watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Chị gái độc thân


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 86635
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Sáng thứ 7, lại một ngày cuối tuần nữa, Nga vội vã thậy bộ đồ vest nữ, để lên trường họp phụ huynh cuối kỳ cho thằng Hùng. Buổi họp tiến hành như bình thường, nhưng cuối giờ cô giáo chủ nhiệm lại gọi chị lai để gặp riêng. Chị không ngờ sự việc mà chị nhận được khá là nghiêm trọng, theo như phản ánh của cô thì thằng Hùng gần đây có nhiều biểu hiện rất lạ nếu không muốn nói là tiêu cực. Cứ mỗi khi ra về là cô thấy Hùng đi cặp chung với một con bé luôn chạy chiếc vesba chờ sẵn trước cổng, Hùng và con bé đó có vể quấn lấy nhau nhưng xem chưng con bé đó không được, đồ mặc thì luôn hở lưng hở ngực, quần thì chẳng khi nào dài quá nửa đùi, lại khuyên tai, son phấn, nói chuyện thì khá là thô tục. Câu chuyện dài rồi cuối cùng cũng lại sự cảnh báo về học lực của Hùng vốn đã không tốt nay lại đang đi xuống dốc nhanh chóng. Bấy nhiêu đó đủ để Nga phải lo lằng. Bây giờ nhớ lại, tời gian qua do bị gã Tuấn quấy rối nên Nga không để ý lắm, quả nhiên đúng là Hùng có nhiều biểu hiện quá bật thường, tuy vẫn đi học như bình thường nhưng dạo này hay xin nhiều tiền,có hôm xin hẳn gần 200k, Nga hỏi thì chỉ nói là mua thêm sách của thầy cô bắt học. tối lại hay ra ngoài và về trễ, mấy lần Nga phải phục vụ tên tuấn, về nàh vừa sợ con biết vừa sợ hàng xóm nhóm ngó nên chị cũng không mấy khi hỏi kỹ Hùng. Nay nghe cô giáo lớp quả thật là đáng lo, chị quyết định phải làm cho ra lẽ, nhưng từ trước đến giờ hùng vốn là đứa kín tiếng nên chị biết thế nào nó cũng chối quanh đi mất. Thế là sáng thứ hai, nấu cơm xong, Nga quyết định tới trường chờ Hùng đi học ra xem thế nào.Quả đúng như cô giáo lớp nói, vừa bước ra khỏi cổng trường, có 1 đứa con gái tuy nhỏ thó nhưng ăn mặc trông rất sành chơi chạy tới ôm cổ Hùng trước sự bất ngờ của những học sinh khác. Ngay sau đó có cả hai chiếc AB khác lao tới, mỗi chiếc đều có 2 thằng ăn mặt không thua gì con bé kia, gặp Hùng chúng hồ hởi một lúc rồi Hùng đem xe vào trường gửi lai, rồicùng nhau lên xe chở 3 phóng đi. Nga không kịp chạy ra nên tới trước trường hỏi thăm mới biết ngày nào bảo vệ cũng thấy những cảnh tương tự như vậy, thời may có một cậu bé đang chờ phụ huynh mách nước.

- Dì muốn hỏi thì con chỉ cho, chẳng là con nhỏ đó hồi lớp mười học chung lớp con với Hùng, sau bị kỷ luật vì tội đánh nhau nên nó rút hồ sợ luôn, đợt rồi đi dã ngoài nó xin lén theo lớp chơi rồi quen Hùng luôn, từ đó hùng bám theo nó dữ lắm, cả đám kia nữa, tụi nó hay tự họp bàn gì đó ở quán X… con đi về hay gặp lắm, mà tụi nó mất dạy lắm nên tụi con không có gọi Hùng lúc gặp.
- Vậy àh, trưa nào cũng ghé qua đó hả con…
Hỏi thăm xong Nga tức tốc đi thẳng tới quán đó, tới nơi tìm một lúc Nga thấy đúng là cái nhóm khi nãy, con bé khi nãy vẫn còn nhưng chẳng thấy Hùng đâu, chỉ mới đi lại gần ma tai Nga đã đầy nghẹt cũng chửi thề của chúng.
- Tôi ngồi đây được chứ cô cậu.
Có hơi ngạc nhiên một chúc rồi thì một thằng cũng ngước lến hất hàm, ra hiệu cho Nga cứ rồi đi. Lúc này nGa mới nhìn kỹ, con bé kia đúng là mặt mũi non choẹt, đúng là ngang ngang tuổi Hùng, còn hai thằng kia thì có vẻ chừng 26 hay 27 gì đó, trong tỏ vẻ như sành đời lắm thì phải.
- Có quen không vậy?
- Tôi thì không quen cô cậu, nhưng con tôi thì quen đó
- Ai vậy, nói nghe thử coi tụi này biết không chứ.
- Con tôi là Hùng.
Nghĩ rằng nghe tới đó chúng sẽ giật cả mình, và đúng là đang hút thuốc, chia bài, chúng có một thoáng ngậy ngừng nhìn nhau, nhưng sau đó chúng lại không tỏ vẻ gì là sợ sệt.
- Vậy hả, vậy bà chị tới đây làm gì, thằng Hùng về trường rồi
- Mà thôi tụi này không ngu đến mức để bà chị tra khảo đâu, Ngọc, nói cho bả nghe đi.
Một thằng nhìn phía đứa con gái nói như ra lệnh, thì ra con nhỏ đó tên ngọc.
- Để con nói cho dì biết, thằng Hùng con bác đó, nó mê con, đuổi mà nó không chịu đi, hồi đầu bày đặt ra vẻ công tử lắm, hóa ra chẳng có cái gì dính trên người cả, sẵn đây bác muốn biết thì con nói luôn, nó còn nợ haianh đây hơn 15 chai đó, mẹ cái thằng ngu mà ham chơi lớn.
- Mấy gười nói vậy là sao chứ, con tôi no1la2 học sinh, biết gì mà nợ với nần chứ, àm làm gì tới hơn 15.
- Mẹ kiếp, nó ngu mà học đòi cá độ thua cả mấy trận mà nợ hơn 15 chai là may đó, tụi này chưa tính tiền bao nó vũ trường với dance đó, àh mà bà chị tới đây rồi thì trả nợ cho nó đi, nói thật dạo này không hơi động nên tụi này phải lánh xuống vùng khác, cũng chẳng muốn nợ ai,sòng phẳng
- Có đòi cũng vậy, tôi chẳng có dù là một xu đưa cho mấy người.
- Nè, tụi này không có đùa đâu nhé…àh nãy giờ quên để ý , coi bộ mẹ thằng Hùng tướng coi ngon quá, thứ này nằm ngửa vài lần là đủ tiền chứ gì, sao hả, vài nhấp là dứt nợ, ok?
- Tui bây đừng có mà mất dạy, nói cho biết còn lân la tới gần thằng Hùng nữa là công an còng đầu tụi bây, tao không nói suông đâu, đồ chó đẻ.
Nói rồi Nga quay mặt bỏ đi, trong tức giận, chị biết hiện chị chẳng làm gì chúng được và có ngồi lại nói phải quấy cũng chẳng có tác dụng gì, nhưng ai lũ choi choi này chỉ thuộc dạng anh hùng rơm, giỏi ra ta ra vẻ với bọn học sinh hay với ai chứ, nghe tới chính quyền thì khác. Từ hôm đó trở đi, dù rằng sắp hết năm học nhưng Nga vẫn quyết định đưa rướt Hùng.
Và đương nhiên Hùng không hề biết đã có chuyện gì xảy ra, nó được con Ngọc hẹn sáng mai xuống Vũng Tàu chơi, và hẳn là nó không dám xin phép Nga, nó biết là hiện trong thời gian cuối kỳ này không có lý do nào để nó có thể ra ngoài đến 3 ngày, thôi thì cứ đi trước rồi sẽ gọi điện thoại về sau, dù gì thì thằng Hùng cũng không chụi được cái cảnh con Ngọc giận nó. Sáng ra nó thu xếp mọi thứ vào ba lô và ra xe, Nga lấy cớ là điểm số Hùng sa sút nên từ nay sẽ đưa đón con đi học, nhưng thật ra là muốn theosát con của mình, tranh nó quan hệ với đám vô học kia. Chiếc xe máy chậm rãi dừng lại trước cổng trường, Hùng bước xuống xe và không quên nhận tiền từ Nga. Phần Hùng vì sắp được đi chơi xa với “ người yêu” còn Nga thì thấy con vâng lời, nghĩ rằng từ đây mọi sóng gió sẽ trôi qua, nên hai mẹ con vui vẻ với nhau trước khi tiếng chuông trường reo lên, tuy nhiên Nga không ngờ là bên kia đường có những cặp mắt đang chăm dõi theo từng hành động của hai mẹ con.
- Mấy ngày này em cố gắng chăm sóc thằng Hùng nhé, xong chuyến này tụi mình biến luôn cho rãnh.
- Bắt em chăm lo cho cái thằng đần đó mà mấy anh chịu được àh, phần em vậy phải nhiều 1 tý nhé, chứ ở với cái thằng ngu đó có được dụ đéo gì đâu…...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...68Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê truyện sex hay-Bé Thủy Tiên và Thằng Hoài Anh dê
Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L Truyện Sex Hiếp Dâm - Đôi Bàn Tay Thôi Miên Những Cái L
Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín Truyện Sex Hiếp Dâm - Những Thèm Muốn Thầm Kín
Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi Truyện Sex Hiếp Dâm - Vợ Thằng Bạn Khiêu Gợi
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ Truyện Người Lớn 4 Thằng Quỷ Nhỏ
Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full) Truyện Sex – Cô Giáo Thảo (kinh điển – full)
Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt Truyện Sex Chuyện Thằng Ngốc Biết Địt
Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp Truyện Sex Cô thư ký Hằng xinh đẹp
Tags: