watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện làm tình mới làm tình ở chung cư


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 3257
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Em đang nhìn tôi bằng một đôi mắt tinh ranh đến đáng sợ. Em nói điều gì từ đôi môi mọng đỏ kia tôi cũng chẳng còn nghe thấy nữa. Tôi đang chãm chãm nhìn bộ ngực của em rồi hướng xuống cặp đùi trắng thon thả. Tôi lí nhí:
-Em vào nhà đi. . .
Em bước vào, nhìn quanh. Tôi run bắn không biết phải làm sao. Đối diện với em tôi cảm giác trời đất quay cuồng. Em và tôi xem ti vi rồi cùng nhau nấu cơm. Đúng là chỉ lúng túng lúc đầu thôi sau đó hai anh em lại vui vẻ rửa rau, vo gạo, nấu ãn. Trong đầu tôi bỗng hình dung ra một gia đình hạnh phúc gồm em và tôi cùng những đứa trẻ xinh đẹp. Nếu tôi được cùng em. . . thì hạnh phúc quá!!!Bên em mà sao trong đầu tôi luôn lẩn quẩn đủ thứ chuyện. Tôi dường như không điều khiển được tâm trí mình nữa. Sau đó chúng tôi đi ãn cơm rồi ngủ trưa. Hai đứa trải nệm nằm dưới đất. Tôi nằm cạnh em mà trong đầu không ngừng tuôn ra những ư nghĩ. . . Em đang nằm quay lưng về tôi. Có lẽ em đã ngủ hoặc có thể là không. Đột nhiên, em quay người lại. Ánh mắt của tôi và em chạm nhau. Tim tôi đập thình thịch. Có cảm giác như mặt và tai tôi đỏ lên. Bởi vì em đó. Khuôn mặt xinh đẹp và tươi như hoa của em làm tôi cầm lòng không đặn. Em dương đôi mắt tròn xoe quan sát tôi. Ôi đôi mắt sao đẹp long lanh đến thế. Chúng tôi nhìn nhau một lúc. Tôi cố mỉm cười đáp lại nụ cười của em. Em bỗng lên tiếng:
-Anh Huy!!!Anh đẹp trai lắm đó!!!
Truyện loạn luân mới
-Em nói gì vậy???
-Hì!!Em hỏi thật nha!!!Anh đã có ai chưa vậy??
-Sao em???Em nói gì anh không hiểu???
-ư em hỏi là anh đã có bồ chưa đó!!!
-Hả!!!Em hỏi vậy là sao???Anh hả???Làm gì có em!!!
-Anh đừng có xạo. Chắc chắn anh có rồi!!!
-Không có đâu em!
-Trống ngực tôi đập thình thịch trước những câu hỏi bất ngờ của em?
-Uhm!Thật hả???Anh cũng chưa thích ai hết hả???
-. . . . Tôi lặng đi trước câu hỏi này của em. Tôi không biết nên trả lời thế nào đây!Nói không thì tức là dối lòng mình. Còn nói có thì. . . chẳng lẽ nói rằng “anh rất thích em??”
-Sao anh im lặng vậy???Em nói anh nghe điều này nè. Nhưng là bí mật giữa hai anh em mình thôi nha!!!
-. . . . Ừh. . . em nói đi!
-Em. . . EM THÍCH ANH LẮM!!!
Đột ngột tôi cảm giác môi tôi chạm mạnh môi em. Đến khi định thần lại thì tôi mới thấy mình và em đang hôn nhau rất say đắm. Chúng tôi vật vã trên chiếc nệm. Lúc em nằm đè lên tôi, say sưa nút lưỡi tôi. Lúc tôi vật em xuống, hôn em say sưa. Rồi sau đó. . . sau đó chúng tôi chìm vào một cuộc giao hoankỳ lạ của bản nãng loài vật. Chúng tôi không làm chủ được những đòi hỏi của cơ thể nữa. Tôi kéo phãng em em xuống, tháo chốt nịt ngực vứt qua một bên. Rồi tôi bú mớm hai trái đào của em say sưa. Tôi ước ao bao nhiêu lâu hai trái đào của em cuối cùng cũng có ngày toại nguyện. Em rên nhẹ khi lưỡi tôi không ngừng chuyển động trên cặp vú em. Hôn hít em. Từ cổ xuống ngực, từ ngực xuống cả phần bụng. Đến khi cằm tôi chạm cái nai quần em thì tôi cũng dùng tay kéo quần em xuống. Hơi thô bạo, tôi giật đứt cái silíp màu hồng trên người em luôn. Và tôi đã nhìn thấy nó. Cái mà người ta gọi là âm đạo. Lông!!! Đập vào mắt tôi là những sợi lông mượt mà loe ngoe che nửa kín nửa hở cái âm đạo đó. Tôi rê lưỡi liếm láp nó thật đã đời. Em không chịu nổi rên la to hơn. UHM. . . UHM trong lúc tôi bú mớm chim em. Sau đó tôi thọc vào một ngón tay. Rồi thì hai. Ba. Bốn. Đến lúc cả bàn tay tôi thọc mạnh vào chim em thì lồn em cũng ướt nhẹp nhem rồi. Tôi. . . Tôi không biết em đã cầm dương vật tôi từ lúc nào. Chỉ biết lúc đó, những nguồn điện trong cơ thể không ngừng chạy dữ dội mỗi khi em sục và bú nó. Tôi có cảm giác mình sắp nổ tung lên nếu em không ngừng làm việc đó. Em nằm ngửa ra, banh háng ra gọi mời tôi. Tôi ngắm nhìn em một lúc trước khi cắm dương vật vào. . .
Màn trình diễn bộ sưu tập áo tắm trị giá hàng triệu đô
Màn trình diễn bộ sưu tập áo tắm trị giá hàng triệu đô .

Mãnh Thú - Hộ Giáp Chiến ThúMãnh Thú - Hộ Giáp Chiến Thú
100 loài chiến thú, chiến đấu thực chiến, tư duy chiến thuật....
Truyện loạn luân mới
Em đã trao tôi cái quý giá nhất của đời con gái từ ngày ấy. Và em đã thực sự thuộc về tôi. Mỗi khi rảnh em lại sang nhà tôi và cùng nhau hoan lạc. Ngay khi tôi đang viết ra câu chuyện này thì cũng là lúc em đang làm tình với tôi. Chúng tôi đã thử qua nhiều kiểu được chỉ dẫn trên mạng internet. Tôi không ngờ trên mạng lại có nhiều điều thú vị như vậy. Nhìn em nứng lắm rồi tôi lại phải chơi kiểu chó với em nó. Tôi mà dừng tay ở đây thì em không tha cho tôi đâu. Vậy tạm biệt các bạn nhé tôi tiếp tục phang em nó đây : p. Lần sau tôi sẽ kể cho các bạn nghe chuyện tôi chinh phục người bạn gái trong lớp như thế nào.
Hãy like và ghé thăm để ủng hộ wap thường xuyên nhé mọi người…Xem thêm truyen nguoi lon và truyen loan luan update mới nhất!
HếtEm tên Trần Thị Mỹ Lệ, 19 tuổi. Chuyện em sẽ kể dưới đây là một chuyện suốt đời em nhớ mãi. Chuyện lần đó, cái thuở em mới tròn 18 tuổi, vào một buổi xế chiều của ngày nọ, chị Bang chở em trên một chiếc xe Dream mới mua của chị, chạy xuyên qua các con đường đi về phía Chợ Lớn. Ngồi đàng sau xe, em bấn loạn trong đầu bao ý nghĩ này nọ. Cứ tưởng là mình đã sẵn sàng từ mấy ngày trước rồi, nào ngờ bây giờ vẫn còn run.
- Chị Bang à, sao em lo quá – Em nói.
- Lo gì. Em cứ yên tâm. Chị nói em hoài hà, không sao là không sao. Tới đó người ta biểu sao em làm vậy.
- Nhưng … nhưng em cũng vẫn còn sợ, dù sao em cũng chưa bao giờ làm chuyện ấy. Có bị gì …
- Em đừng lo. Người chị giới thiệu là một người rất sành điệu, bảo đảm không làm cho em bị hề hấng gì.
- Em sợ đau lắm.
- Không đau lắm đâu, giống như bị kiến cắn thôi … Người này đã tiếp xúc với cả mấy chục người như em rồi, em cứ việc yên tâm.
Nghe chị Bang nói vậy, em cũng bớt lo lắng phần nào. Nhưng ngẫm nghĩ tới số phận của mình, thấy thật không bằng con gái người ta. Con gái người ta lớn lên có ăn có học, được đi chơi đây đó, được quen với bạn trai. Còn em, em sinh ra đã là con gái nhà nghèo, từ nhỏ phải làm cực kiếm tiền. Bây giờ, hoàn cảnh đẩy đưa làm sao đã đẩy em vào con đường này. Thật em cũng không ngờ điều tệ hại lại sắp xảy ra trên mình em. Nếu không phải tại gia đình cần tiền, nếu không phải tại con Lan, con em, cần đi học, tại người cha rượu chè be bét suốt ngày để cho má mang bệnh, nếu không phải tại này tại nọ, tại tình cờ quen biết với chị Bang, thì chắc ngày hôm nay đây em sẽ không vào Chợ Lớn làm gì, để gặp một ông nào đó em chưa bao giờ quen biết.
- Chị Bang à! Nghe người ta nói lần đầu tiên đau lắm. Chảy máu phải không … Ơ … em nghe người ta nói vậy … em cũng không biết …
- Lần đầu tiên ai cũng vậy, sẽ bị đau, bị chảy máu, nhưng chút chút thôi. Như chị nói đó, đau giống kiến cắn thôi, đau như đứt tay …
- Nếu như bị kiến cắn thì em không sợ, đằng này một người đàn ông … À, mà chị có biết rõ ông ấy sẽ làm gì không. Em như là mơ hồ chưa biết mình phải làm gì. Có người nói đàn ông sẽ dùng cái đó để …
- Em chỉ việc nghe lời ông ấy. Biểu sao làm vậy. Nếu em làm đúng như ông ta dạy thì ông sẽ cho tiền nhiều hơn số tiền ông hứa nữa.
- Rũi lỡ em làm không được thì sao ?...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...9Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma Truyện Sex Hay - Làm Tình Với Ma
Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm) Truyên Sex - Em Thu Đạm (Cực dâm)
Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố Đọc Truyện Sex Hay - Chị Chủ Phố
Truyện Sex Hay - Ngắn Truyện Sex Hay - Ngắn
Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè Truyện sex Em ra nhiều nước lắm rùi nè
Truyện Sex Hay - Thu Hằng Truyện Sex Hay - Thu Hằng
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá Hơi thở của anh khiến em nứng lồn quá
Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6 Truyện Sex - Ham Muốn Tiền Ẩn Chap 6
Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet Truyện Sex Hay - Những Mối Tình Trên Internet
Tags: