watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Ôi trời ơi mẹ ơi con ngại quá


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 12493
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Con lại quỳ ngay giữa đùi dì này! Sát lại nữa đi!
Nó quỳ giáp lại, bấy giờ nó mới thấy bụng dì nó trắng hếu, mà cái lồn thì là một mảng đen ngòm những lông là lông, hình ba góc rõ ràng. Hèn gì mà mấy thằng đó nó cứ gọi cái lồn là cái ba góc. Con cu nó tự nhiên ngỏng cứng lên. Dậu đưamột tay ôm mông nó kéo tới,một tay nắm ngay đầu buồi nó đút thụt vào trong lồn. Nàng kêu “ hự “ lên một tiếng, ưỡn lồn lên, dục dã:
- Dập mạnh đi con ơi!

Tối nay thì nó biết rồi, nó cong mông lại mà giập hùng hục, dì nó phưỡn mãi cái lồn lên mà hích lại, kêu phành phạch.. Người nó rung lên như lên cơn sốt, nó sướng quá mê đi, dập như cái máy, đầu buồi ngọ nguậy trong lồn làm Dậu vừa ngứa, vừa râm ran tư ng tưng rậm rật ướt nhão nhoẹt hết cả lồn trong lồn ngoài, bê bết cả lông lồn .

Được một chập, thì thằng bé cứng ngươì ra, tuy nó chưa có tinh khí để mà phụt ra, nhưng con cặc nó theo tự nhiên cứng ngắc hẳn lên rồi giựt giựt mấy cái, nó thở phò phò rồi nằm phủ phục lên bụng dì nó, Dậu nứng tột độ, nước rải chảy ròng ròng bên mép, trong cổ thì khô rang, hàng trăm ngàn luôòng điện chạy rần rần, tay chân nàng quờ quạng, nàng bấu lấy vai thằng cháu, hai chân quặp lại hai bên hông nó, gót chân nện thình thịch vào mông nó, rên rỉ:
- Sướng !.. Sướng quá! Giời ới là giời!.. Con ơi!.. Dì sướng quá! .. Sướng.. quá !..

Thế rồi cứ tối tối, thằng cu Tí hớn hở chờ đợi để được địt dì nó, nó quyết tâm giữ bí mật để được ở với dì mà địt dì mãi mãi. Thế nhưng sức như nó, mà cứ chơi với dì như vậy, thì sống sao được, mà có sống thì làm sao mà nhớn lên cho nổi. Cũng may phúc cho nó, được hơn một tháng, thì miền Nam giải phóng, mẹ nó đón nó vào Nam . Chồng của Dậu cũng ít lâu sau được về làng làm ruộng trở lại . Ngủ với chồng, tuy cái “ ấy” của chồng to dài hơn thằng cu Tí, nhưng sao nhièu lúc vắng vẻ một mình, Dậu vẫn mơ màng nhớ lại những lúc cho thằng cháu ấpvú mình ..(Hết)Truyện sex hay nhất “Ôi trời..!!! Ôi trời ơi…!!!” Mẹ nó đưa hai tay lên ôm mặt trong vài giây, và sau đó lại nhìn lên màn hình.
Cảnh tiếp theo là cảnh người đàn ông đang cúi xuống hôn mẹ nó, hai tay luồn vào trong xoa nắn cặp vú…
“Người đàn ông kia cuãng không thể rời tay khỏi cặp vú của mẹ kìa!!!” Nó nói. Nó chưa bao giờ ăn nói kiểu này với mẹ nó, nên nó cúng hơi ngượng.
Vẫn đang trong cơn sốc, mẹ nó dường như không nghe thấy nó nói gì. “Cường! con làm cách nào mà có được cuốn băng này?” Mẹ nó hỏi giọng run run.

Ngồi thư giãn trên ghế sa lông, hắn vừa xem phim vừa uống bia. Lúc đó vào khoảng 4:30 chiều thứ năm. Bộ phim hắn đang xem là một bộ phim cấp III.

Chất lượng hình ảnh thật là xấu, nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Bộ phim này được quay bởi một chiếc camera quay trộm trong phòng ngủ của một motel. Ánh sáng hắt ra yếu ớt từ chiếc đèn ngủ để trên kệ cạnh giường.

Trên giường đang diễn ra cảnh một người đàn bà đang bú mút dương vật của một người đàn ông. Cả hai đều đang trần truồng. Người đàn ông cỡ chừng 45 tuổi, trán hơi hói, người tầm thước. Dương vật của ông ta dài cỡ độ 10 phân.

“Ừ..hh..mm…Đúng rồi đó…hãy liếm nó đi cưng…”, ông ta rên rỉ.

Người đàn bà trông có vẻ trẻ hơn, cỡ độ 30 tuổi, và trông rất bắt mắt: tóc hơi nâu, da màu đồng ánh lên dưới ánh đèn ngủ. Và cô ta có một thân hnình thật là tuyệt: cặp đùi thon dài, nhẵn nhụi. Bộ mông của cô ta nở đều, không quá to. Cô ta cao cỡ độ 1,65m, bụng phẳng, hông hẹp.

Và bộ ngực-ôi,trời-bộ ngực cô ta…Chúng thật đồ sộ, không, phải nói là “hùng vĩ” thì chính xác hơn, phải là cỡ DD, có khi phải là DDD hoặc E (Bình thường cỡ ngực của phụ nữ là C hoặc D). Bộ ngực đó hoàn toàn tự nhiên, không phải do bơm Silicon, nhưng lại rất săn. Chúng nhô lên hụp xuống đều đặn theo nhịp nhấp nhô của cô ta. Được một lúc cô ta lại ngừng lại để nhìn lên người đàn ông và liếm môi trông thật dâm dục y như nhứng diễn viên phim sex mà ta thường được xem.

“Em đã sẵn sàng chưa?”-người đàn ông hỏi.

Không nói gì, người đàn bà trườn nhẹ ra chiếc hộc để đầu giường lôi ra một chiếc bao cao su và xé ra thật gọn gàng. Sau đó cô ta lôi chiếc bao cao su ra, cúi xuống lồng vào dương vật người đàn ông ,nhìn vào mắt người đàn ông và khẽ mỉm cười. Cặp vú của cô ta khẽ toả đều sang hai bên khi cô ta nằm ngửa ra giường. Người đàn ông trườn lên người cô ta, nhét dương vật của mình vào âm hộ của cô ta và bắt đầu nhịp. Bắt đầu thì chậm, nhưng sau đó thì nhanh dần…

Nhìn cặp mông nhấp nhô của người đàn ông, hắn ước gì chiếc camera đang ở bên dưới, để hắn có thể quan sát được rõ hơn.

Chắc chắn răng đây không phải là lần đầu tiên họ làm tình với nhau.

Bông chốc người đàn ông thay đổi tư thế, nằm ngửa ra giường, đẩy người đàn bà ngồi lên trên, quay ngược người về hướng camera. Với tư thế này thì cảnh quay được khả dĩ hơn, vì hắn có thể nhìn thấy cả cặp vú to lẫn dương vật của người đàn ông đang trồi ra thụt vào âm hộ của người đàn bà. Hắn cảm thấy dương vật mình bỗng chốc cương cứng hẳn lên.

“Ohhhhh…H…m..h..m…Nữa đi em…rồi….uh,…”

Rõ ràng người đàn ông đang rất sướng. Ông ta nhổm hẳn dậy, thò tay ra phía trước bóp lấy bóp để cặp vú đồ sộ đang nảy lên tưng tưng qua mỗi nhịp nhấp.

Truyện 18+ Ôi trời ơi mẹ ơi con ngại quá

Truyen 18+ Oi troi oi me oi con ngai qua

“Ô..iiiiiii, Đ.M…”….”Đ.M..đã quá…” Hắn bất chợt rên lên. Hắn đã từng nhìn thấy người đàn bà này nhiều lần, nhưng chưa bao giờ như thế này, thậm chí là chưa bao giừo nhìn thấy bà ta trần truồng chứ chưa đừng nói là làm tình. Hắn chà xát con cu cương cứng của hắn qua lớp quần. Hắn muốn xuất tinh. Hắn đã từng thủ dâm nhiều lần. Nhưng lần này, mặc dù rất muốn, nhưng hắn không thủ dâm nữa. Hắn đã có một kế hoạch tuyệt vời cho con cu của hắn.

Cặp vú đồ sộ của người đàn bà dường như là quá to đối với người đàn ông. Ông ta thậm chí chưa ôm hết một nửa bầu vú.

“Ohhhhh….Em……Anh…ra…Ungggggg! Yeahhhhh….” – Thốt ra một tiếng rên dài, ông ta nắc thật mạnh, thật nhanh mấy nhịp và xuất tinh. Kết thúc.

Người đàn bà, đang trong cơn sung sướng thì bị ngắt, bật lên một tiếng kêu chưa thoả mãn, sau đó nhấc người ra khỏi dương vật người đàn ông. Cô ta nắm xuống bên cạnh người đàn ông, thân thể trườn dài, khêu gợi. Người đàn ông rút ra trong bao thuốc một điếu, châm lửa hút, sau đó đưa bao thuốc cho người đàn bà, nhưng cô ta khẽ lắc đầu từ chối.

“Anh biết không,” cô ta nói, “Anh có một “của quý” rất đẹp. Thế nhưng rất tiếc nó lại không được khoẻ cho lắm.”

“Anh xin lỗi, em yêu”, ông ta nói.

Trong khi trên cuộn băng video, hai người đang thủ thỉ tâm sự thì bất chợt hắn nghe thấy tiếng động cơ ô-tô ngoài cửa nhà. Hắn nhanh chóng nhấn ngay nút “Mute” trên điều khiển và lắng nghe tiếng động ngoài cửa. Có tiếng khoá mở lạch xạch, rồi tiếng giày cao gót gõ lộp cộp. Mẹ hắn đã về. Thông thường, nếu bất chợt mẹ hắn về trong khi hắn đang làm một điều gì bậy bạ một chút-như thủ dâm chẳng hạn, thì hắn hơi giật mình hoảng sợ một chút, như sợ bị bắt quả tang.

Hắn là một thanh niên 18 tuổi, đang học lớp cuối trung học. Và hắn đang ngồi xem phim sex ngay tại phòng ngủ của bố mẹ hắn. Nếu như thường lệ thì hắn phải vội vàng rút ngay cuộn băng đang xem ra để chạy vội về phòng ngủ của hắn để giấu.

Nhưng lần này hắn không làm thế. Hôm nay sẽ khác. Hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt nhất trong đời hắn.

Bởi vì người đàn bà trong phim không phải là một diễn viên phim sex.

Mà đó chính là mẹ của hắn....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...6789Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  Emmanuelle nàng nức nở vì sướng Truyện sex Emmanuelle nàng nức nở vì sướng
Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể
TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà
TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau
Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp
Truyen SEX  tuoi thơ dữ dội Truyen SEX tuoi thơ dữ dội
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm
TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em
Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m
Tags: