watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Lỗi Lầm Sung Sướng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 14666
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Mắt Cường nhìn mẹ nó đang bú cặc cho nó. Nó đã thấy nhiều lần. Nhưng chưa bao giờ chán cảnh này. Điều này còn đặc biệt hơn khi Cường biết Lan thích bú cặc. Nó nhìn Lan và nàng càng cố gắng bú cặc càng sâu càng tốt.. “Ooii…mẹ…,” Cường rên. Nó giữ chawctj vai Lan và hẩy hảy mông, làm con cặc nó rút ra đâm vào lút cán trong miệng Lan.

Cuối cùng, Lan đẩy con ra. “Mẹ thích nếm tinh dịch của con hơn, nhưng mẹ cần nó bắn đầy trong lỗ lồn – mẹ – vì mẹ đã mang thai nên con cúa thoải mái.” Vừa nói nàng vừa đứng dậy ngồi lên mặt bàn, giang rộng 2 chân và tay chống ra sau làm điểm tựa

Cường luôn luôn muốn bắn đầy tinh dịch trong lồn – mẹ nó. Nhưng nó luôn e dè chuyện có bầu – hôm nay thì không. Nó nhanh chóng đút con cặc vào cái lỗ lồn – ướt sũng kia

Cả 2 rên lên khoái lạc khi Cường đâm 1 cái lút cán.

Cường dừng lại để thở. 2 chân của Lan bấu chặt vào hông con. Nó nhẹ nhành hôn nàng và từ từ .đụ nàng. Chiếc bàn rung lên dưới lực nắc của nó. Cường liền nhất bổng mẹ nó lên. 2 chân nagf vẫn bám quanh hông nó

“Cường,” Lan rên khi nó nhất nàng khỏi bàn.

Nó nhẹ nhàng khuỵu chân xuống và đặt nàng xuống sàn, con cặc nó vẫn nằm im trong lỗ lồn – . “uhmmm….như vậy tót hơn,” Cường rên

“Đụ mẹ đi, đụ mạnh lên. Em yêu anh,” Lan thì thầm như thể người khác nghe thấy họ

“OOiii, anhhh cũng yêu emmm.” Cường bắt đầu nắc mạnh. Nó dập con cặc lút cán và rút ra đến khi chỉ còn đầu khất và nhanh chóng đạp vào. Đay là mẹ nó, đay là nhân tình của nó, là người đang mang thai đứa con của nó. Ý nghĩ đó làm Cường dập như điên lên lồn – Lan

“Ôiiiiiii,” Lan rên, mông nàng nhấc bổng khỏi sàn, chân nàng bám chặt hôn con không rời. Một làn sóng cực khoái ập khắp người nàngNàng nhắm nghiền mắt lại tận hưởng cơn sướng. Nàng dường nhu đang ở thiên đường của khoái lạc.

Chừng đó đã quá đũ với Cường, nó nắc như vũ bão và hét, “Anh ra đâyyyyyyyy.” Tinh dịch nó phụt đầy vào trong lỗ lồn – như một vòi xịt. Nó bắn tất cả những gì nó có vào sâu trong nguwoif mẹ nó…..

Chương 14

Một khoảng thời gian trôi qua, khi 2 mẹ con đang ngồi ngoài ban công nhà để hưởng thụ cái khí hậu nắng ấm của mùa xuân, Cường đã nói với Lan về chuyện mình có lẽ sẽ phải học lại 1 lớp.

“Mẹ không cần phải nói với con là mẹ thất vọng thế nào đâu Cường à”.

“Không đâu” Cường trả lới.

“Mẹ tự trách bản thân me về chuyện này. Mẹ đã quá bận tâm về chuyện của 2 ta để có thể chú tâm vào việc học của con.”

Cường biết thế nào chuyện này cũng sẽ xãy ra. Cường nói dối với Lan là “chuyện này không liên quan gì hết”.

“Dĩ nhiên là có chứ. Nhưng vấn đề là mình phải giải quyết chuyện này thế nào? Chỉ còn vài tuần nữa là con xong mùa học rồi, con không còn nhiều thời gian để làm tăng điểm lên. Con đã nói chuyện với giáo viên chưa?”

“Vâng, thầy nói là nếu con được điểm khá trong bài kiểm tra tuần tới và bài thi cuối kỳ thì con sẽ không bị rớt”.

“Vậy là vẫn còn hy vọng,” Lan bây giờ đã cảm thấy giảm bớt được gánh nặng. “Con biết là hậu quả sẽ như thế nào khi con rớt rồi hen.”

Chuyện gì đến cũng phải đến rồi, Cường nghĩ thầm.

“Con sẽ bị phạt”

“Con biết rồi. Nếu con chăm chỉ một chút thì sẽ không sao đâu.”

“Chính vì mẹ là một phần nguyên nhân làm cho con bị vậy, mẹ cũng sẽ là một phần trong cách giải quyết.”

“Mẹ nói sao?”

“Trước tiên là mình sẽ không làm tình nữa cho đến khi con học xong.”

“Mẹ… Cường bắt đầu muốn khóc. Học xong thì còn vài tuần lận. Mẹ không thể làm vậy được.”

“Dĩ nhiên là được rồi” Lan nói và cười. “Và con sẽ không được đi đâu cả cho đến khi con làm xong bài kiểm tra tuần sau. Nếu như con được trên điểm khá thì chúng ta có thể đi chơi một đêm.”

Cường thật sự không sợ cái lệnh cấm không được đi chơi. Hắn chỉ không nghĩ là mình có thể chịu được lệnh cấm làm tình của Lan. “Mẹ à, đừng làm vậy mà. Con hứa là sẽ cố gắng mà.”

“Con nhất định phải làm được vì nếu không thì con sẽ phải vào học ở một trường cao đẳng nào đó và phải tự đi làm để đóng tiền học.” Lan ngưng một tí rồi nói tiếp “mẹ sẽ giao kèo với con thế này vì mẹ cũng là nguyên nhân để con rơi vào tình trạng như vậy.”

Cường ngóng tai ra để nghe Lan nói.

“Nếu như con thật sự được hơn điểm B vào bài kiểm tra tới và bài thi cuối kỳ, con có thể làm bất cứ cái gì con muốn với mẹ.” Lan ngưng lại một chút để Cường hấp thụ những gì mà mình mới nói. Lan dùng một mũi tên mà được 2 mục đích. Nàng cho Cường đạt được những gì mà Cường muốn nhưng lại cầm đằng cáng để cấm chuyện làm tình với nàng trong vài tuần.

“Mẹ nói…ý mẹ là…trên phương diện tình dục”

“Đúng vậy”

Cường nở ra một nụ cười thật to trên miệng. “Nếu như con muốn…làm…muốn địt lỗ đít mẹ thì sao?”

Lan không ngạc nhiên khi nghe Cường hỏi vậy. “Được, đó là một chuyện có thể.”

“Vậy con có thể trả giá về thời gian bị cấm làm tình với mẹ không?”

“Không! Bây giờ mẹ phải đi nấu cơm tối. À, con sẽ đi cùng với mẹ đến bác sĩ chứ? Cuộc hẹn của mẹ là cuộc hẹn cuối trong ngày của bác sĩ, sẽ không ảnh hưởng đến lịch học của con chứ?”

“Con sẽ đi được.”

Lan đứng dậy và đi vàotrong nhà. Còn Cường thì ổ đó suy nghĩ về định mệnh của mình.

Và Cường cũng đứng dậy để quay về phòng mình và học bài.

Chiều tối hôm đó Lan vào phòng Cường sau khi Mạnh đã ngủ. Như mọi khi, Lan ngồi bên cạnh giường của Cường.

Cường bỏ cuốn sách xuống, nhìn về phía Lan và chờ đợi. Cường đang hy vọng là nàng đã thay đổi ý nghĩ của mình về chuyện cấm vận mình. Trong khi Cường đang nhìn Lan, Lan kéo tấm mền xuống đến hông của Cường. Lan bất chợ đưa tay vào trong quần của Cường để mò vào kéo con cu của Cường ra. Nàng chỉ cần sục vài cái thì dương vật của Cường đã đứng thẳng lên. Cường bắt đầu thở hơi mạnh trong khi Lan dùng ngón trỏ và ngón cái của nàng xe xe đầu khất của Cường. “Mmmmm”, Cường bắt đầu nhấm mắt mình lại.

Lan chơi với con cu của con mình cũng được một khoảng thời gian. Thỉnh thoảng nàng sục nó vài cái. Sau đó nàng từ từ đặt dương vật của Cường vào miệng mút rồi bú. Nhưng trước khi Cường nấm lấy đầu của nàng thì nàng kéo ra ngoài. Giờ thì Lan đã đặt Cường vào thế bị động như nàng muốn. Lan mỉm cười và đứng dậy, “đó chỉ là để con biết con sẽ bị mất cái gì”. Lan cuối xuống và hôn Cường một cách đắm đưới trước khi nàng trở ra. Lan đi ra ngoài trong khi miệng Cường đang há hốc và dương vật của nó vẫn còn đang giật giật.
truyen sex: http://vkldkm.sextgem.com
“Mẹ…” Cường gọi Lan quay lại nhưng nàng đã bỏ đi. Cường phải tự giải quyết bằng cách thủ dâm vì nàng không có cấm. Nhưng tự giải quyết thì làm sao có thể sánh bằng chuyện làm tình thật sự.

Những ngày kế tiếp là một chuỗi ngày mà Cường như bị hành hạ. Lan làm mọi cách có thể để chọc Cường. Mỗi tối, như thường lệ, nàng vẫn đến phòng của Cường. Lan thường bận một bô đồ ngủ vải satin mỏng, và nhiều lật trượt ra khỏi vai nàng, để lộ ra một bên ngực của nàng. Rồi nàng lại hôn Cường và nói với nó rằng nàng rất yêu nó, nhưng lại để nó vào tình trạng thất vọng. Vào buổi tối, trong phòng ăn, nàng thường ngồi ở cái ghế đối diện Cường. Khi nào mà nàng cảm thấy là Mạnh không chú ý, nàng hé 2 bên đùi ra để lộ lồn – của nàng ra. Không cần bao lâu thì Cường bỏ về phòng để học bài và tự thủ dâm trước khi đi ngủ....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...16171819Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  Bắt cóc chị vợ Truyện sex Bắt cóc chị vợ
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Truyện sex dì ơi con yêu di nhất Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc
Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay
Truyện Sex Dì Hương sung sức Truyện Sex Dì Hương sung sức
Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full
Truyện Sex  Người tình của tôi - Vợ ông chú Truyện Sex Người tình của tôi - Vợ ông chú
Tags: