watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11729
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Cậu có cái ý này, chắc con phải chìu cậu mà thôi…
- Dạ, ba mẹ đã dặn phải chìu cậu.
Cậu Ba đưa một hột nhản ngang tầm mắt rồi mỉm cười :
- Cậu thấy bỏ hột nhản này vào thùng rát thì uổng quá, cậu muốn nhét nó vào chổ
khác … Con lại đây … quây lưng về phía cậu.

tuấn ngoan ngoãn nghe theo lời của cậu Ba nhưng tuấn cũng giật tuấn khi cảm nhận bàn tay cậu sờ lên mông đít của tuấn. Đây là lần đầu tiên có một người lạ đặt tay lên đít của tuấn, ngoại trừ Mẹ nhưng cũng đã khá lâu rồi. Cậu Ba đẩy tuấn nằm sấp xuống lên bàn ăn, hai chân vẫn đứng dưới đất. Với tư thế đó cả mông đít của tuấn chổng lên, tuấn ngượng quá chừng nhưng bàn tay cứng rắn của cậu Ba đè tuấn thật mạnh mẻ, dù sao tuấn cũng chỉ là đứa con gái mới lớn , không đầy 40 kí lô thì làm sao tuấn có sức chống lại với cậu Ba? tuấn đành phải nằm yên, tim đập thình thịch … Thấy tuấn không nhút nhích, cậu Ba lại đưa tay xuống vuốt ve mông đít của tuấn. tuấn nổi gai nổi ốc rồi uốn éo đít vì nhột nhưng trong cái nhột đó đột nhiên có một cảm giác là lạ len lõi vào. tuấn khép đít, giử chặc bàn tay quái ác lại vì nó đang lần vào khe đít, nhưng tuấn không giử lâu được, tuấn vừa nhã ra thì cạnh bàn tay lại lần theo khe xuống nữa. tuấn hoãng hồn nhắm khít mắt lại và cắn răng ráng hết sức tuấn khép hai mông đít lại nhưng cũng bằng thừa! sau chừng 20 giây thì tuấn phải nhã ra … và cạnh bàn tay lại từ từ mò xuống. tuấn kêu lên một tiếng khi bàn tay chạm vào lổ đít, tuấn kêu lên vì xấu hổ :
- Cậu … con xin cậu … tha cho con.

Nhưng cậu Ba đâu có nghe tuấn, bàn tay của cậu đã xuống đến cùng, hình như nó đã đụng đến hai mép chim của tuấn, làm tuấn cứ co giựt run rẩy … bàn tay lại trở ngược lên … qua vài lần như vậy thì tuấn không còn sức chống cự nữa, tuấn để xuội hai chân ra, để cậu muốn làm gì thì làm. tuấn mếu máo muốn khóc nhưng khóc không được.
Bàn tay lại cứ chà đi chà lại nhẹ nhàng khe đít của tuấn. thủy ơi, thật xấu hổ cho tuấn nhưng tuấn cũng phải thú nhận với thủy là tuy có sợ, có mắc cở nhưng bên cạnh đó tuấn lại thấy thích thích. tuấn giận tuấn quá đi thủy ơi. tuấn nằm trên bàn mà thở hổn hễn. Cậu Ba lấy một hột nhãn, bôi lên đó một chút nước miếng rồi cậu từ từ đút vào lổ đít của tuấn. tuấn nhăn mặt, kêu lên ú ớ … nhưng rồi hột nhãn cũng xuyên qua cửa ải rồi chui vào đít của tuấn. Rồi đến hột thứ hai … thứ ba … cậu Ba đút vào hơn 10 hột nhãn … cãm giác thật là lạ lùng, tuấn không đau nhưng có cái gì đó tê tê, đít tuấn như phồng ra, mấy hột nhãn như va chạm trong cơ thể cũa tuấn làm tuấn quýnh lên, đòi hỏi càng tăng lên, tuấn nói nhỏ :
- Cậu ơi, cho con đi vệ sinh …Nhưng cậu không cho, bắt tuấn nằm sấp đó, đưa mông đít cho cậu vuốt ve. thủy ơi, cảm giác lúc đó thật là kinh khủng, tuấn vừa nhột dưới bàn tay của cậu Ba, vừa bị mấy hột nhãn đua nhau dòi ra, tuấn ráng hết sức để kềm chế nhưng càng lúc càng khó. tuấn điếng người ra … tuấn bật lên khóc rồi tuấn không kềm chế được nữa, phải để cho một hột nhãn chui ra. Cậu Ba cười thỏa mãn nhìn hột nhãn rớt lông lóc xuống sàng. Rồi hột thứ hai … thứ ba … tuấn nhẹ hẳn người khi hột cuối cùng rời lổ đít của tuấn.
Cậu Ba đở tuấn đứng dậy sật sừ, cậu mỉm cười chỉ cho tuấn xem một vết ướt to bằng bàn tay trên tấm nấp bàn trắng, đúng ngay chổ mà 5 giây trước chim của tuấn đè lên. Cậu Ba quẹt một ngón tay lên vết ẩm đưa lên mũi hửi rồi cho vào miệng mút :
- Hay quá bé gái ơi, con ra chất nhờn nhiều như vậy cậuchịu lắm!
tuấn đứng đờ người ra đó, đầu óc hổn loạn. Cậu Ba giúp tuấn bận lại chiếc sì-líp. Xong cậu lấy ra một cái mù xoa trắng cậu xếp lại ngay ngắn theo chiều dài rồi cậu đặt nó vào đũng quần lót của tuấn như một băng vệ sinh, rồi cậu căn dặn.
- bữa nay con không được đi tắm, con giử khăn này cho cậu suốt đêm, sang mai con đưa lại cho cậu.
Tối hôm đó, vừa nằm xuống giường là tuấn ngủ ngay, những diển biến trong ngày vượt quá tầm hiểu biết cũa đứa con gái còn non nớt như tuấn.

*
* *

thủy ơi, ngủ một giấc quá cở, thức mở mắt nhìn đồng hồ tuấn hốt hoãng ngồi bậc dậy. đã gần 8 giờ! chết rồi. tuấn chạy xuống bếp không thấy Chị Năm ở đó, leo lên lầu ào vào phòng cậu Ba để thấy cậu Ba đang ung dung ăn sáng với Chị Năm đang phục vụ. tuấn riu ríu xin lỗi cậu rồi chìa tay đưa cho cậu chiếc khăn mù xoa. Cậu xét qua rồi mỉm cười nói với Chị Năm :
- Em xem nè, Lệ, con bé ra nước ướt sũng cái khăn của cậu. Thật là đặc biệt! Mới 14 tuổi mà sao nó ra nhiều như vậy, hay thật!
À thì ra Chị Năm tên thật là Lệ!
Chị Năm cười :
- Em biết cậu Ba thích mùi nhờn của mấy cô bé trẻ, cô bé gái này có được đặc điễm ra nhiều chất nhờn, em xin có ý kiến.
tuấn bở ngở nhìn hai người lớn thì thầm với nhau rồi cậu Ba kêu tuấn lên nằm sấp bên cạnh cậu. Chị Năm lấy một miếng bánh mì mềm để dưới chim của tuấn. Xong đâu đó cậu Ba lấy từ ngăn tủ kéo một vật giống như một trứng cúc nhưng lại có một sợi dây lòng thòng. Chị Năm lấy chút ít bơ trét quanh cái trứng rồi đưa cho cậu Ba. tuấn hồi họp thấy cậu Ba banh hai mông đít của tuấn ra rồi nhét cái vật đó vào. Có lẻ hôm qua bị nhét mấy cái hột nhãn nên đít của tuấn đã quen, do đó cái trứng nhỏ chui vào không mấy khó khăn. tuấn đang ngạc nhiên thì cậu Ba bấm một cái nút trên cái họp nhỏ dính liền với cái trứng. Lạ lùng thay, cái trứng trong đít của tuấn bắt đầu rung nhẹ. Cậu Ba quay ra tiếp tục ăn sáng và nói chuyện với Chị Năm.

tuấn nằm đó nghe dâng lên từ lỗ đít từng làn sóng rung động. Lúc đầu tuấn còn ráng chế ngự nhưng rồi tuấn cũng đành để những làn sóng đó cuốn tuấn đi. Cảm giác thật là kinh khũng, từng đợt, từng đợt lan rộng ra làm tuấn không biết đâu mà rờ. tuấn không kiễm soát tuấn được nữa, tuấn bắt đầu rên nhè nhẹ, người tuấn nhũn hẳn ra. tuấn biết hai người lớn đang nhìn tuấn nhưng tuấn không giử im lặng được. Cậu Ba tắt máy nhưng cơ thể của tuấn vẫn còn tê dại. Chị Năm nhấc người tuấn lên để lấy miếng bánh mì dẹp lép. Chị nhìn cậu Ba mà cười :
- Con bé ra chất nhờn ướt nhẹp miếng bánh mì của cậu!
Chị trét một chút mức lên rồi đưa cho cậu Ba. Cậu Ba vui vẻ ăn ngon lành.
Chờ một lúc tuấn bẻn lẻn hỏi cậu Ba :
- Cậu ơi, chất nhờn là gì vậy cậu?
Cậu Ba cả cười :
- Là một chất do âm đạo người phụ nử tiết ra khi được kích thích. Thường thì đó là dấu hiệu người con gái đã sẳn sàng. Mà con lại rất lạ, ra chất nhờn thật là nhiều chưa bao giờ cậu thấy ai như vậy.

tuấn lo lắng :
- Cái đó phải là bịnh không cậu?
Cậu Ba phì cười :
- Bậy nà! đó là cũa quý trời cho thì có. Ra chất nhờn nhiều như vậy thì khi ra khí còn biết đến chừng nào!
- Cậu nói gì con không hiểu, ra khí là gì?
- Thôi để lúc khác cậu sẽ giải thích, bây giờ nằm sấp lại … cậu thèm …
tuấn ngoan ngoãn làm theo ý cậu. tuấn thấy thật dễ chịu khi cậu Ba từ từ đút một ngón tay vào lỗ đít của tuấn. Khi ngón tay vào lút sâu thì lỗ đít của tuấn như muốn bung ra … Rồi cậu thụt ra thụt vô làm tuấn thấy tê tê, cảm giác thật là kỳ lạ nhưng tuấn cũng phải mắc cở mà thú nhận là trong đó cũng có phần thích thú. Khi cậu hôn lên mông đít của tuấn thì tuấn không thấy nhột nữa mặc dù động tác mơn trớn của cậu làm tuấn nổi da gà và rùng tuấn.

Tối hôm đó cậu Ba cười nói với Chị Năm và tuấn :
- Chưa chi mà bé Lan đã ở với cậu được 3 ngày rồi, chỉ còn mấy ngày nữa là bé Lan về quê.
Không hiểu sao tự nhiên tuấn lại thấy buồn buồn, cậu Ba đề nghị :...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...27Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: