watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Lạc Vào Bến Mộng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 16410
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Em chết mất anh Thuận ơi! Tại sao em sướng quá như vầy? Em chưa bao giờ "bị" ai làm cho như vậy anh ơi... ơi...ơ...ơi...
Thuận lấy bàn tay xoa nhẹ sau lưng của nàng thì thầm:
- Không có gì phải sợ đâu em? Anh sẽ làm cho em sướng nữa? Em có thích không vậy?

Christine không thể nào nói thêm được trong khi Thuận cố tình nắc mạnh thêm con cặc ở trong lồn, nàng mím chặt môi lại gật đầu. Tình cảm trong nàng dành cho Thuận lúc này không còn đơn thuần của một người bình thường với một người khác phái bình thường nữa, nó biến chất, trở thành một thứ ân tình đắm đuối dậy lên từ bên trong sâu thẳm của một con thú giống cái dành cho con thú khác phái của nhục thân.

Vừa nắc tiếp cho Christine khoái cảm từng đợt, Thuận vừa vòng tay xuống lỗ đít của nàng thò một ngón tay vào ngoáy mạnh và cố tình ghì xiết cho phần thịt của lỗ đít dồn sát vào cái thân con cặc còn đang ngập sâu bên trong lỗ lồn của nàng. Động tác này làm cho Christine bủn rủn hẳn toàn thân vì bên trong cái lỗ lồn nóng hổi của nàng thì bị con cặc vừa to vừa dài của Thuận quậy phá, nắc tới nắc lui, đằng sau lỗ đít cũng bị kích thích và dồn ép cho va chạm để hút lấy cái dương vật, khiến cho cả hai người để khó tránh được sự điên mê khoái trá.

Christine chịu đời không thấu, nàng bấu chặt lấy lưng Thuận như một con thú điên cuồng. Đây chắc chắn là lần thứ nhất trong đời của một người con gái tuyệt đẹp như Christine.

Vì từ sau ngày nàng bị tên bạn học đè ra cưỡng hiếp, chẳng đem đến cho nàng một thích hay khoái cầm nào ngoài nỗi hoang mang kinh sợ để rồi suốt một đoạn đường dài với biết bao va chạm, với biết bao gặp gỡ với những người thấy nàng đẹp, muốn cầu cạnh làm thân, nhưng tất cả đều bịChristine xa lánh cự tuyệt, đều bị cái ấn tượng sâu sắc năm xưa nó đây họ phải tránh xa nàng, còn nàng thì chỉ lo trốn tránh, không hề dám đối mặt với bất kỳ người khác phái nào, trong đó, có thiếu gì những người quyền cao chức trọng, giai cấp cao sang trong xã hội, trong lãnh vực chuyên môn của nàng. Nhưng vì quyết làm cho mình trở thành khó khăn, quyết làm cho mọi người phải xa lánh, cho nên Christine mới ngây ngô cho đến ngày hôm này để rồi, sau trót cũng bị một người khác phái đè ra đụ tới tấp như mưa như bão trên tấm thân tĩnh lặng lâu nay của nàng.




Bây giờ, tuy mới chỉ là một cuộc ái ân vụng trộm, nhưng sử kiện không khác gì với câu vè người đời vẫn nói : "Tiếc thay cây quế giữa rùng, để cho thằng Mán thằng Mường nó... chơi". Thằng Mường đó là anh thợ sứa xe đẹp trai tên Thuận. Thằng Mán đó cũng chính là một gã đàn ông có đủ mãnh lực đánh thức những cảm giác tình dục trên thân thể của một nàng công chúa.

Quả thật, đối với Thuận, Christine quả là một nàng công chúa, từ nhan sắc, học thức cho đến thân thể toàn vẹn kiều diễm của nàng, đối với Thuận, Christine chính là một nàng công chúa, một công chúa cao sang, một nguồn sống vô biên quí báu, cho nên, từng giọt dâm khi, một giọt nước miếng ứa ra, một hơi hám rịn ra từ bất cứ nơi nào trên thân thể của Christine, Thuận cũng đều cảm thấy vô cùng trân trọng, chàng cũng đều cảmthấy vô cùng quí giá, chàng không thể bỏ qua. Từ nhiều phút trước, chỉ ngay sau khi nhẹ đút con cặc của mình vào lỗ lồn của Christine, Thuận đã bị những cơn xúc động trào lên khiến cho nhiều lần chàng muốn xuất ngay dòng tinh khí. Nhưng Thuận trấn tỉnh lại được ngay. Chàng biết rằng tình cảm và sức gắn bó giữa Christine với chàng chỉ có thể xảy ra khi Thuận đã thực sự là in cho Christien được thỏa mãn, được khoái cảm và khoái cảm kéo dài.

Đó là những kinh nghiệm bằng vàng để cho Thuận không thể coi thường, không thể thờ ơ, nếu chàng muốn giữ được mối quan hệ lâu dài với Christine. Nếu không, chỉ sau lần "lầm lỡ" này, Christine sẽ trốn tránh, sẽ lại tìm cách xa chàng vĩnh viễn vì những ấn tượng ái ân tai hại ngày trước. Cho nên Thuận cố tình nhất định không để cho mình tự xuất tinh, mặc dầu, Thuận biết, Christine đã qua nhiều cơn khoái cảm, nàng đã ứa khí ra nhiều lần qua những cái rùng mình đáng sợ mà chưa bao giờ Christine cảm thấy mình như thế.

Tiếng nhạc từ cái dàn máy stereo đắt tiền của Christine vẫn đều đặn phát ra những dòng nhạc thật là thích hợp cho một cuộc làm tình cần những ve vuốt cho tình cảm nổi trôi. Không ngờ, chính cái máy nhạc đắt tiền mà Christine chỉ vì bản chất rất vô tư muốn khoe nó với Thuận, để rồi nó chính là nguyên cớ và là động lực hữu hiệu giúp cho Thuận lột được cái váy đơn giản trên người của Christine ra để mà đụ nàng một cách vô tội vạ.

Đâu có phải là một việc làm đơn giản và dễ dàng, nếu bất cứ người đàn ông tai to mặt lớn, nhiều uy quyền và tiền bạc ao ước muốn đụ được Christine lại có được cơ hội trời cho, ngàn năm một thuở như trời đã ban cho Thuận trong ngày hôm nay.

Chàng trân quí tâm tư tình cảm của Christine bao nhiêu thì Thuận lại càng biết trân trọng tấm thân thể ngọc ngà của nàng gấp bội. Đối với nhãn quan của, Thuận, Christine không phải chỉ là loại đàn bà để thỏa mãn tình dục. Từ con người và thân xác đẹp đẽ kiều mị và cao sang của nàng, từ trí tuệ, tâm tư và tình cảm của một con người có học thức và thuần khiết Christine là một kho tàng vô giá mà Thuận biết rằng, có lẽ, trong suốt cuộc đời tầm thường của một anh thợ sửa xe, dù chàng có điển trai, có khôn ngoan khéo léo đến mấy, cũng khó mà được một người con gái tầm cỡ như Christine ban cho một cơ may như ngày hôm nay, không hề dám toan tính dự liệu gì, nhưng Thuận đã được đích thân khám phá ra cái vườn địa đàng vô giá, đích thân chàng đã được đụ một người con gái học thức cao sang. Cho nên Thuận trân quí tất cả tinh thần lẫn thể xác của Christine là do nguyên cớ đó ?

Chàng muốn tận hưởng những phút giây thần diệu này, chàng không muốn bỏ phí đi tất cả những gì thoát ra từ thân thể nõn nà tuyệt mỹ của Christine, kể cả những giọt dâm thủy ứa ra nhễ nhại từ bên trong cửa lồn của nàng, cho nên Thuận lại từ từ rút nhẹ con cặc ra, chàng cúi mặt xuống úp sát vào lồn của Christine, the đầu lưỡi ra để liếm láp thật sạch sẽ chung quanh khu vực âm hộ của Christine rồi luồn lách sâu vào tận bên trong cái lỗ lồn tuyệt mỹ mà người ta chỉ cần nhìn ngắm nó thôi, cũng đã đủ ứa nước miếng thèm muốn rồi.

Toàn thân Christine rung lên vì sướng mỗi khi cái đầu lưỡi mềm mại và điệu nghệ của Thuận rà siết khắp nơi, lấn chiếm đến cả cái lỗ đít tròn gọn của nàng trông như một búp hoa mới nở. Thật không thể tìrl thấy được bất kỳ một khuyết điểm, một tì vết nhỏ nào trên toàn thể tấm thân mịn trắng đến nhễ nhại của Christine, Thuận tự biết chàng có được diễm phúc hơn người mỗi khi chàng ao ước muốn làm tình với một người con gái.

Với Tâm ngày trước cũng đâu khác gì, theo lẽ thường, Tâm chỉ muốn gọi nói chuyện điện thoại với chàng, nhưng trong lòng của Thuận thì đã cảm đậm cái dung nhan sắc sảo của người con gái mới tình cờ quen trong siêu thị, cho nên Thuận đánh liều phóng xe đến nơi nàng cư trú để rồi bất chợt Tâm vừa tắm xong, thân thể thơm tho như có sức mời gọi. Thế là Thuận chiếm được trọn vẹn cuộc đời và nhan sắc thân thể ri(' tròn của người con gái. Người thứ hai là Th
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...383940
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền Đọc Truyện Sex - Lời Nguyền
Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng Truyện Sex Hay - Những Người Đàn Bà Dâm Đãng
Truyện Sex Hay - Đổi Chồng Truyện Sex Hay - Đổi Chồng
Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng Đọc Truyện Sex - Em 16 tuổi chia sẻ về việt tự sướng
Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường Truyện Sex Hay - Duyên Nợ Tình Trường
Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà Truyện sex Em xin anh đừng làm vậy còn chồng em ở nhà
Truyện Sex Hay - Tình Yêu Và Dục Vọng Truyện Sex Hay - Tình Yêu Và Dục Vọng
Truyện Sex Hay - Tình Đắng Truyện Sex Hay - Tình Đắng
Đọc Truyện Sex - Lạc Vào Bến Mộng Đọc Truyện Sex - Lạc Vào Bến Mộng
Truyện Sex Hay - Con Đường Dâm Tặc Truyện Sex Hay - Con Đường Dâm Tặc
Tags: