watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Phá Trinh - Con Thầy – Vợ Bạn – Gái Cơ Quan


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11924
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tôi biết cứ tiếp tục làm như thế là cả hai chúng tôi đều tội lỗi, nhưng tôi và chàng không thể kiềm hảm nổi bản thân mình nữa, Tôi đã dạng chân ra rộng hết cở, rồi gác 2 chân lên 2 bên vai của chàng. Mặc cho lưởi chàng thao túng hành hạ trong âm hộ đã nhẹm nhẹp chất dâm thủy của tôi, có một điều tôi phải thừa nhận là chàng quá tuyệt trong chuyện bú liếm, chỉ với cái miệng,chiếc lưởi, đôi tay là chàng đã thừa sức để đưa tôi lên đỉnh vu sơn mấy lần. Tôi cứ thế mà sướng ngất, cứ xuất khí ra trong miệng chàng, chàng uống trọn vẹn no say chất đào nguyên trong xương, tủy tôi trào ra.
Vẩn câu hỏi ấy “sẳn sàng chưa? MC cho anh nhé” Tôi chẳn trả lời tự tay cầm khẩu thần công của anh để đút vào “chầm chậm thôi anh coi chừng em đau vì của anh to quá mà, anh hảy để cho em tận hưởng hết cảm giác khi con cu của anh đi vào trong âm đạo của em như thế nào”. Ôi, 2 mép thịt 2 bên âm đạo tôi ép sát vào cu chàng, một cảm giác ấm áp trơn tru, âm đạo của tôi siết chặt lấy cu chàng. Tôi thấy cơ thể của con người cũng có những phản ứng không kiểm soát đuợc. Khi dương vật chàng đã nằm hết bên trong, tôi thấy ấm áp vô cùng, cửa mình tôi co thắc liên tục, tôi muốn để cu anh nằm mãi trong âm đạo của mình. Tôi bắt đầu uống người anh hiểu ý nhịp vào nhịp ra bên trong âm đạo. Mỗi cú nhấp là mỗi lần tôi nghe sự sung sướng dâng tràng, âm đạo lúc đầu còn nghe đau vì con chim quá khổ của chàng nhưng nhờ nước nhờn và có nó cũng thích hợp dần nên âm đạo tôi mở ra rồi khép vào đều đặn theo từng điệu nhịp nhấp của anh.
Khoái cảm lan truyền khắp người chúng tôi, chân chàng trụ lại tay bế thốc tôi lên ối chàng lại chơi tôi theo một động tác lạ nữa, hai chân tôi quắp vào mông của chàng với kiểu chơi này một cử động nhỏ cũng có thể cảm nhận đuợc sự sung sướng ngập tràn. Như sợ anh mõi tôi khẻ nói “kiểu này anh làm em thích ngất đi được, nhưng em muốn được chơi anh cơ” chìu ngay ý tôi vẩn không hề buôn tôi ra anh đi lùi lại chiếc ghế hạ mình xuống hai chân duổi ra trước, chân tôi đã chạm đất, chim anh giờ chỉa thẳng tưng vào âm hộ của tôi. Cứ thế tôi chống tay vào vai anh chủ động nhúng lên nhịp xuống “trời ạ ở tư thế này mổi cú nhấp là một lần đầu khấc chim anh bật vào tử cung tôi sự va chạm đó làm tôi điến người” mồ hôi tôi đã bắc đầu tươm ra nhưng không thể nhiều hơn chất khí mà tôi đã xuất chả biết bao nhiêu lần, càng nhịp nước nhờn càng ra nhiều hơn làm ướt toàn thân chim của chàng chảy cả xuống chiếc ghế tạo nên sự kích thích không ngừng, vì vậy tôi nhịp nhanh hơn tôi nhịp càng nhanh và mạnh, tiếng bành bạch của da thịt tôi chạm vào da thịt chàng vang lên trong căn phòng vắng. Không chịu nổi nữa, tôi thấy âm hộ tôi co thắc liên tục chim chàng, còn chim chàng thì bắt đầu giựt giựt, tôi biết cã hai sắp sửa xuất tinh, tôi liền nhổm người mình ra khỏi chim chàng vì tôi không thể để chàng xuất tinh vô bên trong âm đạo của tôi đuợc. Tôi vội nhảy xuống cầm chim chàng đưa thẳng vào miệng sụt thêm mấy cái nữa rồi thì chàng bắn tinh ào ào đầy miệng, trôi tuột cã xuống cổ kèm theo là tiếng rên: ” uhm…uhm…uhm..”, tinh khí còn thừa lại bắn đầy lên cã mặt tôi. Vừa mân mê vừa bú liếm cho sạch chất khí còn bám vào chim chàng tôi nhỏ nhẹ “anh iêu thương em anh thông cãm, em chưa chuẩn bị cho lần này, hôm nay em mà để anh cho vào thì sẽ dính bầu ngay”…
Cảm giác tột đỉnh rồi cung hết tôi đi vào toilet rửa sạch cửa mình, lấy một cái khăn ướt đem vào phòng cho anh. Tôi tự tay lau sạch thân thể chàng, vừa lau tôi vừa nhìn ngắm, tôi muốn tất cả những gì đẹp nhất in sâu trong tâm trí tôi vì tôi chợt nghĩ sau này sẽ khó còn cơ hội nào nữa. Tôi lau sạch nước nhờn còn sót lại trên chiếc ghế, sau đó mặc quần xìlíp, mặc quần vào. Tôi cũng không quên nhìn xung quanh coi còn vết tích gì không, tôi mới đến bên anh, cúi xuống đặt lên môi một nụ hôn, rồi bước ra ngoài khép cửa lại…
Cứ ngở mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, sẽ đi vào quên lãng nhưng chuyện đời trớ trêu mấy hôm sau vợ chồng người bạn tổ chức mừng thôi nôi, chồng tôi hẹn sẽ về nhà lúc 6 giờ để vợ chồng cùng đi dự. 6 giờ… 6 giờ 10… 6 giờ 20…6 giờ 30… 6 giờ 45 mobi của tôi vang lên tiếng chuông quen thuộc “alô em hả hì… hì… hì… anh bận với đám bạn rồi, em chịu khó đi 1 mình nha, sao đường vắng đêm khuya, sơ sợ hã, thì ngủ lại đó mai sớm về cũng được hè… hè… hè…” thế đó có điên lên được không cơ chứ, đành phải đi một mình vậy vì đây là người bạn gái rất thân của tôi mà.
Ai đến cũng vợ cũng chồng đủ đôi cã, chỉ mổi tôi đi lẽ các bạn chế diểu “mày dể quá vối ổng, dể mất chồng như chơi” câu nói vô tình hay hữu ý??? Chạnh lòng tôi uống khá nhiều, bạn bè tưởng buồn nên uống chúng chả can ngăn 10 giờ rồi tiệc cũng tàn mọi người lục đục ra về chả nhẻ tôi ở lại, đường vắng cũng sợ nhưng đành về thôi. Không hiểu vì say hay vì buồn bực lơ đãng mà thay vì chạy về nhà tôi lại rẻ qua ngỏ nhà Dượng… khi đã đến trước cổng tôi mới thật sự phân vân mấy lần định bấm chuôn nhưng tay vẩn rút lại rồi reng… reng… reng… đèn trong nhà bật sáng Dượng… bước ra lục đục mở cổng nhìn thấy tôi Dượng… ngở ngàn “chị… MC giờ này mà…” bờ vai tôi lại rung rung dắt xe Dượng… nhẹ nhàn “chị vào… hay về???” tôi chẳn trã lời buớc vội vào trong Dượng… đóng cổng dẩn xe vào. Ngồi trên chiếc ghế salon nơi phòng khách tôi bậc khóc nức nở, để tôi khóc hồi lâu như cho với bớt nổi niềm chàng khẻ nâng mặt tôi hỏi “chuyện gì làm MC phải như thế, MC có thể cho tôi biết được không?” tôi chỉ lắc đầu “đêm nay anh cho em ngủ nhờ nhé” – “không tiện đâu MC ơi gia đình, mọi người vv…!” – “anh sợ thì MC về” bực mình và giận dổi tôi vùng vằng và định đứng dậy chàng vội “thôi được MC cứ vào phòng tôi ngủ trước đi” tôi bước nhanh vào phòng trong lúc tôi cố tìm chiếc áo ngủ của cô em chồng để mặc vì tôi không có thói quen mặt quần áo khi ngủ thì bên ngoài chàng đang lục đục nấu nước sôi pha cho tôi 1 ly café sửa nóng, với tay lấy cái áo ngủ bằng lụa tơ mỏng dính mặc vào. Áo này tôi nhớ anh năn nỉ mãi nhờ tôi mua cho cô ấy trước ngày cưới, nhưng vào đêm động phòng cô mặc có mỗi một lần rồi sau đó cất kỹ trong tủ áo, cô bảo ”áo gì mà chỉ có một mảnh tuột luột, lại mỏng dính, mặc vào thấy hết trọi hết trơn, mắc cở thí bà”. Ấy thế thì hôm nay tôi sẽ mặc! Ban đầu tôi dự tính tối nay sẽ “tênh hênh” ra hết nhưng sực nhớ ý chàng không thích trống trải hoàng toàn nên mặc thêm cái quần xilíp mini mầu tím hoa cà nhạt nhưng nghĩ sao chị lại cởi ra, thay vào lại chiếc quần xilíp của chính mình vì tôi không muốn mình là côấy.
Ngoài kia chàng vẩn bình thản đốt thuốc, hút và rít liên tục có lẽ chàng bất ngờ chuyện tôi ở lại đây đêm nay, hay là… không chờ lâu hơn được tôi bước ra giận dổi “Anh không vào với MC sao? Anh không vào em sẽ về” nắm tay tôi chàng dìu ngồi xuống salon “tôi không nghĩ sẽ có chuyện như thế này, tôi bất ngờ quá chưa định tâm được” – “chẳn là việc gì cả MC iêu anh thế là được rồi chứ???”. Tôi nói để chàng yên tâm.
Chàng bế Tôi vào phòng bật đèn ngủ ánh sáng mờ ảo toả ra xung quanh, vùng ánh sáng mạnh nhất chiếu thẳng vào thân hình lồ lộ của tôi nổi hẳn trên nền tấm dra xanh nhạt trên giường. Thật là một không gian huyền ảo lãng mạn tình tứ biết nhừng nào, men tình đã ngấm vừa độ, tất cã môi thứ đều tỉnh lặng chỉ có hơi thở hai chúng tôi càng lúc càng nhanh hổn hển hơn, mà thực ra hai cã hai cũng hứng thú lắm với sự việc bổng dưng vô tình mà đưa đến như thế này, sau khi nhìn ngắm tôi thỏa thuê chàng phóng cái vèo ngay lên giường kéo cái áo ngủ tốc ngược lên ngang bụng, Cái gò Vệ nữ vồng vồng bó trong chiếc xilíp chử T khêu gợi nhô cao đập vào mắt làm chàng ng
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...414243
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Chơi Gái Dậy Thì Đọc Truyện Sex - Chơi Gái Dậy Thì
Truyện người lớn Cái Lồn Gái Trinh Truyện người lớn Cái Lồn Gái Trinh
Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh Truyện Phá Trinh - Một Con Đĩ Còn Trinh
Truyện Phá Trinh - Nhật Kí Phá Trinh Truyện Phá Trinh - Nhật Kí Phá Trinh
Truyện Sex  - Chập Chững Vào Đời Truyện Sex - Chập Chững Vào Đời
Truyện Sex chơi bé thảo Truyện Sex chơi bé thảo
Truyện Sex Cô Gái Chạy Loạn Truyện Sex Cô Gái Chạy Loạn
Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan Truyện Sex Con Thầy–Vợ Bạn–Gái Cơ Quan
Truyện Sex - Cuộc Sống Vợ Chồng Truyện Sex - Cuộc Sống Vợ Chồng
Truyện Sex Đêm Dại Phá Trinh 15 Đứa Gái Truyện Sex Đêm Dại Phá Trinh 15 Đứa Gái
Tags: