watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Người Anh Họ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 15654
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Vậy là mày bị gay rồi còn gì nữa.
Brian im lặng. Một hồi sau, Brian hỏi tôi:
- Còn màỷ Mày nói mày đã chia tay bạn gái, sao vậy? Chắc tại mày cũng giống tao...thích con trai?
- Tao à? Tao cũng không biết. Có lẽ tao cũng vậy, giống mày.
Brian ngạc nhiên, nhìn tôi, hỏi:
- Thật vậy à?
- Tao cũng không biết có đúng không. Nhưng mấy đứa bạn gái tao, đứa nào cũng bảo tao thương nó ít hơn nó thương tao nên tụi đòi chia tay với tao, vậy thôi.

Chúng tôi nói chuyện cứ vòng quanh về đề tài tình yêu và tình yêu cùng phái cho đến một giờ sáng, cả hai đều buồn ngủ, tôi nói với Brian:
- Thôi ngủ đi, mai nói chuyện tiếp. Mày có hứa là dẫn tao cỡi ngự? đó nhé. Mình còn hai ngày weekend nữa mà, lúc đó sẽ nói nhiều cho thoả thích. Ngủ ngon nhé, Brian.
- Ngủ ngon.
Trước khi đi ngủ, trong đầu tôi đã vạch ra một kế hoạch làm sao để quyến rũ Brian để thoả mãn nỗi dục vọng trong lòng tôi vốn đã quên lãng trong mấy năm quạ Tôi suy nghĩ làm sao, nhưng chưa tìm ra cách nào thích đáng thì tôi đã chìm vào giấc ngủ.

Tôi có thói quen thức dậy sớm vào những buổi sáng hơn Brian. Vì mỗi ngày tôi đều có lớp tám giờ sáng, còn Brian thì mười một giờ hắn mới có lớp. Thức dậy, tôi nhìn qua Brian, hắn vẫn còn ngủ. Trên mình Brian là một tấm chăng mỏng, tôi biết dưới tấm chăng ấy không hề che đậy bởi một lớp vải nào, và dưới đấy là một thân thể thật sinh đẹp của tạo hóa đã tạo ra.

Tôi chợt mĩm cười nghĩ lại lần tôi nhìn thấy của quý của Brian trong cư xá. Tò mò và muốn nhìn lại cái vật ấỵ Con lợn trong lòng tôi cứ thúc dục tôi mãi, còn đầu óc tôi thì bảo hãy dừng lại đừng lại đi đừng làm vậỵ Nhưng con lợn lòng đã thắng được lý trí. Tôi nhẹ nhàn nằm xuống cạnh Brian và giả vờ kéo nhẹ tấm chăng như thể tôi đang lạnh cần được dùng chăng. Tấm chăng từ từ rời khỏi mình Brian để nguyên một thân hình thật đẹp. Làng da Brian trắng hồng, bụng Brian thon nhỏ, phẳng lì.....

Đôi mắt tôi nhìn xuống hạ bô. Brian. Nơi mu, những sợi lông tơ vàng óng ả và mượt mà. Xuống chút nữa là con cặc đang cương cứng của Brian. Tuy nó cương cứng, dự?g đứng, nhưng nhỏ chỉ nhỏ bằng hai phần ba con cặc của tôị Con cặc Brian nhọn hoắc, trông giống như những con cặc của mấy đứa con nít mà tôi đã từng thấy quạ Đầu cặc vẫn còn trong lớp da qui đầụ Tôi thầm nói, "thằng này cặc chưa mở mắt, chắc còn trinh." Rồi, tôi khẽ đưa tay sờ lên con cặc bé tí ấỵ Tay tôi xoa xoa trên hai hòn dái của Brian. Tôi có một cái tánh hơi quái gở là một lần sờ mó hay làm tình tôi đều phải nhìn thấy toàn hạ bộ và nguyên cả con người một cách rỏ ràng. Vì vậy tôi ngồi dậy vừa nâng niu sờ mó, vừa nhìn cảm giác của Brian vào buổi sáng sớm. Từ trên ngự? Brian tôi thấy những vết đỏ loang ra rộng rạ Theo như tôi biết thì đó là cảm giác khoái lạc thông thường những người Mỹ hay có khi trước khi làm tình. Tôi nghe hơi thở nặng và dồn dập của Brian, lòng tôi thấy phấn khởị Định bụng tôi sẽ dùng môi và lưỡi thương lên chổ kín của Brian, nhưng tôi cảm thấy mình quá vội nên ngần ngại.

Tay tôi vẫn tiếp tục sờ mó hai hòn dái và con cặc của Brian. Tôi nắm toàn thân cặc và bắt đầu đưa lên đưa xuống để tạo cho Brian một cảm giác. Brian rên kẽ và cựa mình. Mông hắn bắt đầu hích hích theo đà của bàn tay tôị Hắn thức dậy, hơi ngạc nhiên khi thấy tay tôi nắm trọn con cặc hắn.

Giật mình, tôi vội thụt tay lạị Tôi hoảng hồn, muốn đứng dậy chạy đị Tôi ước gì mình có phép độn thổ để chui xuống sàn nhà lúc bấy giờ. Đang trong cơn ngỡ ngàn của mình thì Brian chồm dậy, kéo tôi xuống. Hắn hôn lên trán tôi, lên tóc tôi, lên mặt tôị Hắn hôn tới tấp vào má tôi, môi tôị Tôi cười và hôn trả lạị Chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn môi thật nồng nàn. Tôi mút lấy lưỡi hắn. Lần đầu tiên tôi mút lưỡi của một người cùng phái. Cái cảm giác đó thật lạ và lâng lâng như thể lần đầu tôi được làm tình. Tôi ôm ghì lấyBrian như thầm cám ơn hắn. Chúng tôi cứ thế hôn nhau.

Tôi nằm qua một bên, hai tay vuốt nhẹ lên tấm lưng thon của Brian, rồi từ từ xuống bờ mông. Tôi sờ lên ấy và nhồi nắn bờ mông của hắn. Lúc này bộ hạ của Brian đang chỉa vào con cặc đang cương cứng của tôi qua lớn vải quần. Hơi vướng víu và khó chịu, tôi tuột cái quần xà lỏn của mình ra. Brian phụ tôi trong việc ấỵ Vừa tuộc khỏi là con cặc tôi bật dậy lúc lắc. Mắt Brian nhìn chăm chăm vào hạ bộ tôi, hắn ngạc nhiên nhìn. Rồi tay hắn sờ qua cầm lấy con cặc tôị Tôi hôn lên trán Brian như thầm khích lê.. Hắn cầm trọn con cặc tôi và bắt đầu kéo lớp da qui đầu ra. Đầu cặc tôi bung ra, đỏ hỏn và bóng loáng. Người tôi nóng ran lên. Giọt khí đầu tiên trong cặc tôi ứa ra. Tôi biết tôi nứng lắm rồi và có lẽ Brian cũng vậỵ Tôi ngồi dậy xoay người lại, định bụng sẽ thương lên con cặc xinh đẹp của Brian. Nhưng chúng tôi vội buông nhau ra vì chúng tôi vừa nghe tiếng bước chân trên cầu thang và tiếng của ông nói:
- Tám giờ rồi mà chúng nó vẫn chưa dậỵ Sinh viên có khác....

Chúng tôi vội vả nhảy xuống giường và mặc quần áo vàọ. Trong lúc tôi mặc quần áo thì Brian nhanh tay khoá lấy cửa phòng và trở lại thu dọn chiến trường. Tiếng gỏ cửa vang lên. Brian trả lời:
- Con thức dậy rồi, cho con một phút sẽ xuống liền.
- Nhanh lên, bà chờ hai đứa dưới lầu dùng điểm tâm.
- Dạ, Da....

Tiếng bước chân của ông xuống cầu thang gổ xa dần. Brian quay qua nhìn tôi, mĩm cườị Người hắn vẫn không mảnh vải. Con cặc vẫn hơi cương. Tôi chạy lại Brian và ôm lấy hắn. Rồi sờ vào con cặc hắn. Hắn bảo tôi:
- Nhanh lên đánh răng rửa mặt xuống dưới, đừng để ông bà chờ. Cái này từ từ rồi sẽ biết.

Brian thay đồ thật nhanh, chúng tôi rời khỏi phòng.

Sau khi đánh răng rửa mặt xong, chúng tôi xuống phòng ăn dùng điểm tâm. Điểm tâm là một miếng bánh nướng và một ly sửa tươị Ly sửa có lẽ bà Brian mới vắt ra từ những con bò cái hồi sáng nên lúc dùng tôi thấy nó có vẻ khác với sửa mua ngoài chợ. Dùng điểm tâm xong, bà Brian bảo:
- Hôm nay mát, ra bờ rừng hái cho bà ít dâu rừng nhé.

Brian dắt tôi ra đồng hái dâu rừng (Black berries). Những bụi dâu rừng đầy gai nhọn cũng không làm khó chúng tôi và chúng tôi hái rất nhiều dâụ Chùm nào chùm nấy căn tròn, mộng nước. Hái dâu một hồi, chúng tôi trở vào nhà uống nước rồi ra suối nghỉ mát.

Nằm phơi mình trên tản đá phủ đầy rêu như thể một tấm nệm thật êm, thật mát. Bên cạnh đó là tiếng suối chảy róc rách, tiếng hót của những con chim Blue Jay, Cardinal, và nhiều loại chim khác kêu ríu rít nghe thật êm taị Thiên nhiên vạn vật như thể đồng tình với chúng tôi. Chúng tôi nằm bênh nhaụ Tôi miên mang thả hồn mình lơ lững nhìn người bạn phòng nằm bên cạnh. Có lẽ Brian đang nghĩ một điều gì đó vui lắm, vì tôi thấy hắn đang mỉm cườị Tôi hỏi Brian:
- Có chuyện gì vui mà cười tươi thế? Kể cho tao nghe coị
- Ờ.....Ờ....Không chuyện gì cả. Chỉ chuyện vặt.
- Kể tao nghe đị
- Ờ, thì....tao nghĩ lại chuyện hồi tốị
- Chuyện hồi tối đó à? Có gì đâu mà vuị Chẳng lẽ mày thích lắm hả, có thích làm lại không?

Brian cười, tôi cũng cười theọ Và trong lúc ấy, tay tôi choàng qua người Brian và cù lét hắn. Hắn dãy dụa, cười sằn sặc rồi lại cù lét tôị Chúng tôi lăng qua lăng lại, cười ré lên cho đến khi Brian lăn ùm xuống suốị Tôi đứng dậy cười sặc sụạ Brian vội chạy lên bờ và thình lình ôm chầm lấy tôị Vừa cười, hắn vừa nói:
- Xem có còn cười không cho biết. Cho mày ướt theo tao luôn nè.

Tôi ôm lại hắn. Chúng tôi môi tìm môị Hai cái lưỡi quyện vào nhaụ Brian mút lưỡi tôi và tôi cũng mút trả lạị Chúng tôi siết chặt tay nhau để cùng nhau trao nhau những nụ hôn nồng nàng nhất. Thật ngọt ngào và đồng thắm như đôi tình nhân đang trong tuần trăng mật. Tôi siết Brian chặt hơn để biểu hiện được sự yêu thương của tôi trao cho Brian. Có lẽ tôi siết mạnh quá làm Brian đaụ Hắn nhăn mặt và nói:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...80Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Bình Và Loan Đọc Truyện Sex - Bình Và Loan
Đọc Truyện Sex - Chốn Hoang Lạc Đọc Truyện Sex - Chốn Hoang Lạc
Đọc Truyện Sex - Hùng Lai Đọc Truyện Sex - Hùng Lai
Đọc Truyện Sex - Làm Mẹ Làm Vợ Đọc Truyện Sex - Làm Mẹ Làm Vợ
Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba
Đọc Truyện Sex - Mẹ Lại Lên Chín Tầng Mây Rồi Đọc Truyện Sex - Mẹ Lại Lên Chín Tầng Mây Rồi
Đọc Truyện Sex - Sex Loạn Luân Cha Với Con Đọc Truyện Sex - Sex Loạn Luân Cha Với Con
Đọc Truyện Sex - Tuổi Thơ Lạc Lõng Đọc Truyện Sex - Tuổi Thơ Lạc Lõng
Tags: