watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Cảm Giác Lạ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 15389
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


My khép cửa rồi khóa chốt lại, sau đó nàng cởi những nút áo sơ mi ra để lộ nịt vú màu trắng tinh khiết của mình, thò tay ra sau cởi bỏ cái nịt vú để cặp vú to căng sổ ra như 2 trái núi với 2 đỉnh núi nhọn hoắc có màu hồng hồng. Đang định cởi nốt chiếc váy thì Minh xoay lui nhìn My:”Có chuyện gì…á…” Nhìn ánh mắt Minh thèm thuồng nhìn cặp vú mình, My cắn môi cười duyên với Minh sau đó cởi nốt cái khóa váy, sau đó lột nốt cái xilip ra, bước nhẹ qua người Minh, nàng nằm xuống giường, hai chân dang rộng ra, tay nắn nhè nhẹ cặp vú no tròn, một tay xoa khe khẽ cái lồn nhẵn nhụi với 2 múi thịt hồng hào nhìn Minh mê hoặc: “Anh Minh sao chưa lại ôm em đi?”
Minh không phải là gỗ đá mà là một tên đại dâm, lâu nay anh chuyên dụ dỗ đàn bà, lần này để cho My dụ dỗ thì có hơi mất mặt nhưng cũng không thể bỏ lơ cái lồn xinh đẹp này được. Leo lên người My, anh đắm đuối hôn môi nàng, nàng cũng ôm chặt lấy đầu anh mà le lưỡi là quấn chặt lấy lưỡi Minh, cuối cùng nàng đã thành công, hôm nay nàng đã phải dùng thân xác mình để câu dẫn Minh vì nàng muốn Minh biết tình yêu của mình dành cho chàng. Nắn bóp cặp vú mạnh bạo làm My cảm giác từng đợt sướng khói liên tục trao dâng trong nàng, cầm con cặc quẹt quẹt lồn My, định đút vào thì My ngăn lại: “Khoan đã anh, em còn trinh, em cho anh đó, nhưng anh có thế… có thể… bú liếm em cho nó ra nước đã không anh… không đau lắm… em tưởng cặc anh nhỏ ai ngờ nó to quá…”
Vốn định tha cho My, bú liếm lồn nàng rồi mới địt nhưng nghe My bảo tưởng cặc chàng nhỏ làm chàng tức khí đút ngay con cặc vào lồn rồi nắc phầm phập giữ giã gạo. My đau đớn rú lên 1 tiếng, cắn chặt môi mình vào vai Minh rồi rên ư ử, nàng cố chịu đau để đón nhận những cú nắc ngày càng mạnh vào lồn mình, vú nàng cũng bị bóp đến méo mó bởi hai bàn tay tham lam thèm thuồng kia.
My khoan khoái tận hưởng sự thô bạo của người yêu dù mang lại cho nàng nhiều đau đớn hơn là khoái lạc nhưng trái tim lại tràn đầy hạnh phúc. Nàng đã yêu và được người yêu đáp lại còn hạnh phúc nào bằng, ưỡn vú lên để Minh có thể bóp nắn cặp vú thành 1 đống rồi cắn liên tiếp như cắn bánh bao, cái lồn cũng sàng trái sàng phải để cặc Minh thỏa sức đâm xiêng đâm dọc lồn nàng. Cảm giác sướng ngất từ lồn mang lại làm nàng không ngừng rên rỉ, nàng phải vơ lấy cái áo lót để nhét vào miệng để ngăn bớt tiếng la điên cuồng của mình.
Minh nắm lấy hai chân của My gác vội vàng lên vai mình rồi lại 1,2,3 giập thật mạnh vào lồn My, Vy ưỡn mông lên để Minh đút vào thật sâu, kiểu này làm lồn nàng thốn quá, cả cái lồn nước đã chảy ra ướt sũng cả chiếc ra trải giường, chưa thỏa Minh còn đẩy cặp giò trắng của nàng lên để đầu gối chạm vào môi My, giờ nàng đang trong tư thế ngả người ra sau, cái lồn nhô cao, hai chân thì co cong lại, kẹp sát nhau, còn Minh thì vẫn giã cối ầm ầm vào lồn nàng: “Ôi to quá, sao cưng biết nhiều kiểu thế, cưng đụ nhiều lắm rồi phải không. Ghét quá vậy mà bỏ lơ em bao lâu nay,giờ cưng phải làm cho em sướng để bồi thường cho em, mà làm 2 tiếng thôi nha, em còn phải trả phòng cho chị Liên nữa.” My cong người hưởng những đợt tinh trùng nhiều như lụt bão của chàng rồi mệt mỏi nằm xuống mặc cho chàng đứng dậy, kéo cao 2 chân mình kẹo sát hông chàng rồi hơi cúi xuống nắc lấy nắc để lồn nàng, cái lồn nàng co bóp nhả ra từng đợt khí để bôi trơn con cặc chàng, lại thêm 1 đợt tinh dịch nữa.
Minh tiếp tục đụ My trong nhiều tư thế tàn bạo như trói chặt hai tay hai chân My lại ép 2 chân nát sát vào nhau rồi đụ phầm phập làm lồn nàng rát bỏng, thậm chí gã còn liên tục nhét cặc vào lỗ đít nàng rồi đụ liên hồi làm đít nàng tươm máu, gã còn bắt nàng làm kỵ sĩ để gã tha hồ vừa đụ vừa nắn bóp vú nàng, sau đó hai người trong tư thế ngồi đối diện, My từ từ ngồi xuống cặc Minh, có khi My ngả ra sau chống tay xuống giường để Minh lúc ngồi lúc đứng đụ nàng, có khi nàng xoay đầu ngược hướng Minh để chàng từ phía sau thúc cặc vào lồn, đít nàng, có khi 2 người nằm 2 hướng để lồn, cặc dính vào nhau rồi đụ nhau phầm phập, có lúc Minh để My chống 2 tay lên giường, hai chân chống dưới đất anh từ phía sau thúc mạnh con cặc khoan thủng lồn, đít nàng. Có khi anh để nàng nằm sấp trên giường, hai chân buông thõng xuống đất, còn chàng từ phía sau nằm đè lên My rồi thúc mạnh cặc vào lồn nàng ầm ầm, một dòng tinh ấm nóng lại tràn ngập lồn nàng.
Đã quá rát và đau đớn vì bị đụ liên tục không ngừng, My sợ Minh lại đụ nàng tiếp nên vội vàng xô Minh nằm xuống, kẹp con cu chàng vào giữa 2 vú nàng, nàng bóp 2 bên vú ép mạnh con cặc Minh vào giữa, tốc độ bóp vú của My ngày 1 nhanh làm con cặc bị bóp ngày càng manh, cái lưỡi nàng lại liếm liếm quy đầu của chàng, được cặp vú săn sóc Minh sau 5 phút đã xuất tinh ào ào vào vú và miệng nàng, sau đó Minh xoay lồn Minh lại miệng mình và say mê bú liếm cái lồn đẫm nước dâm và tinh dịch mình mà bú sùm sụp. My cũng há to miệng ngậm nguyên con cặc chàng vào mà mút chùm chụp như mút kem. 10 phút sau thì cả 1 đồng thời xuất tinh, nhìn lại cặp đùi thon dài, trắng ngà của mình giờ nhớt nháp trắng đỏ, My mỉm cười, có đau nhưng rất sướng, nàng ôm chặt lấy chàng và hôn vào môi Minh.
Nàng có biết đâu Minh vẫn chưa thỏa mãn hành động hôn môi đó lại càng kích thích gã hơn, dựng My dậy trong khi My van nài: “Thôi mà anh, nát toét lồn em rồi, tha cho em đi, hôm khác mình địt tiếp, hay chiều mai anh với em qua phòng trọ em rồi chúng mình đụ nhau. Chứ giờ em chịu không nổi nữa.”

Minh hung hăng quát:” Một là đụ tiếp hai là chia tay em chọn đi.” My sợ hãi ôm chặt lấy Minh để anh đè cô vào tường, hai tay cô chống vào tường, mông ưỡn ra sau đón nhận những cú nắc mạnh mẽ của Minh mà mắt nàng đẫm lệ vì quá đau đớn, cặp vú sưng tấy đầy những dấu răng nhưng vẫn bị nắn bóp hung hãn như muốn xé toác nó ra, đang lúc cầu khẩn anh Minh đụ mau lên thì cánh cửa bật mở, cứu tinh của nàng đã tới, một cái lồn mới cho Minh, đó là Liên. Nãy giờ Minh và My đã đụ nhau suốt 4 tiếng liền từ 7h đến 11h, Liên nghĩ My đã về nhà nghỉ nên nàng vào phòng thay quần áo chuẩn bị ra về. Nhìn thấy cảnh Minh đang đụ đứng My sát góc tường, Liên kinh hãi đến sững người, My thều thào:” Anh ơi đụ chị Liên đi, tha em… em đảm bảo chị ấy còn trinh đó.”
Minh quay đầu nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Liên đang đỏ bừng vì ngượng ngùng. Liên không biết phải làm sao đây là phòng nàng tại sao nàng phải đi, còn không đi thì … Đụ nhanh như máy để nhanh chóng xuất tinh vào lồn My, Minh dìu My nằm xuống giường, nàng lập tức nhắm mắt ngủ 1 giấc. Minh chạy như cắt tới bên Liên làm Liên giật mình định bỏ chạy nhưng không kịp, Minh đã lôi Liên vào trong phòng, Liên yếu ớt chống cự, con cặc to đùng làm Liên ngượng ngùng xoay mặt lảng tránh: “Em làm gì vậy, đi mà đụ bạn gái em sao lại ôm chị thế? Tha cho chị đi mà em.”
Minh đè Liên nằm xuống rồi xé toạc cái áo sơ mi trắng của nàng, những hạt nút rớt bịch bịch xuống, xé nát cái nịt vú rồi cuối đầu bú liếm như điên, ban đầu Liên còn chống cự nhưng cơn sướng từ cặp vú làm nàng tê liệt ôm chặt đầu Minh vào vú nàng. Dần dần sau khi đã bú no nê, Minh nhận ra vú nàng rất thơm tho, hít 1 hơi, mà hôn nhẹ nhàng lên dấu răng mà chàng vừa cắn vào vú nàng, Minh hỏi: “Vú em to thật, em nhìn xem nó to gấp rưỡi vú My đấy, lại có mùi thơm cam thảo dịu ngọt, đã ai bú vú em chưa thế?” Liên cười hihi:” Đã có 1 ngàn lẻ không có một người là anh đấy Minh ạ, vú em đã cho ai bú bao giờ đâu, chỉ có tên dâm tặc này thôi, còn mùi hương à, từ nhỏ em đã có rồi, hihi… thích không… mà anh ơi bú vú thôi nha… tha em đừng địt em mà… em sợ lắm… để lần sau nha.”...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...14Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng Truyện Sex cặp với bà chị xa chồng
Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2 Truyện Sex Học Sinh - Giấc Mơ Xưa Chập 2
Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc Có thể nói là một viên ngọc của xứ Bắc
Chàng trai 9X khiến giám khảo Got Talent bị hớ Chàng trai 9X khiến giám khảo Got Talent bị hớ
Truyện Sex Nàng có chim bé nhỏ và xinh Truyện Sex Nàng có chim bé nhỏ và xinh
Truyện Sex cô bạn hàng xóm bạo dâm Truyện Sex cô bạn hàng xóm bạo dâm
Truyện sex Ngón tay Quân cấu xé giữa 2 mép thịt lồn Truyện sex Ngón tay Quân cấu xé giữa 2 mép thịt lồn
Truyện Sex Cô bé đi xin việc Truyện Sex Cô bé đi xin việc
Đọc Truyện Sex - Cô Giáo Thảo Đọc Truyện Sex - Cô Giáo Thảo
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Thy Đọc Truyện Sex - Cô giáo Thy
Tags: