watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Siêu Phẩm Em Chồng Chị Dâu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 5223
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thủy không phải là les. Hay nói chính xác, nàng sinh ra không phải để khát khao một cơ thể nữ giới. 20 tuổi, nàng đã trải qua vài mối tình đích thực. Mối tình với đàn ông. Nàng thực sự đã cảm thấy hạnh phúc. Và cả sướng khoái cũng những lúc lên đỉnh. Qua mỗi mối tình, khe thịt nhỏ bé giữa háng của nàng lại được ngậm, nuốt và nhả một cái dương vật cương cứng nóng hổi. Mỗi cái lại khiến nàng vật vã hàng đêm. Thủy không thể nhớ được biết bao nhiêu lần hai mép thịt tươi hồng của nàng đã bị khúc thịt nóng hổi của đàn ông tách ra rồi lao vào. Nàng chỉ biết bao nhiêu lần nàng nằm ngửa, dang hai chân ra chịu trận từ những cú thúc liên hồi của bạn trai là bấy nhiêu lần nàng lên tiên và càng khiến nàng đam mê hơn cái cuộc chơi xác thịt này. Cái lồn nho nhỏ của nàng đã hứng không ít tinh trùng nóng hổi phóng ra ào ạt từ những khúc thịt đỏ hỏn.
Phải khẳng định rằng trong tình yêu Thủy thực sự hết mình. Cả về nghĩa đen và nghĩa bóng. Ngay từ cuộc tình đầu tiên khi học năm lớp 10, Thủy đã cho đi cái quý giá nhất đời mình cho một anh chàng lớp trên sau 2 tháng yêu nhau. Không hối tiếc, không ân hận. Mà ngược lại. Sau lần đầu ăn trái cấm, Thủy dạn dày hơn và yêu cuồng nhiệt gấp trăm lần. Chỉ 1 tháng sau lần đầu ấy, cái lồn nhỏ xinh của cô nữ sinh cấp 3 đã quen thuộc hẳn với việc phải nuốt trọn lấy dương vật cứng ngắc của đàn ông bởi tần suất làm tình ít nhất một lần mỗi ngày. Không còn đau rát, không còn thốn, cảm giác duy nhất sau đó chỉ là sướng, sướng và sướng. Mối tình đầu đã khiến nàng nhiều lần lén lút bỏ lớp trốn vào nhà vệ sinh, ở đó bạn trai nàng đã chờ sẵn, rồi 2 đứa chui vào 1 buồng nữ, nàng vội vã tốc váy lên, tụt quần chip xuống, dạng háng ra đón dương vật của bạn trai vào, rồi nhắp và nhắp một cách vội vàng, lén lút nhưng đầy đê mê, khiến Thủy sướng quíu cả hai chân, chỉ biết ghì chặt 2 tay vào bồn vệ sinh mà tận hưởng. Cả những buổi ra rạp xem phim, khi mà hai đứa thay vì nhìn lên màn hình thì lại quấn quít môi kề môi, để rồi mặc trên phim diễn gì, ở dưới bàn tay bạn trai Thủy đã quen thói vội vã chui tọt vào váy Thủy mà móc, mà khêu gợi, mà mơn trớn lên mồng đốc, lên khe thịt nàng, khiến Thủy bao phen phải bặm môi để không bật ra những tiếng rên rỉ chết người giữa chốn công cộng. Tình đầu tuy không dài nhưng đã cho Thủy rất nhiều. Nó biến nàng trở thành đàn bà, đàn bà thực sự, biến Thủy trở thành người đàn bà cuồng nhiệt và đầy kinh nghiệm trên giường. Nàng biết cách chủ động mỗi khi làm tình, biết làm bạn trai sướng khoái bằng những lần thổi kèn say mê và điêu luyện. Đã bao lần bạn trai nàng đã chịu thua trước sự kích thích mạnh mẽ và liên tục của cái miệng và cái lưỡi ướt át của nàng mà rùng mình trút bỏ hết tinh trùng nóng hổi vào miệng nàng. Thật tự nhiên, nàng nuốt, nuốt hết và đâm nghiện cái thứ nhầy nhầy đó. Cuộc tình thứ hai khiến Thủy được ăn “đặc sản” đó thường xuyên hơn bởi hai đứa không có đủ không gian để làm tình thực sự mà chỉ có thể mơn trớn nhau trong những quán cà phê dành cho tình nhân, hay trên bãi cỏ công viên vào những buổi tối vắng người. Những lúc đó, để chiều bạn trai, Thủy lại vờ nằm lên đùi chàng như đang gối đấu ngắm cảnh trời, nhưng có ai ở gần 2 đứa mới biết mỗi lúc như thế, miệng nàng đang say sưa bú mút dương vật bạn trai được kín đáo kéo ra ngoài quần. Càng lén lút càng sướng, và mỗi lầnnhư thế, bạn trai Thủy thường không chịu đựng được lâu như bình thường.
Cuộc tình thứ ba, cũng là cuộc tình mới nhất và hiện tại của Thủy với anh chàng hơn nàng 3 tuổi, thoải mái hơn rất nhiều. Thủy đã đủ lớn, đủ sành sỏi để biết tìm những chỗ có thể giúp 2 đứa hết mình mỗi lần bên nhau. Nhà nghỉ mọc lên san sát trở thành điểm đến quen thuộc của Thủy và bạn trai mỗi khi hứng tình. Ở không gian riêng đó, nàng có thể cùng bạn trai trải qua mọi cung bậc tình, cùng nhau thử nghiệm các tư thế độc đáo mà Thủy vẫn ấp ủ. Ở đó, Thủy thoải mái để cho cảm xúc của mình bộc phát. Nàng tự do để cho những tiếng rên rỉ bật ra, lúc to lúc nhỏ nhưng liên tục và đầy khiêu khích. Nàng biết nàng rên khá to bởi đôi lần ra về, nàng thấy những ánh mắt đầy ẩn ý của đám nhân viên nhà nghỉ. Nàng cũng hơi xấu hổ nhưng biết sao được, nàng không kìm được. Mà biết đâu đám nhân viên ấy lại thích nghe nàng cùng những tiếng động đó thì sao!
Những lần quan hệ vẫn đều đặn diễn ra và vẫn luôn mang lại cho Thủy những đợt sướng khoái cực độ. Và nàng vẫn luôn thèm có một khúc thịt to dài nóng hổi chui vào giữa hai háng nàng. Nhiều lúc ở trên lớp, nghĩ đến cảnh mình nằm ngửa ra để bạn trai chơi, Thủy lại bủn rủn hai chân, và chỗ đó của nàng lại rỉ nước.
Nhưng trải nghiệm đêm hôm qua thì hoàn toàn khác. Nằm đè lên nàng không phải là một tấm thân trai tráng mà là thân hình mềm mại, đẫy đà, căng mọng của một người phụ nữ, ấn vào miệng nàng không phải là dương vật to cứng mà mà là khe thịt nóng bừng ướt đẫm dâm tình đầy nhục dục. Đêm qua chui vào lỗ lồn tươi xinh của nàng không phải khúc thịt quen thuộc mà là cái lưỡi ẩm ướt ngọ ngoạy liên hồi khiến nàng từng đợt từng đợt đê mê. Nàng và 1 người phụ nữ khác, chị dâu nàng. Một đêm chắc chắn nàng không thể nào quên, dù đó không phải là lần đầu tiên, nàng gần gũi một người con gái. Nghĩ lại cảnh đêm qua, Thủy chợt bừng người. Nàng lại nứng. Giữa lớp học, cơ thể nàng lại đột ngột đòi hỏi xác thịt. Thủy nhớ cặp vú tròn căng của Hương, thèm được mút 2 núm vú nhỏ hồng của chị dâu nàng. Chẳng còn cách nào khác để thỏa mãn đam mê hừng hực này. Nàng rút chiếc điện thoại di động màu hồng trẻ trung ra và nhắn tin. Quay sang bên, Mai và Trang vẫn đang học say sưa. Thủy chợt đỏ mặt khi trong đầu nàng bỗng lóe lên ý nghĩ không biết sẽ ra sao nếu nàng thử chuyện đó cùng 2 cô bạn gái xinh tươi và đang phát triển đầy đủ này của nàng. Có lẽ đầu óc nàng sẽ còn bay bổng nữa nếu như bên trên cô giáo không báo hết giờ.
“Tối nay ra ngoài chơi chị nhé!”
Tin nhắn của Thủy làm Hương dù đang ngập đầu trong công việc cũng phải trở nên xốn xang. Trong lòng nàng sao xuyến lạ lùng một cảm giác mơn man khó tả. Tối nay chuyện gì sẽ xảy ra đây? Sẽ lại như đêm qua chứ? Hương khẽ rùng mình. Nhìn lên đồng hồ, đã sắp hết giờ làm việc. Nàng hẹn Thủy 8h30 tối gặp nhau tại 1 quán cà phê do Thủy gợi ý. Không phải nàng bận gì trước đó mà bởi vì nàng đang bối rối và lo sợ. Dù sao mối quan hệ mới nảy nở này của nàng cũng chứa ẩn đầy bất trắc, rủi ro dù những phút giây xác thịt ngọt ngào khiến nàng không thể quên. Phóng xe nhè nhẹ trên phố, Hương đón nhận làn gió mát, vừa đi vừa suy nghĩ miên man, chiếc váy ngắn cốn lên trên bắp đùi khiến đôi chân dài với làn da mịn màng của nàng được khoe ra. Cánh đàn ông đi ngược chiều tưởng như đang nhìn như muốn xoáy vào khoảng trống được tạo ra nhỏ bé giữa hai đùi nàng. Có lẽ họ đang cố đoán xem ở trong chiếc váy ngắn đó là miếng vải màu gì, hay là không có gì. Như mọi ngày thì những ánh mắt đó không thể nào thoát khỏi sự bắt gặp của Hương và nàng thường cảm thấy hơi ngượng ngùng xen lẫn thích thú. Hôm nay thì khác. Hương cứ đi một mạch về nhà, chẳng nhìn ngó gì. 6h. Còn sớm. Nàng mở nước trong bồn tắm, pha ít nước hoa thơm rồi nhanh chóng cởi bỏ hết lớp quần áo công sở chật hẹp rồi nhanh chóng đặt cả tấm thân trần truồng mơn mởn của mình vào bồn nước mát lạnh mơn man và thơm dịu. Cảm giác thật tuyệt vời. Nước mát mơn man khắp cơ thể nàng, làm ướt hết đám lông mu đen rậm r
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...567
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Đọc Truyện Sex - Em Tôi Đọc Truyện Sex - Em Tôi
Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời
Tags: