watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Tội Em Lắm Anh Ơi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 3405
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Giọng tếu táo cố pha trò trong cái lúc chán chả buồn chết này Dũng nháy mắt tinh nghịch trêu chọc Mi :” V….Vợ iu ơi….giờ vợ iu có muốn về nhà ko hay là đi đâu chơi cho thanh thản, hoặc vợ iu đi chơi với bạn đi.. anh về nhà trước chờ vợ iu nhaz… nhaz….”:
Những lời tếu táo làm không khí bớt buồn chán có vẻ có tác dụng với T.Mi thì phải ,cô bé ngẩng mặt lên nhìn Dũng, sự buồn chán trong lòng cũng ko khiến cô đau lòng bằng khuôn mắt của Dũng vừa bị đánh, T.Mi muốn vuốt nhẹ lên gò má của Dũng muốn hôn nhẹ lên đấy như để xoa dịu đi nỗi đau , nhưng ở đây là cổng trường có rất nhiều người bên cạnh lại là cô bạn của Mi…Với lại áo của Dũng lại rách nữa, Mi nhìn vào sâu thẳm vào đôi mắt của Dũng, đôi măt to tròn ngây thơ như biết nói cùng đôi môi xinh xắn đỏ mọng như trái dâu tây khẽ mấp máy ,khiến Dũng cảm thấy đáng yêu ko sao chịu được:”Về qua nhà thay cái áo đi đã anh…áo anh rách rồi kìa…. thay xong rồi anh đi chơi với em với bạn em nhé… lúc này em buồn quá… đừng bỏ rơi em nhé…. xin lỗi anh vì đã gây cho anh những phiền phức và đau đớn thế này…”:
Không còn chồng iu nữa, có lẽ cú shock vừa rồi làm cô bé quỵ ngã nhưng ít ra cô bé vẫn tình cảm vẫn lo lắng cho Dũng vẫn biết Chàng trai xa lạ mình vừa quen hôm qua hôm kia thật tốt bụng như 1 thiên thần , và cảm giác như 1 chỗ dựa cho mình chính lúc này đây…
Dũng thấy thành ý toát ra từ tâm hồn cô bé , cậu ko 1 chút gì phản kháng hay ra vẻ khó chịu gì cả mà từ đôi mắt lạnh lùng của cậu như toát lên sự ngưỡng mộ sự khâm phục 1 cô bé can đảm tốt bụng, và rồi từ bờ môi cũng khô ráp của cậu:” ừ…….”:
T.Mi khẽ nhếch mệng cười gượng như thầm cám ơn Dũng , cô quay lại sang cô nàng bên cạnh :” Đi chơi với tao nhé.. hôm nay tao chán ko muốn về nhà.. muốn làm 1 cái gì đó muốn gào thét để quên đi câu chuyện ngày hôm nay…”:
Khuôn mặt khá tinh nghich với giọng nói hơi chanh chua của Hiền đáp lại lời nói của Mi , đáp lại nỗi buồn của người bạn đang tâm trạng trong người Hiền gật đầu… truyen sex
Tiếng 2 chiếc xe ga đắt tiền gầm rú phóng đi trên phố đủ để hiểu cảm giác lúc này của họ…. họ sẽ chơi gì sẽ làm gì để hết buồn….
Trở lại câu chuyện của 4 chàng sinh viên hay cũng có thể nói là 4 thằng khốn nạn, lúc này chỉ còn 2 thằng là Nam công tử và thằng bạn thích đú làm dân anh chị thôi còn 2 thằng vừa nãy chắc là em ún của chúng nó, ngồi ở căng tin phì phò điếu thuốc trầm ngầm nhìn về xa xăm, rồi nó chợt quay sang thằng bạn mình mà nói:” vừa nãy em ko hiểu vì sao anh lại tự dưng chùn chân thế… anh nhìn thấy đôi kiếm của nó anh chùn sao….”:
Thằng bạn thích làm đầu gấu thấy thằng bạn công tử nói như có vẻ trách móc thì dít thật sâu điếu thuốc..ê này mày ơi… có nhìn thấy thằng ranh đang ngồi ngoài chỗ cái ghế đá đằng kia ko……
Truyen nguoi lon máu lồn và nước mắt
tiếng 1 thằng trong số rất nhiều những thằng dân bụi đời dặt dẹo sống dạt ở cái nơi khỉ ho cò gáy này….mấy thằng cùng bọn nhìn theo cái chỉ tay của thằng đó và cùng đồng thanh ừ rồi lại ngước hỏi:” đúng rồi.. nhưng sao hả mày…..”:
tao thấy nó cứ ngồi ngu ngơ ngoài đó hoài từ lúc sáng cơ hầu như ko cử động ko nhúc nhích.. chắc nó có chuyện gì đó buồn hoặc chán đời….nhưng nó ôm khư khư cái túi da… tao chắc trong đó có kha khá tiền đó… anh em mình ra trấn đi ko để thằng khác nó trấn thì nhục…..
trời lúc này nhá nhem tối cái nóng của 1 ngày đã tan biến chỉ còn lại những cơn gió mát vi vu… ở cái đất Cần Thơ gạo trắng nước Trong này cái bọn dặt dẹo dạt vào đây sống rất nhiều, hầu như là bọn choai choai trốn án…..chúng nó ko phải là bản lĩnh lắm nhưng lại có tính liều…..cả 1 bon thanh niên đồng ý theo lời thằng kia vừa nói….
Chúng kiếm mấy cây gậy gỗ… 1 số thằng rút trong người con típ có đầu xoắn….1 vài thằng lăm le con dao bấm…..chưa chắc đã dám đâm nhưng đi đông và bầy đàn nên chúng nó húng và sĩ diện ra oai…
Cậu thanh niên tay vẫn ôm cái túi da đã ố vàng thật chặt… nếu ai đó nhìn kỹ sẽ thấy cậu đang khóc…. đôi mắt như ngây dại…. bộ quần áo trên người toàn bụi .cậu chẳng nói chẳng rằng cứ ngồi ko .. đôi mắt vô định nhìn về xa xăm….
rappp……kezzzz…
tiếng 1 thằng đạp chân lên cái ghế đá cộng hưởng cùng tiếng cai tuýp va vào thành ghế…thằng đó nhìn cậu thanh niên lên tiếng :” Ê.. nhóc….:”
mải mê suy nghĩ mải mê nhìn vô hướng cậu thanh niên bất chợt tỉnh cơn mê.. đối diện với thực tại ( ko biết tương lai ngày mai Lil Night^^)..đám đông trước mặt cộng với những cái nhìn ko lấy gì tử tế đã cho cạu thanh niên biết mình đang đối mặt với nguy hiểm…nhưng có thể thấy cậu khá điềm tĩnh nhe nhàng trả lời thằng đó…:” dạ.. các anh gọi em ….:”
Đù má… hóa ra là thằng 2 lúa bắc kỳ…cả bon nhìn nhau rồi cùng phá lên cười…….
mày ở đâu đến đây vậy…
lúc này cậu thanh niên ko nhẹ nhàng nữa mà đôi mắt bỗng cau lại khuôn mặt bỗng đổi cảm xúc.. nhìn thẳng vào đám bụi đời cậu nói rất lạnh và xanh rờn 0..:”Nam Định…
ơ thằng này láo mày ăn nói với tao như vậy à… chúng mày đâu đập nó cho tao..
hơn chục thằng cầm gậy cầm tiúyp nhảy vào cậu thanh niên…rất hung hăng nhưng những cái vụt đầu tiên rất nhẹ như kiểu cảnh cáo hay là ko dám đánh mạnh sợ chết con ruồi hay sao mà cậu thanh niên tránh được..
đưa 2 tay ra đằng sau cậu rút ra 2 con kiếm ngắn sáng loáng…..sáng đến nỗi bon kia sau khi nhìn thấy thì có thằng đã bắt đầu toát mồ hôi…
Địt con mẹ chúng mày… chúng mày tưởng chúng mày đông là tao sợ à… đã có ai dạy chúng mày câu này chưa ..Khi người khác có chuyện buồn thì đừng nên chạm vào… bởi vì…
cậu thanh niên nói với đôi mắt như muốn giết người….Bởi vì.. tao phải đâm chết con mẹ chúng mày.. nói rồi cậu lao vào đám đông chúng nó mà chém…..
phập………bốp…… azzzz……azzz.
đã có mấy thằng ăn chém… máu đã tuôn… cậu ta cũng bị vụt mấy cái tip vào người nhưng lúc này đang hăng máu gà chọi…. dù máu rơi hay đau như nào cũng vô nghĩa….
và rồi cuối cùng thì trận chiến đã đi đến hồi kết….mấy thằng bị ăn chém bệt đang ôm người vì máu chảy quá nhiều còn lại mấy thằng đang quỳ xuống ôm chân cậu thanh niên van xin tha mạng…
Cậu thanh niên cũng bầm dập con người… 1 tay cầm kia đưa vào cổ thằng đó 1 chân đẫm lên đầu nó Cậu nói :” Con lợn … mày tưởng tao là gà mày định trấn cái túi của tao hả…nhìn cho kỹ mặt của bố mày nhé… cút mẹ chúng mày đi…..”
sau tiếng quát chúng nó run sợ… lủi ra và chạy… nhưng khi đã chạy được xa xa có tiếng vọng lại phía cậu thanh niên : ” Đù má thằng chó mày cứ ở đấy đợi tao nhé…. con chó…:”………
cậu lúc này cũng bị chúng nó phang cho nhiều phát vào người với lại lạ nước lạ cái… phải tránh chúng nó quay lại….nghĩ vậy cậu vời vời 1 thằng cha xe ôm lại….
bruhhmmmmm…. bruhmmmmm…
anh hai đi đâu để em chạy………
Cho tao ra quán cafe xa xa đây càng tốt…
ok… lên đi anh hai…..
xe chạy được khoảng 20p thì thằng xe ôm dừng lại tại 1 quán cafe ven đường… lúc này cũng đã về đêm..người đi lại thưa thớt….
thằng xe ôm bảo cậu thanh niên :” anh hai vô đây mà uống.. uống xong ko thích thì nghỉ lại ở đây cũng được….thưởng thức tí gái miệt vườn cũng hay đó anh hai,…. đừng loăng quăng ko mấy thằng kia gọi thêm người nó tìm anh đấy…:”
cái mệt và tâm trạng trong người nhưng khi nghe thằng xe ôm nói cậu bỗng thấy 1 cái gì đó ấm áp…. nhìn thằng xe ôm với đôi mắt thầm cám ơn vì sựCon Xuân xót xa, mắt nó rưng rưng những dòng lệ đau thương mà cả tuần nay nó đã chịu đựng từ khi nó bắt đầu làm vợ thằng Chiến.
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
Truyện Sex chơi bé thảo Truyện Sex chơi bé thảo
Truyện Sex Phá Trinh - Du Học Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Truyện Sex Phá Trinh - Ham Muốn Của Một Cô Gái Lồn To Truyện Sex Phá Trinh - Ham Muốn Của Một Cô Gái Lồn To
Truyện Sex  Lần đầu tiên làm tình với con gái Truyện Sex Lần đầu tiên làm tình với con gái
Truyện Sex Phá Trinh - Mất Trinh Tuổi Trăng Rằm Truyện Sex Phá Trinh - Mất Trinh Tuổi Trăng Rằm
Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan
Truyện Sex Phá Trinh - Đời Em Loan Truyện Sex Phá Trinh - Đời Em Loan
Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ Truyện Sex Phá Trinh - Xa Xưa Thời Còn Nhỏ
Tags: