai tội nghiệp đâu. Chỉ tội nghiệp người đàn bà không biết mình bị lừa, đến khi biết rồi thì đã quá muộn. Đành chịu thôi. Tuy nhiên, chưa có người đàn ông nào dám dụ vợ mình hy sinh con để luyện Thiên Linh Cái cả. Từ trước tới nay, họ chỉ đi dụ những người đàn bà ngoại tình, hoặc những cô gái nhẹ dạ mà thôi.
– Bởi vậy anh mới đặt giả thuyết; nếu có một đệ tử phụ nừ nào trong môn phái chúng ta đi ngủ đại với trai, rồi chính cô ta trục thai nhi luyện Thiên Linh Cái không biết sẽ ra sao?

Hoa lắc đầu, nói:
– Không được, chính em và thầy Mười đâ bàn tới chuyện đó từ lâu. Hồi ấy, mới ở nhà quê lên, em cũng có hỏi thầy Mười như vậy. Nhưng khi thầy Mười giải thích
cách luyện Thiên Linh Cái thì người phụ nữ mớisanh không đủ sức luyện đâu, nếu ai cố thử sẽ bị chính con ma nhi giết mình chết liền khi nó thành hình. Cũng vì vậy mà không có phụ nữ nào làm chủ Thiên Linh Cái được....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...6263646566Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu TRUYỆN SEX Xác Thịt Tình Đầu
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
TRUYỆN SEX Chuyện thằng Đức TRUYỆN SEX Chuyện thằng Đức
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Thuận Thèm Muốn
Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng
Tags: