watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Viết Đơn Ly Dị Hộ Mẹ Trước Khi Tự Tử


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 6998
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Mấy chị em chém gió, tán gẫu một hồi rồi cũng mệt nên giải tán tranh thủ nghỉ ngơi chút để chiều làm việc. Bốn người nhanh tay sắp xếp mấy chiếc ghế thành hàng rồi ngả lưng nằm ngủ đúng kiểu văn phòng. Điều hòa mát lạnh cùng không gian yên tĩnh khiến giấc ngủ đến thật nhanh. Ít nhất là với Bích và Nhung. Hai nàng nằm ngủ ngon lành và vô tư, chả buồn lấy áo che phần thân dưới vốn chỉ được giấu trong những chiếc váy ngắn và bó chặt, thật may là trong phòng chỉ toàn chị em với nhau, không thì đã có người tò mò lén nhìn để mà dễ dàng thấy những đáy quần lót đang thấp thoáng giữa hai cặp đùi hấp dẫn của hai nàng. Trang thì chưa thể ngủ được, nàng vẫn còn mơ màng với hình ảnh lúc sáng, nàng không sao gạt ra được, nhất là giờ đây ở tư thế nằmnhư lúc này, mặt nàng hướng thẳng đến phần hạ thể của sếp nàng. Không rõ vô tình hay cố ý mà Hương nằm vuông góc với Trang nhưng nàng lại không quay đầu về phía Trang mà lại để chân gần mặt Trang. Hương vẫn tư thế ngủ quen thuộc, người quay sang 1 bên, 2 chân co lại như tôm. Trang như mở cờ trong bụng khi ở tư thế này, sếp nàng dường như muốn khoe hết phần mông căng tròn cùng cặp đùi trắng nõn nà của mình ra trước cặp mắt hau háu của Trang. Chiếc váy ngắn của Hương bị co lên giúp Trang nhìn rõ khoảng không từ đùi đến khe mông của Hương, ánh sáng tuy mờ nhưng cũng đủ giúp Trang thấy được vài sợi lông lơ thơ đang thò ra sau kẽ mông của Hương. Trang càng ngắm càng khó chịu trong người, phần da thịt trần trụi đầy nhục dục của sếp nàng chỉ cách nàng vài gang tay, nàng cảm tưởng như ngửi được mùi đàn bà đang tỏa ra từ giữa cặp đùi khép chặt của Hương. Trang cố lắm mới kiềm chế không đưa tay ra mà luồn vào trong chiếc váy của sếp nàng. Cũng may là nàng và sếp nằm 1 bên dãy bàn còn Bích và Nhung nằm phía bên kia nên nàng không lo bị 2 cô nàng kia bắt gặp nàng đang nhìn chằm chằm vào mông sếp nàng và phát hiện ra được ánh mắt tội lỗi của Trang. Trang nhắm nghiền mắt lại, nàng cố gắng gạt bỏ mọi ý nghĩ trong đầu, quyết tâm kìm chế cảm xúc để đi vào giấc ngủ. Vài phút sau nàng đã bắt đầu thiu thiu.
“Cạch”. Tiếng thành ghế chạm vào bàn khiến Trang giật mình tỉnh lại, nàng khẽ mở mắt nhìn sang phía sếp nàng. Trang như bị sốc vì những gì nàng đang được nhìn thấy. Hương đã chuyển sang tư thế nằm ngửa, hai chân nàng co lên để hai đầu gối dựa vào thành ghế. Vô tình Hương đã phơi bày toàn bộ những gì kín đáo nhất của mình trước hai con mắt đang ngây dại của Trang. Trang nín thở khi nàng nhìn thẳng vào giữa háng Hương, mép lồn Hương như múi bưởi nằm gọn giữa hai cặp đùi Hương với đường rãnh nhỏ xíu chạy dọc giữa hai múi thịt đầy đặn và mum múp. Trang nhìn chằm chằm vào cái lồn xinh xắn vẫn e thẹn chưa chịu tách ra thành hai mép thịt của Hương, cái lồn mà lúc sáng nay nàng mới nhìn thấy thấp thoáng sau lớp lông mu đen sì rậm rạp của Hương. Trang cảm thấy bị kích thích vô cùng, phía dưới nàng đã ứa nước dâm, những thớ thịt nơi sâu thẳm đang nóng lên hừng hực khiến chiếc quần lót nhỏ xíu bỗng trở nên chật chội, bức bối. Trang không chịu nổi nữa. Nàng muốn mạo hiểm.
Tay đặt vào mép bàn làm đà Trang kéo theo mấy chiếc ghế mà nàng đang nằm dịch sát lại hơn nữa, Trang đã khiến khoảng cách giữa mặt nàng và háng Hương lúc này chỉ còn là vài cm. Quá gần! Trang như thấy mùi lồn Hương đang sộc thẳng vào mũi nàng, đầy quyến rũ gợi dục, sự hòa quyện giữa mùi nước hoa đắt tiền cùng thứ nước đang khuất sau hai mép thịt hồng hào của Hương. Trang khẽ hít hà, nàng như mê luôn cái mùi đặc trưng của đàn bà này. Hương vẫn thở đều đều, có lẽ nàng ngủ say vì thực sự mệt mỏi sau đêm cuồng nhiệt cùng chồng. Tim Trang đập thình thịch, chưa bao giờ nàng trải qua cảm giác hồi hộp như lúc này. Nếu có ai đó tỉnh dậy và bắt gặp cảnh này, nàng sẽ không biết làm cách nào để hết xấu hổ. Nhưng thực tế là trong phòng cả 3 người đã ngủ say, Bích và Nhung chẳng thể nào nhìn thấy chuyện gì đang diễn ra bên phía dãy bàn bên kia. Hoàn cảnh dường như hoàn toàn ủng hộ Trang. Nàng muốn hơn nữa. Tay nàng khẽ đưa sát lại gần rồi đặt lên bắp đùi Hương, thật nhẹ nhàng dù rất run. Trang giữ yên để chờ động tĩnh, nhưng Hương dường như vẫn chẳng biết gì. Trang đánh liều trượt dần tay xuống phía dưới, những ngón tay mềm mại của nàng đã hoàn toàn tiếp xúc với phần da thịt bí ẩn nhất của sếp nàng. Đầu ngón tay Trang đã đặt lên hai mép lồn Hương, Trang nín thở hoàn toàn, nàng vừa sướng vừa đầy sợ hãi. Nàng cho hai đầu ngón tay khẽ xoa xoa lên xuống mép lồn Hương, cảm giác thật mềm mại và ấm nóng. Như phản xạ tự nhiên, Hương chợt dạng hai đùi ra, tuy không thật rộng nhưng cũng quá đủ để tạo thành một khoảng trống thênh thang giữa háng nàng. Giờ đây toàn bộ lồn nàng đã phơi ra trước mặt Trang, trần trụi và mời gọi. Trang nghẹn thở, nàng nằm im ngắm nhìn miếng thịt mum múp đang được che bởi những sợi lông mu dài và đen nhánh. Quả thực lông lồn Hương thật nhiều, rậm rạp và dài, mọc đến tận lỗ đít. Càng nhìn Trang càng nứng, nàng khẽ đưa tay xuống phía dưới, luồn vào trong váy nàng, lần mép quần lót của mình mà kéo sang một bên, những ngón tay nàng nhanh chóng chui vào trong lỗ lồn đang đẫm nước của nàng mà thụt. Nàng không dám thụt mạnh bởi ngay lúc này đây, khi nàng chỉ dám từ từ rút ra rút vào, những tiếng nhóp nhép đã phát ra đầy dâm dật. Trang nứng cực độ khi cả người nàng bị kích thích, cả mặt nàng đang sát chiếc lồn thơm ngon của Hương, còn chính lồn nàng đang càng lúc càng ướt đẫm dâm thủy. Trang không còn kiểm soát được bản thân nữa. Nàng muốn mạo hiểm tới cùng. Bất chấp hậu quả.
Trang đổi tư thế, nàng xoay người nằm sấp trên ghế, đầu nàng hướng thẳng vào háng của Hương. Trang khẽ đặt 1 bàn tay lên đầu gối Hương để lấy điểm tựa, rồi dần dần dần dần, nàng đưa mặt nàng sát vào giữa hai đùi Hương, và thật nhẹ nhàng, Trang đưa đôi môi nàng áp lấy hai mép lồn đang mời gọi của Hương, khẽ hôn lên đó thật trìu mến. Rồi lưỡi nàng bắt đầu đưa ra, Trang liếm dần liếm dần dọc khe lồn của Hương. Trang đê mê khi lần đầu tiên trong đời, nàng đang liếm một cái lồn, và lại còn là lồn của chính sếp nàng. Những cái liếm đầu tiên đầy rụt rè và lo lắng đã trôi qua, Trang bắt đầu đánh lưỡi mạnh hơn, đầu lưỡi nàng ngoe nguẩy khoảng giữa 2 mép thịt dường như đang tách dần ra của sếp nàng. Hương khẽ cựa quậy hai đầu gối, Trang giật mình dừng lại, nàng như đứng tim, ngước mắt nhìn lên, Hương vẫn quay đầu sang 1 bên, hai mắt nhằm nghiền. Trang khẽ thở phào, nàng ngước nhìn đồng hồ. Vẫn còn rất nhiều thời gian để nàng tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy rủi ro, mạo hiểm này. Trang lại liếm, lưỡi nàng ấn thẳng vào khe lồn Hương mà quét, mà liếm, hai mép thịt giờ đã rộng mở, lồn Trang tuy không được kích thích mà vẫn ứa đầy nước khi ở phía trên lưỡi nàng đang cảm nhận được những lớp thịt ướt át nhớp nháp nhưng nóng ấm của Hương. Trang áp hẳn miệng vào lồn Hương, môi nàng khẽ mút phần thịt bao quanh lỗ lồn Hương, miệng nàng ngậm lấy hai miếng thịtcủa Hương mà bú, lưỡi nàng mạnh bạo chui hẳn vào trong thám hiểm hang động của sếp nàng. Chiếc lưỡi thuần thục của Trang len lỏi vào trong cọ quậy vào vách thịt nhầy nhụa của Hương, đầu lưỡi nàng cảm nhận rõ nước dâm đã rỉ ra từ sâu thẳm. Cơ thể Hương đã tự động phản ứng lại sự kích thích vụng trộm này của Trang. Cơ thể nàng đang sướng. Trang dĩ nhiên cũng hiểu được phản ứng của cơ thể Hương và nàng càng bị kích thích mạnh mẽ bởi điều đó. Tuy vẫn hết sức e dè vì sợ Hương tỉnh dậy và bắt gặp nhưng Trang cũng không vì thế mà dừng lại, lưỡi nàng hoạt động đều đặn, lúc thì thụt ra thụt vào lỗ lồn của Hương, lúc
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...151617
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: