watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Xà Nữ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 15808
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Sau mùa hè cả bốn người đều thấy tuyệt dịu và lý thú vô cùng, trước khi về nhà Bob và Lisa ôm Thành và Trang thật chặt nói lời cám ơn và sẽ gặp lại.

Vợ chồng Thành đi dự một buổi party đa văn hóa về. Trang mặc một chiếc áo dài lụa Việt Nam rất đẹp. Trong party có đủ các dân tộc như: Ấn Độ, Thái Lan, Tàu, Đại Hàn, và các nước Âu Châu v. v. . . chỉ có Thành với Trang là người Việt.
Khi laiù xe về Thành không về nhà mà chạy thẳng ra một nông trại bỏ hoang xa thành phố, Thành nói với vợ:
“Hôm nay hai vợ chồng mình enjoy kiểu khác!”
“Enjoy kiểu khác, là kiểu gì đây!?” Trang nói.
“Muốn bú lồn vợ trên xe và đụ nhau trong nông trại bỏ hoang!”Thành tiếp lời.
“Trời! quá đã! Sao không nói trước!” Trang la lên.
“Nói trước hết linh, bất ngờ mới vui!”
“Mình dơ quá mà!” Trang than phiền, vì hai vợ chồng rất sạch khi bú mớm nhau.
Thành moi ra chai rượu sam banh lớn cười nói:
“Nước sạch đây! Ha! Ha!”

Hắn kéo tay Trang ra ngồi phía băng sau xe SUV bảo nàng đừng cởi áo dài hãy để nguyên xi, rồi dang chân ra, hắn lấy chiếc kéo cắt vòng tròn ngay cái khoan quần lụa giữa háng lòi ra chiếc xi líp mỏng, hắn cắt luôn cái xi líp lôi ra, âm hộ của Trang lộ liễu tươi mát. Hắn cầm chai sâm banh lắc và mở nắp bắn nước rượu ra rửa ráy âm hộ nàng, chiếc quần ướt nhẹp lồn nàng như sủi bọt, Trang rướn người sãng khoái trò chơi của chồng. Khi sạch xong hắn cuối xuống bắt đầu liếm lồn vợ. Chỉ một thoáng lồn Trang ứa dâm thủy đầy miệng, Thành chăm chỉ bú lồn vợ đến độ Trang sướng rên như người điên, Thành ngước lên cười nói cứ la lớn chả có ai nghe.
“Trời ơi!. . . Thành sướng quá. . . trời ơi! sướng quáaaaa!”Trang la thất thanh.

Mặc cho Trang la Thành cứ bú cứ mút vào họt le đỏ ửng cho đến khi Trang như ngất đi hắn dừng lại, đứng lên mở nút quần, cặc Thành bung ra, hắn chúc đầu chai rượu rửa sạch đầu khấc đỏ ửng rồi đưa vào miệng Trang. Trang mút cặc chồng như người đói lâu năm, say sưa mãn nguyện. Chợt Thành bảo nàng dừng lại rồi dìu vợ đứng lên đi vào nông trại bỏ hoang. Tới một vựa cỏ lớn hắn bảo Trang đứng chổng mông lên, hắn kéo quần nàng xuống, vén áo dài và từ sau hắn cầm dương vật nhắm âm hộ mở toan nước nôi của nàng ấn mạnh vào. Trang la lên sướng khi Thành chơi kiểu chó mạnh bạo. Một lát sau hắn xoay nàng lại trong tư thế ưỡn người nằm trên đống rơm, hai mu lồn Trang phồng cao lên khiêu gợi, Thành cuối xuống bú lồn vợ tiếp, Trang giật bắn người rên la sung sướng. Còn bao nhiêu sâm banh hắn đổ vào âm hộ Trang liếm láp. Mùi rượu mùi lồn mùi khai khai của dâm thủy trọn lẫn, làm Thành điên tiết cầm cặc của mình đâm vào lồn Trang nắc liên tục. Chẳng bao lâu hai vợ chồng rên la cào cấu và Thành nắc như máy để xuất tinh. Hắn gào hắn gừ khi Trang dâng lên cực điểm khoái ngất với những cú nắc như bất tận của chồng.

Khi trên xe đi về Trang ngã vào vai chồng cám ơn và nói lần nầy Thành đụ quá sướng, sướng không thể tả, chắc thêm thằng bé nữa quá. Thành quàng tay qua ôm vợ nói: “Thêm mười thằng chả sao!”. Trang sung sướng gật đầu nhắm mắt lại, trong niềm hạnh phúc vô tận.

HếtTác Giả: Anh Khoa

Cuối thế kỷ 19 tại Pháp. Có một Nữ Tu Viện nằm ngoài vùng ngoại ô Paris, cách xa thị trấn và làng mạc. Tu viện được trang trí bằng các pho tượng của các vị thánh thần dữ tợn trông rất quái dị nhưng cũng không kém phần lộng lẩy. Ngày ngày những tiếng thánh ca, tiếng đọc bài ê a vọng ra từ các cửa sổ nhỏ ở tu viện, làm cho quang cảnh đã tỉnh mịt càng thêm tỉnh mịt. Những gia đình giàu có gửi con cái vào đây học nội trú đều yên tâm. Tu viện rất nghiêm khắc và việc dạy dỗ dĩ nhiên là ép vào khuôn khổ.
Em nào phạm lổi là bị phạt. Từ theo lổi lầm, các em có thể bị đứng dang tay cả giờ, hay bị qùi gối ngoài sân lạnh, nếu lổi nặng thì bị quất năm ba chục roi vào đít. Các em sợ nhất là bị quất roi. Vì sau trận dòn, những cái mông trắng nỏn nà của các em nổi lên lằn ngang lằn dọc trông mà dể sợ và còn đau cả đến mấy ngày sau.

Đánh đít là hình phạt rất phổ thông trong Tu Viện. Các em bị bắt đứng gập cong mình trên cái bục gổ, hai tray bị trói dang hai bên bục. Váy thì bị lật ngược lên tới đầu. Quần lót thì bị tuột xuống tới chân. Mông đít thì chìa ra và Cha Caesar là tu viện trưởng sẽ cầm roi quất vào mông đít đó. Có khi các Sơ cũng bị Cha Caesar phạt đánh đít. Tuy vậy mà cũng có vài bà Sơ cố tình làm lỗi để được bị phạt.

Văn Phòng làm việc của Cha Caesar cũng là nơi hành quyết đánh đít. Phòng có trang bị troi da, bục gổ và đây trói. Cha Caesar có lẻ bị loạn dâm hay bạo dâm. Tuy vậy không ai đám hó hé gì, vì Cha có đầy qyền lực trong tu viện này. Các Sơ thì không ai có lấy một nụ cười trên môi. Các Sơ cũng không có ý kiến gì về việc đánh phạt các em. Có khi các Sơ phải dứng nhìn các em bị đánh nữa là khác. Hầu như em nào trong Nữ Tu Viện này cũng bị đánh đít ít ra đến một lần. Trước khi đánh thì Cha Caesar nhìn chằm chặp vào đít các em. Các loại mông, to, lép, tròn, méo, trắng, dục, viêu, vểnh, có nốt rồi hay vết thẹo đều bị Cha thưỡng thức cả.

Cha Caesar để ý đến Julia, một cô bé 14 tuổi tóc vàng. Em rất cố gắng học hành và cố gắng tuân theo kỷ luật. Nhưng Cha Caesar cũng có cách ghép tội cho cô. Julia bị đánh dòn nhiều nhất. Nếu thấy Cha Caesar là mặt mày cô tái xanh lên.
Hôn nay Julia bị gọi lên văn phòng Cha Caesar. Julia biết là sẻ bị đòn nên run cầm cập. Julia đứng gập người trên một cái bục ngựa, hai tay bị cột hai bên bục. Cha Caesar từ từ lật ngược váy của Julia rồi kéo phủ lên tới đầu, kế đến Cha tuột cái quần lót màu hồng xuống tới gót chân, Cha nhất chân cô lên và tuột luôn cái quần lót quăng ra đất. Cha Caesar kéo dạng hai chân cô cho rộng ra. Cha ngắm nghía say sưa cặp mông tròn xoe và cái lồn trắng trẻo của Julia. Julia trong tư thế bị trói, đứng chàng hảng chờ đợi những ngọn roi. Cô sắp khóc rồi.

Bất thình lình Cha Caesar quất một phát roi vào mông Julia. Julia hét ré lên "Áaa..". Một lằn roi nổi hằng trên mông cô ngay lập
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...333435
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex tội lổi quá khứ Truyện sex tội lổi quá khứ
Truyện sex vào đời Truyện sex vào đời
Truyện sex Vé máy bay một chiều Truyện sex Vé máy bay một chiều
Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật) Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex ranh giới Truyện sex ranh giới
Truyện sex Cây gạo thôn Đông Truyện sex Cây gạo thôn Đông
Truyện sex  Yêu ma trong nhà Truyện sex Yêu ma trong nhà
Truyện sex  Đụ tay ba Truyện sex Đụ tay ba
Tags: