watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18443
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Thôi, hôm nay cậu cho phép bé gái được ngồi ăn chung bàn với cậu. Để Chị Năm phục vụ vậy!

tuấn mừng rở cám ơn cậu Ba. Lẻ dỉ nhiên Chị Năm và tuấn cũng phải tuột hết quần ra như thường lệ. Cậu Ba biễu tuấn phải đút vào đít cái trứng hồi sáng trong suốt bữa ăn. Sự có mặt của cái trứng trong hậu môn tuấn làm tuấn cứ thấy lâng lâng khó chịu. Cậu Ba nhìn tuấn ngồi không yên trên ghế mà cười hoài. tuấn ngượng ngùng cúi đầu xuống nhìn lén cậu kéo Chị Năm đến gần để vùi mặt vào đám lông đen trên mu của chị. tuấn đoán là cậu hôn lên hột le của chị và điều đó làm tuấn vừa thấy dơ dơ vừa thấy tò mò ; tuấn nhìn xuống háng của tuấn và thấy chim tuấn ra nước lóng lánh.

Cơm ăn xong cậu Ba cho dọn bàn và biễu Chị Năm đi nghĩ, xong cậu Ba dẫn tuấn lên phòng trên cho tuấn ngồi xuống tấm phản lớn. Cậu thò tay vào rờ chim của tuấn rồi hứng thú nói :
- Hay lắm đúng như cậu nghĩ, con gái ra nước nhờn ướt sũng. Bây giờ con cho cậu uống nước nhờn của con nghe?
tuấn ngần ngại hỏi :
- Giống như hồi nảy với Chị Năm hả cậu?
- Ừ thì cũng gần như vậy.

tuấn ngây thơ hỏi :
- Nhưng mà có dơ không cậu?
- Sao mà lại dơ?
- Tại vì … con thấy chổ đó là chổ … đi đái …
- Không có dơ chút nào đâu miễn là cậu thích là con cho cậu chứ gì, đúng không? con chìu cậu đi mà!
tuấn bẽn lẽn :
- Dạ, con đâu dám cải cậu.
Cậu Ba dìu tuấn nằm xuống tấm phản cho thật thoải mái rồi cậu nằm vào giữa hai đùi của tuấn.
thủy ơi lúc đó tuấn thật vô cùng xấu hổ vì gương mặt của cậu thật cận kề mu chim của tuấn. Ai đời con gái mới lớn mà lại để một người đàn ông ngắm nhìn bộ phận kín của tuấn như vậy, nếu không có lời dặn của ba mẹ chắc tuấn không chịu đâu. May là chỉ có một ngọn đèn hiu hắt trong gốc nên tuấn có đỏ mặt cho mấy cũng không ai thấy được. Cậu Ba kéo nhẹ từng cọng lông trên mu của tuấn, cậu giựt nhè nhẹ làm tuấn nổi gai cùng tuấn. Cậu vân vê một lúc làm tuấn phải tự nhiên thở gấp rút, tuấn cảm nhận là nước nhờn của tuấn ứa ra nhiều hơn nữa. Kỳ quá. May là cậu Ba nói là cậu Ba thích như vậy. Cậu hôn khắp mu chim của tuấn rồi cậu dùng hai ngón tay banh hai mép chim của tuấn ra. tuấn giựt nẩy người lên khi môi cậu áp vào khe kín của tuấn. Ôi thủy ơi, thật là không biết sao mà tãcho bạn nghe! kỳ lạ lắm, tuấn nằm đó mà thở dốc trong khi cậu Ba liếm chất nhờn của tuấn, mà tuấn có cảm tưởng cậu càng liếm bao nhiêu thì chất nhờn càng ra bấy nhiêu. Đầu óc tuấn quây cuồng và rồi tuấn nghe tiếng tuấn rên khe khẻ. Chưa bao giờ tuấn thấy thích thú như vầy, miệng của cậu Ba ngoặm cả con chim bé tí của tuấn như muốn nuốt chững.

Một lúc sau, cậu Ba ôm tuấn đứng dậy đi về phòng ngủ :
- Thôi như vậy cũng đủ rồi, cái gì cũng từ từ thôi, tối nay cậu cho con gái ngủ với cậu, ngày mai cậu sẽ cho con biết thật sự thế nào là « ra khí ».

tuấn mệt quá nên vừa nằm xuống giường là tuấn ngủ ngay. nữa đêm tuấn có cảm giác là cậu Ba đứng dậy đi ra phòng tắm rồi khi cậu trở lại bên tuấn hình như cậu có vuốt ve khắp thân thể của tuấn, cậu rờ vú, rờ chim rồi sau đó cậu lại đút một ngón tay vào lỗ đít của tuấn. tuấn khoan khóai đẩy mạnh đít cho ngón tay cậu lún thật sâu vào rồi tuấn ngủ tiếp.

Sáng mới mở bừng mắt ra là tuấn đã thấy ngượng rồi : thủy nghĩ xem, tối hôm qua khi vào giường tuấn nhớ là vẫn còn có bận chiếc áo bà ba trắng vậy mà sáng nay tuấn trần truồng như nhộng! đã vậy, tuấn lại dám nằm lên cả nữa người của cậu Ba : chân phải của tuấn gát qua bụng của cậu, còn tay phải thì ôm gọn ngực của cậu! tuấn định nhít ra nhưng lúc đó mới biết là tay phải của cậu ôm gọn mông của tuấn và ngón tay giữa của bàn tay lại đút trong đít của tuấn! như vậy tuấn như cá mắc câu rồi!

Cậu Ba vẫn còn ngủ. tuấn đánh bạo nhìn cậu. Lúc thường thì cậu làm tuấn khớp, sức mấy mà dám nhìn cậu lâu, nhưng bây giờ cậu ngủ nên tuấn mới có can đãm quan sát cậu. tuấn phải công nhận là cậu đẹp trai, cái đẹp trai của người đàn ông đã từng trải rất hợp với tuấn, càng ngắm nhìn cậu tuấn càng thấy lòng tuấn rộn rả. Mùi đàn ông nồng nồng từ người cậu thoát ra càng làm tuấn thấy thích thích, ngón tay của cậu trong lỗ đít của tuấn càng làm tuấn thấy gần gũi với cậu hơn. tuấn khép nép đặt đầu xuống ngực của cậu, tuấn cảm nhận là con chim của tuấn như nhũn ra… tuấn nằm yên như vậy để thưởng thức giây phút … hạnh phúc nhẹ nhàng đó. tuấn sướng quá thủy ơi!

Khi cậu thức dậy thì cậu nhoẻn miệng cười rồi âu yếm hỏi :
- Con gái có ngủ ngon không?
tuấn sung sướng trả lời :
- Dạ, con ngủ ngon lắm.
- Cậu cũng vậy … bây giờ con biết cậu thèm gì hay không?
- Thèm ly cà-phê.
- Không đúng, cho đoán lần nữa đó
- Thèm bánh mì xíu mại!
- Cũng không đúng luôn.

tuấn suy nghĩ rồi đỏ mặt :
- Vậy con không biết.
- Không biết sao lại đỏ mặt?
- Con đâu có đỏ mặt!
- Cậu biết là con đã đoán đúng rồi, cậu muốn con phải nói ra cho cậu nghe.
- Kỳ lắm, con nói không được
- Con nói không được thì cậu nói giùm con nghe.
- Cậu nói giùm con đi.
- Cậu thèm … bú chim của con
tuấn mắc cở dụi đầu vào nách của cậu, không trả lời. Cậu Ba từ từ rút ngón tay trong đít của tuấn ra rồi cậu trìu mến nói :
- Con gái à, bây giờ cậu sẽ bú chim của con … con có chịu không?
tuấn vẫn úp mặt trong nách của cậu nhưng tuấn gật đầu.
- Bây giờ cậu để con ngồi lên người cậu … con kẹp đầu cậu vào giữa hai đùi của con … đúng như vậy đó. Để dễ cho con, con đặt đầu lên cái kệ bắt ngang đầu giường, cũng như là con ngủ trên bàn học vậy.
- Cậu nói tệ cho con, có bao giờ con ngủ trong lớp đâu, con học giỏi lắm chứ bộ.

Cậu Ba mỉm cười không trả lời rồi cậu bắt đầu hôn mu chim của tuấn. tuấn ngồi theo kiểu quỳ gối trên ngực cũa cậu để cho cậu bú chim tuấn. Cũng như tối hôm qua, đầu óc tuấn bắt đầu quây cuồng ngay, may là có cái kệ để tuấn gát hai tay và gục đầu vào đó mà rên. Cậu nút tuấn thật là sướng quá, tuấn kềm không được tiếng kêu ú ớ, hai tay cậu ghìm eo của tuấn đưa chim tuấn cho cái miệng tham lam của cậu bú nút. Một cái gì đó lạ lạ như dâng lên trong người của tuấn, tuấn cố chống lại cảm giác đó sợ nó tràn lan ra nhưng tuấn chống không nổi … miệng cậu bây giờ đã ngậm hột le cũa tuấn và nút nhanh lên … tuấn cố thoát ra nhưng hai tay của cậu kìm hảm tuấn xuống. tuấn há miệng ra nhưng kêu không thành tiếng. tuấn bực bội quá vì cái gì đó cứ muốn tràn ra. tuấn kêu cầu cứu :
- Cậu ơi .. con sợ quá … cậu

Chợt cái sức mạnh trong người tuấn nổ bùng lên làm tuấn tối tâm mặt mày, tuấn la lên một tiếng thất thanh rồi tự nhiên tuấn có cảm tưởng cã con chim cũa tuấn co thắt lại, đẩy vào miệng cậu một làn khí liên miên … Thân thể tuấn run lẩy bẩy, tuấn tưởng như tuấn đang đái nước vào miệng cậu. tuấn không cầm được tiếng kêu ríu rít :
- Mẹ ơi … mẹ … chết con mất … mẹ ơi …
tuấn không còn biết trời đất gì nữa! thì ra như vậy là « ra khí », một sự động đất không thể tưởng tượng được, thủy ơi. tuấn vật người xuống, lịm đi vì sung sướng.

Khi tuấn mở mắt ra thì thấy cậu Ba cúi xuống nhìn tuấn vời đôi mắt đầy tthủy yêu :
- Bé gái hay lắm, con đã biết ra khí rồi đó, bây giờ con không còn là con nít nữa, thôi ngủ đi để lấy lại sức … con cho cậu một niềm vui thật lớn đó .
tuấn nhắm mắt lại ngủ ngay.

Hôm đó cậu Ba không đi đâu hết. Cậu ở nhà với tuấn. Gần 1 giờ sau, tuấn vừa thức giấc là cậu lật tuấn ra mà nút chim nữa. Và tuấn lại được « ra khí » lần thứ nhì. tuấn rên lên vì sướng. thủy ơi thật là tuyệt vời, không có gì đã bằng cái đó, tuấn mong bạn cũng sớm biết được cái cảm giác đó....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc
Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay
Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full
Truyện sex Chị hai tôi nứng lồn nằm ngửa mời gọi tôi quan hệ tình dục Truyện sex Chị hai tôi nứng lồn nằm ngửa mời gọi tôi quan hệ tình dục
Truyện loạn luân ba chị em bảo Truyện loạn luân ba chị em bảo
Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak
Truyen SEX loan luÂn – chuyến đi biển Truyen SEX loan luÂn – chuyến đi biển
Truyện Sex Ông Già Noel và Công Chúa Tuyết Truyện Sex Ông Già Noel và Công Chúa Tuyết
Truyện Sex Loạn Luân - Chiếc Võng Kì Diệu Truyện Sex Loạn Luân - Chiếc Võng Kì Diệu
Tags: