watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Tôi Và Dì Thủy


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 11288
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Trong giấc mơ, tôi thấy dì quỳ ép đùi bên hông tôi, mấy ngón tay mềm mại đang ve vuốt nắn bóp cái đầu rùa của tôi, nó cương cứng, bàn tay mề? ôm láy nó vọc lên vọc xuống. Tôi sướng quá, rên ư ử . Tôi mở mắt ra, ti vi đã tắt, phòng tối lờ mờ, nhưng không phải tôi nằm mê, mà dì Nguyệt mặc cái áo ngủ lòa xòa vén ngược lên, cả phần dưới ở truồng,đang ngồi ngay trên đùi tôi, tay dì mân mê con cu cứng ngắc, lòi ra ngoài cái quần pyjama từ lúc nào. Dì thấy tôi thức giấc, thì cúi xuống thì thào: " Khe khẽ kẻo bác nghe thấy. Dì thương con, con nằm yên,dì cho con yêu dì nha!" Dì nằm đè lên tôi, hai cái vú núng nính ép lên ngực tôi, tay dì nắm cái củ lẳng cứng như sắt của tôi rà rà qua lại,cái đầu rùa cà cà vào lông mu rào rạo làm tôi sướng tê tê . Dì nhúc nhích mông, tay nắm cu tôi tiếp tục đưa đẩy, cái đầu rùa lọt vào khe mềm ướt, dì nhấc mông lên rồi dập mạnh xuống, dì rên lên khe khẽ :" ui da! sướng quá !...", tôi thì run lên bần bật mà sướng khoái ngất ngư, cái cảm giác âm ấm ươn ướt mềm mọng nó ấp xiết nắn bóp cái củ lẳng đang vươn dài cương căng theo đà mông dập của dì nó tự động hích ngược lên, đầu óc tôi mê đi tòan thân cương cứng rang rang nóng bỏng, tôi thở hồng hộc, dì thì rên hừ hừ, được mấy cái thì trong tôi các dòng điện chạy rần rật dồn về cái củ lẳng làm cho nó cứng ngắc thêm lên rồi bung ra, tôi phóng tinh phùn phụt ngược lên như vòi nước. Dì kêu lên ôi ối, nhưng rồi vội dơ tay bịt miệng lại, dì ngậm miệng kêu ư ử, mắt mở thao láo như mất thần, dì ưỡn cong người lên dí sát sạt cái mu dập mạnh liên hồi, rồi nằm sóng soài trên người tôi. Tôi cũng buông tay chân thở dốc.

Hết cơn thở, dì chống tay cúi hôn nhẹ lên môi tôi, cái đầu lưỡi ngọt ngào lắt léo đãy qua, dì nói lúng búng, môi vần không rời môi tôi : " Lưỡi đâu, đưa lưỡi ra đi " Tôi nhú đầu lưỡi ra, chạm vào đầu lưỡi dì ôi sao mà sướng thế. Dì ghé tai tôi: " Dì yêu con quá đi!", rồi nằm xuống bên cạnh tôi, tay đưa xuống mân mê con cu tôi bây giờ mềm nhỏ, ướt trườn trươt?trong tay dì. Dì chống một tay lên quay mặt áp mặt tôi, hỏi: " Con có sướng không?" . Tôi gật đầu .Con cu trong bàn tay dì bắt đầu cục cựa, nó nở to ra vươn ngỏng lên . Tay dì vuốt mạnh, dì nói trong hơi thở hổn hển : " Con mạnh quá, dì yêu con nữa nha!" Dì lồm cồm bò lên giựt tuột caí quần tôi xuống rồi cởi phứt cái áo ngủ ra, dì trần truồng ngồn ngộn trước mắt tôi hai cái vú lúc lắc ngay tầm mắt, dì đút thụt cái củ lẳng đâm ngược lên cái lỗ dâm tình ướt lẹp nhẹp, dì dập mu xuống, nằm đè lên người tôi miệng gắn chặt môi tôi mà nút lưỡi . Hai thân thể oằn oại, dập đình, dì nghiền nghiến cái mu, tôi làn này tỉnh táo hơn, tận hưởng từng cái cọ sát, cựa quậy, mơn man, nóng ướt, căng cương, nắn bóp nhúc nhích cho đèn khi nổ bung ra, hai người cùng cứng đơ ra rồi tinh tôi phóng ào ào một lần nữa. Dì ấp tôi một lúc lâu, rồi thủ thỉ: " Bây giờ dì phải về phòng. Mai mốt bác đi biển, tối nào dì cũng qua yêu con nha !" Tôi thấy yêu thương vô hạn, mà khôngTruyện Sex Loạn Luân - Mẹ Ghẻ Con Chồng

Ông thời lái chiếc Mercedes đen láng bóng, đời mới rề tới đậu ngay trước cửa chợ. Một vài cặp mắt liếc nhìn chiếc xe sang trọng không dấu nổi vẻ thèm thuồng.

Từ trong chợ, Hoà đẩy chiếc xe chất nay thực phẩm cao có ngọn đi ra. Như tất cả những người đàn bà tự biết rằng mình đẹp, Hoà làm bộ đứng lại vuốt vạt áo cho thẳng thớm trước khi gắn ặp kiếng mát đắc tiền lên khuôn mặt trái soan lúc nào cũng đỏ hồng như tượng trưng cho sức mạnh sung mãn của người đàn bà mới ngoài 30 tuổi, mà lại sống trong một hoàn cảnh thừa mứa về vật chất.

Không dám để vợ chờ lâu, ông Thời lật đật xuống xe, mở trunk sau, loay hoay sắp xếp đồ đạc vào xe, vừa hỏi một câu lấy lòng vợ:
- Mệt dữ hả em?
Hoà chỉ trả lời cho xong chuyện. Trong khi trên mặt không đấu được vẻ khó chịu:
- Nhìn thấy là đủ biết rồi, còn hỏi gì nữa.

Rồi làm như ra vẻ meat nhọc thật, Hoà mở cửa xe, bước lên ngồi, để mặc cho ông chồng già hì hục với mớ đồ đạc hổn độn phía sau xe.

Mấy lúc gần đây, Hoà thường có những lối ăn nói cộc lốc như vậy với chồng. Lắm khi nằm đêm suy nghĩ, Hoà thấy như vậy là không đúng, nhưng chính Hoà cũng chẳng hiệu tại sao mình lại có thái đọ cùng lới nói khiễm nhã như vậy đối với một người đàn ông hiền lành chất phác, lại là chủ nhân của một cơ sở làm ăn tương đối vững vàng. Và nhất là ông Thời đã đem Hoà về cưu mang từ những ngày nàng mới đặt chân lên xứ Mỹ này.

Nhớ lại 10 năm về trước, thời gian đầu mới được nhận vào định cư tài miền Đông Bắc Hoa Kỳ, Hoà xin được một chân rửa chén cho một nhà hàng Tàu với mức lương tối thiểu. Mỗi ngày nàng phải quần quật từ 10 giờ sáng đền gần 12 giờ khuya chỉ để nhận về 30 đồng tiền mặt. Làm chưa được một tháng, hai cánh tay trắng trẻo mịn màng ngày nào, nay đã bị nước xà bông dơ bẩn ăn lỡ loét. Buổi tối về đến nhà, sau khi tắm rửa leo lên giường, hai cánh tay ngứa ngáy đến mức độ không sao chợp mắt được.

Hoà tủi thân, nhưng không làm thì lấy gì để sống. Mỗi ngày, nhất là vào mùa đông, Hoà vẫn phải đội tuyết ra trạm xe bus để đến chỗ làm. Chui vào nhà bếp nhớp nhúa làm việc như một món nợ truyền kiếp phải trả.

Thời may, một người bạn gái cũng trạc tuổi, gọi Hoà qua Cali. Sauk hi hỏi sơ một vài điều kiện sống Hoà quyết định bỏ job, mua vé máy bay qua miền đất hứa của lòng mình.

Sau mấy ngày nghỉ ngơi, rong chơi cho biết Cali, Hoà được bạn giới thiệu vào làm trong một shop may với mức lương cũng chẳng khá gì hơn nghề rửa chén bao nhiêu.

Nhưng cũng chính tại đây, Hoà được một vị tiên gõ cây đũa thần lên đầu để biến thành một bà chủ trẻ đẹp uy quyền. Vị tiên đó chính là ông Thời, chủ shop may, chỉ tiếc là cây đũa của ông đã yếu.

Lúc đó, công việc làm ăn đang trôi chảy thì đùng một cái, vợ ông chết trong một tai nạn xe cộ, để lại cho ông hai đứa con gái chưa đầy 10 tuổi. Ông Thời quýnh quáng lên. Sau khi chôn cất vợ xong xuôi, ông Thời hưởng được một số tiền bồi thường khá lớn của phía bên kia, cùng tiền Life Insurance mà hai vợ chồng đã mua khá lâu.

Ông Thời phần thì nhớ vợ, phần thong con, đã vậy công việc ở sho không có người quản lý, một mình ông lo không xuể.

Chỉ mới sáu tháng kể từ ngày vợ mất, ông Thời hốc hác, người gay tọp hẳn lại. Ông già đi gần 10 tuổi.

Vào giữa lúc đó thì ông gặp Hoà, người thợ may trẻ đẹp, khoẻ mạnh, và vẫn còn độc thân.

Thế là chỉ sau hơn một tháng đến Cali, một tiệc cưới nhỏ tổ chức trong vònt thân mật, Hoà đã nghiễm nhiên trở thành bà Thời, chủ nhân một công ty may mặc tại Little Sài Gòn, thủ phủ của người Việt hải ngoại.

Tiếng nói của ông Thời vẳng vẳng bên tai làm Hoà phải tạm ngưng cuộn phim quá khứ đang hiện rõ trong đầu.
- Em cần ghé shopping mua thêm cái gì nữa không? Tiện đây anh đưa em đi luôn.
Như để chuộc lại những lời nói cáu kỉnh lú nãy, Hoà dịu ngọt trả lời:
- Em cũng chẳng có gì cần phải mua. Nhưng anh chạy lại đó đi, em phải mua thêm cho anh vài cái áo sơ mi mới.
- Đừng lo cho anh. Anh mặc thế nào cũng được mà.
- Anh nói vậy nghe sao được. Dù sao cũng ông chủ, ăn mặc luộm thuộm để nhân viên họ cười cho.
Ông Thời cười giả lả, nói để khoả lấp cái quê mùa của mình:
- Anh quần quật suốt ngày trong xưởng. Có đi đâu đâu mà phải ăn mặc cho sang.
Hoà lại trở nên cau có tự lúc nào nàng cũng chẳng hay. Nàng nói luôn một hơi:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...16Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: