watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Mẹ con Liễu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13086
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



… Kể từ ngày đó tôi chấp nhận làm tình nhân trong bóng tối của chú. Khi nào có dịp là chúng tôi mang nhau đến phòng ngủ để ái ân với nhau ngút ngàn. Dĩ nhiên năm đó tôi thi rớt và chị Hảo lại thi đậu. Giữa tôi và chú Kỳ tuy chúng tôi không nói ra miệng nhưng đều có chung một ý nghĩ. Chúng tôi đến với nhau không phải vì tình yêu mà chỉ là để thoả mãn sinh lý. Vì vậy có một ngày chú nói với tôi là chú phải chuyển cả nhà về vùng bốn. Thì tôi cũng không cảm thấy đau khổ buồn phiền gì lắm. Những ngày tháng sau đó tôi lại buông thả với đám bạn trẻ của tôi nhưng không một ai mang lại cho tôi sự sung sướng tuyệt đỉnh như chú. Có đứa thì như gà chết chỉ được hăm hở lúc đầu, Có đứa lại quá cầu kỳ bài bản . Tôi bắt đầu cảm thấy cuộc sống không còn vui thú thì anh Phong lại xuất hiện. Hôm ấy là đêm 23 tết cả nhà đang chuẩn bị cúng ông Táo thì anh ghé vào thăm. Với nước da rám nắng trong bộ quân phục lính dù bám chút bụi đường, mũ kết đỏ vắt ở cầu vai. Nơi anh toát ra vẻ oai hùng lạ thường. Cả nhà mừng rỡ chào đón, hỏi han anh đủ điều. Nhất là ba tôi luôn miệng hỏi thăm anh tin tức của thành phố Huế . Nơi mà tiểu đoàn của anh vừa tái chiếm lại được. Anh vẫn thế không mấy thay đổi với lối nói chuyện dí dỏm, từ tốn và sự nhận xét tinh anh. Anh cho biết đã được đổi về trại Hoàng Hoa Thám từ nay sẽ có nhiều dịp để tới lui với gia đình tôi. Câu nói này làm lòng tôi lại nổi lên một niềm rộn rã khó tả. Riêng chị Hảo tuy cũng tỏ vẻ ân cần với anh nhưng tôi cảm thấy như chị có một vẻ gì ngượng ngùng. Buổi tối hôm đó sau khi đi chơi với anh về. Chị Hảo tuyên bố với gia đình là anh Phong ngỏ lời xin cưới và chị đã bằng lòng. Tôi nghe chị nói mà lòng buồn bã và ghen tức vô hạn. Nếu tôi không lầm lẫn thì chị đang có người yêu mới tên Hoàng rồi sao lại đi nhận lời cầu hôn của anh Phong chứ ? Trong tâm trí tôi bỗng dưng nhen nhúm lòng đố kỵ bất phục …

…Một tối khi tôi đang thơ thẩn trong khu vườn nhỏ trước sân nhà, thì bị đôi tay rắn chắc từ phía sau choàng tới ôm chặt lấy người. Tôi mừng rỡ vì ngỡ là anh Phong. Nhưng liền thất vọng vì tiếng thì thầm bên tai lại là Hoàng.
- Cho anh xin lỗi nhen Hảo. Tuần trước anh không nên nói vậy với em. Anh đã nghĩ kỹ rồi anh sẽ xin ba má cho anh được ở lại, không đi du học nữa.

Tôi định cho Hoàng biết là đang lầm lẫn. Thì hắn xoay hẳn người tôi lại, vồ lấy đôi môi tôi mà hôn say đắm. Tuy không thích Hoàng nhưng cái hôn của hắn cũng khá điêu luyện. Lúc đầu thì nhẹ nhàng từ tốn nhưng càng lúc càng nhanh dần. Chiếc lưỡi của Hoàng như con rắn không ngừng luồn lách khắp nơi trong miệng tôi chẳng mấy chốc tâm não tôi tê dại và bắt đầu hôn trả lại hắn. Như hứng khởi với sự cuồng nhiệt của tôi. Hoàng đẩy tôi lùi vào trong góc tối. Tay hắn vội vã bóp mạnh lấy bầu vú tôi. Một cảm giác hơi đau nhói nhưng lại thinh thích. Chưa có ai bóp vú tôi mà thô bạo như thế. Tôi hơi cau mặt lại. Hắn như hé mắt thấy khi hôn nên bàn tay hắn nhẹ nhàng hơn đôi chút. Được một lát hắn luồn hẳn bàn tay vào trong vân vê lấy đầu vú. Dâm thủy của tôi bắt đầu rịn ra khỏi cửa mình. Hoàng rùn người cố tình cạ dương vật của hắn vào háng tôi. Tuy không rõ kích thước của Hoàng ra sao nhưng tôi cảm thấy được là nó đang căng cứng tối đa. Vừa hôn vừa bóp nhủ hoa của tôi một lát. Hình như cảm thấy chưa thoả mãn nên bàn tay hắn cuống quýt kéo trễ quần hắn và quần tôi xuống. Rồi lấy tay nâng một chân của tôi lên định đưa dương vật vào. Đột nhiên có tiếng léo nhéo của chị Hảo ở ngoài cổng. Hoàng giựt mình ngơ ngác thì tôi xô nhẹ hắn ra, kéo quần lên nheo mắt mỉm cười với hắn rồi bước vội vào nhà bằng lối cửa sau… Có lẽ Hoàng đã không xin lỗi và thuyết phục được chị Hảo. Nên mấy ngày sau đó không thấy hắn lại chơi nữa. Riêng chị Hảo thì vẫn bình thản vui vẻ đi chơi với anh Phong nhiều hơn mỗi khi anh ra trại. Nhiều lúc tôi muốn bày tỏ nỗi lòng của tôi cho anh biết, nhưng lại chẳng nói được khi trò chuyện với anh. Thế rồi đám cưới giữa anh và chị Hảo tiến hành trong vài tháng sau đó. Mộng ước của tôi được làm người tình, người vợ với anh kể như tan thành mây khói…
…Một hôm sau khi đi thăm chị Hảo sanh ở nhà thương. Anh đưa tôi về nhà và khui chai Henessy ra để uống mừng. Anh uống liên tiếp mấy ly liền. Còn tôi chỉ uống một ly nhỏ mà đã thấy mặt hừng hực nóng. Có lẽ bởi vì tình yêu trong tôi lại bùng cháy. Trò chuyện không được bao lâu thì tôi đã rúc vào lòng anh nức nở khóc. Anh chỉ im lặng lắng nghe những gì tôi thổn thức. Sau khi đã nói hết những gì tôi muốn nói. Tôi chủ động tìm môi anh và được anh đáp trả. Khiến tôi cuồng nhiệt vuốt ve bờ ngực rộng rãi rắn chắc của anh và đi dần xuống dưới để tháo bung tất cả những thứ đang che đậy trên thân thể anh. Có lẽ bản năng đòi hỏi sinh lý của anh cũng ùa tới cho nên anh cũng sôi nổi không kém. Chẳng mấy chốc người bị lột truồng trước lại là tôi. Anh đặt tôi nằmNgày tôi còn ở trọ nhà chị Liễu, thì bé Đào mới học lớp tám. Cái tuổi bắt đầu biết kỳ cọ kỹ mỗi khi tắm, cũng như nhìn mình trong gương. Chị Liễu là mẹ của bé Đào, ly dị với chồng từ khi đứa con trai út của chị mới tròn hai tuổi. Chị không ngần ngại khi kể lại rằng không phải tự dưng chồng chị bỏ, mà cái lỗi cũng tại chổ chị.
Ngày ấy, chị thường tụ năm tụ ba với những bà hàng xóm, đàn đúm, ca hát mặc dù con còn đang ẵm ngửa. Bà già chồng thấy vậy ghen tức dùm cho cậu con trai của mình quá ư ngu muội, nhưng họ đâu biết rằng anh quá biết việc làm của vợ, nhưng anh không dám làm lớn chuyện, sợ tội cho hai đứa con ngây dại. Nhưng không lâu sau, dưới áp lực của gia đình chồng, anh đành phải nói lời chia tay với vợ con, nhưng chị một mực đem con về Sài gòn, quê ngoại.
Chị kể với một chút gì đó buồn buồn, ân hận. Nói chuyện với tôi, chị rất tự nhiên:
- Mày coi đó, ổng chẳng chịu hiểu tao, là con người thì cũng phải có những ham muốn, ổng không đáp ứng mà còn…
Thật vậy, để có tiền nuôi con đang còn ẵm ngữa, chị phải làm đủ thứ chuyện, kể cả cái chuyện cặp bồ với những lão già ham của lạ thừa tiền, đến bây giờ cũng vậy, dù cuộc sống có khá giả hơn, nhưng chị không thể thiếu hơi hướm đàn ông.
Một lần khi vợ tôi đi làm, chị nhìn tôi một cách lạ đời lắm, như thể những đôi tình nhân.
- Mày đẹp lắm Phát ơi, nếu mày chưa có vợ dám tao gả con gái cho mày lắm à
- Chị nói làm sao á, con chị mới có 15, chứ bộ muốn em ở tù rục xương hả?
Tôi trả lời như vậy, nhưng trong lòng thấy vô cùng hãnh diện. Quả thực cái chuyện tôi đẹp trai thì không ai cãi được.
- Thì tao đâu có kêu mày hiếp nó liền đâu, tao để dành đó chớ có kêu cưới liền đâu?
- Có ai để dành mỡ trước miệng mèo không?
- Thì tao cho cục mỡ khác
- Nghĩa là sao?
Rồi chị cười hắc hắc như trêu tôi. Chị gí ngón tay mềm mại vào tráng tôi rồi nói:
- Ông ngốc ơi, mỡ đây này…- rồi chị lại cười. Chợt chị lắng xuống:
- Nói vậy thôi, chớ mày đã có vợ rồi, còn phải lo cho nó nữa.
- Có vợ thì đã sao? Ừ nhỉ, giá mà em chưa có vợ, chắc em sẽ ăn cùng lúc hai miếng mỡ luôn.
- Thôi đi nha cha, con gái tui còn đi học, đừng làm cho nó chết mê chết mệt ông, rồi nó không học được á.
Một thằng con trai vừa mới ra trường, lại đẹp trai như tôi thì không ít cô gái nhòm ngó, thèm thuồng, lại được cái tính thương vợ, nên ai cũng trầm trồ khen ngợi. Bé Đào cũng thế. Một hôm tôi nghỉ bù, ở nhà chỉ có tôi và bé, nó õng ẹo nhờ tôi chỉ giúp bài toán:
- Anh Phát ơi, anh chỉ em bài toán này với.
Vì không biết được tính ý con bé, nên tôi vô tư s
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...121314
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên
TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà
TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau
TTruyen SEX loan luan bo con em gái TTruyen SEX loan luan bo con em gái
Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp
Truyen SEX  tuoi thơ dữ dội Truyen SEX tuoi thơ dữ dội
TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Tags: