watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Mợ và cháu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 12321
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Ngót một tháng xa Đà Lạt, không còn được Thúy liếm, Tâm liền chỉ cho anh cách liếm mòng đóc mình. Bắc cũng thấy sướng khoái khi em giật nẩy liên hồi vì được liếm đúng chỗ. Nước lồn ứa ra mỗi lúc một nhiều. Tâm rít khẽ qua hai hàm răng :
- Trời ơi! Sướng quá! Anh đè lưỡi ngay chỗ đó rồi quét đi quét lại đi! Mau lên! Mau lên!
Dù không được anh chỉ dẫn, trong lúc nứng lên cực độ, Tâm cũng biết ngậm luôn cặc anh vào miệng. Một phút sau, không tài nào kiểm soát được khoái cảm dâng trào, Bắc xịt tinh khí ra ào ạt. Tâm giật mình, nhả cặc hốt hoảng nói :
- Sao anh lại đi đái vào lúc này?
- Không có đâu! Coi lại xem! Tinh khí đấy!
Tâm trấn tĩnh lại :
- Ừ nhỉ, đâu có mùi khai. Mà sao nó đặc sệt, lại dính thế anh?
Nàng nắm lại con cặc thì nó đã mềm xìu, teo nhách. Bắc mệt mỏi vô cùng. Tâm cũng vừa đạt tới tột định khoái lạc mấy giây trước đó. Hai anh em lăn ra ngủ mê mệt.
*
* *
Tiếng chó sủa với tiếng léo nhéo của chị vú ngoài cổng đánh thức hai anh em Bắc dậy. Cùng lúc người nhà dì Sáu trên Lái thiêu xuống nhắn anh em Bắc là bà Năm ba bữa nữa sẽ về vì ngọai đã tiểu ra được sạn nên chuyện giải phẫu không cần thiết nữa, chỉ cần phải làm thêm vài thử nghiệm và chụp hình thận thôi. Khi người nhà dì Sáu đi khỏi, Tâm nói với chị Út :
- Tụi tôi nghỉ hè cũng rộng rãi thì giờ. Má tôi thì ba bữa nữa mới về, vậy chí có muốn ở nhà với các cháu thêm vài hôm nữa thì cứ tự do. Tụi tôi lo cơm nước lấy được.
Chị Út cướp được cơ hội hãn hữu, nhất là đứa con gái lớn mới sanh, vội vã cám ơn Tâm :
- Mấy bữa nữa nhiều thì giờ tôi sẽ mang về biếu cô Ba ít bưởi.
- Đưa chìa khóa cổng cho tôi giữ. Lần sau về kêu cửa tôi mở cho.
Từ lúc biết ba bữa nữa má mới về và chị Út mới đi khỏi, hai anh em Bắc thong thả tắm rửa, ăn sáng để sửa soạn chờ đón những giây phút diễm tuyệt sắp tới. Họ thích thú với sự chờ đợi, hồi hộp như đứa trẻ được món quà khao khát từ lâu, được sờ thấy nhưng bị bịt mắt lại không cho nhìn. Họ cố gắng kéo dài sự chờ đợi cho niềm khát khao thêm nung nấu, tựa hồ chất củi vào lò sưởi, chờ cho ngọn lửa bùng cháy lên bừng bừng để hưởng thụ cái ấm áp tràn đầy trong một ngày đông giá buốt. Tới gần trưa, ngọn lửa dục trong lòng hai anh em đã bốc cao đến tột đỉnh. Mỗi người cầm một cuốn tiểu thuyết giả vờ đọc nhưng chốc chốc lại liếc nhau, chẳng giở thêm được trang nào. Họ âm thầm tranh đua cuộc thi chờ đợi. Cuối cùng Bắc bỏ cuộc trước. Anh lừng khừng đi về phía Tâm đang ngồi trên phản gỗ bên cửa sổ. Mặt trước chiếc quần xà lỏn căng lên như cái lều vải. Nàng giả vờ ngạc nhiên :
- Trong quần anh có con chuột đang nhúc nhích nè, để xem thử nó thế nào?
Rồi nàng tụt quần anh xuống. Con cặc ngỏng ngược lên như sừng tê giác, đầu rùa đỏ ửng, bự như cái nấm, chĩa ngay vào mặt nàng. Nàng thảng thốt kêu :
- Trời ơi! Bự quá! Đỏ như mặt trời mọc! Đêm qua tắt điện, không ngờ nó lại dài đến thế!
Nàng nắm cặc và bìu dái bằng cả hai tay một cách thành thạo, cúi xuống cọ mũi và môi lên đầu cặc, tò mò nhìn cái mắt dọc hé mở nhỏ ra một giọt nước trong suốt. Ngay phía dưới, một sợi gân nhỏ dính vào da mặt bụng con buồi như để giới hạn độ cong của thân cặc lên trên. Hai hòn dái nổi bật trong bìu, da mỏng màu nâu đỏ, lơ thơ vài sợi lông đen ngắn. Một cụm lông đen dài tụ lại trên gốc cặc, lông gò mu ít và ngắn hơn. Nàng vuốt ve, độc thoại với con cặc :
- Trời ơi!Thương quá!
Rồi tiếp tục hôn hít từ đầu rùa xuống gốc cặc, bìu dái, khi thì ngậm đầu cặc vào miệng mút mút, khi thì ngậm nguyên một hòn trứng dái.
Bắc sung sướng tuyệt vời nhưng không quên phần mình, cầm cạp quần em giật xuống. Tâm giẫy nảy :
- Từ từ nào! Để em nằm xuống đã, đừng kéo thế rách quần hết!
Anh lột chiếc quần đen của em ra rất nhanh, không có xìlíp bên trong nên lồn nàng phơi ra trắng nhễ nhại, chỉ có một dải lông đen ngắn, mướt nằm sát xuống da, dồn lại ngay giữa mu lồn.
Hai người nằm nghiêng xuống tấm phản, ngược đầu đuôi, tiếp tục chương trình thám hiểm đêm qua. Nhưng giờ đây giữa thanh thiên bạch nhật, lồn với cặc lộ ra với đầy đủ sắc mầu quyến rũ. Cặp mép lồn màu nâu nhạt dài chưa đày ba lóng tay dính vào nhau, trên là một cục thịt đậm hơn màu hạt dẻ, có nhiều lớp da gấp lại chồng lên nhau, mềm hơn đầu vú, thây lẩy, đội khỏi trên mặt da trắng phau, phơn phớt lông tơ. Bắc run rẩy, trịnh trọng vạch khe lồn. Màu hồng hoa sen của lạch Đào nguyên hiện ra đầy gợi cảm với nhiều lỗ nhỏ như tổ ong và bọt nước. Anh rúc đầu vào bú nước suối Thiên Thai đang rỉ ra đều đều, vô tận.
Tâm tuột lớp da mòng đóc lên, chỉ cho anh liếm vào hột le. Anh chọc ngón tay vào cửa Động Đào làm Tâm kêu đau, phải ngưng lại, đành tiếp tục động tác liếm và bú. Thỉnh thoảng anh ngưng lại, xuýt xoa :
- Lồn em đẹp quá! Thơm quá!
Biết em thích được liếm vào hột le nên anh tiếp tục kích thích nó. Ánh sáng rực rỡ khiến anh thấy được sự khoái lạc hiển hiện trên nét mặt, trong khóe mắt, trên đôi má cứ đỏ dần lên, nhất là qua dòng nước trong như suối, hoi như mùi sữa non, vị mặn trào ra ngoài khe lồn. Đầu anh nhúc nhích không ngừng, vừa bú nước lồn, vừa liếm hột le làm Tâm nẩy mông lên như bị điện giật.
Biết em thích được liếm vào hột le nên anh tiếp tục kích thích nó. Ánh sáng rực rỡ khiến anh thấy được sự khoái lạc hiển hiện trên nét mặt, trong khóe mắt, trên đôi má cứ đỏ dần lên, nhất là qua dòng nước trong như suối, hoi như mùi sữa non, vị mặn trào ra ngoài khe lồn. Đầu anh nhúc nhích không ngừng, vừa bú nước lồn, vừa liếm hột le làm Tâm nẩy mông lên như bị điện giật.
Tuy vất vả bú liếm, Bắc cũng được trả lễ đầy đủ. Đêm qua Tâm chỉ ngậm cặc khi đã lên đến tuyệt đỉnh sướng khoái. Giờ đây nàng đã bạo dạn hơn, quen hơn, nhất là thấy con cặc hấp dẫn quá nên ngậm, mút ngon lành. Bắc rên ư ử. Môi nàng mềm, lưỡi dẻo làm anh mê loạn gấp ngàn lần so với lúc được Cảnh bú khi trọ học. Tâm nghĩ hai hòn trứng dái tích chứa tinh khí nên cứ bóp nặn lên đó khiến anh cũng nẩy người lên từng chập. Anh thấy rõ tinh khí đang cuồn cuộn dâng lên tràn vào ống tiểu rồi xịt mạnh ra khỏi đầu rùa vào miệng em. Nàng giật mình nhả cặc nhưng không ngạc nhiên như hồi đêm, tay vẫn nắm chặt con buồi, trố mắt ra quan sát những tia tinh khí nóng hổi, phọt mạnh từng đợt lên cổ và mặt mình. Chất nước đặc sệt, dính như keo, màu nước gạo, nồng tựa sữa chua. Mặt bụng dương vật co thắt đều đặn trong tay nàng. Những tia tinh khí cuối cùng yếu dần, chỉ còn ứa ra ở khe dọc đầu rùa. Con cặc dần dần mềm lại rồi teo nhỏ đi. Bắc nằm ngửa lại, hơi thở hết còn hổn hển như mấy phút trước đó nhưng đôi mắt l
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...293031
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện Sex Phá Trinh - Em Muốn Ngủ Với Anh
» Truyện Sex Phá Trinh - Chuyện Từ Cái Đêm...
» Truyện Sex chơi bé thảo
» Truyện Sex Phá Trinh - Du Học
» Truyện Sex Phá Trinh - Bước Chân Thầm Lặng
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Sex  - Chập Chững Vào Đời Truyện Sex - Chập Chững Vào Đời
Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau Truyện Sex Phá Trinh - Lần Lượt Chơi Nhau
Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Cô Gái Chăn Bò
Truyện Sex Mợ và cháu Truyện Sex Mợ và cháu
Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn Truyện Sex Phá Trinh - Con Vợ Hấp Dẫn
Truyện Sex Phá Trinh - Bữa Tiệc Đầu Đời Truyện Sex Phá Trinh - Bữa Tiệc Đầu Đời
Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò Truyện Sex Phá Trinh - Truyện Chị Gái Chăn Bò
Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4 Truyện Sex Máu lồn và nước mắt phần 4
Truyện Sex Phá Trinh - Học Trò Nghịch Ngợm Truyện Sex Phá Trinh - Học Trò Nghịch Ngợm
Truyện Sex Phá Trinh - Ly Lồn To Cuồng Dâm Truyện Sex Phá Trinh - Ly Lồn To Cuồng Dâm
Tags: