watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Hạnh Phúc Là Đây


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11250
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Cuối cùng con quỷ dâm dục trong người cô đã trỗi dậy, Lam giống như một người đàn bà hoang dại, thèm muốn đến tột cùng, Sếp Dũng càng liếm mút lồn – Topkute.net Lam thì Lam lại càng hoang dại hơn, hai tay cô tự xoa vào bầu vú mình và lắc, Lam cứ lắc ngày càng mạnh, bây giờ Sếp Dũng đang quỳ gối xuống, hai chân Lam quắp chặt vào vai Sếp, Sếp vẫn không chịu buông tha cho Lam, cái lưỡi cao quý của Sếp như dính phải keo với cài lồn – Topkute.net nóng bỏng nhễ nhại nước của Lam…. Càng lúc càng không chịu nổi Lam uốn éo người, cúi xuống, kéo đầu Sếp lên….
- A … Anh ơ… ơi! Chiến đấu đi Anh! Em không chịu nổi nữa rồi …
Bây giờ thì Lam chẳng còn cái cảm giác ngại ngùng, phân vân gì nữa, Lam chỉ mong con cặc to tướng của Sếp đâm thẳng vào lồn – Topkute.net Lam thôi, cái lồn – Topkute.net nó đang ưỡn lên, hứng lấy con cặc Sếp Dũng. Nhưng Sếp Dũng cũng chẳng vừa, sếp biết Lam đã nứng lắm rồi, mà vẫn còn trêu tức Lam, Sếp nghĩ thầm “Mình phải để con bé này lúc nào cũng phải nhớ đến mình mới được”. Sếp kéo lê con cặc to và đen xì nhè nhẹ trên cái đùi trắng nõn nà của Lam, Lam cứ rướn theo con cặc đó, mãi mà vẫn không được, sếp nhẹ nhàng gỡ tay Lam ra, nút chặt vú Lam, một tay vò bên vú còn lại, vừa vò vừa bóp, không hiểu sao Sếp càng vò Lam càng thích thú, không có cái cảm giác đau nào, thỉnh thoảng sếp lại vỗ đánh đốp vào cái mông Lam.. Lam nhảy chồm lên, ôm chặt cổ sếp, lắc lư, Sếp Dũng vùng đứng dậy, con cặc đã chạm vào lồn – Topkute.net Lam, nhưng sếp vẫn không chịu cho nó vào, sếp vẫn còn sung lắm ( lúc chiều Sếp đã uống hết 1 chai rượu Bakích với con cua càng xanh mà) Sếp đẩy mông Lam ra, và cho Con cặc lên trên rốn Lam, kéo rê xuống, đập đập nhẹ vào mu lồn – Topkute.net Lam, Lam không chịu được nữa, van xin:
- Sếp ơi! vào đi anh!
Lam buông tay ra khỏi cổ sếp, toàn thân run rẩy, Sếp Dũng nhẹ nhàng đặt Lam xuống giường, Lam nằm lõa lồ mà không hề thấy e sợ nữa, tay cô đút vào lỗ lồn – Topkute.net mà ngoay… biết là Lam không chịu được nữa, sếp Dũng lấy cái gối kê xuống mông Lam và bắt đâu…
- Nè con cặc của Anh đây nè! Anh sẽ cho Em thấy nó yêu em như thế nào!
- Vâng…..
Sếp ấn con cặc vào lồn – Topkute.net Lam, tuy là gái đã có con, nhưng do Lam có con bạn thân làm bác sĩ phụ khoa, dậy cho mấy bài tập thể dục sau sinh để cái lồn – Topkute.net Lam nó được sạch sẽ vàsăn chắc như hồi con gái.
Sếp Dũng giật mình khi loay hoay mãi mà vẫn không ấn được con cặc vào cái lồn – Topkute.net đang mê man nước kia,…. Sếp không tin là của Lam lại chặt như vậy, sếp dùng tay ấn xuống, Con cặc mới vào được phần đầu khấc mà Sếp Dũng đã thấy tê cả người rôi.. Sếp nói:
- Anh vào đây Em nè!
- A.. Á..á…. nghe thuột một cái, con cặc của Sếp Dũng đã vào được một nửa, Lam không thể chờ được nữa, lắc hông, rướn lồn – Topkute.net lên, Lam nhấp lên xuống một cách mãnh liệt, sau cơn đau đó là một cảm giác đê mê, mênh mang… Lam vẫn còn muốn con cặc đó của sếp phải đi sâu vào nữa, phải khám phá mọi ngóc ngách của Lam cơ… Sếp Dũng nghe rần rật trong người, riêng khoản người đẹp muốn gì là Sếp đều hiểu, Sếp kéo rê phần chân và hông Lam ra phía thành giường, sếp tụt chân xuống đất và bắt đầu ….
-Bây giờ Anh sẽ xuất quân cho E xem Lam a…
….
Lam còn biết gì nữa đâu, đôi bầu vú vẫn cứ ngạo nghễ giật lên xuống theo nhịp lắc của sếp, Sếp Dũng thích nhất là được làm tình ở tư thế này, Sếp thấy mình như đang ban phát bánh thánh cho các con chiên ngoan đao…
Lam bắt đầu rên lên… tiêng rên của người phụ nữ được thỏa mãn càng làm cho Sếp Dũng mạnh bạo hơn, sếp lấy 2 chân Lam gác lên vai sếp và sếp lăc.. sếp dập, tiếng rên sung sướng của Lam hòa vào tiếng ọp ẹp dâm thủy …1 phút, 2 phút trôi qua, Sếp chỉ còn biết dập, lắc điên cuồng, Lam thì như rơi xuống tận cùng thâm cung thủy cốc, chẳng còn biết gì, cô đang nằm trên một đám mây bay lơ lưng….
- h ..ư. .h .. ự Sếp đã bắn, con cặc giật giật trong mình Lam, và Sếp giật mạnh ra, nó vẫn còn tiếp tục bắn quanh lồn – Topkute.net Lam….
Lam mệt quá, nằm ngủ luôn…
Lam đang mê man, thì bỗng cánh cửa phòng bật mở, trời ơi, Lam không tin vào mắt mình nữa, chồng Lam – một người đàn ông hết lòng vì vợ con, rất hiền lành và chăm chỉ làm ăn, một người đàn ông mà biết bao nhiêu cô gái mơ ước lấy được làm chồng, một người chồng mà Lam thường hãnh diện với bạn bè, một người cha mẫu mực ….. – lại đang cầm khẩu súng ngắn chĩa vào Lam:
- Đồ khốn nạn! Con đĩ kia!…..mày nằm ngửa lồn – Topkute.net lên đây phục vụ ai hả ?….
Chồng Lam gầm lên, các mạch máu trên khuôn mặt căng hết lên, Lam run bần bật, ú ớ không biết nói gi..
- Mày nói dối tao đi công tác để vào đây đú đởn hả?
Lam vẫn ú ớ không nói lên lời, Chồng Lam đã đến lại gần, anh nhắm mắt lại và bóp cò: Đoàng!……………. Một tiếng nổ chói tai…… Thân hình Lam lõa lồ vùng vẫy trong vũng máu …
- a.. Á . .
Lam chợt tỉnh cơn mê, đưa tay lên ngực, trời may quá, đó chỉ là một giấc mơ kinh hoàng …. Lam co mình ngồi dậy, gục xuống đầu gối, hai dòng nước mắt cứ tuôn rơi…. trong đầu Lam biết bao nhiêu câu hỏi tại sao và tại sao??? Lam không thể trả lời được, Sếp Dũng giờ này chắc đang say giấc nồng rồi, Lam thấy xấu hổ quá, xấu hổ với bản thân và cả với Sếp Dũng, nếu hôm qua Lam phản đối thì có lẽ đâu xảy ra chuyện gì? Hoặc khi sếp hỏi Lam nhớ chồng à, La chỉ cần trả lời gãy gọn, và đưa tài liệu cho Sếp thì có phải mọi chuyện sẽ tốt hơn không? Chính Lam chứ không phải ai khác, chính Lam đã tự động đồng ý mọi chuyện, bây giờ Lam còn trách ai đươc…. và điều làm Lam lo lắng nhất là nếu chuyện này lộ ra ngoài, chồng Lam biết sẽ như thế nào đây? có lẽ anh ấy sẽ giết chết mình mất … mình chết đi, con mình sẽ sao đây, cái gia đình bé nhỏ hạnh phúc kia sẽ tan hoang mât…..
Lam không thể nghĩ thêm gì nữa, cô chạy vào nhà tắm, cô nhắm mắt lại tắm thật nhanh, cô thấy kinh tởm bản thân mình, cái cơ thể mà cô hằng hãnh diện bây giờ đã trở thành một nỗi đâu đớn, kinh tởm, toàn thân cô ê ẩm, nước thủy dâm đã khô cứng lại, Lam cọ xà phòng, sát mạnh, 2 bầu vú Lam vẫn ngạo nghễ nhảy nhót, hình như nó không hiều là Lam đang đau đớn đến tột cùng …. Lam không thể tha thứ cho bản thân mình và mãi mãi Lam cũng không hiểu sao cái giây phút ấy Lam lại dễ dành dâng hiến cho sếp Dũng như vậy. Chỉ có Sếp Dũng là người hiểu tại sao Lam lại dâng hiến mãnh liệt như vậy, chỉ một viên thuốc nhỏ Sếp lặng lẽ bỏ vào cốc bia lúc Lam vào nhà vệ sinh đã biến Lam thành một món rau sạch cho Sếp thưởng thức
Lam thu dọn hành lý, gọi dịch vụ vé máy bay đổi giờ bay và lặng lẽ rời khách sạn trở về nhà, ngồi ở sân bay, Sếp Dũng đã điện thoại cho Lam, Lam không thể nhấc máy … Mọi thứ đang tan vỡ trong Lam…. Lam tự nhủ mày đúng là đê tiện Lam ạ ! Sếp Dũng gọi mãi không được đành nhắn tin cho Lam: “Em dang ở đâu? Anh cảm ơn Em vì những gì tối qua E dành cho Anh, Anh sẽ nhớ mãi bầu vú nõn nà và cái lồn – Topkute.net hồng hào xinh xắn của Em”….. Lam thấy mình đang bị nghẹt thở…. Lam xóa hết các tin nhắn, tắt điện thoại và lên máy bay. Lam cầu trời khấn phật để Sếp Dũng không nói chuyện đó với ai, để chồng Lam được bình yên, để cái gia đình bé nhỏ của Lam được hạnh phúc....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...40Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em Truyện Sex Hiếp Dâm - Anh Rể Tha Cho Em
Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học Truyện Sex Hiếp Dâm - Thạc Sĩ Tình Dục Học
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm Mối tình thời học sinh của Hoa – Truyện dâm
Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 1 Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 1
Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 2 Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 2
Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 3 Truyện Sex Cô bạn gia sư – Tuổi dậy thì Chap 3
Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình Truyện Sex cô gái mặc chiếc áo dài thích làm tình
Truyện sex học sinh cô giáo viên thực tập sinh đẹp Truyện sex học sinh cô giáo viên thực tập sinh đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng Truyện Sex Học Sinh - Kích Thích Hàn Băng Chưởng
Tags: