watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Bắt cóc chị vợ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 17605
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Chị Vân nằm nghiêng qua bên khóc thút thít vì tủi thân và có lẽ một phần cũng vì giận mình không tự kềm chế được trước " kẻ thù " . Trong khi đó, tôi thiếp đi trong một giấc ngủ yên lành.

Đến trưa tôi đem cơm vào cho chị ăn. Lần này tôi trói hai cổ tay của chị phía trước để chị có thể dùng muỗng mà tự ăn uống được. Tôi cởi hết quần áo của chị, chỉ để lại chiếc sì-líp và cái áo lót mỏng. Trong bữa ăn, chúng tôi trò chuyện chút đỉnh với nhau và tôi thấy chị khác hẳn chị Vân mà tôi biết ở nhà.
- Chừng nào mấy ông mới định thả tôi ra ?
- Một vài ngày nửa
- Thiệt không ?
- Tôi bão đảm. Nhưng chị đừng hỏi gì thêm về chuyện này, tôi không trả lời nữa đâu.
- Tôi sợ quá.
- Tôi thấy chị cứng rắn lắm mà…
- Vì làm cô giáo nên tôi phải vậy thôi. Nếu không như vậy thì học trò chúng nó sẽ không tôn trọng mình. Còn ông, ông làm gì … ngoài việc đi bắt cóc người dân lương thiện?

Tôi mỉm cười, nheo mắt nhìn chị Vân, ngồi gần như là trần truồng trên giường. Chị ngồi thẳng thắng, tuy bị dồn vào thế bị thua thiệt nhưng chị vẩn dữ được phong cách. Tôi phải nể phục chị. Thân hình chị vẩn thon đẹp, đôi vú săn cứng nổi bật dưới làn áo mỏng. Hai tay chị kín đáo che hạ bộ của mình. Tự nhiên tôi thấy mình bị quyến rũ bởi hình ảnh đó của chị Vân.
- Nghe cách ông nói chuyện, tôi nghĩ là ông cũng có học thức, sao ông lại làm chuyện bất lương như vậy ?
- Chị đừng kêu em bằng ông nửa, em nhỏ tuổi hơn chị một chút vậy chị kêu em đi cho dể dàng hơn. Còn về câu hỏi của chị thì … cũng vì thời thế thôi chị à … còn người bất lương thì ở đâu lại không có, có cả thầy giáo, cô giáo bất lương nữa.

Chị gật đầu cười. Rồi chị kể cho tôi nghe những mẩu chuyện về cách kiếm tiền ngoài lề của mấy thầy cô. Chúng tôi cười nhỏ. Tôi thấy hoàn cảnh vừa lạ lùng vừa đầy kích thích. Tôi ngồi đây nói chuyện thật vui vẻ ấm áp với chị vợ tôi, chỉ có điều là chị bị bịt mắt, trói tay mà lại gần như lõa lồ , hơn nữa tôi biết chị mà chị lại không nhận ra tôi. Tôi sung sướng một cách kỳ lạ. Tôi nói :
- Những gì xẩy ra…hôm qua … và hồi sáng … em muốn nói với chị … là em sung sướng và không hối tiếc chút nào, mặc dầu em có lợi dụng tình thế … và có lổi với chị phần nào.
Chị Vân đỏ mặt, ngượng ngùng. Tôi nói tiếp :
- Chị có một thân hình thật đẹp, chị biết không ?
Hai người chúng tôi im lặng một lúc lâu, rồi tôi do dự nói :
- Em lại muốn xin phép chị được vuốt ve thân hình của chị …
Chị Vân thở dài :
- Em nói gì xin phép ? Chị là tù nhân của em mà, em muốn làm gì thì cứ tự tiện, sao còn phải xin phép ?

Tôi không nói nữa, đến bên chị nhẹ nhàng dìu chị nằm xuống, rồi tôi tháo khẩu trang ra ngậm vú chị mà bú một lần nữa, tay kia tôi vuốt ve vú còn lại. Đầu vú chị căng cứng lên. Lúc đầu chị còn chống cự cho lấy lệ nhưng rồi rất nhanh chóng chị buông lỏng … và lần này chị không e dè nửa, chị rên rỉ như một con mèo. Chị hốt hoảng nghiêngmình né tránh khi tôi hôn lên bụng chị, cả người chị nổi gai nổi gốc. Tôi đặt đầu vào giữa hai chân chị, chị thở hổn hển cố khép chặt hai đùi lại không cho tôi tiếp tục, nhưng rồi chị cũng đầu hàng, buông lỏng hai chân ra. Tôi tuột quần sì líp của chị ra … rồi tôi nhẹ nhàng hôn lên mu lồn của chị. Chị Vân quýu tay quýu chân một cách thật tội nghiệp … Tôi bắt đầu bú lồn chị. Chắc chị cảm nhận mạnh lắm vì nước nhờn của chị ra liên miên, Vân, vợ tôi tuy cũng sung sức lắm về phương diện đó nhưng cũng không bằng chị. Tôi thích mu lồn của chị thật vì nó vun tròn lên thật là quyến rũ, với lại tôi thích một mu lồn lưa thưa lông như vầy, không đầy đặc lông như lồn của Vân, che kín cả khe lồn.

Chị Vân cố nhoài mình sang bên để tránh cái miệng tham lam cũa tôi :
- Em … em … chị … ôi cha … ô … ô …
Khi chị Vân ra khí thì chị kêu lên rối rít trong khi chị tuôn khí ra đầy miệng tôi.

Tối hôm đó tôi được nút lồn chị hai lần nữa. Chị Vân khám phá ra khoái cảm tình dục vào tuổi 40 nên chị ngạc nhiên không ngờ. Chị đến với khoái cảm tình dục một cách ngây thơ, tự nhiên. Chị sung sức và hối hả hưởng thụ làm tôi cũng bị cuốn hút theo. Tôi vẫn e dè không dám làm tình thật sự với chị, khi bị căng thẳng quá thì tôi vào toilet để tự thủ dâm giải tỏa sức đè nén.

Qua đêm mặn nồng đó, tôi thấy thật gần gũi với chị Vân, chị không còn là người chị vợ khắt khe, khó tính mà trong mắt tôi chị là một người đàn bà đầy đam mê, cảm xúc. Chị tỏa ra một cái gì đó thật mong manh làm lòng tôi dao động không ngờ.

Cả ngày hôm sau,chúng tôi nói chuyện, cười đùa với nhau như một cặp tình nhân. Tôi càng thấy mến chị Vân nhiều hơn, tôi khám phá ra một người phụ nữ vui tính, biết khôi hài. Tôi thấy mình rất hợp với chị, gần chị tôi thấy mình chững chạc hơn, sâu sắc hơn. Có lẽ tôi thích hợp hơn với một người đàn bà lớn tuổi hơn tôi ? Khi hứng thì tôi dìu chị nằm xuống mà nút vú, bú lồn. Chị không còn e dè nửa, ra khí thật sung mãn, tôi khuyên chị đừng đè nén khoái cảm của mình nửa nên chị không ngần ngại rên la làm tôi cũng sướng theo với chị. Lồn chị đỏ hồng lên … Tôi thử đặt con cu căn cứng của tôi vào lòng bàn tay bị trói của chị, chị run rẩy nắm chặc lấy nó … tôi năn nỉ chị ngậm cu của tôi vào miệng, lúc đầu chị lắc đầu ngoầy ngoậy không chịu … nhưng rồi chị cũng ngượng ngùng ngậm nó vào miệng chị. Tôi sướng đến nổi gai nổi ốc cùng mình, tôi phải kềm chế hết mình mới không xuất khí vào miệng chị … Chúng tôi sống như trong một giấc mơ ảo, bên ngoài thời gian …


Tối đến chúng tôi đang cười nói thì tôi chợt ngưng. Chị Vân ngẩn gương mặt với chiếc khăn đen bịt trên mắt hỏi :
- Có gì vậy em ?
Tôi nói với chị :
- Bữa cơm này là bữa cơm cuối, chút nửa em sẽ chở chị về.
Chị im lặng cúi đầu ăn cơm, không nói một lời. Sau buổi cơm tôi bận quần áo đàng hoàng cho chị. Xong xuôi, tôi cầm tay chị định dắt ra khỏi phòng thì chị kéo tôi lại, chị ngập ngừng nói :
- Không lẽ lại chia tay như vậy sao? Lạnh lùng quá !
Nhìn chị đứng giữa phòng dưới ngọn đèn mờ, lần đầu tiên tôi thấy chị đẹp, một vẻ đẹp thật lạ lùng. Tim tôi như se thắt lại.

Tôi ôm chị vào lòng, rồi lần đầu tiên tôi hôn lên môi chị. Cả mấy năm sau tôi vẩn còn nhớ đến nụ hôn này,một nụ hôn trong đó lẩn lộn bao nhiêu cảm xúc, mâu thuẫn. Chị vụng về hối hả hôn trả lại tôi. Một nụ hôn làm người tôi bay bổng đi thật xa, ra ngoài không gian và thời gian. Lưỡi của chị và tôi quyện vào nhau, hòa lẫn với nước mắt mằn mặn của chị. Tôi quỳ xuống, hai tay tuột quần của chị xuống sàn rồi tôi kéo vạt áo dài của chị sang bên để dụi mặt vào mu lồn ấm áp của chị mà hít thở. Chị đứng đó cho tôi nút lồn lần cuối, chị run rẩy trong im lặng, hai tay bị trói của chị ghì chặt đầu tôi vào lồn của chị.

Cuộc sống vẩn tiếp tục như bình thường, chị Vân về nhà dữ kín bí mật của chị. Tôi thì giả mù giả điếc, không dám động đậy. Chị Vân vẫn dữ cái bề ngoài khắt khe của chị, nhưng bây giờ tôi đã biết đó chỉ là bức bình phòng để bảo vệ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước123
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Đọc Truyện Sex - Phiên Khúc Vượt Biên Đọc Truyện Sex - Phiên Khúc Vượt Biên
Truyện loạn luân làm tình với bà dì Truyện loạn luân làm tình với bà dì
Truyện Sex Loạn Luân - Nửa Đêm Hứng Tình Cùng Vợ Thằng Bạn Truyện Sex Loạn Luân - Nửa Đêm Hứng Tình Cùng Vợ Thằng Bạn
Truyện sex Em vừa bóp lồn chị giờ đến chị bóp dái mút dái em nha Truyện sex Em vừa bóp lồn chị giờ đến chị bóp dái mút dái em nha
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Truyện Sex Loạn Luân - Không Được Cho Vào Ba Ơi Truyện Sex Loạn Luân - Không Được Cho Vào Ba Ơi
Truyen sex Chị tôi và cô thư ký của bố tôi Full Truyen sex Chị tôi và cô thư ký của bố tôi Full
Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba Đọc Truyện Sex - Làm Tình Với Chị Ba
Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak Truyện loạn luân đừng làm vậy bà ak
Tags: