watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Mối tình loạn luân


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7611
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Lần nào cũng như lần nào. nó đón nhận giống đực của thằng anh chồng bằng một sự biết ơn chân thành phát xuất tự đáy lòng dâm mê của nó, cũng như thằng anh chồng, nó biết chuyện ái ân giữa nó cùng thằng anh chồng là một chuyện thương luân bại lý, nhưng nó không thể cưỡng nổi lòng mình, mỗi khi gần gũi cùng nhân tình là nó quên tuốt luốt chuyện luân thường đạo lý, nó chỉ cần biết là được nuốt trọn con giống đem lại cho nó sự sướng khoái mê ly, ngoài ra nócóc cần gì hết, luân lý là gì một khi dục tính con người đã tràn ngập vùng tâm thức?
Thằng anh chồng gồng mình để rồi cùng con em dâu phun ra cho bằng hết những tinh túy cõi đời tồn tại trong người, nó trân mình lên để cho giống đực của mình mặc tình phun ào ào vào trong giống cái của con em dâu.
Con em dâu cũng thế, nó ngã dài trên thân thể thằng anh chồng, trong khi tận thẳm sâu con người nó cứ mãi rưng rưng những nhịp giật tuôn trào phún thạch dâm ô của mình, phủ trùm lên con giống của thằng anh chồng những giòng nước sền sệt, tanh tanh, bốc lên cái mùi hương đặc trưng của một trận tình thỏa mãn.
Cả hai như lịm đi sau trận tình dài, con nhỏ em dâu thỏa mãn nằm dài trên người thằng anh chồng, cặp vú của nó đã trở lại trạng thái ban đầu, không còn săn cứng nữa, nhưng vẫn hừng hực lửa đam mê. Thằng anh chồng vòng tay ôm xiết lấy thân thể con đàn bà đang là con em dâu của mình, vuốt ve dọc theo sống lưng đĩ thõa.
Sau cơn dâm, dường như con người ta tĩnh hơn để kiểm điểm lại trạng thái tinh thần, có đã không? Có sướng không?
Hầu như câu trả lời đều rập theo khuôn mẫu, rằng thì là có... có chứ...
Thằng anh chồng vừa vuốt ve con em dâu, vừa khẽ khàng hỏi nhỏ:
_ Đến với anh, em không sợ thằng chồng em ghen sao?
Con em dâu giọng thấm buồn:
_ Nó có để ý gì đâu anh, mà nếu có em bố thí cho nó một trận tình là xong thôi mà. Với nó, em chỉ như một công cụ để giải thoát dục tình dồn nén, chứ nó có cần biết em có được thỏa mãn hay không đâu. Nó chỉ cần phun vào trong em những con giống yếu hèn bệnh hoạn mà thôi. Ghen với nó dường như là một ngôn từ xa xỉ vậy.
Thằng anh chồng đồng cảm:
_ Thôi thì em cố chịu đựng nó, dẫu sao nó có ngu thì anh mới có thể cắm lên đầu nó cặp sừng, chứ nó mà khôn như người ta thì anh đâu có nỡ...
Con em dâu bỗng dưng nổi cáu:
_ Vậy là anh đâu có yêu em như lời anh nói. Anh...
Thằng anh chồng xoa dịu:
_ Em nói sao ngu dữ vậy? Nếu không yêu em thì anh lén lút ngoại tình với em làm chi cơ chứ. Em đẹp nhất trong số những người đàn bà anh biết, thân thể em lúc nào cũng hừng hực lửa đam mê, cuốn anh vào trong cõi dâm loạn không hề ngần ngại. Em vừa là nàng tiên lại vừa là con quỷ cái đó, em có biết không?
Con em dâu cười lên hi..hi..hi.. giọng cười trẻ con. Mà không trẻ con sao được, khi nhìn vóc dáng con nhỏ ai nói nó đã gần ba mười tuổi, cũng tại cái vóc dáng nhỏ bé của nó khiến cho thằng anh chồng mới động nứng đó chứ. Chao... Lần đầu tiên khi ôm con nhỏ vào lòng, hương thơm thân thể của nó tỏa ra ngào ngạt làm khứu giác thằng anh chồng ngây ngất, đến lúc lột bỏ hẳn những mảnh vải che hờ trên thể thân phụ nữ, những núi đồi gọn gàng cao vút vun đầy, những khe suối thẳm sâu phơi bày lồ lộ bên cánh rừng thâm u đen ngắt một màu đam mê quyến rũ. Một tòa thiên nhiên hùng vĩ xếp đặt gọn gàng trên một cơ thể trẻ con tạo cho thằng anh chồng một niềm kích thích tột cùng. Nó đã nghiến ngầu dục tình cùng con em dâu, cả hai chìm vào nhau quên mất hết chuyện đạo lý làm người. Mà ôi trời... Đạo lý là gì một khi xác thịt đã làm lu mờ lý trí? Đời nay hiếm chi chuyện cha và con gái, mẹ với con trai, anh chị em ruột ăn nằm lẫn lộn, thì chuyện nó với một con nhỏ không cùng tông tộc họ hàng ân ái với nhau đâu đến nỗi gọi là loạn luân cơ chứ?
Thằng anh chồng lật con em dâu xuồng, nằm chồm lên hẳn thân hình bé nhỏ của con em, nó đút lút cán con giống của mình vào trong thể xác con em dâu, rồi hùng hục nhắp.
Thằng anh chồng nắc liên hồi kỳ trận, cú nào cú nấy dập vào mu rùa con em kêu phạch.. phạch, thêm phần nước nôi trong lỗ huyệt con em cứ trào ra, cho nên âm thanh nghe vang động khắp căn phòng ngủ.
Phạch.. phạc.. ót.. ót..
Âm thanh của trận làm tình đang dần đến đỉnh tuyệt vời, nghe như một giai điệu nóng bỏng của xác thân.
Chừng như không còn có thể kìm được nữa, thằng anh chồng ú ớ rồi cứng mình, phóng những luồng tinh dịch bắn vào trong lỗ cái thiên đường. Con em dâu cũng đâu thể nào kềm nổi sự sung sướng sau cùng ấy, cho nên cũng phun trào dung nham nóng bỏng làm thấm đẫm cả một vùng drap giường rộng lớn.
Hai dòng âm dương hòa hợp với nhau, trộn lẫn vào nhau ướt đẫm hai con giống loài người. Mệt nhoài... rã rượi..., con em dâu nằm im mặc cho thằng anh chồng vuốt ve bú mút bộ ngực của nó, bên tai nó thoang thoảng câu khen ngợi của thằng anh chồng:
_ Em đẹp quá... đẹp vô cùng... Và em cũng dâm đãng nữa... giống anh... Làm người, phải có tính dâm đãng trong máu thì làm tình mới đã được em ạ. Em công nhận đúng không?
Con em dâu nhoẻn cười:
_ Tại anh bày cho em dâm chứ bộ, trước đấy em đâu có rành vậy.
_ Dâm là do bản năng chứ ai bày cho ai được hả em? Em dâm, nhưng là một nét dâm đẹp tuyệt trần. Nhất là chỗ này nè...
Thằng anh chồng đưa tay xoa mu rùa con em, những chùm lông quắn bệt vào nhau bởi dâm thủy hai đứa...
_ Chỗ này của em lúc nào nhìn cũng đẹp hết trơn. Rờ vào mịn ơi là mịn, lại trắng hồng chứ đâu có thâm sì như của vợ anh. Mỗi lần ngắm của em là con đực anh cứ muốn dựng đứng hoài hoài thôi.
Con em dâu khoái chí vì câu nịnh đầm của thằng anh chồng, nó làm bộ miệng hỏi tay cầm:
_ Xạo hoài... Đâu đưa em coi thử coi có cứng nổi không đó... Ui! Ui!... Thiệt hả trời...?
Thật đúng như vậy, của thằng anh chồng lại ngóc lên tự lúc nào.Hoàn có 5 chị gái gồm chị Hai Hảo, chị Ba Hường, chị Tư Vân, chị Năm Hoàng và chị Sáu Minh ( đã qua Đài Loan lấy chồng ) có chị Tư Vân là người chị mà Hoàn yêu thương và kính trọng nhất vì chị rất có tình cảm, nuông chìu và chăm sóc Hoàn từng ty từng tý còn hơn cả mẹ. Bởi lẽ, từ nhỏ đến lớn, hai chị em thường trò chuyện đùa giỡn với nhau ; đi đâu cũng đều dắt nhau đi, ăn gì cũng đều san sẻ cho nhau. Lúc nào hai chị em cũng quấn quýt bên nhau như hình với bóng, như lúa với nước, như áng nắng và mặt trời ; thậm chí từ lúc Hoàn được 2 tuổi cho đến khi 11, 12 tuổi, chị Vân và Hoàn vẫn còn ngủ chung với nhau. Năm nay, Hoàn 16 tuổi còn chị Vân thì 27, nghĩa là hai chị em cách biệt nhau 11 tuổi.

Khi Hoàn bắt đầu vào học lớp 10 thì so với lúc còn nhỏ, tình cảm giữa hai chị em càng sâu đậm và nồng nàn hơn. Tuần nào cũng vậy : cứ hễ tối thứ bảy, ăn cơm chiều xong là Hoàn dắt chiếc xe đạp mini ra khỏi nhà và chở chị Vân ngồi nơi yên sau để đi xem phim rồi đi uống café hay ăn chè, ăn bánh bèo, bánh khọt…; còn chủ nhật thì mới sáng sớm, chị Vân đã mượn xe Honda Dame của bố chở Hoàn đi chơi xa, khi đi Vũng Tàu, lúc xuống Long Hải, có lần hai chị em đến tận cả Lộc An…Chị Vân sau khi thi Tú tài xong, do sức học cũng không được khá cho nên chị xin vào làm ở xí nghiệp đông lạnh Thị xã Bà Rịa với đồng lương hàng tháng khá cao, vì vậy không những có tiền đi chơi cùng Hoàn mà chị còn mua sắm cho Hoàn rất nhiều thứ : nào là quần áo, nào là mũ nón, nào là giày dép, nào là dụng cụ học tập ; thậm chí, chị còn cho Hoàn cả tiền tiêu vặt.

Từ trước đến giờ, luồng tư duy quan hệ tình cảm của Hoàn đối với người chị thứ tư của nó luôn ở mức độ bình thường nhưng thời gian gần đây, dù muốn dù không, nó vẫn phải tự thừa nhận rằng mối quan hệ ấy đang dần dần thay đổi. Nguyên nhân thì cũng chẳng phải xa lạ gì, chính là sự ảnh hưởng từ năm cuộc tình tội lỗi loạn luân vớ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...141516
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể
TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên
TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà
TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau
Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp
Truyen SEX  tuoi thơ dữ dội Truyen SEX tuoi thơ dữ dội
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm
TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em
Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m
Tags: