watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Cho Em Trai Phá Trinh Trước Khi Lấy Chồng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 18884
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Trâm còn đang thẩn thờ suy nghỉ thì thấy thằng Hoàng đến sau lưng nàng quàng hai tay vòng qua người nàng. Nó dịu dàng nói:
- Dì Ba, dì thơm quá! cháu thích mùi thơm của dì dể sợ luôn.
Phòng làm việc Trâm có tấm gương lớn, nàng chợt nhìn vào đó thấy rỏ ràng hình ảnh của nàng đang nằm trong vòng tay âu yếm của thằng Hoàng. Trâm thoáng mắc cở nhưng đôi mắt nàng như dính chặc vào hình ảnh do cái gương phản chiếu. Nàng nhìn trân trân người con gái tóc dài là nàng đang ngã đầu lên vai thắng con trai…. đó là Hoàng cháu gọi nàng bằng Dì.
Thấy dì mình đứng im không phản ứng, thằng Hoàng đánh bạo, nó nhẹ nhàng đưa hai bàn tay lên úp vào hai gò vú của Trâm. Trâm nhìn trân trối trong gương động tác thật khiêu dâm của thằng Hoàng nhưng không hiểu sao nàng đứng bất động như trời trồng! Nàng chứng kiến như trên màn hình đứa con trai đang rờ bóp vú đứa con gái. Mà đứa con gái đó chính là nàng chứ không phải ai khác.
Thằng Hoàng luồn tay dưới áo thun của dì nó, nó đẩy nịch vú ra rồi tham lam xoa bóp đôi vú trần. Trâm lịm người đi, thân thể nàng run như tàu lá chuối dưới cơn gió. Thằng Hoàng cũng run không kém, nó vừa sực hiểu ra là nó đang được bóp vú dì nó và điều đó thật là thần tiên. Nó sướng điên lên … Hai núm vú cương lên thật dể thương, hai gò vú thật mềm mại, ấm nóng.
Thằng Hoàng vừa bóp vú, vừa nói nhỏ vào tai Trâm :
- Dì Ba, dì cho Hoàng chơi dì nghe dì Ba?
Trâm hổn hển :
- Không được, dì không muốn …
- Dì Ba, Hoàng năn nỉ dì mà.
Trâm nói như muốn khóc:
- Không được, dì sợ lắm… lở có gì…
Thằng Hoàng sực hiểu ngay: thì ra dì nó sợ có bầu, chứ không phải dì không chịu cho nó chơi dì. Thằng Hoàng mừng rở:
- Ngày mai Hoàng đi mua cho dì thuốc ngừa thai nghe?
Trâm đỏ bừng mặt, lí nhí:
- Không biết… không biết …
- Có loại thuốc này hay lắm và dể xử dụng không có hậu quả gì hết.
- Dì đâu biết gì, Hoàng làm sao đó thì làm, sao cũng được.
Giọng Trâm thật nhu mì. Thằng Hoàng hít một hơi thở dài, hảnh diện: câu trả lời của dì Ba như gián tiếp cho nó biết là dì cho phép nó chơi dì rồi chứ còn gì nửa. Nó vừa xoa vú Trâm vừa hôn nhẹ vào má nàng:
- Thôi thì mai hẳn tính chuyện đó. Tối nay dì cho Hoàng… với dì nghe ?
Trâm cố chống chọi một cách tuyệt vọng: nàng cãm thấy mọi việc đi nhanh quá, như dòng nước lủ đang cuốn nàng làm nàng chới với, mất cả định hướng. Nhưng nàng không còn bao nhiêu sức lực nửa. Ðả vậy, thằng Hoàng vẩn tiếp tục bóp vú nàng, nó se se hai núm vú giửa hai ngón tay làm Trâm sây sẫm mặt mày.
Trâm cố gắng lắm mới nói được :
- Không được đâu … bậy lắm …
- Dì Ba, chỉ có hai dì cháu mình trong này mà!
- Đừng nói bậy …
Thằng Hoàng cố mãi miết làm Trâm dần dần cũng siêu lòng.
Khi thấy dì mình lim dim nhắm mắt lại, không trả lời nửa thì thằng Hoàng biết là mình đả thắng. Nó đưa tay nhanh chóng cởi áo của Trâm. Nàng để yên cho nó làm, nàng không còn chút sức lực nào nửa. Nàng cũng không còn muốn chống cự nửa … Khi thằng Hoàng định tuột quần nàng ra thì phản xạ tự nhiên làm Trâm đưa tay ra cản nó lại nhưng rồi nàng cũng nhanh chóng buông suôi để mặc thằng cháu trai cởi hết quần áo của mình ra. Thằng Hoàng dìu nàng đặt ngồi lên bàn làm việc rồi nó cũng mau mau cởi bỏ quần áo mình, leo lên nằm ôm cơ thể trần truồng của dì nó vào vòng tay rắn chắc của nó. Trâm ép đầu vào ngực thằng Hoàng để ngữi lấy cái mùi đàn ông nàng đang bắt đầu ghiền. Bây giờ khi không còn phải chống chọi với lý trí và lương Trâm nửa thì Trâm thấy khoan khoái không thể tã! Nằm trong vòng tay thằng Hoàng, Trâm thấy lâng lâng như đi trên mây. Nàng nhắm mắt lại trong khi thằng Hoàng âu yếm hôn khắp gương mặt của nàng. Lúc nãy thì phải vật lộn đấu lý, đấu sức với nhau, bây giờ thì cả hai đả đồng tình nên cử chỉ của hai người thật là đầy tình cãm.
Con cặc cứng như khúc gổ của thằng Hoàng áp mạnh vào mu lồn của nàng làm Trâm vừa xấu hổ vừa thích thú lạ kỳ. Nàng doĐọc truyện , truyện sex, Truyện ngắn, Truyện Tiểu thuyết, truyện sex hay truyện teen, truyện tình yêu, đọc truyện ma, truyện cườiTags: Truyện Sex Chị 3 Nứng Quá Thèm Được Địt, Lượt xem: 429Chia sẻ: BB Code:Link:Bài Viết Tương Tự » Truyện Sex Loạn Luân - Lửa Dục Vọng [Lượt xem: 68355"> » Truyện Sex Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó ( chap 2 ) [Lượt xem: 635"> » TRUYỆN SEX Đau Lòng [Lượt xem: 5777"> » Truyện Sex Loạn Luân - Con Ơi Mẹ Thèm Lắm Rồi [Lượt xem: 21213"> » Truyện Sex Loạn Luân - Lồn Mẹ Phải Là Của Con [Lượt xem: 60720">Chủ đề ngẫu nhiên » Đọc Truyện Ngắn - Anh Sẽ Cưới Em Đồ Ngốc À ! [Lượt xem: 3542"> » Truyện sex Người Tình Tuyệt Vời [Lượt xem: 466"> » Truyện teen: Vì Em Lỡ Thích Anh Rồi [Lượt xem: 1390"> » Truyện Sex Em Dâu [Lượt xem: 775"> » Đọc Truyện Sex - Bé Thy [Lượt xem: 29966">Trang chủ Hỗ Trợ truyen teen
Email: congtri4444@yahoo.comvkldkm.sextgem.comPhát triển bởi zing9xTrong gia đình Lợi hiện tại trong số 5 chị gái gồm chị Hai Hảo, chị Ba Hường, chị Tư Nghĩa, chị Năm Hoàng và chị Sáu Minh ( đã qua Đài Loan lấy chồng ) có chị Tư Nghĩa là người chị mà Lợi yêu thương và kính trọng nhất vì chị rất có tình cảm, nuông chìu và chăm sóc Lợi từng ty từng tý còn hơn cả mẹ.
Bởi lẽ, từ nhỏ đến lớn, hai chị em thường trò chuyện đùa giỡn với nhau ; đi đâu cũng đều dắt nhau đi, ăn gì cũng đều san sẻ cho nhau. Lúc nào hai chị em cũng quấn quýt bên nhau như hình với bóng, như lúa với nước, như áng nắng và mặt trời ; thậm chí từ lúc Lợi được 2 tuổi cho đến khi 11, 12 tuổi, chị Nghĩa và Lợi vẫn còn ngủ chung với nhau. Năm nay, Lợi 16 tuổi còn chị Nghĩa thì 27, nghĩa là hai chị em cách biệt nhau 11 tuổi.

Khi Lợi bắt đầu vào học lớp 10 thì so với lúc còn nhỏ, tình cảm giữa hai chị em càng sâu đậm và nồng nàn hơn. Tuần nào cũng vậy : cứ hễ tối thứ bảy, ăn cơm chiều xong là Lợi dắt chiếc xe đạp mini ra khỏi nhà và chở chị Nghĩa ngồi nơi yên sau để đi xem phim rồi đi uống café hay ăn chè, ăn bánh bèo, bánh khọt…; còn chủ nhật thì mới sáng sớm, chị Nghĩa đã mượn xe Honda Dame của bố chở Lợi đi chơi xa, khi đi Vũng Tàu, lúc xuống Long Hải, có lần hai chị em đến tận cả Lộc An…Chị Nghĩa sau khi thi Tú tài xong, do sức học cũng không được khá cho nên chị xin vào làm ở xí nghiệp đông lạnh Thị xã Bà Rịa với đồng lương hàng tháng khá cao, vì vậy không những có tiền đi chơi cùng Lợi mà chị còn mua sắm cho Lợi rất nhiều thứ : nào là quần áo, nào là mũ nón, nào là giày dép, nào là dụng cụ học tập ; thậm chí, chị còn cho Lợi cả tiền tiêu vặt. Từ trước đến giờ, luồng tư duy quan hệ tình cảm của Lợi đối với người chị thứ tư của nó luôn ở mức độ bình thường nhưng thời gian gần đây, dù muốn dù không, nó vẫn phải tự thừa nhận rằng mối quan hệ ấy đang dần dần thay đổi. Nguyên nhân thì cũng chẳng phải xa lạ gì, chính là sự ảnh hưởng từ năm cuộc tình tội lỗi loạn luân với bốn người chị ruột và một người chị họ ; hơn nữa, trong khi tiếp xúc hoặc chơi đùa với chị Nghĩa thì sự đụng chạm vô tình như nắm tay, cạ vai, cọ ngực… là chuyện ngẫu nhiên. Do vậy, có thể nói là Lợi đang để ý đến chị Tư của nó ; nó không còn xem chị Nghĩa là chị của nó nữa mà là…Lợi thích chị Nghĩa chẳng qua cũng là điều dễ hiểu thôi. Vì trong gia đình, đứng sau chị Năm Hoàng, chị Tư Nghĩa phải nói là rất có nhan sắc.
Chị có mái tóc dài phủ xõa kín cả lưng, lúc nào c
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...293031
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: