watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5186
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Tối đến cho con ngủ xong, thằng Hội củng ngủ rồi Dần mò ra đi văng chỗ thằng em chồng ngủ, vén mùng lên, rồi lách vào nằm ngay bên cạnh. Nàng choàng tay qua lay nó:
- Hội ơi, dậy mau! Chị lại lên cơn sốt rét nữa!
Dần giả bộ rên hừ hừ, người thì rung lên. Thằng Hội mở mắt dậy, nàng kéo nó:
- Rét run cả lên rồi! Em ôm chị tí đi!
Thằng Hội nhớ tới bữa qua , nó bò dậy nằm ôm đè lên người chị dâu. Đêm nó ngủ ở trần, chỉ mặc có cái quần xà lỏong. Con cặc của nó cương cứng vươn dài lòi ra ngoài ống quần cục cựa ngay trên mu lồn Dần. Dần nứng quá , thọc tay qua lưng quần nớ đè rịt mông nó xuống, lưng nó lấm tấm mồ hôi. Dần ghé tai nó thì thầm:
- Nóng hả em, thôi cởi nốt cái quần ra đi.

Vừa nói, Dần vừa vần ngửa nó ra lôi tuột cái quần xà lõong xuống vứt xuống đất, cái đầu buồi ngong ngỏng dựng đứng lúc lắc . Dần mê mải gục đầu vào mà bú mà nún mà mút mà liếm , miệng rên ư ử ,tay thì vừa sờ vừa bóp nhè nhẹ hai cái hòn trong bìu dái săn săn. Thằng Hội cuồng lên , thở hồng hộc, rung hết cả người , nó sướng mê tơi còn hơn lúc nằm mà thủ dâm một mình,con cặc rung lên rồi bắn phọt tinh đầy miệng chị dâu nó. Dần nắm ngửa ra miệng tràn trề tinh khí, tay nắm lấy con cu thằng em chồng mà xoa mà nắn, chỉ mấy phút, nó lại cương cứng lên vươn dài ra. Dần thốt lên:
- Hội ơi! Sao em nhỏ mà khỏe thế, lại cứng như sắt nữa rồi!
Nàng cởi vội quần áo, trần truồng nằm ngửa tơ hơ kéo ngược đùi lại banh lồn ra rồi dục thằng em:
- Nằm úp lên chị đi em ! Cắm con cạc vào lồn chị đi!
Thằng Hội lính quýnh bò lên, nó ấp lên Dần thuận hai tay cứ vú nàng mà bóp nhưng cái đầu buồi thì ngúc ngoắc không đúng chỗ. Dần luồn tay xuống cầm lấy con cặc nóng hổi đút ngay giữa khe lồn ướt lép nhép, hẩy cái mông lên rồi bảo nó:
- Dập xuống, dập mạnh xuống đi Hội ới!

Thằng Hội dập một cái " phụt" , cả cái cây thịt cứng nhắc đâm thọc vào trong lỗ lồn , chật chội núc ních, caí lồn mềm ướt nhaõ nhoẹt với bao nhiêu thớ thịt co bóp ôm nghiến lấy cáí buồi , cứ thế mà nghiền mà nún làm cho đầu buồi cứ cương mãi ra căng lồn ra , rồinhư có chạm điện, giựt như lên kinh phong, luồng tinh khí phóng giàn giụa trong lỗ lồn tràn cả ra ngoài ướt nhê nhép lông lồn ,mu lồn , ướt cả hai bên háng.

Thằng Hội sướng mê tơi như không còn biết trời trăng gì nữa, mà Dần thì cũng chết thèm mấy tháng nay được một phen tơi tả sướng còn hơn ngủ với chồng , sướng hơn cả những khi bú cặc đồng chí chủ nhiệm ở Hà nội. Hai chị em sướng chết đi sống lại bốn năm bận suốt đêm hôm ấy.

Rồi thành lệ, cứ tối tối là Dần lại lên cơn sốt rét với thằng em chồng. Bén mùi rồi, ngay khi Hòa đã trở về, Dần vẫn lén ngủ với thằng Hội lúc đêm khuya khi Hòa đã ngủ say . Có bận, vừa quần thảo với thằng em trở về giường thì Hòa tỉnh dậy, hỏi . Dần trả lời: " Con nó quấy, phải dỗ cho nó ngủ". Đêm nào, con cặc thằng em chồng với con lồn chị dâu cũng quấy nhau hai ba bận.

HếtĐọc Truyện Sex - Nhìn Lén Trong Khách Sạn

Tôi là một thanh niên độc thân 26 tuổi. Gia đình tôi định cư tại một thành phố thỏ, rất nhỏ gần Wichita, Kansas. Từ nơi tôi ở lái xe lên thành phố Wichita mất khoảng độ một tiếng đồng hồ.
Nơi đây rất ít người Việt cư ngụ, chỉ có một số khoảng năm chục người làm ở một hãng chuyên môn xẻ thịt bò ở một làng kế cận. Cha mẹ toi mua một khách sạn nhỏ nằm gần xa lộ, và chỉ vài tháng sau cha tôi qua đời. Mẹ tôi và tôi vẫn tiếp tục trông coi khách sạn này, vì mẹ tôi nghĩ rằng nếu dọn qua California, đời sống quá khó khăn. Lại thêm tiền bạc đầu tư vào khách sạn này khá nhiều, nay đã đến lúc được hường lợi vì khách đi trên xa lộ ban đêm mệt mỏi vào thuê phòng ngủ cũng rất nhiều. Tôi ">o lắng hết những chuyện sửa sang, từ phòng tấm cho đến phòng ngủ, từ sơn phết cho đến cắt cỏ. Khách sạn này chúng tôi mua lại từ một gia đình người Đại Hàn, và đời sống tài chánh của gia đình chúng tôi rất thoải mái.

Một hôm tình cờ tôi đang sưa sang ở phía bên trong của khách sạn thì tôi tìm thấy một cái hành lang rất nhỏ, len giữa các phòng ngủ. Tôi tò mò lẻn vào và bất ngờ tôi khám phá ra rằng hành lang này có những tấm cửa kính như trang trí, nhưng thật sự có thể nhìn được vào các phòng ngủ ở hai bên!

Từ cái hành lang nhỏ này, mỗi đêm tôi thường lén mẹ tôi bảo rằng đi sửa điện. Nhưng thật sự tôi len vào trong hành lang tối đó và ngồi rình xem những người khách thuê phòng ở sáu căn phòng ngủ ở hai bên. Tôi có thể nhìn những người đàn bà thay quần áo, có cô thì thật đẹp, có bà thì thật xấu. Mỗi lần có một người đẹp vào tlluê phòng, tôi thường chờ dện lúc người ta thoát y rồi tự thủ dâm. Điều này đã trở thành một thói quen đối với tôi, và đêm nào không có khách hoặc có khách phái nam mà thôi thì
tôi buồn làm. Tôi cũng đã nhiều lần nhìn thấy các cặp nhân tình chơi nhau, thôi thì đủ thứ kiểu, bú lồn, bú cặc, chơi lỗ đít, v.v... Lẽ dĩ nhiên là tôi tha hồ thủ dâm, nhưng cìlưa bao giờ tôi sung sướng bụng câu chuyện mà tôi sắp chia xẻ với các độc giả của
báo Vệ Nữ như sau:

Đó là một buổi chiều thứ sáu. Cả tuần nay khách sạn vắng vẻ nên tôi không có những buổi tối "bận rộn" như thường lệ. Tôi đang làm việc ở bàn giấy nơi ghi danh những người mướn phòng thì có một chiếc xe lái vào bãi đậu xe. Một phụ nữ da đen bước ra khỏi xe và tiến vào muốn thuê phòng. Bà này khoảng độ giữa hoặc trên tứ tuần, nhưng thân thể rất đẹp và nhất là cặp vú, to và chắc chứ không xệ như những người dàn bà cùng tuổi khác. Tôi bắt đầu cảm thấy cứng cu, và trong dầu đã tưởng tượng ra hình ảnh của bà ta khỏa thân vào tối nay. Tôi đưa cho bà chìa khóa phòng số 9, trong phòng này có hai chiếc giường đôi.

Khi ra xe để mang vali vào phòng cho bà, tôi mới biết trong xe còn có một người đàn bà khác. Cô này da trắng, tuổi chừng khoảng hơn ba mươi. Tôi xách vah cho hai người vào phòng. CÔ gái da trắng cao hơn, và thân thể gọn gàng hơn. Hai người sau đó gọi điện thoại ra phòng khách và dặn đánh thức họ dậy lúc 8 giờ sáng hôm sau.

Một lúc sau, có một cặp vợ chồng trẻ cũng đến thuê phòng. 'Tôi đưa họ vào phòng số 10. Cô gái còn thật trẻ, cả hai đều là người á châu. Tôi đoán cô ta là người Nhật hay người Tàu gì đó, còn anh chàng thì nói tiếng Mỹ, chắc là người đã sinh trướng ở đây lâu rồi.

Chờ tối xuống, tôi nhờ mẹ tôi coi sóc văn phòng và nói rằng tôi phải đi sửa điện. Tôi lẻn vào hành lang qua cánh cửa phòng ổ điện, và dần dần tiến về phòng số 9. Tôi phải đi thật chậm vì sàn làm bằng gỗ nên đi mạnh sẽ kêu kẽo kẹt. Khi tôi nhìn vào
phòng, th~ người đàn bà da đen đang nằm trên giường, không mặc quần áo gì hết ngoài cái nịt vú và một chiếc xì-líp màu đen. Tôi bắt đầu đổ mồ hôi, vì thân thể của bà ta bóng lộn như một bức tường đồng. Từ phía tôi ngó ra có thể thấy hết trọn vẹn cái giường, và bà ta chỉ cách tôi có vài thước, nên tôi có thể trông rõ từng sợi lông mịn ở hai bên mép sì-líp lòi ra lồ lộ.

Tôi bắt đầu tuột quần ra xuống đến đầu gối và mán mê con cu đã cứng ngắc. Tôi chưa thấy người đàn bà da trắng dâu, nhưng chỉ vài phút sau, cô ta đã bước ra khỏi phòng tắm, vẫn còn mặc y nguyên quần áo. Vì bức tường nên tôi không thể nào hiểu được họ nói gì, và vì họ đang mở TV lên với một âm thanh khá lớn.

Chờ khoảng độ mười phút sau, người đàn bà da đen đứng dậy để mở TV. Tôi thấy cô gái da trắng tiến đến phía sau người đàn bà này, và bắt đầu hôn lên vai bà ta. Dây là lần đầu tiên tôi thấy hai người đàn bà làm tình với nhau, và trán tôi đổ mồ hôi hột....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyen xex dam vặt bưởi trộm Truyen xex dam vặt bưởi trộm
Truyen  SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái Truyen SEXnguoi lon cuộc đời ngang trái
Truyện sex Xóm trọ tình đầu Truyện sex Xóm trọ tình đầu
Truyện sex Xóm trọ nữ sinh Truyện sex Xóm trọ nữ sinh
Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu Truyện sex Vừa xem phim con heo vừa phá trinh em yêu
Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng Truyện sex Ve vuốt trên thân thể khêu gợi của nàng
Truyện Sex  Tuổi trẻ sung sức Truyện Sex Tuổi trẻ sung sức
Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng Truyện sex Truyện sex Trông em thật quyến rũ ! lồn em đỏ hồng
Truyện sex Trước anh em sẽ luôn luôn trần truồng Truyện sex Trước anh em sẽ luôn luôn trần truồng
Truyện sex Trời ơi sâu quá rồi chết em mất Truyện sex Trời ơi sâu quá rồi chết em mất
Tags: