watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Dấu Trym Người Lính


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8648
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Hương bất ngờ khi nghe Thuỷ hỏi. Nàng không biết trả lời ra sao. Nàng bối rối thực sự. Nàng cảm thấy bàn tay mình đang ướt đẫm trong tay Thuỷ. Hương cố gắng để Thuỷ không nhận ra chính Hương cũng đang bị mê mẩn bởi cái nắm tay đầy trìu mến của Thuỷ. Hương đang run, nàng vội hỏi vu vơ để lấy bình tĩnh:
-Hôm qua em ngủ được không?
-Đâu có ngủ được đâu?
-Sao thế, lạ giường hả?
-Không! Tại đêm qua giường cứ kêu cót két mãi! Hình như đêm qua có ai đó làm gì thì phải?
-Sao, chị có…thấy gì đâu? – Hương bất giác giật mình, không lẽ Thuỷ đã…
-Thôi mà chị dâu, đừng dấu em nữa!
-Dấu em gì hả? – Hương ngập ngừng hỏi
-Còn chuyện gì nữa, đêm qua chị làm thế…phải không?
-Con bé này…chị làm gì đâu? – Hương bối rối thực sự.
-Vậy cái này là gì?
Hương còn chưa kịp hiểu ý của Thuỷ thì đã thấy Thuỷ đung đưa cái gì đó ngay trước mặt nàng. Ôi trời! Nàng nhận ra ngay! Thuỷ đang cầm chiếc quần lót của Hương, chiếc quần lót mà Hương đã cởi bỏ ra đêm qua! Chiếc quần lót trắng đã nhỏ lại càng rúm ró lại vì thấm đầy nước nhờn của Hương. Mùi đàn bà nồng nặc! Hương với tay giật vội lấy chiếc quần lót
-Quỷ ạ, em cứ chọc chị mãi?
-Hứ, trông mặt thế kia mà….dâm ghê ha!
-Cái gì, con bé này, nói năng lung tung! Chị…
-Còn không sao, anh trai em mới đi được 2 ngày mà chị dâu đã …thèm cái đó rồi! Dâm quá cơ! Cả đêm cứ rên rỉ làm người ta không ngủ được!
Hương chẳng còn có thể chối được nữa! Nàng thấy còn thật may khi Thuỷ không nhìn nàng, để thấy khuôn mặt xinh xắn của nàng giờ đỏ bừng như gấc vì bị bắt quả tang. Nàng bối rối, phải làm sao để thoát khỏi hoàn cảnh này:
-Thôi nào, đến giờ ăn sáng rồi! Dậy thôi quỷ nhỏ!
-Chỉ giỏi đánh trống lảng thôi! – Thuỷ nói rồi cười khúc khích!
Bữa sáng diễn ra nhanh gọn, đơn giản. Hương vẫn còn ngượng khi nhìn mặt Thuỷ.Thuỷ thấy vẻ ngượng ngùng của Hương thì càng thích thú hơn, cứ cười tủm tỉm suốt. Gần 8h sáng, bên ngoài xe cộ đi lại đã tấp nập. Thuỷ tắm rửa một chút rồi lấy cặp đi học. Trước khi Thuỷ ra khỏi ngõ, Hương dặn:
-Thuỷ này, anh ấy còn đi lâu, nếu em rảnh thì sang ngủ với chị nhé!
-Vâng, chị dâu!
Bye bye! Khi bóng Thuỷ khuất vào đám đông, Hương mới quay vào nhà. Nàng lơ mơ nhận ra có một cảm giác gì đó rất mới, rất lạ đang lan ra trong cơ thể. Nàng lắc đầu không thể hiểu đó là cái gì nữa. Thực sự nàng chỉ nhận ra nàng có cảm tình rất đặc biệt với Thuỷ, em chồng nàng. Có cái gì đó trong Thuỷ thu hút nàng, đúng hơn là hấp dẫn nàng. Nàng cũng chẳng biết tại sao nữa.
8h sáng. Hương chuẩn bị quần áo đi làm. Hôm nay nàng chọn bộ đồ lót trắng, một chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc mini jupe màu đen. Đó là bộ mà nàng thích nhất, nó làm nổi bật vẻ trẻ trung hấp dẫn của nàng qua những đường cong hằn lên dưới lớp vải mỏng. Lướt đi nhẹ nhàng trên phố cùng chiếc Spacy trắng sữa, Hương thấy trong lòng thật thư thái, như hồi học cấp 3. Nàng không rõ đó có phải là do Thuỷ không nữa, có lẽ chính sự trẻ trung tinh nghịch của Thuỷ đã đánh thức cơ thể người phụ nữ tuổi 26 bị chìm vào dòng đời tẻ nhạt nhận ra sự quý giá của chính mình. Nghĩ ngẩn ngơ một chốc mà đã đến cơ quan. Hương từ từ bước lên căn phòng quen thuộc. Nàng đẩy cánh cửa ra. Đã có mấy nhân viên đến rồi.
-Chào trưởng phòng ạ! -Trưởng phòng xinh quá!
-Chào các bạn, chúc một ngày tốt lành!
Hương cảm nhận không khí làm việc hôm nay khác hẳn, có gì đó sôi nổi, vui vẻ hơn. Nàng ngồi vào bàn, cái vị trí trưởng phòng quen thuộc gắn bó với nàng 3 năm nay. Làm trưởng phòng Nhân sự là niềm mơ ước của rất nhiều người. Hương biết điều đó, nên nàng luôn nỗ lực, và thực tế là giám đốc rất hài lòng về nàng. Và thực ra, tất cả các nhân viên của nàng, 9 cô gái cũng còn rất trẻ trung xinh đẹp đều rất quý nàng. Hương chợt muốn xem nhân viên của mình làm việc. Lúc này chỉ có Nhung, Chi và Bích ở phòng, vì lí do công việc nên nhân viên thường phải vắng mặt. Cả 3 có vẻ rất say sưa trước màn hình máy tính của mình. Hương nhìn Nhung, cô trợ lý đắc lực của nàng. Hôm nay Hương bỗng có cảm giác Nhung hấp dẫn lạ thường, khuôn mặt xinh đẹp quen thuộc của Nhung như hút hồn Hương.
-Sắp xong rồi! Em buồn ngủ chưa?
-Chưa, em không ngủ sớm thế này đâu! Chị Hương có thích bản nhạc này không?
-Chị rất thích! Bản nhạc này chị nghe hàng ngày!
-Thế chị Hương có biết nhảy không?
-Cũng biết chút ít thôi!
-Chị này, chị nhảy với em bản này được không?
Hương hơi bất ngờ, thực ra nàng nhảy cũng khá hay nhưng lâu rồi không tập.
-Nhưng em không được chê chị đâu nhé!
-Em biết chị nhảy hay mà! Nào, ra đây!
Vừa nói Thủy vừa nắm tay Hương kéo ra giữa phòng. Hương hơi bối rối khi lần đầu tiên nàng nhảy với một người con gái. Nàng như quên mất, Thủy phải chủ động nắm hai tay Hương đặt hai bên hông nàng, rồi đặt hai bàn tay nàng lên eo Hương.
-Mình nhảy nhé!- Thủy thì thầm
Thủy là người nhịp bước đầu tiên. Chỉ một vài phút sau hai chị em đã di chuyển nhịp nhàng cùng nhau. Tiếng nhạc êm dịu hòa vào trong không gian mát lạnh. Hương say sưa trong điệu nhảy, nàng nhắm mắt lại để cảm nhận sự thư thái. Chợt nàng có cảm giác nhột nhột nơi cổ. Mở mắt ra nàng mới biết lúc này Thủy đã ngả đầu vào vai nàng. Nàng giật mình khi nhận ra nàng và Thủy đang càng lúc càng sát vào nhau. Khoảng cách đó chợt tan biến khi Hương cảm nhận bộ ngực căng đầy của Thủy đang ép nhẹ lên ngực nàng. Hai phần da thịt mềm mại nhạy cảm của hai người phụ nữ như mơn trớn nhau qua những lớp vải mỏng manh. Hương bối rối và lo lắng. Nàng cố giữ cho bước chân đều đặn để không làm lộ ra sự run rẩy của nàng. Mùi da thịt thơm dịu nơi cổ và vai Thủy mơn man trước mặt Hương. Trong Hương bỗng lại bùng lên một cảm giác mà nàng mới trải qua mấy hôm nay. Một cảm giác lạ, cảm giác đầy khao khát khi nàng ở bên cạnh Thủy. Lúc này đây, khi hai chị em đang ôm sát vào nhau, cái khao khát trong Hương như dâng tràn tột độ, bất giác trong phút mơ màng Hương thấy hình như nàng vừa kéo Thủy ép sát vào người nàng hơn. Hai thân thể đã quyện vào nhau, hai bầu ngực ép chặt lấy nhau, Hương còn cảm giác được cả làn da mịn màng mát lạnh nơi bụng Thủy đang dính sát vào bụng nàng.
Bản nhạc vẫn tiếp tục. Không gian như ngừng lại. Cả hai vẫn im lặng bên nhau! Không biết bao lâu sau, Thủy thôi không gác đầu lên vai Hương nữa. Nàng ngước thẳng đầu lên. Hai khuôn mặt xinh đẹp của hai chị em chỉ còn cách nhau vài cm. Cả hai có thể cảm nhận được hơi thở đứt quãng nóng hổi đang phả vào mặt mình. Thủy nhìn vào mắt Hương, cái nhìn mơ màng nhưng đầy trìu mến. Hương bối rối nhưng nàng không sao cắt được cái nhìn như thôi miên của Thủy. Nàng có cảm giác một điều gì đó rất lạ sắp xảy ra.
-Chị dâu, chị đẹp quá! Em muốn được ngắm chị mãi như thế này – Thủy thì thầm
-Chị…chị đâu có đẹp như em? – Hương ấp úng trả lời
-Chị Hương, chị hấp dẫn quá! Ngay cả em, là con gái mà….cũng thấy…mê!
-Em, đừng như thế…chị…
Hương còn chưa nghĩ ra được lời nào trong hoàn cảnh này thì nàng đã bị khựng lại. Thì ra nãy giờ mải nhảy, không biết từ lúc nào hai người đã đến sát giường, hai chân nàng như bị ép chặt vào thành giường. Nàng không còn giữ được hơi thở của mình nữa, ngực nàng phập phồng liên tục. Nàng đờ đẫn cả người, mắt nàng nhìn Thủy ngây dại, rồi trong giây lát nàng nhận ra cả hai đang từ từ nằm xuống giường. Cả thân thể nàng bị Thủy đè lên, da thịt cả hai như hòa vào nhau nóng ấm, hai bộ ngực như quấn chặt. Trong lúc bối rối, Hương nghe tiếng Thủy thì thầm bên tai “ Chị Hương…Thủy…yêu..chị”. Hương giật mình, nàng như choàng tỉnh lại thực tại, nhưng trước khi nàng kịp nói được lời nào, đôi môi nàng đã bị bịt chặt lại bởi một đôi môi mềm mại, là đôi môi của Thủy. Hương như chết lặng đi, nàng không tin, nàng không dám tin. Hai mắt nàng nhắm chặt lại, nàng như mê đi khi đôi môi mỏng ướt mềm mại của Thủy bắt đầu mút nhẹ nhàng môi nàng. Nàng không biết phản ứng ra sao, lần đầu tiên trong đời, có một người con gái khác hôn nàng, hôn lên chính đôi môi nàng. Người con gái đó lại là em chồng nàng. Điều gì đang xảy ra thế này? Có phải làthực không? Thủy hôn nàng. Một cảnh thật đầy nhục dục, và cả loạn luân. Hương như cứng đờ lại, nàng muốn đẩy Thủy ra nhưng có sức mạnh vô hình nào đó níu nàng lại, bắt nàng để cho Thủy tự do mơn trớn đôi môi nàng.Dần dần, cái cảm giác vừa nóng ấm vừa ẩm ướt từ đôi môi Thủy truyền sang lan đi khắp thân thể Hương, Hương không còn nghĩ được nữa, nàng nhận ra mình đã không còn chút ý nghĩ phản kháng gì, mà chỉ bối rối lo sợ khi các thớ thịt, các giác quan của nàng đang đồng lõa với nụ hôn của Thủy. Cả người Hương nóng bừng lên, sâu thẳm trong nàng dâng lên xúc cảm nhục dục mãnh liệt. Nàng cố gắng để không lộ ra giờ đây nàng đã bắt đầu cảm thấy sự ngọt ngào của nụ hôn. Như một phản xạ tự nhiên của người phụ nữ khi hôn, hai tay Hương vòng lên ôm lấy eo Thủy ép chặt cơ thể Thủy vào người nàng, môi nàng cũng bắt đầu mở ra tuy còn đầy rụt rè bối rối nhưng đã chủ động đón nhận môi Thủy. Nụ hôn lúc này mới thực sự tuyệt diệu khi hai đôi môi quyện vào nhau, mút chặt lấy nhau, những tiếng da thịt tách ra nghe đầy dâm dục, kích thích. Cả hai hôn nhau trong ngây dại, hai đôi môi quằn quại trong nhau không rời, tưởng như đó là nụ hôn đầu tiên. Những hơi thở hổn hển đứt quãng chốc chốc lại phát ra do cả hai đều đang ngộp thở. Hương cảm thấy như ngực nàng căng hết mức, nàng không chịu nổi nữa. Môi nàng ngừng lại. Thủy dường như hiểu ý của Hương, nàng thôi không hôn nữa. Hai đôi môi giờ mới từ từ tách ra khỏi nhau. Hai đôi môi sau một nụ hôn nồng cháy ướt át vì nước bọt, hai vành đỏ hằn lên quanh miệng. Hơi thở gấp gáp đã không còn, cả hai dần dần lấy lại được cân bằng. Lúc này Hương mới dám mở mắt ra, Thủy đang ngắm nhìn nàng ngây dại. Hương bối rối, nàng không biết nên làm gì lúc này. Hai đôi mắt cứ nhìn nhau long lanh, trìu mến. Cuối cùng, không thể giữ im lặng được nữa, Hương khẽ thì thầm:...
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...11Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex dì ơi con yêu di nhất Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay
Truyện Sex Dì Hương sung sức Truyện Sex Dì Hương sung sức
Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full
Truyện Sex  Người tình của tôi - Vợ ông chú Truyện Sex Người tình của tôi - Vợ ông chú
Truyện sex Chị hai tôi nứng lồn nằm ngửa mời gọi tôi quan hệ tình dục Truyện sex Chị hai tôi nứng lồn nằm ngửa mời gọi tôi quan hệ tình dục
Truyện loạn luân ba chị em bảo Truyện loạn luân ba chị em bảo
Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak
Tags: