watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Chị sướng quá cưng ơi!


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 30042
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



- Con mẹ nó, lọt bẫy tụi nó rồi. Ráng đánh thẳng tới trước xông vào nhà tụi nó, cùng lắm ” chẩu ” bằng đường sông.
Thằng Hiên Ngựa quyết định rất sángsuốt bởi vì chạy thẳng vào sào huyệt của thằng Khải rỗ là con đường ngắn nhất để ra đến bờ sông. Nếu chạy ngược lại thì chắc chắn chưa ra đến con đường chính thì cả bọn đã bị bằm banh xác rồi. Lúc này thằng Đắc mới hối hận trước khi đi không nghe lời thằng Hùng lé thủ theo vài con dao phay. Bây giờ trong tay nó chỉ có bốn năm ngọn phi dao ngắn ngủi so với những thanh mã tấu sáng loè đang bủa vây chung quanh. Bọn thằng Đắc đứa rút dao, đứa rút dây xích vừa đánh trả vừa xông thẳng tới trước. Thằng Đắc vừa né được nhát mã tấu từ bên phải chém xuống thì ánh sáng lấp loé của thanh mã tấu ở bên trái lia tới. Thằng Đắc chưa kịp phản ứng thì ” đùng ” một tiếng nổ chát chúa vang lên. Thằng chém thằng Đắc phía bên trái ngã ngửa ra sau. Đám phục kíck lẫn bọn thằng Đắc giựt mình đứng sững trong tích tắc. tiếng súng phát ra từ phía của thằng Hiên Ngựa. Thì ra thằng Hiên Ngựa có thủ trong người khẩu súng colt. Sau vài giây sững sờ, một thằng trong đám phục kíck la lớn
- Chém chết thằng cầm súng trước tụi bay ơi!

Chỉ trong nháy mắt thằng Hiên Ngựa đả bị vây kín. Thằng Đắc nhào vội tới chỗ thằng vừa bị bắn lúc nãy mò tìm cây mã tấu. Nó sướng rên người khi nắm được cây đao trong tay. Nó liền xông vào đám người đang vây chặt Hiên Ngựa. Lưỡi đao trong tay nó vung lên từng chập khiến bọn này phải tẽ sang hai bên để né. Khi vào được vòng vây thì thấy mình mẩy Hiên Ngựa đầy máu tay vẫn còn nắm chặt khẩu súng, xung quanh nó ba bốn xác người nằm ngổn ngang Thằng Đắc hỏi nhanh:
- Đại ca có sao không? Còn đi được không? Hay để em cõng đại ca chạy ra khỏi chỗ này.
- Con mẹ nó. Tụi nó đông quá bắn không xuể. Súng hết mẹ nó đạn rồi. Tao còn đi được đừng lo cho tao, mày chạy trước đi.
- Không được đại ca bị thương rồi Đại ca dùng đỡ cây mã tấu này. Để em mở đường, đại ca cứ theo sau em.

Nói xong thằng Đắc dúi cây mã tấu của nó vào tay Hiên Ngựa. Rồi tính nhặt cây khác ở dưới đất lên. Thì vừa lúc ba bốn lưỡi thanh đao chém tới tấp vào người nó. Làm nó phải lăn tròn mấy vòng để tránh né. Khi đứng dậy được rồi nó liền phóng 2 lưỡi phi dao về phía trước khiến hai thằng đang tính nhào tới chém nó phải rú lên. Lập tức thằng Đắc nhặt cây thanh đao ở dưới đất hét to một tiếng rồi vung đao chém bất kể thứ gì ở gần nó. Sức chém mạnh mẽ vô cùng trúng vào vật gì thì lập tức chẻ vật đó ra làm hai. Thấy thằng Đắc liều lĩnh hung hãn. Đám phục kích cũng chùn tay không dám xáp lại gần. Phía ngoài thằng Hiếu hô cùng hai ba thằng nữa cũng vào được vòng vây. Nó la lớn:
- Đại ca chạy mau để tụi em chặn tụi nó lại cho.

Thấy có người tiếp tay thằng Đắc chạy lại phía Hiên Ngựa không cần biết thằng đàn anh của mình có chịu hay không. Nó xốc thằng Hiên Ngựa lên vai rảo bước chạy thật nhanh đến bờ sông. Vừa may có cái ghe đang neo ở đó, thằng Đắc chặt đứt dây neo. Đặt nhanh thằng Hiên Ngựa lên khoang, đẩy mạnh cái ghe ra xa bờ, rồi phóng mình lên theo. Lên được trên ghe thằng Đắc chụp lấy tay chèo. Chèo lia lịa cho ghe càng xa bờ càng tốt. Đến khi cái ghe ra được đến giữa dòng sông thì nó mới lơi tay đứng thở dốc. Nó nhìn lại phía Hiên Ngựa thì thấy thằng đại ca của mình ngất xỉu từ hồi nào.Lúc này nó mới để ý trên ghe ngoài nó và thằng Hiên Ngựa còn có một bóng người áo trắng bên trong ghe. Nó tiến vào bên trong thì thấy một cô gái trạc tuổi nó đang run rẩy nép sát vào thành ghe. Thấy vẻ sợ hãi đến tội nghiệp của cô gái thằng Đắc liền lên tiếng trấn an.
- Đừng sợ tụi tôi qua bờ bên kia là trả lại ghe cho cô liền.
Cô gái gật nhẹ đầu nhưng vẫn còn run rẩy. Thấy vậy thằng Đắc bỏ ra ngoài khoang tiếp tục chèo vào bờ…
…Thằng Thọ mừng rơn khi thấy dáng của con Loan từ đàng xa đang đi về hướng nhà nó. Mấy ngày nay nó lảng vảng tới nhà thằng Đắc để kiếm con Loan nhưng đều không gặp. Hôm nay tự dưng lại thấy. Thằng Thọ định lên tiếng thì con Loan đã hỏi trước:
- Anh Thọ có thấy anh Đắc đâu không? Đã hơn một tuần rồi không thấy ảnh về nhà.Không biết ảnh có bị gì không nữa?
- Vô nhà đã Loan đứng ở ngoài này nắng lắm.
Thằng Thọ nói xong quay lưng đi thẳng vào trong nhà khiến con Loan phải bước theo. Vào đến phòng khách con Loan muốn loé mắt vì sự rộng rãi và đồ đạc sang trọng được trưng bày xung quanh. Thấy con Loan đứng sớ rớ thằng Thọ liền nói:
- Ngồi đi em, để anh đi lấy nước cho em uống nhen.

Con Loan không để ý sự thay đổi xưng hô thân mật của thằng Thọ.Nó còn lo mải mê ngắm nghía những cái mà hồi nào đến giờ nó chưa hề được thấy. Khi đặt mông xuống ghế salon người nó lún xuống gây một cảm giác thật êm ái. Đợi thằng Thọ đi khuất nó liền nhún mình mấy cái để tận hưởng thêm cái sướng khi được ngồi trên cái nệm của ghế salon.
Thằng Thọ mang ly nước ngọt ra đưa cho con Loan rồi tỉnh bơ xề xuống ngồi bên cạnh. Cái nệm lại bị lún thêm làm người con Loan muốn chúi vô người thằng Thọ. Con Loan hoảng hốt ngồi xích ra.
Thằng Thọ làm như không biết lên tiếng:
- Hồi nãy em hỏi Đắc hả? Mấy hôm trước có ngủ nhà anh. Nó nói đi buôn gì đó hai ba tuần mới về. Em có cần gì cứ kiếm anh giúp đừng ngại chi hết nhen.
- Ah! vậy là em yên tâm rồi. Em chỉ sợ ảnh có chuyện gì mà hỏng thấy ảnh về nhà thôi.
Trò chuyện được một lát tự nhiên con Loan thấy người nóng ran mắt cứ muốn nhíp lại.
- Tự nhiên em thấy mệt quá. Thôi em về nhen anh Thọ.
Nói xong con Loan cố đứng lên thì lại té phịch xuống ghế. Người cứ như không còn hơi sức. Thằng Thọ khoái trá đi ra ngoài đóng cửa lại, rồi tiến lại gần bế xốc con Loan trên tay bước lên lầu.

Đặt con Loan nằm dài lên giường của mình. Thằng Thọ bắt đầu cởi từng nút áo của con nhỏ ra. Con Loan vẫn còn hơi tỉnh táo nên cố sức dùng tay đẩy thằng Thọ, nhưng động tác của nó giống như phủi ruồi chẳng có tác dụng gì hết. Khi hàng nút được cởi tung. Thằng Thọ nhẩn nha ngắm nghía. Trong đầu nó so sánh cặp vú của con Loan với cặp vú của những con ghệ mà từng bị nó bóp. Vú con Loan thuộc loại bánh dầy tuy chưa phát triển toàn diện nhưng nó đã tròn xoe. Cái đầu vú thì lại to hơn của con Lệ. Nhưng điều làm thằng Thọ khoái nhất là nó ngăm ngăm đen, khác hẳn với mấy đứa khác, trắng bóc nhìn mà phát nhàm chán. Ngắm nghía một hồi rồi thằng Thọ mới áp mặt vào ngực con Loanmà hít hà. Tuy khen khét nắng nhưng lại làm nó thích thú và nứng một cách kỳ lạ. Nó bắt đầu rà môi lưỡi đi khắp nơi trên ngực con Loan. Con Loan bây giờ có lẽ đã thật sự ngấm thuốc nên đôi mắt lạc thần khờ dại hẳn đi. Chuỵt… chuỵt… chuỵt thằng Thọ mút đầu vú con Loan chùn chụt thành tiếng. Bàn tay của nó cũng từ từ lần xuống dưới để tuột luôn cái quần của con Loan ra. Sau khi cởi xong cái quần của con Loan nó mới ngồi dậy tự thoát y. Mắt thì nhìn hau háu cái lồn đầy lông của con Loan. Nó cũng không ngờ lồn con Loan lại nhiều lông đến thế. Cứ cỡ tuổi của con Loan thì một chỏm ở trên và vài cọng ở hai bên mép đã là nhiều rồi. Đàng này nó rậm rạp như muốn bao phủ cả miệng hang. Thằng Thọ lồm cồm lại ngăn kéo bàn học lấy đồ nghề mà nó thường dùng để cạo râu ra chăm chỉ tỉa bớt những đám lông mọc mất trật tự của con Loan. Sau một hồi hý hoáy nó cảm thấy rất hài lòng vì tác phẩm của nó. Lông lồn của con Loan bây giờ được cắt tỉa thành hình trái tim. Chính giữa là nguyên một cái hĩm trắng phau. Thấy đã đến lúc phải được hưởng thụ để đền bù cho cái công lao cắt tỉa của mình. Thằng Thọ gục đầu vô háng con Loan mà liếm. Nhưng nó liền giựt nảy người. Cái công sức sáng tạo của nó đã báo hại nó. Mấy cọng lông nhu nhú hai bên mép vô tình đâm vào lưỡi làm nó đau điếng. Tuy vậy nó vẫn không nản chí cố gắng phải bú cho bằng được cái lồn trinh nguyên của con Loan. Lần này nó cẩn thận liếm vào đường rãnh, rồi dùng môi mút chùn chụt vào cái hột le. Con Loan tuy bị say thuốc nhưng theo phản xạ tự nhiên của cơ thể cũng ưỡn cong người hẩy mu từng chập theo nhịp bú mút của thằng Thọ. Được một lúc Thằng Thọ thấy có mùi hăng hăng xộc vào mũi, rồi đầu lưỡi lại có vị mằn mặn. Càng mút thì hương vị càng nhiều thêm. Bỗng dưng thằng Thọ ngửa mặt lên cười khoái trá. Khi dùng cái kế hạ sách này để ” dzũa” được con Loan. Nó cứ tưởng con Loan bị say thuốc sẽ không có cảm giác gì. Ai dè con nhỏ cũng sướng mà ra ào ào. Điều này làm thằng Thọ hứng tình thêm. Nó trườn lên bắt đầu đưa con cặc to tổ bố của nó đút vào lỗ lồn của con Loan. Nó ấn rất là chậm để tận hưởng từng chút một cái sướng của thân cu được hai mép lồn cà vào. Nhất là cảm giác cái khẩu đại pháo của nó được chọc thủng màn trinh ngăn cách sự khác biệt của người con gái và người đàn bà. Nó ấn… ấn… Rồi bất giác nó chửi thề toáng lên....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...14151617Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về Xem truyện 16 đi du học nước ngoài về
Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm Tự Truyện Của 1 Cô Gái Bị Hiếp Dâm
TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống TTruyện người lớn Tuấn Anh, Hương người bên lề cuộc sống
TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em TruyệnN SEX ngắn người lớn chuyện tình mang tên tôi và em
Truyen xes hay hồi kí đẹp Truyen xes hay hồi kí đẹp
Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN Truyện Tiểu Thuyết NGỌT NGÀO ƯỚC NGUYỆN
Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm Truyện siêu dâm đãng Em Hằng Siêu Dâm
Truyện Sex:Cuộc làm tình nghiệt ngã Truyện Sex:Cuộc làm tình nghiệt ngã
Truyện Sex Yêu em đi anh, địt em đi! nhanh, nhanh nào anh, sướng Truyện Sex Yêu em đi anh, địt em đi! nhanh, nhanh nào anh, sướng
Truyện Sex Yêu chị kết nghĩa Truyện Sex Yêu chị kết nghĩa
Tags: