watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Cô giáo Thủy (full)


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9270
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Bởi quyết định như vậy nên đêm mưa này, cô đã đồng ý lên giường làm người tình của Lợi. Có thể nói giờ đây, cô Hải và Lợi không còn là cô trò nữa mà là người tình của nhau hay nói theo luật pháp, hai cô trò đã trở thành vợ chồng của nhau vì lúc bấy giờ, hai cô trò đều đang tận tình tận sức truyền tinh truyền giống cho nhau.
Lợi tuy nhỏ con và hơi gầy nhưng nó thật khỏe khoắn, dồi dào sinh lực ; còn cô Hải – cô giáo chủ nhiệm của tuy cũng nhỏ người, mảnh mai nhưng lại chịu đựng rất khá cho nên hai cô trò làm tình cùng nhau kéo dài thật thoải mái. Lợi đòi hỏi cô Hải rất nhiều, ngược lại cô Hải cũng đáp ứng cho Lợi rất giỏi.
Phải nói là đêm nay, Lợi cám ơn cô Hải vô cùng vì một cô giáo 33 tuổi khả ái, nghiêm trang như vậy chấp nhận trở thành người tình của nó. Lần đầu tiên, nó mới được biết mùi vị của một người phụ nữ là “sư mẫu” của nó và chắc chắn là suốt cả cuộc đời này, Lợi không thể nào quên được cô Hải với mái tóc mịn màng, nụ cười hóm hỉnh và một tấm thân tuy nhỏ nhoi nhưng thật yêu kiều, diễm lệ.
Tất cả trinh tiết của một người phụ nữ có chồng có con, cô Hải đã hiến dâng toàn bộ cho Lợi, người tình nhỏ hơn cô những 17 tuổi. Bọn học trò lớp 10P3 làm sao có thể ngờ được là Lợi, thằng bạn học cùng lớp với chúng và cô Hải – cô giáo chủ nhiệm của chúng đã ngủ chung với nhau ngay tại nhà của cô.
Hai cô trò từ chổ chỉ là giúp đỡ nhau trong công việc nhà và cách học môn Văn rồi trò giúp cô khi bệnh hoạn dẫn đến có tình cảm với nhau, mến nhau, đi xem phim với nhau và dần dần quen nhau ; khi trong hoàn cảnh không hề có một ai khác, lửa để gần rơm và bây giờ lửa đã bén vào rơm ngùn ngụt bốc cháy.
Lúc bấy giờ, trên lưng Lợi đã xuất hiện một vài đường xước rướm máu truyen sex do nhiều lúc sung sướng quá, cô Hải đã lần ngón tay có móng nhọn cào trên lưng Lợi. Bất chợt, Lợi cảm thấy như là bị vọp bẻ ; cả người nó bất động, nằm thuỗn dài người ra trên tấm thân cô Hải.
Cô Hải cảm nhận được là ở dưới, từ nơi đầu con cu của Lợi liên tục xịt vào sâu tận tử cung trong âm đạo của cô những tia dịch rin rít như keo và chảy tràn ra cả bên ngoài như sông như suối.Cô Hải biết đó chính là tinh dịch của thằng học trò – người tình của cô, là máu huyết của Lợi mà cô đã đón nhận hết tất cả.
Từ âm đạo cô Hải, tinh dịch của Lợi trào ra ngoài rất nhiều, làm ướt cả nguyên vùng bụng và hai đùi của hai cô trò. Cô Hải mỉm cười, tỏ vẻ mãn nguyện vô cùng vì cô đã được giải tỏa gánh nặng tâm lý là một gái già cô độc như hòn vọng phu.
Lợi rút cu ra khỏi cửa mình cô Hải và mệt mỏi ngồi dậy ; con cu của nó không còn hùng dũng cương cứng nữa mà giờ đã xụi lơ, mềm xèo, thun nhỏ như trái ớt khô và ướt nhẹp như là mới đi mưa về. Lợi cầm quần áo, rời khỏi giường, đi xuống phòng vệ sinh ở nhà sau ; nó rửa sạch sẽ người rồi mặc quần áo vào.
Trong khi Lợi vào nhà bếp tìm nước uống vì nó đã khát khô cả cổ thì cô Hải cũng đã ôm quần áo đi vào phòng vệ sinh. Uống nước xong, Lợi trở lên phòng ngủ ; lúc bấy giờ, nó cảm thấy mệt mỏi vô cùng, hai mắt cứ muốn nhắm lại, không tài nào mở lên cho nổi.
Lợi nằm xuống giường, nhắm mắt lại cố đi vào giấc ngủ ; tuy nhiên nó cũng biết được là cô Hải đang nằm xuống kế bên nó. Cô Hải quay qua, dịu dàng và âu yếm ôm lấy nó rồi hai cô trò mau chóng chìm đắm vào giấc mộng đẹp thần tiênNgày đầu đến trường của Thùy Anh, năm lớp 10. Hôm ấy, cô bé đến trường xem điểm thi và cũng để xem thời khóa biểu cho năm học mới.
Trời nắng chang chang, từng tia nắng chói lên làn da mịn màng thấp thóang dưới làn áo ngắn mỏng manh của cô bé. Đứng một lúc mà đầu óc em váng vất, nhìn điểm hàng nọ cứ lộn sang hàng kia. Chiếc áo phông ướt đẫm cứ dính chặt vào thân hình cô bé để lộ ra cái cơ thể tươi tắn của lứa tuổi dậy thì. Bỗng lúc ấy, một cậu con trai khẽ đứng lùi ra .. rồi đưa quyển vở lên che nắng cho cô bé.
Thực ra một lúc sau Thùy Anh mới biết. Khi ấy cô bé chỉ bỗng cảm thấy có người từ từ áp vào người em, một vật cưng cứng len vào giữa cặp mông tròn mềm mại của em, một hơi thở nóng hổi phả nhẹ vào gáy làm em nóng bừng lên như đang sốt. Rồi một bàn tay khẽ chạm vào eo cô bé, một cảm giác khác thường chợt dâng lên khi làn da em tiếp xúc với một bàn tay lạ lẫm. Cái bàn tay cứ ở đấy mãi một lúc rồi nhẹ nhàng luồn dần vào trong lần áo của Thuỳ Anh,.. rồi cứ thế từ từ lần xuống cạp quần cô bé. Thùy Anh có thể cảm thấy rõ cái bàn tay ấy đang chầm chậm vuốt ve, đưa nhẹ dần xuống háng em.. Một cái gì đấy bỗng bùng lên chạy rần rật qua cơ thể cô bé khi bàn tay kia chạm vào chỗ kín của em.. Toàn thân Thuỳ Anh như cứng đờ ra, một ngón tay đã len được vào giữa cặp đùi cọ vào bẹn của em. Mọi sức nóng trong cơ thể bỗng chốc dồn xuống háng cô bé. Như có một làn hơi ấm tuôn ra, dường như cơ thể em ẩm ướt hơn lúc nào hết. Thuỳ Anh chỉ muốn kẹp chặt cặp đùi lại để giữ ngón tay kia thôi cọ xát bướm em. Cái vật cưng cứng đằng sau cũng dúi chặt vào mông em hơn. Đôi má Thuỳ Anh đỏ hồng lên vì một cảm giác mới mẻ xen lẫn sợ hãi đang dâng lên..
Khẽ quay đầu lại, bàn tay lạ lẫm kia bỗng rụt mất, một khuôn mặt cậu con trai đang đỏ dừ lên, áo người ấy ướt đẫm mồ hôi. Tay đang giơ cao quyển vở và khẽ lí nhí hỏi: ”Bạn chép được chưa, điểm của bạn chắc cao lắm? . Cô bé ngượng quá, chưa bao giờ em nói chuyện sát với một người con trai như thế này. Một thoáng quyết định rất nhanh, cô bé vội nói:
- Bạn thi lớp nào? Tên gì? Để tớ ghi điểm và thời khóa biểu hộ cho. Nhanh thôi! ~.^
Cậu con trai chần chừ một tẹo rồi đọc tên:
- Vũ Dũng..
Thùy Anh lại quay lên chăm chú chép tiếp, cậu bạn mới hình như không chạm vào em nữa?!
Không hiểu sao Thùy Anh lại muốn lùi lại một cách vô thức, cơ thể em khẽ chạm vào người cậu bạn mới.. cái vật cưng cứng kia bỗng chốc căng phồng trên mông cô bé. Sự tò mò thôi thúc làm cô bé cứ dúi sát cặp mông mình vào chỗ đấy hơn, em khẽ đưa qua, đưa lại để cảm nhận nó rõ hơn. Dường như cậu con trai không chịu được nữa, rồi cái bàn tay kia đã dạn dĩ hơn. Thùy Anh có thể cảm thấy cái fecmortuya quần bị nhẹ nhàng kéo xuống, cơ thể em như mê đi, bàn tay kia đang luồn vào cạp quần lót, áp sát vào làn da mịn màng nóng hổi của cô bé.. đưa xuống. Chợt bừng tỉnh, Thùy Anh rùng mình một cái thật mạnh, bàn tay kia cũng hoảng hốt thối lui..
- Xong rồi đấy! – Thùy Anh nói nhanh, cổ họng cô bé khô cong..
Cái cảm giác mới đến thật nhanh mà đi cũng thật chóng với cô bé mới lớn. truyen sex loan luan
Khai giảng
Dũng đỗ, chuyện thật bình thường. Cả với cậu và bố mẹ cậu, như thể đó là chuyện đương nhiên. Bố Dũng là nhà báo đi công tác luôn, còn mẹ thì buôn bán, vào Nam ra Bắc như cơm bữa. Hình như Dũng ở nhà một mình thường xuyên, bố mẹ Dũng cũng không quan tâm quá mức đến chuyện học hành của cậu. Có lẽ bởi không phải chịu sức ép mà Dũng lại học được.
Ngày tựu trường, bọn trai mới lớn lần đầu tiên được nhìn thấy nhiều áo dài như thế. Những tà áo dài trắng muốt, mỏng tang ôm gọn lấy thân hình mới lớn của các cô bé vốn quen mắt với bộ đồng phục xấu xí thường ngày, làm lũ con trai không khỏi xốn xang. Những gờ mông tròn trịa, những khuôn ngực căng tròn nổi rõ trên làn áo trắng. Tấm áo mỏng manh đâu dấu nổi những làn da mịn màng được khéo léo che đậy bằng những bộ đồ lót thêu ren nhỏ nhắn càng tăng thêm trí tưởng tượng cho tụi con trai mới lớn. Những cô bé lớp 10 mới vào không khỏi ngượng ngùn
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...313233
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex tội lổi quá khứ
» Truyện sex vào đời
» Truyện sex Vé máy bay một chiều
» Truyện sex những cuộc tình đã đi qua đời tôi
» Truyện sex Gene Cave(Chuyện thật)
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex bộ phận sinh dục Truyện sex bộ phận sinh dục
Truyện sex giúp chị  với em ơi Truyện sex giúp chị với em ơi
Truyện sex Chiếc áo lót Truyện sex Chiếc áo lót
Truyện sex chị gái độc thân Truyện sex chị gái độc thân
Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN Truyện sex TUỔI ĐỘNG CỠN
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng Truyện sex chị chủ nhà trọ dâm đảng
Truyện sex em ngực hồng mút cu trai cực đỉnh Truyện sex em ngực hồng mút cu trai cực đỉnh
Truyện sex vợ của đại ca Truyện sex vợ của đại ca
Truyện sex Hồng là gái còn trinh Truyện sex Hồng là gái còn trinh
Tags: