watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loạn Truyện Sex Luân Chị Họ và Cháu Gái


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8364
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Tối đến tôi ở trong phòng mình nghiền viên thuốc thành bột để bỏ vào nước cho tan lẹ. Nhưng làm sao cho dì uông ly nước có thuốc ngủ bây giờ. Hết khó khăn này đến khó khăn khác. Ngày này qua ngày nọ tôi cố gắng tìm kiếm cơ hội để thực hiện âm mưu của mình nhưng không thấy. Tôi phải tìm ra cơ hội vì còn 4 ngày nữa là ba mẹ tôi về rồi.
Đúng là số tôi thật may mắn, tối nay dì tôi đi ăn sinh nhật bạn, dì bị bạn bè ép uống bia, dì uống bia một chút là xỉn rồi, hôm nay vì uống quá nhiều nên bạn dì phải đua về nhà. Sau khi chia tay bạn dì liền lên phòng, dì chỉ kịp thay đồ rồi nằm vật ra giường. Một lúc sau tôi nghe tiếng dì gọi : “T ơi! rót dùm dì ly nước” .
Tôi mừng quýnh, biết là cơ hội của mình đã đến. Tôi rót một ly nước đầy đồng thời bỏ luôn gói thuốc ngủ vào ly. Tôi đem lên phòng đua cho dì, “Cám ơn con” dì cầm lấy rồi uống hết ly nước, lúc này tôi thấy mặt dì đỏ ửng vì men bia, dì lại mệt mỏi nữa nên tôi thấy thương dì vô cùng, tôi thấy mình tội lỗi quá, lương tâm cắn rứt, tôi không nỡ làm chuyện loạn luân này với dì ruột của mình. Nhưng cám dỗ luôn rình rập, khuất phục mọi ý chí của con người, tôi cung không thoát ra đuợc nữa rồi. Tôi đành buông xuôi, chuyện gì đến cứ đến, tôi không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
Dì nằm lăn qua lăn lại một hồi rồi chìm vào giấc ngủ say. Tôi biết chỉ cần uống bia thôi là dì ngủ một giấc tới sáng rồi, đằng này dì còn bị uống thêm thuốc ngủ nữa thì chắc là dì sẽ ngủ tới trưa. Nhưng như thế thì tôi mới an tâm không sợ dì thức giấc giữa chừng.
Thấy dì đã ngủ say rồi, tôi vội xuống dưới nhà khoá cửa cẩn thận, tắt đèn, tắt TV rồi mới vào phòng dì. Dì nằm đó, hơi thở của dì đều đặn. Tim tôi đập thình thịch, một cảm giác vừa mừng vừa lo rất khó tả.
Tôi bước tới lay nhẹ dì:”Út ơi! Út ơi” tôi thử xem coi dì có tỉnh dậy không nhưng dì vẫn nằm im . Tôi mới an tâm leo lên giường, trên người tôi chỉ mặc cái quần ngắn. Tôi vội ôm choàng lấy người dì, tôi nhớ lại trước đây khi tôi còn bé xíu dì cung ôm tôi vào lòng như thế này, người dì nóng ran vì vẫn còn bị ngấm bia, hơi thở của dì toàn mùi bia nhưng trên tóc, trên mặt dì vẫn còn mùi nước hoa thơm phức. Tôi nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của dì, nào là bờ mi cong dài, cái mui cao cao, đôi môi đỏ mộng cộng với làn da trắng mịn. Tất cả những nét đẹp đó hoà hợp lại với nhau làm tôn lên vẻ đẹp quyến ru của dì.
Tôi đặt đôi môi của mình hôn lên má dì, lên mui , lên mắt và cuối cùng là lên môi dì. Tôi chưa môi ai bao giờ nên cảm thấy hơi lúng túng, tôi cố gắng bắt chước theo trong phim để hôn môi dì, tôi lấy lưỡi liếm lên làn môi ngọt ngào của dì, vừa liếm vừa hôn. Tôi hôn khắp trên mặt của dì mà không bỏ sót chỗ nào. Bàn tay tôi run run chạm lên vú dì, tôi bóp nhẹ, ôi nó săn chắc quá, niềm ao ước bấy lâu của tôi đã thành hiện thực . Bây giờ thân thể của dì đã hoàn toàn thuộc về tôi đêm nay, tôi muốn làm gì thì làm.
Tôi luồn tay vào trong cổ áo của dì, tôi đã chạm đuợc vào vú dì, sự tiếp túc xác thịt làm tôi kích thích lắm, tay tôi mân mê nắn bóp không ngừng 2 bên vú. Tay còn lại tôi vuốt ve chân dì rồi vuốt từ từ lên trên, tôi kéo váy ngủ của dì lên, rồi vuốt ve đùi dì, làn da của dì tôi rất là mịn không khác gì da trẻ con. Tay tôi đã lần đến đuợc bờ mông của dì, tôi xòe tay ra bấu vào mông dì rồi xoa rồi bóp. 2 bàn tay tôi không ngừng hoạt đông trên cơ thể dì.
Máu trong người tôi càng ngày càng nóng. Tôi bò xuống bên dưới chân của dì hôn lên bàn chân của dì, vừa hôn tôi vừa liếm, tôi ngậm mấy ngón chân của dì vào trong miệng mà nút, tôi tiếp tục hôn lên cổ chân, bắp về dì, hôn hết chân bên này đến chân bên kia. Vừa hôn vừa liếm một cách chậm rãi, tôi muốn tận hưởng những cảm giác của đêm nay một cách trọn vẹn để sau này không phải hối tiếc vì đã quên làm một điều gì đó.
Tôi hôn dần lên đùi của dì, đầu tôi luồn vào bên trong váy của dì luôn, bên trong váy của dì tối lờ mờ làm tôi thêm phấn khích, tôi thấy dì mặc quần xì líp trắng, tôi liếm vô háng của dì, ngần ngừ một chút tôi bèn hôn lên đung quần của dì, một cảm giác êm êm bên dưới môi tôi, tim tôi đập dữ quá , nó như muốn nhảy ra ngoài. Vì dì mặc cái váy ngủ khá rộng nên tôi dễ dàng chuyển động bên trong mà không chật trội chút nào. Tôi hôn lên bụng dì, cái eo nhỏ nhắn của dì đẹp quá. Da của dì trắng quá nên tôi có cảm giác như có ánh sáng bên dưới váy của dì.
Sau khi đùa nghịch làm đủ thứ trò bên trong động tiên, tôi mới chui đầu ra ngoài. Tôi muốn nhìn thấy dì khoả thân hoàn toàn quá, tôi liền vén cái áo váy của dì lên, vừa vén vừa nâng người dì lên để cởi cái váy ra khỏi người dì.Tôi vén váy lên tới đâu thì cơ thể trắng toát của dì từ từ hiện ra. Khi cho váy qua khỏi đầu dì, tôi mới dừng lại, để cho cái váy còn nằm lại trên cánh tay của dì đuợc tôi duỗi thẳng qua đầu.
Giờ đây trên người dì chỉ còn mỗi cái xì líp, tôi dùng 2 ngón tay trỏ móc vào 2 bên mép quần rồi kéo xuống dần dần, ôi, đẹp quá. Tôi nuốt nước miếng, đúng là kì quan của tạo hoá, tôi đọc sách thì chỗ kín của người phụ nữ gọi là âm đạo, còn trongHôm qua tôi xuống khu Phuớc Lộc Thọ chơi, gặp một anh bạn thân, cùng ngồi uống cà phê bụi đời gần chỗ đường Moran, được anh bạn kể cho nghe một chuyện loạn luân có thực. “Tao mà kể láo với mày, dù chỉ sai một chi tiết thôi, tao sẽ hộc máu chết ngay. Tại sao tao phải kể láo. Kể láo mất sướng! Tại sao tao thích kể cho mày nghe. Có lẽ tao… có bịnh thích kể chuyện dâm” Anh bạn tôi đã nói vậy trước khi kể. Nhìn đôi mắt anh ta, tôi tin chắc chắc anh ta sẽ kể thật. Hôm nay về nhà, tôi không thể nhịn được, nhất là sau khi mở email ra, thấy có rất nhiều bạn, nhất là các bạn ở Việt Nam, hỏi tại sao tôi không viết truyện dâm nữa, nên tôi ngồi vào bàn đánh máy ngay. Lần này tôi không dài dòng và dùng những từ kín đáo như trước nữa, anh bạn nói sao thì tôi cứ y như thế mà kể.
* * *
Bà già tao mất khi tao 13 tuổi. Ba năm sau ông già tao lấy vợ kế, cùng tuổi với ông ấy, nghĩa là lớn hơn tao 14 tuổi. Năm ấy tao 16, còn dì tao và ông già tao 30. Tuy tao mới 16 tuổi nhưng cao gần bằng ông già tao và đặc biệt, con cu rất bự. Gia đình chỉ gồm có ba người, chui rúc trong một cái chòi nhỏ trên bờ sông Hương, nhưng thường ở thuyền nhiều hơn. Chiếc thuyền này ông già tao dùng làm kế sinh nhai: đưa đò, chài lưới, đôi khi cho người ta thuê để làm nơi hò hẹn đụ đéo. Cái chòi nhỏ cũng thế. Mấy người lính đóng ở một cái đồn gần nhà tao, rất hay thuê nhà để dắt “bò lạc” về “ làm thịt“, nên ông già tao, mẹ kế tao và tao rất thường ngủ dưới thuyền. Chiếc thuyền bề ngang chưa đầy ba thước, bề dài chừng 10 thước, nên cả ba phải nằm sát bên nhau, tao và dì tao hai bên, ông già ở giữa. Ông già tao là dân chài, thân hình vạm vơ; dì tao không những trẻ đẹp mà còn có thân hình hết chê, nhất là cái eo, vì quanh năm chèo đò.
Những lúc đêm hôm, sau khi tao ngủ say hay giả vờ ngủ say, hai người mới bắt đầu chơi nhau. “ Hắn ngủ thịệt chưa?” Dì tao thường nói vậy và tao làm bộ ú ớ hay ngáy khò khò như đang ngủ mê. Thế là dì tao nằm ngửa ra và tụt cái quần và cái xi-líp xuống, vừa đủ chỗ để ông già tao cho cu vào. Dì tao không dám cởi hết áo quần, có lẻ vì sợ tao thức dậy bất thường. Mầy biết không, cái thuyền chòng chành như cái nôi theo tiếng nước đập vào mạn. Chắc ông già tao tưởng tao ngủ mê vì được ru như thế nên càng làm mạnh, tiếng “xọt, xọt, ọc ạch” va chạm giữa cặt và lỗ lồn làm tao nứng muốn chết luôn, dù không thấy gì rõ lắm. Nhưng rồi một hôm tao đã thấy rõ. Hôm ấy nhằm ngày rằm, cái ngày tao bị ho khan và dì tao đã “tử tế” đưa cho tao một lượng thuốc phenergan hơi nhiều, cố ý để tao ngủ mê, không biết rằng tao chỉ uống chừng một phần tư thuốc vì hồi ấy tao rất ghét thuốc phenergan. “Hắn ngủ mê, không biết chi mô. Tui cho hắn uống hơi nhiều, nhưng không răng mô, bác sĩ nói thuốc ni hiền. ”....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...171819202122Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full Truyện sex 3 chị em gái tôi hư hỏng mất trinh Full
Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó Đứa Con Gái Thèm Thuồng Ba nó
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện sex  Chị Dâu Đang Nứng Lồn Truyện sex Chị Dâu Đang Nứng Lồn
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi Đọc Truyện Sex - Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời Đọc Truyện Sex - Những Ngày Không Mặt Trời
Tags: