watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Loạn Luân - Con Sướng Quá Ba Ơi


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 7699
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


- Suối thì ở đây nè chứ nào đâu phải ở đó cưng.
Chàng vội vàng ngồi xụp xuống, úp mặt vào giữa hai bên háng của tôi, le lưỡi ra liếm qua liếm lại đám lông đen mượt đang ướt sũng nước. rồi vòng hai tay ra sau ôm lấy cái mông đầy đặn và rắn chắc của Tôi, sau đó dùng ngón tay cào nhè nhẹ nơi khe mông, gần sát bên hậu môn. Tôi bị chàng “điểm” trúng ngay “huyệt” cố thót bụng lại, có cái cảm giác thốn thốn, tê tê giống y như đang bị són đái! Cơn hứng tình của tôi lại nổi lên cuồn cuộn, tôi đẩy chàng ra, kéo nằm ngửa trong bồn tắm, rồi xoay ngược đầu nằm úp trên mình chàng, “miệng trên” tôi ngồm ngòam ngậm lấy “chim” chàng, còn “miệng dưới” thì áp vào mặt sàng qua sàng lại. Chàng nhớ đến “kiểu 69” trong các chuyện về làm tình mà chàng từng đọc đã nằm lòng giờ áp dụng nó Chàng chu miệng ra ngậm cái mồng đóc mút chùn chụt. cảnh tượng này chàng thấy rõ mồn một cái lỗ âm hộ hơi thâm thâm vì sanh đẻ, nhưng còn đỏ hồng tươi tắn chán, nhẹ tay chàng banh rộng ra rồi dùng ngón tay trỏ móc nhẹ vào bên trong. Nghe Tôi rên rỉ, chàng khép chặt lại cả ba ngón đẩy sâu vào thêm, chất nước nhờn nhờn hình như lại rịn ra bên trong cái lỗ hâm hấp nóng ấy mà tôi vừa vệ sinh xong. Tôi lại thấy tòan thân nóng ran lên, quíu cả người lại, âm đạo dường như đang co lại, xiết chặt ngón tay chàng đang ngọ nguậy bên trong. Tôi thở hổn hển, mút liên hồi “con chim” đang căng cứng và nóng hổi của chàng trong miệng. Ngọn lửa tình hừng hực dâng cao dường như không kềm hãm được nữa, Tôi bật dậy, lom khom ngồi xổm trên mình chàng, tay vuốt “chim” rồi lần lựa đưa từ từ vào nơi âm hộ đang ướt nhèm nhẹp nước dâm, nhè nhẹ nhắp lên nhắp xuống, sàng qua sàng lại. Chàng nằm dưới, tay vói lên ngực, xoa bóp đôi vú trắng phau đang tưng lên tưng xuống theo nhịp nhấp nhô, thỉnh thỏang chàng nẩy người lên để cộng hưởng cái khoái cảm tột cùng của màn ái ân trong bể tắm này. Càng nhắp lên xuống liên hồi cả hai càng không ngớt xúyt xoa, rên rỉ: – “Úi da` da, hứ …hứ …hứ … úi da…anh ơi, mình ơi, em sư… ơ… ớ …ng quá, sướng quá! Mình giết em đi, giết chết em đi chết như vậy em không hối tiết chút nào đâu” tôi cứ lãm nhảm những câu vô nghĩa trong sự ngụp lặn, trong tuyệt đỉnh ái ân, quên hẳn chàng là thằng em rể. Hơi thở tôi mỗi lúc mỗi dồn dập, hai tay bíu chặt vào mông chàng, tôi oằn người lại, khi chàng nắc mạnh từ dưới lên từng hồi rồi xuất khí ra… lại ra đầm đìa. Chàng vẩn thế, vẩn chưa ra tôi thì rủ rượi, nhìn tôi âu yếm chàng hỏi “còn đủ sức không” – dù ra quá nhiều và rất mệt nhưng tôi không muốn làm cãm hứng chàng bị dứt quản tôi khẻ gật đầu “Em cho anh hết mà anh yêu”.
Thế là chàng nâng tôi đứng dậy, lưng dựa vào tường chân dưới sàn, chân gác lên lavabor mở rộng âm hộ, chàng đẩy ngược từ dưới lên, cứ mổi cú thúc của chàng là một lần tôi lên tận mây, lúc đầu còn chầm chậm sau tăng dần nhịp thúc liên tục, tôi đã mấy lần tuôn xối xã chàng mới cong người ghì chặt lấy tôi – “có con với… anh… nha… em…. Ưh ah …” chàng đẩy tất cả tình trùng vào cửa mình tôi nghe như thác đổ cửa mình co thắc liên tục theo nhịp bắn ra của chàng, tôi nghiệp chàng có biết đâu để phòng ngừa cho hậu quã tôi đã dùng trước mấy viên ngừa thai rồi.
Nguyên đêm hôm ấy tôi và chàng lâm trận thêm đến bốn lần, mà lần nào chàng cũng vủ bão khiến tôi ngây ngất. Từ ngày lấy chồng, biết mùi ái ân đây là lần đầu tiên tôi “phá kỷ lục” ! Vợ chồng tôi chưa bao giờ làm tình được nhiều như vậy, thậm chí ngay cả cái đêm tân hôn đầu tiên cũng chỉ tối đa có hai lần mà thôi, đã vậy chồng lại “phục hồi công lực” quá chậm cho nên mỗi lần cách cả vài tiếng đồng hồ ! Còn chàng thì thôi khỏi chê vào đâu, chàng xứng đáng mang danh là “hậu bối” của Minh Mạng !!! đâu cần “Nhất Dạ Lục Giao” của vua Minh Mạng, ngày đêm chàng vẫn “xuất chiêu” được sáu lần và lần nào cũng như lần nấy cả chàng lẫn Tôi đều lên đến tột đỉnh của khóai lạc. Nếu chàng không muốn giử sức khỏe cho tôi thì không chừng có thể còn nhiều lần hơn nữa.!? Chưa bao giờ tôi được làm tình quá xá “tuyệt” như đêm nay !!!
Chia tay nhau sau một ngày đêm cuồng nhiệt, vẩy vùng trong bể tình nhục dục, cho và nhận đầy ứ sự đam mê của thể xác… tôi chỉ nghĩ như thế là quá đủ cho một cuộc tình, một cuộc “phiêu lưu” ân ái, cã hai chúng tôi không thể gian díu với nhau được vì nhiều lẽ.
Dượng… thì vẩn như không hề có chuyện gì xảy ra; Dượng… không tránh né tôi như dạo trước nửa và thường lấy cớ chở vợ về thăm ngoại để được nhìn thấy tôi bằng xương bằng thịt. Tôi thì có 1 chút mặc cãm tội lổi với chồng và lo sợ chuyện đổ bể nên thường hay tránh mặt, nhưng khổ nổi cáng tránh càng vướng cà xa càng nhớ… chỉ cần dăm ba hôm không gặp tôi như người mất hồn Dượng… thì tỉnh táo hơn nhưng ngày càng tỏ ra táo bạo chỉ cần vắng người 1 chút là ôm chầm lấy tôi ngay những nụ hôn nóng bỏng, vụng trộm, chóng vánh nhưng cũng đủ làm cả hai ngây ngất “ăn vụnglúc nào cũng thấy ngon”.
Cô em chồng tôi sẽ vắng nhà suốt một tháng trời để đi tập huấn nghiệp vụ nghiệp viết gì đó, Dượng… buổi trưa ăn ở cơ quan nhưng chiều về thì cứ mì gói, mẹ biết chuyện bảo chồng tôi gọi Dượng… chiều ghé nhà ăm cơm rồi hảy về thân đàn ông một mình vất vã không khéo lại bệnh. Mới đến buổi thứ ba Dượng… điện thoại báo công việc thất thường nên ăn uống cũng khó khăn nhà khó chờ, Dượng… tự giải quyết được. Mẹ chồng tôi lại “vẽ đường cho hưu chạy” bão “vợ thằng Hai chiều chả làm gì rổi rãnh mang cơm lên cho nó, dọn dẹp hộ cái nhà, khi nào nó muốn ăn thì ăn, cơm đường cháo chợ không được đâu” rỏ khổ me có hiểu được ý tình của hai chúng tôi chăng??? Cũng cần nói thêm là nhà Dượng… ở khu vực tỉnh lặng, khuôn viên căn hộ khá rộng như dạng biệt thự chung quanh hàng rào bao bọc, nhà này cách nhà nọ dể chừng đến 50 mét. Reng… reng… reng… ba hồi chuôn tôi chờ vẩn không có người mở cửa, tôi chợt nhớ vợ chồng Dượng… có quy ước để chìa khoá sau hốc đèn nơi trụ cổng; thò tay vào nơi đó, trống không, bực bội bước sang nhà hàng xóm tôi gửi cặp ***g cơm rồi nhắn nhủ mấy lời ra về. sáng hôm sau Dượng… manh cặp ***g đến trả, ngỏ lời cãm ơn rồi bảo “phiền mẹ và anh chị quá thôi đừng mang cơm cho em nửa” nói thế nhưng Dượng… vẩn lên tiếng trước khi ra xe “chìa khóa em gửi nhà kế bên đó”.
Chiều hôm sau tôi lại đến lấy chìa khóa gửi nhờ mở cửa bước vào, ối đúng là đàn ông bê bối kinh khiếp, tôi nhấc phone gọi về nhà mẹ nhấc máy “mẹ ơi Dượng… không có nhà nhưng trong nhà Dượng… dơ dáy bẩn thỉu lắm chắc con phải giúp dọn dẹp giúp về trể, mẹ bảo chồng con cứ ăn cơm trước khỏi chờ nhé” – “nó mới gọi về là đi nhậu nửa rồi, thôi con cứ giúp cho nó xong rồi hẳn về”. Tôi bật đèn tìm đĩa nhạc ưng ý mở nho nhỏ trong lúc dọn dẹp, thoáng chốc tất cã đâu vào đấy sạch sẽ gọn gàng, định ra về nhưng tôi lại tò mò khi thấy chiếc máy tính trên bàn chưa tắt không biết có gì trong đó không??? Soa nhẹ mouse monitor bật sáng màn hình nền là gương mặt của tôi, bất ngờ sao Dượng… dám để hình tôi trên máy tính đến document tôi lại thấy file “Nhung dong viet voi” tò mò click chuột vào trời ạ thì ra đây là nhật ký Dượng… viết về chuyện của chúng tôi với các ẩn danh khác – chuyện bắc đầu từ nụ hôn vô thức của tôi trong lần đi đám cưới… mãi đọc tôi quên hẳn thời gian và những gì chung quanh không hề biết rằng hơi thở của Dượng… rất gần ngay sau lưng tôi linh cãm mách bảo tôi xoay tròn chiếc ghế “anh… Dượng… về từ lúc nào? Sao tôi không hay biết gì cã?” ngựng ngùng như kẻ trộm bị bắt quã tang tôi c
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...121314
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  Bắt cóc chị vợ Truyện sex Bắt cóc chị vợ
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Truyện sex dì ơi con yêu di nhất Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc Truyện Sex Địt Nhau Toét Lồn Chốn Hoang Lạc
Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay Truyện Loạn Luân - Nàng Dâu Thời Nay
Truyện Sex Dì Hương sung sức Truyện Sex Dì Hương sung sức
Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full Đọc Truyện Sex - Chị Dâu Dâm Tặc Full
Truyện Sex  Người tình của tôi - Vợ ông chú Truyện Sex Người tình của tôi - Vợ ông chú
Tags: