watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Truyện 18 Gái dậy thì


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9220
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Yến nhìn Tùng cặm cụi làm việc sao mà dễ thương quá. Tùng dạo này trông cũng có da có thịt hơn hồi mới ở Trung Quốc về nhưng vẫn già hơn trước kia. Đúng rồi, Tùng cáng đáng cả cái nhà này, cơm nước, con cái, giặt giũ, kiếm tiền để Yến đi trả thù mà. Yến thương Tùng quá đi. Yến tiến đến ôm chầm lấy Tùng từ phía sau. Tùng kêu lên:
– Đừng em, anh đang làm việc mà.
– Ứ, em thèm anh lắm, em thèm ăn “quả dưa chuột” dễ thương của anh quá rồi. Chiều em đi anh. Anh không muốn có một đứa con của anh và em, một dòng máu của anh thực sự à? Mà em nghĩ Tuấn nó cũng muốn có em để bế lắm rồi đấy.
Yến nói và thò tay vào đũng quần của Tùng và mân mê con cu quen thuộc nhưng mấy năm nay không sex nên xa lạ với Yến quá, làm Yến có cảm giác giống hệt như lần đầu tiên của hai người vậy. Con cu bao nhiêu năm không được sex của Tùng cũng co giật mạnh vì sự mân mê của Yến:
– Ooooohhhhhh…….Ahhhh, đừng em. Anh…..
– Anh chung thuỷ nhỉ bao nhiêu năm rồi mà không sex với ai à?
Tùng chỉ cười và Yến cũng vậy. Tùng quay lại ôm chầm lấy Yến và trao cho Yến một nụ hôn, bao nhiêu năm rồi. Nụ hôn sao mà tuyệt với như là lần đầu tiên vậy, đê mê cháy bỏng đến khó tả. Yến cũng vậy, hôn và đụ bao nhiêu lần trong suốt mấy năm qua nhưng cái bụng phệ và con cu ngắn tí của Huy chỉ làm Yến thêm vất vả chứ có sung sướng gì. Tùng từ từ cởi bỏ y phục của Yến. Yến cũng kéo khoá quần của Tùng và tuột quần của Tùng xuống. Con cu chờ đợi sex bao nhiêu năm nay của Tùng bật ra cứng ngắc. Tùng nói và cười một cách gian manh, lâu lắm rồi mới thấy Tùng như vậy
– Thế này thì anh bị xuất tinh ngoài mất thôi.
– Và chỉ 5 phút nữa là anh đã có thể lại bắt đầu
– Ha ha ha. Đúng rồi anh nhịn dục lâu quá rồi mà
Yến từ từ trườn xuống và mút lên con cu đầu bựa và nhờn vì nhịn dục lâu quá rồi mà. Yến mút, liếm và nuốt hết chỗ dịch đó. Còn Tùng thì đứng không vững nữa, kêu rên như là lần đầu tiên vậy. Yến liếm và mút với tất cả tình yêu và con tim. Tùng vẫn là người đàn ông mà Yến yêu nhất. Tùng đẩy Yến lên giường nằm ngửa ra. Tùng từ từ hôn lên cơ thể ngọc ngà của Yến, đôi gò bảo bao nhiêu năm rồi vẫn nõn nà vẫn săn chắc như ngày nào. Ôi cái âm đạo của Yến nhìn sao mà dễ thương quá đi. Nó to lớn hơn hồi trước nhưng vẫn đẹp và hấp dẫn một cách khó tả. Tùng dùng tay vuốt ve lên đó. Tùng vẫn chưa quên nghề của mình nên nhanh chóng làm cho Yến đê mê. Yến nói:
– Đụ em đi anh.
Tùng cầm con cu của mình để lên trước cửa âm đạo của Yến rồi đưa đẩy. Nhẹ nhàng, từ tốn. Cảm giác đê mê mà hai người đã đánh mất gần chục năm nay giờ đang trở lại. Cả hai bắn tinh cùng một lút sau gần 30 phút mây mưa.
Cả hai cùng ôm nhau ngủ và trò chuyện như thởu xưa. Yến hỏi:
– Anh thích nó là con trai hay con gái.
– Con gì cũng được. Con gái để nó xinh giống em
– Con trai nó từ bi giống bố nó.
– Con gái thì thông minh và sắc sảo như em cũng tốt chứ sao?
– Con gái mà thông minh và sắc sảo và khổ lắm. Với cả em muốn nếu nay mai, Tuấn có về với bố mẹ đẻ của nó thì anh vẫn còn dòng máu của mình cho đời sau.
– Anh không quan trọng chuyện đấy đâu em.
– Nhưng em thấy nó quan trọng vì em muốn nhân giống một người đàn ông tốt như anh cho đời sau.
– Hi hi hi, đề cao anh quá vậy.
– Thật thế ấy chứ
Ba năm sau…
– Tuấn ơi, lấy hộ mẹ cái tã lót cho Tiến đi con. Em nó lại tè dầm rồi. Nhanh nhanh để mẹ còn thổi cơm, bố sắp về rồi
– Dạ vâng ạ.
Tùng đã về, từ cửa bước vào. Tùng kêu lên:
– Cu Tiến của bố đâu rồi. Mi một cái nào.
– Thôi chết, bố nó về rồi mà em chưa kịp nấu nướng gì cả.
– Không sao đâu em, để anh nấu cho. Em cứ tắm cho cu Tiến đi. Cu Tiến mà bị bẩn là anh phạt em đấy nhé
– Dạo này anh yêu cu Tiến hơn em rồi đấy nhỉ?
– Đâu có.
– Rõ là thế còn gì.
Tùng tiến đến Yến, ôm và hôn Yến từ phía sau:
– Nào, để yên em còn tắm cho con. Anh nấu cơm đi.
– Hôn em đã, rồi muốn làm gì thì mới làm được
– Nỡm ạ.
Gia đình bé nhỏ gồm 4 người gồm Tùng, Yến, Tuấn và Tiến đã có được niềm hạnh phúc thực sự sau quá nhiều sóng gió cuộc đời đã diễn ra.
HếtNăm đầu tiên tôi đi học lớp 11 ở Hoa Kỳ , Ban đầu thì ngôn ngữ hơi bở ngỡ , sau một thời gian thì quen một em tóc vàng rất dể thương.
Mới quen em được mấy tháng, một lần cuối tuần em rủ tới nhà chơi ,trước hết là để ra gặp mặt ông bà già và cũng để biết nhà em.
Sau một thời gian qua lại thì càng ngày càng qua nhiều hơn và càng ở lại lâu hơn vì em thích hôn hít rờ mó .Lấy cớ với ông già là mình qua học thêm anh văn, có khi tám chín giờ tối mới về.Lần đầu tiên vào phòng em thì em cứ lợi dụng đụng chạm bóp cặc sụt cặc, còn mình thì rờ mu lồn,thọc lồn mới đầu thì một ngón sau thì hai, ba ngón làm em sướng điên luôn . Có hôm ở lại nhà em thì hai đứa rủ nhau đi tắm hồ, nhà em ở đằng sau có cái hồ tắm rất sạch sẽ. Trong khi đang tắm em lặn xuống kéo cặc mình ra ngậm trong miệng trời ơi sao em này giỏi quá xá đi, làm mình sướng không thể tả được .Rồi em muốn học chữ đụ em đi bằng tiếng Việt, khi em nói được chữ đó thì em nói hoài, mổi lần gặp em trong trường thì em nói ” đụ em đi” làm mấy con nhỏ bạn hỏi tùm lum mầy nói gì vậy?…
Đọc truyen nguoi lon hay và anh dit nhau, Truyen tranh sex xem thêm anh lon dep nhấtwap sex mobile
Mẹ họ… mình còn trinh chưa bao giờ đụ ai hết mà em bồ mỹ cứ muốn đụ không thôi, Mẹ kiếp em cứ rờ mò mình hoài cầm cặc mình cứ sụt sụt sướng bỏ mẹ luôn.nước cặc chảy ra ước mèm quần lót….
Sau vài tuần sau thằng bạn mình hỏi mày đụ em chưa ?Tao sợ nó dính bầu nên chưa làm gì hết …Tao nói cho mày nghe cứ đụ em đi, hỏi em là em có uống thuốc ngừa thai không?nếu không thì mày phải mang “áo mưa” đó.
Trong tuần em gọi nói là ông bà già sẽ đi chơi cuối tuần này mày tới nhà tao chơi . Mẹ họ dịp may của mình tới đây rồi, em ở nhà một mình .Mèn đét ui sao mà cơ hội sẳn có mình sẽ đụ em cho biết thây.
Tối thứ sáu mình lái xe tới nhà em, vừa quẹo vô cổng nhà em đang đứng trước cữa chờ mình . Em đang mặc đầm ngắn áo sơ-mi hở ngực úi chào … mẹ họ trong em thật hấp dẫn quá trời …
Bước ra xe em nhảy lên ôm lấy mình hai chưng em kẹp vào mông mình,em lắc mông cạ cạ vào cặc mình, vú em cạ sát vô ngực mình, mẹ họ….. vú em mềm mại trời ơi đã quá, trong lòng mình hứng lên con cặc từ từ cứng lên…và cảm thấy nước cặc mình chảy ra ….
Hai tay mình bớ em lên bước hai hàng vô nhà em hỏi nhỏ trên tai em, ông bà già đâu ? đi xa rồi, em nóị.., mình hỏi còn mày có uống thuốc ngừa thai không? có chứ . em nói. Đầu óc mình tự nhiên thoải mái lên tinh thần đụ dồn vào thân mình, bao nhiêu câu hỏi trong đầu từ trước giờ làm sao đây . Thì quên mẹ nó hết chĩ muốn đụ thôi Mình tự nghĩ thầm trong bụng “Mẹ họ phiên này mình mất trinh với con nhỏ này rồi, thôi kệ.tới đâu hay tới đó …..”
Mình thọc tay xuống mò lồn em thì mẹ họ em không mặc xì líp tay mình đụng lấy bộ lông lồn em đưa nhẹ tay xuống tí nữa thì cảm thấy lồn em ướt nhẹp, Mẹ họ nước lồn em cũng chảy ra như suối ….
Lúc này thì trời ơi đầu óc mình không còn ngĩ tới gì nữa chĩ muốn đụ thôi . ôm chặc mông em đè em xuống sô-pha ngay phòng khách hun hít túi bụi nút lưỡi như điên, trong khi mình cuồng loạn thì em kéo mình lên tuột quần jean và xì líp mình ra nắm lấy cặc mình bỏ vào miệng em bắt đầu mút mẹ họ em mút em liếm trời ơi sao mà đã quá trời … con cặc mình càng cứng lên sắp sữa bắn tinh thì em nhả cặc ra, Em nói bây giờ tới phiên mày bú lồn tao, mình bỡ ngỡ đâu biết làm gì .. Thôi kệ cứ bú đ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...232425
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm... Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
Truyện Sex chơi bé thảo Truyện Sex chơi bé thảo
Truyện Sex Phá Trinh - Du Học Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Truyện Sex Phá Trinh - Ham Muốn Của Một Cô Gái Lồn To Truyện Sex Phá Trinh - Ham Muốn Của Một Cô Gái Lồn To
Truyện Sex  Lần đầu tiên làm tình với con gái Truyện Sex Lần đầu tiên làm tình với con gái
Truyện Sex Gái quê bán trinh Truyện Sex Gái quê bán trinh
Truyện Sex Phá Trinh - Mất Trinh Tuổi Trăng Rằm Truyện Sex Phá Trinh - Mất Trinh Tuổi Trăng Rằm
Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan
Tags: