watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Con chồng con vợ Full


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9315
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Dì hổng phải là em ruột mẹ, chỉ là bạn cùng trường thôi, nhưng mẹ thương nên cưu mang. Dì có yêu một trự nào đó, sau trự nhảy núi, dì thất vọng ở vậy. Ngặt cái ở dưới quê dì thuộc loại xinh, mẹ sợ con mắt người đời đè nghiến dì ra hại đời con gái thì uổng nên hối dì lên phố.
Từ đó dì quyết hổng yêu ai, chờ đợi, sau nghe tin trự nọ lấy vợ ngoài bưng rồi, dì chỉ than một câu : đàn ông đoản hậu và ở vậy luôn. Dì nuôi tôi từ lúc còn ẵm ngửa cho đến lớn dần. Cho ăn, cho ngủ, tắm rửa một tay dì. Tôi bện hơi nên bám dì, mẹ la cái thằng nịnh bợ, mẹ ruột thì bỏ đi hít hơi mẹ hờ.
Tôi quen ngủ với dì, tánh tôi hay gác nên mặc sức đưa giò đưa cẳng lên mình dì. Đôi khi dì rầy, nhưng con nít ngủ còn biết trời trăng gì mà gìn giữ. Có sáng thức dậy, thấy dì nhừ nhừ, tôi hỏi : bộ dì không ngủ được hả. Dì nói như than : ngủ nghê gì với mày nắm bên cạnh. Nội điều mày hít, mày hửi tao đã nực, mày lại còn măn vú làm tao nhức ứ nhựa. Dì lôi hết bao nhiêu tật xấu của tôi ra mắn tát nước, tôi đâu nhớ thiệt giả làm sao, đành chịu nhận cho xong.
Nói bấy nhiêu, nào dì đã cho là đủ, dì còn nhiếc móc tôi thêm : hồi mày lớn lớn một chút, tắm rửa cho mày dì cực trần thân. Mày nhảy, mày la, mày vùng vằng, khóc lóc rồi mày tạt ướt hết quần áo dì. Càng ngày mày càng nghịch tinh, mày xối nước trên đầu dì xối xuống, ướt lem. Sau này dì phải bỏ bận áo để mày khỏi xịt lấm. Tôi dị òm, lỏn lẻn xin lỗi dì.
Được cái, dì la là chỉ cho mình tôi nghe thôi, còn dì dấu mẹ tất. Chẳng vậy mẹ khen tôi nức nở : dì khoe là con ngoan, ờ mẹ không chăm được phải cậy dì, con nhớ đừng làm dì buồn. Tôi đem lời mẹ học lại, dì giả lơ : mẹ nói giỡn chơi cho mày nở mũi, chớ dì méc hết trơn cái hư xấu của mày cho má nghe.
Tôi quậy vậy mà dì không giận, tôi vòi ngủ chung dì vẫn cho, mười hai, mười ba chớ nhỏ nhoi gì nữa, dì lẩm bẩm kêu tôi bằng con. Lúc đó dì không dùng chữ mày nữa, dì hun hít tôi, ôm cứng lấy tôi, nghe rõ tiếng tim dì đập lao xao và hai vú dì ép vào người mềm ấm quá.
Có một lần, mùa hè nực, dì cháu đi nằm. Dì luôn để một ngọn đèn đêm để tôi khỏi sợ. Dì lăn lộn làm sao mà mấy hột nút bấm ở áo sút hết tiệt. Hên sao lần đó dì không bận áo lót, tôi nhìn rõ mười mươi hai cái vú dì. Tôi nín thở không dám động đậy sợ dì tỉnh e thẹn. Nhưng tôi nằm bứt rứt hết sức. Cặp vú no tròn, trắng dữ với cái quầng nở lớn và hai núm hồng xinh.
Tôi khẽ nuốt nước bọt cam chịu. Ngặt cái dì ôm tôi cứng ngắc, tôi nằm lọt thỏm trong người dì, hai vú lên xuống dập dìu làm tôi vừa nghẹn, vừa chấp chới con mắt. Đầu óc tôi rối beng, làm sao cái lại được áo cho dì bây giờ, chưa chùng còn bị dì nghi là tôi làm sút khuy ra nữa.
Tôi hoang mang rồi ngủ quên đi. Sáng dậy hổng thấy dì đả động gì, nhưng hình ảnh cặp vú dì thì tôi không sao quên được. Tôi lầm bầm rủa trự đi bưng, người đâu mà ngu quá cỡ, dì có đôi vú đẹp vậy mà còn bỏ lăn bỏ lóc. Từ đó, lúc nào, đi đâu, làm gì tôi đều như thấy hai bầu vú dì giăng giăng trước mặt.
Có khi thấy tôi xẻn lẻn, dì hỏi : sao mày đừ câm vậy. Tôi vội vàng chống chế và dông. Dì nhìn theo phê phán : chắc thằng nhỏ bắt đầu muốn có bồ. Tôi không hay điều này mà dẫu có biết cũng tảng lờ cho được việc. Tôi bị ám ảnh triền miên, lục tìm một ý nào đó để mong được nhìn vú dì nữa.
Rồi dì vẫn tắm cho tôi, chỉ còn bận một cái áo lót ở trên và một quần lót ở dưới. Thiên bất dung gian sao dì lại bận thứ lụa mờ bóng. Tôi mừng húm trong lòng, vẫn giở trò tinh nghịch bấy lâu. Tôi té tát nước ào ào, chủ yếu rưới lên ngực dì. Miệng dì kêu : đừng, ướt dì mà đâu có để ý thứ lụa mỏng gặp nước in rõ mồn một. Hai vú dì no lên, nước lạnh vô lầm săn cứng lại. Tôi ngất ngây dòm hai cái núm mà thèm. Tôi giả lơ hất từng vụm nước lớn, dì co tay che làm hai bầu vú càng cong cớn lên. Chu choa, hai cái núm lình phình coi đã dữ.
Tôi bật kêu lên : dì ơi. Dì nghe lạ, giựt mình nhìn xuống, dì vội bụm che hai vú nạt tôi : con nít mà tò mò. Tôi nói hết nổi, khao khao van xin dì : con thấy rồi, dì cho nó ngậm tí đi. Dì nguây nguẩy không ưng nên mắng : tầm bậy. Dì te te vụt chạy vô buồng. Tôi ngồi ngẩn ngơ trong chậu nước, nhưng thấy cấn cấn gì đâu ở dưới bụng. Lần đầu tôi thấy con cu tôi nhúc nhích ngỏng lên.
Tôi chờ lâu đợi nó mới xìu xuống, mới rón rén vào. Dì nằm xây mặt vô trong, tôi thương dì quá mà không dám lên tiếng. Tôi lần xần tự lấy quần áo thay và đứng đực tại chỗ. Mấy lần mở miệng định kêu lại thôi. Mãi rất lâu, tôi nghe dì hỏi : hổng lo đi ngủ trưa, còn đứng đó làmgì. Bấy giờ tôi mới lí nhí : con lạy van dì, con không cố ý. Dì đáp xẵng : biết rồi, đừng lải nhải nữa.
Tôi nghe loáng thoáng dì nói sẽ trở về quê. Tôi lo biết bao, nhưng dần dà thấy dì vẫn chưa tính chuyện như đã nói. Tôi mừng thầm. Một hôm dì biểu tôi : từ rày mày ngủ riêng, dì không nằm chung nữa. Tôi bật khóc ngang, dì để mặc, nhưng tôi khóc dữ quá, dì đành kêu : lại đây dì nói cho nghe.
Tôi phụng phịu không nhúc nhích, dì rướn tới kéo tay tôi. Dì vồ vập tôi vào lòng, nói nhỏ vào tai tôi : con trai lớn phải tập ngủ riêng cho dạn. Mày nằm nhúc nhích, xục xịch, dì ngủ không đặng. Tôi nghe dì thở dài và phát ra tiếng than : tội nghiệp dì mà con. Tôi rúc vào ngực dì nói lẫy : con quen hơi dì, nỡ nào dì bỏ con, dì không tội nghiệp con sao.
Dì chưng hửng hổng dè tôi tha thiết như thế. Dì lúng túng phán : thôi được rồi, để dì tính lại. Tạm thời con ngủ bên cạnh dì một hai bữa. Thôi thì vậy cũng còn đỡ hơn, tôi bất đắc dĩ phải nghe tuy trong lòng cay đắng. Tối dì đòi tắt đèn, tôi không cho vì nại lý sợ.
Mùa hè đã trôi qua, giáng thu se se làm con người lành lạnh. Đêm tôi cóng rét mà không dám bò lên giường dì, nằm lục đục, trăn trở, xoay tứ tung. Một lát lâu ơi là lâu, nghe dì hỏi : sao mày trở mình hoài. Tôi phân bua : con nằm hơi đất xông lên lạnh quá. Dì nói : nãy giờ dì đã ngủ đâu, tưởng mày đau bụng, đau bão, sao lạnh không la.
Dì ngọt xớt biểu tôi : lên đây nằm cạnh dì cho ấm. Tôi kể lể : tại dì cấm, con không dám hó hé. Dì nạt : cấm chuyện khác chớ ai cấm mày kêu lạnh. Tôi chun nhanh dưới mền, dì thấy tôi lạnh toát la um : trời ơi, sao lạnh ngắc vầy nè, rủi tao ngủ hổng hay, mày bịnh sao.
Dì ôm chầm lấy tôi nhủ : lần sau bị lạnh thì phải kêu dì mới biết. Tôi nghe hơi ấm từ ngực dì tỏa ra, nên len chui sát vào, tôi nhận rõ cái dáng tròn đầy, mềm, nhẹ mơn man làm tôi ngây ngất.
Mặc dù đã được dì cho lên nằm cạnh, nhưng tôi vẫn còn ấm ức và giận lẫy dì vô kể. Tôi tủi thân nên dì ôm thì ôm, tôi co giống con tôm chịu khan. Xưa rày tôi yêu dì, quí dì nào kém mẹ, điều đó đúng như dì đã nhận xét. Tôi tội nghiệp dì bước đầu bước vào tình yêu đã gặp trắc trở vì nhằm trùng một trự mắc toi.
Tôi vẫn ghi trong bụng sau này dù lấy vợ nhất định vẫn chọn xin được nuôi dì. Tôi muốn an ủi và nâng dưỡng dì lúc tuổi già để bù vớt những khổ đau dì chịu từ tấm bé. Tôi sẽ không bao giờ để dì buồn, vợ tôi sơ xuất là tôi ngăn chặn ngay, dì lúc nào cũng trên và trọng nhứt.
Nào hay dì lại xử tệ với tôi, nỡ đành đẩy tôi nằm một mình. Chớ dì quên hết những lần dì ôm xiết tôi giữa đêm tối, nhìn sâu thẳm vào mắt tôi, để rồi gằn lòng kêu một tiếng rõ to : con của mẹ để xóa đi những trào dâng trong lòng dì. Chớ dì đã quên nhừng hồi vồ vập hôn tôi muốn ngộp thở khiến tôi phải hốt hoảng, dì mới tỉnh nói trớt : mẹ thương con.
Từ ngày tình cờ nhìn tận tường đôi vú dì, tôi càng xót xa cho dì hơn. Dì có cặp vú đầy đặn, rất đẹp, lộng lẫy, một cặp vú lý tưởng mà người chồng nào cũng hằng ao ước. Đáng lẽ cặp vú đó đêm đêm phải được nựng cưng, ve vuốt, phải được rưới tắm bằng hương hoa, thấm đẫm bằng trầm, nước thơm và bụm bằng đôi tay rón rén. Giá tôi là chồng dì, tôi sẽ nâng từ dưới vú để hai bầu vỉnh rình rang rồi tôi giặm bằng những nụ hôn mềm, sâu lên quầng, lên núm, nâng niu như tín đồ trọng viếng nữ thần....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...56789...27Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao
Tags: