watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen sex Chị tôi và cô thư ký của bố tôi Full


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 42023
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Vào ngày thứ 5, ba nó – Mạnh đã về sau chuyến công tác. Mạnh ân cần chào hỏi vợ con. Nhưng Cường thấy mẹ nó có vẻ không hài long. Nó tự nhủ, không biết chuyện gì đã xảy ra?

Ba nó thì đang xem phim, nghỉ ngơi sau chuyến công tác mệt mỏi, mẹ nó thì dọn dẹp dưới nhà. Nó lên phòng nghỉ. 1 thời gian sau Cường nhè nhẹ rời khỏi phòng và khe khẽ tới phòng mẹ nó. Cường thấy phòng ba mẹ đóng cửa và có vẻ như không có ai ở trong đó. Nó vừa quay lưng bước đi thì tí nữa đụng phải Lan đang chạy tới, nagf đang quấn chiếc khăn tắm để che người và tóc nàng đang ướt, dường như Lan vừa tắm xong
“Con đây rồi,” Lan nói khi nhìn thấy nó.. “Mẹ định nhờ con sửa két nước trong tolet, mẹ không sử dụng được?”

“Dạ,” Chris Cường đpáp, nó đi qua Lan và ngưởi thấy mùi thơm thật quyến rũ của Lan toát ra từ những loại dầu tắm nàng hay dùng. Phòng tắm vẫn còn ẩm ướt khi Cường bước vào. Nó nghe thấy tiếng nước chảy trong két nước của toalet. Mở ra nó thấy cái đầu gai của phao nước bị trật ra ngoài. Nó dễ dàng vặn lại và trả nó về chỗ cũ để nước tiếp tục bơm lên. Cường định bước ra khi sửa xong, nhưng nó thấy quần lót của Lan ở trong bộ quần áo nàng vừa thay. Nó nhìn ra ngoài và nhanh chóng nhét quần lót của Lan vào túi.

“Con sửa xong rồi” Cường nói và nhanh chóng vượt qua Lan để về phòng.

”Cảm ơn” Lan nhìn con thắc mắc. Nàng có cảm giác con có gì khang khác…http://vkldkm.sextgem.com Nhưng nàng nhanh chóng vào trong toilet để sấy tóc cho khô. Sấy tóc xong, Lan lấy đồ để giặc nhưng không thấy quần lót đâu.Lan biết rằng Cường đã lấy nó, đầu tiên là nhìn trộm nàng, sau đó lấy quần lót của nàng, Lan ngạc nhiên. Một ý nghĩ thoáng qua làm Lan giật mình, hôm nay Hùng đã làm Lan đạt cực khoái đến 2 lần và mọi vết tích vẫn còn ở trong chiếc quần lót ấy.

Trống ngực của Cường đập thình thịc khi nó chạy vào phòng tắm chung trên tầng. Nó vội vàng đóng cửa mà không để ý, do đóng quá mạnh, cánh cửa đã mở ra, đủ để ở ngoài nhìn vào Nó ngồi lên bệ toilet và thở hổn hển, nó cảm thấy quần lót của Lan giường như đốt cháy túi quần của nó. Bàn tay nó run rẩy, và nó lấy quần lót Lan ra. Một làn sóng cảm giác xâm nhập Cường khi nó thấy đáy quần còn bết lại vệt dâm thủy…

Ngay lúc đó, Lan đã tới phòng tắm chung. Nàng suýt thốt lên khi thấy những gì Cường làm. Sự giận giữ của nàng biến mất, mà thay vào đó là cảm giác khó tả. Nó giống như cảm giác của nàng hôm bị Cường nhìn lén.Hai ddaaaf gối Lan như khuỵa xuống, một cảm giác lạ xâm nhập vào giữa 2 chân Lan, nàng muốn ngăn con lại nhưng không thể.

Đầu óc Cường như mụ đi khi nó đưa quần lót Lan lên ngửi. Mùi của nó thật khác với Nga – bạn gái nó .Mùi đó làm kích thích Cường hơn lúc nào hết, và nó nghĩ nó sẽ nhớ mãi mùi này .Một tay cầm quần lót Lan trên mũi, một tay Cường lôi con cặc cương cứng ra khỏi quanf.

Mắt Lan mở to khi thấy con cặc của Cường.,Cường có con cặc lớn hơn và dài hơn cả của Mạnh và Hùng, với đầu khất đã đổi sang màu tím và có vài giọt tinh đang nhỉ ra.

Với bàn tay run rraayr, CUuwognf bọc quần lót của Lan quanh con cặc cương cứng của nó và sóc mạnh. Cái mát lạnh của vải silk và nghĩ đến việc cái lồn – mẹ nó đang bao bọc con cặc làm CƯờng thốtlên “Ôi, sướng quá…mẹ ơi”, tay nó không ngừng sóc mạnh.

Lan kịp lấy tay để che miệng lại. Nàng quá ngạc nhiên, con trai nàng đang dung quần lót của nàng và thủ dâm.

Cường cảm thầy lồn – mẹ nó đang ép sát lên đầu cặc, mắt mẹ nó nhìn nó dâm đãng.Nó không thể nào chịu nổi khi nghĩ đến cảnh đó, tay nó sục mạnh hơn và nó phụt tinh trên quần lót của Lan. “ah…mẹ đụ con sướng quá…lồn – mẹ bót khít cặc…ah,” Cường rên

Lan phải chống hai tay vào tường để khỏi ngã. Con nàng đang nghĩ đến việc đụ nàng tơi tả.Cả người nàng run lên, nang vội vả chạy vào phòng và khóc nức nở. Nàng khóc vì khi con nàng phụt tinh trong quần lót của nàng, Lan cũng đã đạt cực khoái.

Chapter 5

Cường vẫn tiếp tục thủ dâm với hình ảnh của Lan cho đến cuối tuần. Hôm nay là Chủ nhật, nó khoan khoái ăn sáng sau giắc ngủ dài thì Lan đến.

“Chào buổi sáng,” Lan đến bếp để làm cà phê để uống.
“Chào mẹ,” Cường trả lời.

Lan rót đầy ly cà phê và nói với Cường “ Chúng ta cần nói chuyện “

Cường nhìn mẹ và nói “ Dạ được”

Câu trả lời của Cường làm Lan hơi ngạc nhiên, nàng không biết nên bắt đầu thế nào. Nhưng nàng nghĩ phải nói rõ chuyện này mới được.

Nhưng trước khi Lan nói, Cường nói luôn “ Con đã bắt gặp mẹ….”

”Cái gì?”, Lan nhìn con một cách ngạc nhiên

“Con đã thấy mẹ….và người đàn ông khác….”

Một cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng Lan, nhưng nàng hỏi “Con đang nói gì vậy? Người đàn ông nào kia?”

“Thứ bảy trước con đã về nhà vì Sơn bị ốm”

“Cái gì,…con nói cái gì?” Lan hỏi, giọng cô như lạc đi

Cường biết nó không thể ngừng lại được nữa, và nói, “Thôi nào mẹ. Con đã về nhà và bắt gặp mẹ đang làm tình với người đàn ông khác tại phòng sinh hoạt chung.”

Đầu óc Lan như quay mụ đi khi nghe Cường nói. Bằng nỗ lực cuối cùng, nàng nói cứng , “Con theo dõi mẹ hả?”

Cường cười mỉa. “Thật nực cuwowig khi nói con theo dõi mẹ khi mẹ đụ người khác tại nhà”

“Đừng nói với mẹ kiểu đó,” Lan giận giữ hét to. Nàng toan đứng dậy nhưng đầu gối nàng muốn khuỵu xuống và lồn – g ngực nàng gần nhưu không còn không khí.

“Mẹ thật là người mẹ kinh khủng”

“Mẹ cũng thấy con….” Lan trã đũa

“Nhìn thấy cái gì??”

“Mẹ thấy con nhìn trộm mẹ khi mẹ trang điểm trong phòng”

Cường cảm thấy mặt nó bất giác đỏ lên.

“Và mẹ cũng thấy con dung quần lót mẹ để tự sướng. Con đã nghĩ gì…?!””

Tự nhiên Cường roiwvaof thế bị động, nó phải tìm cách trã đũa mới được

“Con có gì để nói không?” Lan hỏi dồn

”Có chứ”, Cường buột miệng và phản pháo. “Con đã nhìn trộm và tự sướng với quần lót của mẹ. Nhưng ít ra cũng không bú cặc và đụ người ông khác cả đêm khi không có ai ở nhà!””

“Cẩn thận lời nói!!” Lan hét lên, nàng biết nàng đang ở thế yếu, nhưng nàng không còn gì khác để nói.
Cường đắc thắng. “Mẹ là “Con đĩ” dâm đãng Cường hối hận, nó đã không thể nào dừng kịp những lời lẽ đó, và nó biết mình đã phạm sai lầm lớn.

Lan tát Cường một cái mạnh đến nỗi mặt Cường quay sang một bên và hằn lên rõ 5 dấu tay của nàng. Cường cắn môi lại không nói gì.

Lan bật khóc. Nàng tự hỏi mình đang làm gì. Nàng nhìn Cường bỏ lên cầu thang mà long se lại. Ngoài Mạnh ra, Cường là người Lan thương yêu nhất. Chưa bao giườ nàng nặng lời với nó…huống hồ….. Lan mừng là Mạnh đã đi đánh golf sáng nay để khỏi phải thấy cảnh này…..

Cường đang nằm trên giường và giữ chặt head phone nghe nhạc mặc dù có tiếng gõ cửa.

Sau một hồi gõ cửa, Lan đẩy cửa bước vào phòng. Cường vẵn chăm chú nghe nhạc và nhìn lên trần nhà, phớt lờ sự có mặt của Lan.

Lan bước tới giường và ngồi bên cạnh Cường. Nàng cũng hoang mang và nhìn xung quanh, từ trần đến những poster trang trí trên tường. “Mẹ xin lỗi,” Lan thì thầm

Cường nghe mẹ nói, nhưng lại yên lặng. Nó không biết nên nói gì lúc này.

Lan cuối cùng cũng cuối xuống nhìn con trai mình. Nhưng nhanh chóng nàng quay mặt đi, gioingj nàng nghẹn ngào . “Mẹ xin lỗi vì đã đánh con…vì tất cả những gì đã xảy ra….” Nàng khóc nấc leenn....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123456...107Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba
Đọc Truyện Sex - Mẹ Lại Lên Chín Tầng Mây Rồi Đọc Truyện Sex - Mẹ Lại Lên Chín Tầng Mây Rồi
Đọc Truyện Sex - Thú Đội Lốt Người Đọc Truyện Sex - Thú Đội Lốt Người
Truyện loạn luân – Chuyện thằng Tuấn Truyện loạn luân – Chuyện thằng Tuấn
Truyện loạn luân – Chuyện tình của khánh Truyện loạn luân – Chuyện tình của khánh
Truyện loạn luan – Chuyện tình cường và trang Truyện loạn luan – Chuyện tình cường và trang
Truyện loan luân – Em gái diệu của tôi Truyện loan luân – Em gái diệu của tôi
Truyện loạn luân – một đêm yêu thương Truyện loạn luân – một đêm yêu thương
Truyen loan luan – Thằng Kiệt Truyen loan luan – Thằng Kiệt
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Tags: