watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex bộ phận sinh dục


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 21532
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Luân hỏi:
“Chị thấy má tui sao?”
Hoa trả lời:
“Con ngon lắm!”
Luân nói tiếp:
“Nhiều cha nội theo, sao bả không chịu!”
Hoa chọc ghẹo:
“Bả đang tìm thằng cha có củ chày bự!”
Luân không thua:
“Như ông Thuận hả!”
Hoa cười tiếp:
“Ổng trung bình thôi!”
Luân tấn công:
“Trung bình thì chị đã bỏ ổng rồi!”
Hoa cười lớn đỏ mặt nói:
“Làm như tui dâm lắm hả!”
Luân tới luôn:
“Thì mặt chị đỏ là biết rồi!”
“Thằng quỉ!” Hoa phóng tới, Luân bỏ chạy, nàng rượt Luân chung quanh phòng family room. Tiếng hai người cười như trẻ thơ.

Phim cực hay
Phim 18+ cực hay không xem thì phí

Luân ra về, còn lại Hoa cảm nghe hồn thiếu vắng, nàng nhớ tiếng cười của chàng trai trẻ, to con như thằng chơi football, cái lâng lâng suy nghĩ làm nàng phiêu ẩm ướt phía dưới hạ bộ. Bất thần nàng đưa tay chụp vào hạ bộ của mình, ngồi xuống thở dốc ở sofa, hai đầu vú nóng rang, chiếc quần jeans như căng ra thêm chật ních.

Xem
Ngọc cuối xuống lựa những loại quần áo trong một khu shopping, khi ngước lên thì thấy Thuận trước mặt.
“Ô! Chị Ngọc đi mua đồ hả?’
Ngọc mừng rỡ nói:
“ÒÂ! Anh Thuận, anh đi đâu đây?”
“Tôi đi thay cái kiếng cận, đã xong, có thể đi chơi với chị một chút được không?”
Ngọc trả lời hón hỉnh:
” Cả ngày còn được. . . chứ một chút!”
Thuận tươi tỉnh:
“Vậy chúng ta ra bờ sông chơi, chị cứ để xe đây, lát về lấy lại?”
Ngọc đề nghị:
“Thôi, về nhà tui đi. . . mình nhậu!”
Thuận bằng lòng ngay, chàng đáp:
“Còn gì thích hơn! Có Luân ở nhà không?’
“Không đâu, giờ nầy hắn đi chơi rồi”

Xem
Ngọc gọn gàn trong cái váy nhẹ mỏng, thân hình đầy sức sống của đàn bà thời sung mãn nhất. Không chồng đã lâu, nàng có vẽ như cần hơi đàn ông. gặp Thuận nàng thất mình bị kích thích mảnh liệt, không hiểu tại sao?Khi vài ly wine đã qua, những tâm tình thố lộ, Thuận đứng lên lại phía sau Ngọc kéo nhẹ nàng đứng lên, chàng nhẹ nhàng đưa tay luồn vào trong váy, Ngọc đứng nguyên, đầu cuối xuống thụ động chấp nhận, Bàn tay chàng mò mẫn tiến lần lần lên giữa háng, xoa vào vùng hạ bộ căng cứng. Nàng quây trở lại, Thuận cuối xuống, hai lưỡi nguyện lấy nhau như không rời. Chàng bế nàng lên đi về phòng ngủ. Thuận từ từ thoát y cho Ngọc. Thân hình người đàn bà căng nở trong đôi mắt người đàn ông. Sức sống mảnh liệt nhấp nhô trên hai đồi vú trần dồn dập, phía dưới bàn tay chàng lùa hẳn vào vùng cấm địa, âm hô tròn trịa mướt lông của Ngọc đẫm ướt nhô cao mời mọc. Thuận biết chàng sẽ cho Ngọc nhiều khoái lạc, khi những ngón tay đi sâu vào vùng cấm địa với những nẩy bật đồng lõa của nàng. Chao ơi! cơn khoái lạc từ từ dâng lên theo lời rên của Ngọc: “Anh. . . anh ơi!. . Aaaa!” Bật ra những âm thanh rên rĩ từ môi miệng Ngọc khi Thuận liếm bú trong vùng nhậy cảm âm hộ. Cơn dâm nứng dâng lên cao độ Ngọc không kiềm chế được những cử động ham muốn tận cùng. “Đụ em. . . đụ emmmm đi Thuận”. Những cái thốc thật mạnh, Ngọc lăn lộn trong vòng tay của Thuận, khi dương vật săn cứng của chàng đâm vào thật sâu, thật mạnh trong cửa ngõ của Ngọc. Đầu Ngọc như chuí xuống sàn nhà, hai bàn tay như xé toan tấm ra trải giường, Phía dưới đôi mông tròn to, chiếc gối như muốn kê cao hơn, âm hộ như nỡ to hơn gần hơn, và những cú đẩy mạnh bạo hơn thì Thuận phóng tinh ào ạt vào âm hộ. Ngọc cong người rên rĩ đón nhận sự sướng ngất lâu lắm nàng không có hưởng thụ.

Thuận đưa Luân đi chơi, hai chú cháu vui vẻ. Trong quán bar buổi tối, hai chàng sần sần cả. Bỗng Thuận móc bóp đưa Luân coi tấm hình của Hoa khi chàng chụp. Trên người chẳng có mảnh vải nào. Luân không ngờ Thuận bạo như vậy: “Trời! sao Chú bạo vậy!” Luân nói xong, Thuận nheo mắt nhìn hắn trả lời: “Mẹ! Chú mầy khoái thí mẹ, làm bộ! Lâu lâu có tí thật thì mê thôi!”Luân hỏi tiếp: “Chụp hồi nào vậy cha!” “Sinh nhật năm ngoái”Trong bóng tối mờ nhưng Luân thấy không sót thân hình của Hoa, nhiều tấm chứ không phải một. Đôi mắt hắn sáng lên những nét thích thú. Khi hai chàng về đến nhà thì say mềm, Hoa đưa Thuận lên phòng ngủ và Luân nằm trên sofa. Nàng giật bắn cả người khi thấy cái bóp của Luân rơi trên thảm, có hình của nàng. Tấm hình ngày sinh nhật tháng tư. Luân bỗng tỉnh ngủ chụp lại cái ví nhưng đã trễ. Không giận dữ nhưng Hoa lôi Luân dậy hỏi:
“Bộ anh Thuận cho Luân hả?”
Luân tỉnh queo đáp:
“Có gì đâu!coi tí đã sao!”

Hoa trả lời không gay gắt:
“Bộ tui là của chùa sao!”
Mặt Luân đỏ gay nói:
“Người đẹp như chị không khoe cũng uổng!”Và hắn cầm tay nàng kéo ngồi xuống sofa. Hoa ngoan ngoản như con chiên. Trong bộ đồngủ mỏng tanh, Luân nhìn nàng như ăn tươi nuốt sống. Hắn chòm qua ôm nàng. Hoa đẩy ra như lấy lệ. Hắn vùi đầu vào cặp ngực trần sau chiếc áo mỏng. Hoa ngã người nằm trên ghế. Luân trường lên. Tấm thân to lớn người con trai mới lớn đầy sung mãn đẩy Hoa vào ngõ cuối. Rõ ràng nàng như chờ đợi giờ nầy lâu lắm rồi. Lưỡi hắn cuống vào lưỡi nàng thật lâu, hai cái miệng như không rời. Bỗng Hoa đẩy bật Luân ra, nàng thoăn thoắt lên lầu, lát sau nàng trở xuống trong áo quần gọn gàn , nàng cầm chìa khóa trong tay nói nhỏ vào tai hắn: “Ở đây không được ra xe thôi!. Hoa chở hắn về nhà bà Ngọc. Hai người se sẽ vào cửa sau, khi căn phòng hắn đóng lại thì bầu trời tự do mở ra, Hoa ra dấu im lặng. Nàng lấy khăn bịt mắt hắn lại và nói: ” Khi tui đếm từ một đến ba mới được mơ û mắt ra!”Tiếng ba nhỏ vừa dứt Luân mở khăn thì thấy cả một tòa thiên nhiên của Hoa trước mặt. Thân thể tuyệt đẹp của nàng phơi trước mặt thằng con trai mới lớn. Hắn ngẩn ngơ chiêm ngưỡng sự thật chứ không còn trong tấm hình. Hoa tiến tới ve vuốt cậu trai. Cái lực lưỡng của hắn không làm nàng thất vọng, khi dương vật Luân được sổ lồng. Trời ơi! to khủng khiếp, như cũa mấy chàng da đen. Đồ sộ gân guốt cứng ngắt ngỗng lên hết cỡ. Kinh nghiệm của người đàn bà có chồng con, Hoa ve vuốt chàng trai. Cái miệng kinh nghiệm của nàng và cái lưỡi xuyên suốt đi vào cửa ngõ chàng trai trẻ đẹp. Hoa mút dương vật thành thạo, Luân cong người xuất tinh không đầy vai giây sau. Cái sướng ập tới không kìm chế được với người đàn bà kinh nghiệm tràn đầy. Nhưng Hoa biết hắn sẽ trở lại rất nhanh lần thứ hai thứ ba không bao lâu. Cậu trẻ nào chả vậy. Hắn sẽ quần nàng suốt đêm. Bên kia nhà Thuận ngủ say như chết. Nàng biết Thuận sẽ ngủ dậy rất trể vào ngày hôm sau, và chàng cũng không cần biết nàng đi đâu, hình như chàng biết nàng đã đi đâu. Hoa nằm xuống bên Luân vỗ nhẹ vào mông của hắn nói:
“Sao! Cậu cảm thấy đã chưa? Sao dám coi hình tôi!”
Luân rên nhò:
“Trời!chị Hoa làm em đã quá! Không kìm được”
Hoa cười nhỏ:
“Cho bỏ cái tật coi hình cởi truồng!”

Luân quây qua ôn nàng, hắn bắt đầu vuốt ve Hoa, nói trong hơi thở:
“Trời vú đẹp như vầy, trời! bụng đẹp như vầy, trời! hai mu mập lông mướt như vầy, trời! sao chị Hoa đẹp quá vậy?”
Bàn tay Hoa cũng không ngừng rờ rẩm dương vật thằng nhỏ, khi cửa mình âm hộ của nàng rĩ nước. Chưa được mười phút sau thằng nhỏ lấy lại phông độ, cương cứng. Hoa nói nhỏ vào tai hắn:
“Sao xoa lồn tui đã không!?”
Luân rên nhỏ:
“Chưa! Tui bú lồn chị nha!”Hắn từ từ mò xuống phía dưới. Hoa cong ngưới giật liên hồi khi Luân đi đường lưỡi va chọt ngón tay vào những chỗ nhậy cảm nhất vùng âm hộ. Đàn bà nào lại không thích bú vào đó. Chỉ có người Thánh, không cảm giác. Hoa trườn lên người Luân, lại trong tư thế 69. Tiếng rên của hai người lọt vào tai Ngọc, làm nàng xốn xao không ngủ được. Nàng biết tỏng là người nào phòng bên cạnh, nàng đã thấy Hoa vào trong nhà với Luân. Nàng nhớ tới Thuận với sự ham muốn chàng tận tình. Nhưng Thuận không ở đây. Khi Luân đẩy của quí vào âm hộ Hoa thì nàng sướng thật sư. Cái chày của Luân to đến chật ních nong ra trong phần sâu của nàng, lớn hơn cả của Thuận. Hắn làm nàng tê tái, nhưng những chất nhờn trơn tru hai bộ phận sinh dục ăn khớp nhịp nhàng lên xuống. Hoa bấu vào vai Luân rướm máu khi sướng ngất. Lần thứ hai nầy Luân đụ Hoa dồn dập như bất tận. Sức chàng trai mới lớn không mệt làm Hoa ngất ngư say mê....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện Truyện sex Thuỳ Hương Đi Mỹ Viện
Truyện sex chị gái độc thân Truyện sex chị gái độc thân
Truyện sex đứa con nuôi Truyện sex đứa con nuôi
Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN
Truyện sex Thị trấn về đêm Truyện sex Thị trấn về đêm
Tags: