watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện người lớn Mỹ linh và Ông chủ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6138
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Sau đó, minh quân lật Lan Trinh lại rồi bảo em khom lưng lên. Anh bệ mông Lan Trinh áp vào dương vật mình rồi cứ thế từ phía sau thục bạo. HỰ hự hự. . . Anh làm thật nhanh và bạo. Khóai cảm trong anh dâng lên tột đỉnh. Người Lan Trinh rung lắc theo nhịp cối của minh quân làm hai bầu vú lắc nhanh. Từ đằng sau anh với tay ra chụp lấy đôi vú ấy Không cho chúng lắc nữa mà bóp lấy bóp để đã đời. Rồi minh quân rút Cặc ra, anh ngồi bệt xuống rồi đặt Lan Trinh ngồi lên dương vật của mình. Và Lan Trinh bắt đầu nắc thật điệu nghệ. Lan Trinh nắc như thế rất lâu sau cho đến khi co bắt đầu thở gấp. Biết rằng chẳng thể cố thêm được nữa, minh quân rút Cặc ra rồi nhanh chóng đưa dương vật vào miệng Lan Trinh để cho nàng bú ham. Lan Trinh bú cố thêm mấy cái nữa rồi thì AHHHHHHH, tinh khí bắn ra đầy miệng Lan Trinh trong khi ở dưới, nước khí của Lan Trinh cũng đã ra ào ạt. Quá thỏa mãn, hai người gục xuống. minh quân nào bên dưới, Lan Trinh phía trên, ôm nhau ngủ một giấc ham đã đời sau khi trải qua những giờ phút ái ân thật mệt mỏi.
Sáng hôm sau họ mặc lại áo xống rồi hôn nhau từ giã. Họ cho nhau địa chỉ nhà và số cellphone và hứa rằng sau này sẽ trực tính liên lạc với nhau. Trong lòng minh quân, anh thầm cảm ơn ngày mưa ấy đã cho anh gặp được em gái mà anh ước mong. Anh nghĩ nếu có thật thì đây chính là duyên phận. Và nghe đâu mọi sự việc Không phải ngẫu nhiên mà có, chắc chắn Anh trời đã sắp xếp mọi chuyện từ lâu lắm rồi. Cảm ơn Anh trời, cảm ơn Anh nhiều lắm. . . . . . . . . . .Phương một tay vén áo lên, một tay tuột quần xuống trước cặp mắt hau háu của một vị khách. Bên ngoài om sòm tiếng của dân nhậu tâng bốc nhau. Quán này do bốn chị em Phương dựng lên, lấy cái tên nghe ngọt ngào đượm tình quê mà đập vào thị hiếu của khách làng chơi.
Quán “4 chị em” được dựng lên tại Đồi Vải, thuộc thôn Kim Tỉnh, xã Trung Thành (huyện Phổ Yên, Thái Nguyên). Sở dĩ chỗ này gọi là đồi vải vì trước kia trồng rất nhiều vải, sau thì sang bằng cất nhà lụp xụp cho dân nghèo. Từ khi quán khai trương thì nơi đây trở nên tắp nập, 4 chị em xinh như mộng vừa là chủ quán, kim luôn nhân viên phục vụ. Chị lớn tên Hồng, cô kế tên Tuyết, cô kế út tên Phương, và cô út tên Hạ, cả 4 đều độ tuổi 19 tới 23, vì hoàn cảnh gia đình đã lao vào con đường làm gái do chính người mẹ trước đó đã trải qua.
Phương cởi hết áo quần liền trèo lên giường, kéo mền đắp lại. Căn phòng khá hầm hập được ngăn thành các buồng nhỏ bằng mành nhựa, được chiếu sáng bởi ngọn đèn hồng nhạt 25W treo lơ lững trên cao. Khách tìm hoa vội vàng trút bỏ áo quần rồi lao đến, chui vào mền giở trò sờ sẫm trước và chuyển nhanh qua màn giao hợp. Hai thân thể trần truồng hùng hục trên chiếc giường che yếu ớt, tiếng kẽo kẹt không át được tiếng ồn ào bên ngoài. Vài ba phút sau, khách cong lưng phuột dòng tinh khí vào chiếc áo mưa, rồi nằm ì trên mình Phương hổn hển.
Chỉ mới 9 giờ tối mà khách tập trung tại quán nườm nượp, âu không phải món ăn chị em ta nấu ngon, mà cách chiều chuộng khách nổi tiếng của bốn chị em. Lần lượt mỗi người dắt tay khách vào trong và vài ba phút sau thì trở ra. Tùy theo giá cả khách chịu chi, chị em ta phục vụ tận tình. Muốn bú muốn liếm trả thêm tiền “boa”, muốn đ* kiểu cách phải bù tiền, còn không thì chơi loại thuần túy chàng hảng cho khách “dập”. Một lý do khác thu hút khách tập phương đơn thuần là giá cả chị em ta đặt ra rất “bèo”, đôi khi có đợt “khuyến mại” chỉ có 60,000 đồng cho một “dù”, cộng thêm hoàn cảnh thuận tiện cho việc trốn chạy của khách lỡ công an thình lình ập tới.
Bốn chị em mỗi người một ngón nghề, hễ “chơi” cô em rồi, mà không “chơi” được cô chị thì uổng đi 1/4 cái sướng, bởi vậy khách tới đây thay đổi “hàng” liên miên, có hôm khách đ* luôn bốn cử với bốn chị em. Cô chị, Hồng, được trời phú bộ ngực to, nên có thể “sục” khách bằng đôi vú của mình, khách chịu lắm, chơi cách này vừa lạ lùng lại đặc sắc. Cô kế, Tuyết, có tuyệt chiêu “cỡi ngựa”, khách đến đây phần lớn tìm Tuyết là mong được làm ngựa cho cô cỡi, bảo đảm một lúc sau người-ngựa đều sung sướng. Cô áp út, Phương, có bộ “khẩu dâm” điêu luyện, đa số khách đến với cô cũng vì ngón nghề độc đáo này. Nói tới đường lưỡi của Phương thì tuyệt diệu. Trời phú cho Hồng được bộ ngực to, bù lại Phương có chiếc lưỡi quá dài. Hễ cô lướt tới đâu là khách ríu chân đến đó, phun tinh xối xả đầu hàng. Hạ, cô Út, tuy không cao tay ấn như hai cô chị, nhưng được cái trẻ trung xinh đẹp, da thịt chắc nịt, l… chơi “bót” hơn ai. Khách tới đây muốn hưởng màn “chơi kiểu chó” thì Hạ nhận mình số hai không còn ai dám nhận số dzách, bởi cách nhún ngược về bụng khách của thị và kỹ thuật “nhíu” l*n của nàng không chê vào đâu được, bảo đảm khách cừ khôi lắm cũng cầm cự không hơn được mười phút.
Quán 4-chị-em nằm khuất sau quốc lộ 3 nên khung cảnh có vẻ hắt hiu, quán được lợp bằng tôn với mái hiên fibrô xi măng. Đằng sau có lối đi riêng dẫn ra vườn trái cây, nơi đây dành riêng cho khách thích phong cảnh hữu tình bèo trôi mây nước, ngồi nhậu “truổng cời” vừa gắp mồi vừa bóp vú chị em ta. Hứng chí, khách đè “nhân viên” ra “chơi” tại bàn, còn mắc cỡ hơn thì rũ nhau vào bụi “xập xình” trên đống rơm, vừa có vẻ đồng quê mà quằn quại!

Lễ hội áo tắm hoành tráng nhất 2014
Game bài hay nhất
Hôm nào có khách sộp, khách nước ngoài, hoặc dân giám đốc từ phương xa kéo tới, chị em ta đóng cửa nghỉ sớm để tiếp các ông lớn. Khi đó, quán sẽ vắng vẻ hơn nhiều, khách đưa 4 chị em ra sau nhà ăn nhậu tưng bừng rồi cởi truồng dợt đủ thứ trò dâm dục trên đời trước khi đến màn truy hoang rũ rượi. Hết tua này khách đổi qua tua khác, thay phiên “chơi” từ trên xuống dưới, chị lớn hay em út đều làm láng, đến khi lăn bò càng nhấc … cu lên không nổi khách mới chịu ra về, không qu
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...101112
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: