watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện loan luân người Chồng mới của mẹ, làm Vợ và Làm mẹ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 155211
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Thật vậy, bà cô thủ phận không bao giờ đòi hỏi tôi đụ hay dấu Thu đụ khi nàng vắng nhà, cũng không tỏ ra dấu hiệu tình ý trước mặt người thân hay bạn bè. Bà tỏ ra hài lòng với đời sống mới với tụi tôi. Và không bao giờ bà cô kể cho vợ tôi nghe chuyện ngày xưa.
Cuộc sống tình ái tay ba kéo dài, Thu mới nhận ra là nàng có tính đồng tình luyến ái lesbian đồng thời với khuynh hướng bình thường với đàn ông. Mỗi khi lên giường, Thu ôm ấp, xoa bóp, liếm húp với bà cô; khi đã nứng tột đỉnh, Thu mới kêu tôi nhập cuộc. Có đêm Thu đạt cực sướng đến ba bốn lần. Thu tỏ ra yêu bà cô và lo lắng cho bà mỗi khi phải đi đâu, cả lái xe xuyên tiểu bang thăm hai cô con gái của bà. Khi ngủ ở đó, Thu và bà cô làm tình và bà cô trong cơn sướng vẫn nhắc tên tôi. Thu kể bà nhắc rằng phải chi có thằng cháu (tôi) để mình làm cho nó sướng, chứ cô không muốn sướng riêng cho cô, rằng cô chỉ sướng tột đình khi có tôi bên cạnh, rằng cô lo đêm đó tôi không được ai bú cặc, không được đút vô lồn Thu, trong khi lồn Thu đầy nước dâm, v.v. Nhưng bà cô và Thu không biết rằng đêm đó tôi lấy cớ Thu đi vắng để đến nhà mẹ Thu đưa bà về nhà trông … cháu. Thật ra là trông … thằng con rể là tôi … làm tình với bà. Có thể bà cô đã cho tôi cái thú đụ người đáng vai mẹ của tôi, cho nên từ khi bà cô về ở chung, có lần Thu kể lại cho mẹ mình nghe chuyện bà cô chăm sóc làm tình cho tụi tôi như thế nào, nên sau đó có lần bà nói riêng với tôi bà thế chỗ bà cô nếu tôi muốn hoặc khi nào bà cô mệt. Bà vừa nói vừa bóp cặc tôi ngoài quần. Ba chồng tôi mất đã mấy năm nay nên bà nứng hồi xuân 60 chăng? Dù gì thì sau đó tôi vẫn lén lút … đụ bà, ngay đêm đầu tiên khi bà ngỏ ý, tôi đã lén vô phòng bà tuột quần bà rồi đụ thật nhanh thật mạnh, sau đó rút nhanh về phòng Thu. Lần thứ hai bà đòi chơi lâu hơn, đòi liếm lồn, bú vú, đòi được bú cặc, sục cặc. Người bà ốm tong teo, vú chỉ còn một mảnh thịt nhỏ nhu khỏi ngực, còn lồn bà thì nhỏ xíu xíu và hai mép nhăn nheo, lỗ lồn khá chật nên lần nào đụ tôi cũng xuất tinh sớm hết. Bà thích nhất được gác hai chân lên vai để tôi nắc mạnh vô lồn bà. Lúc đó lỗ lồn bà mở rộng hơn và cặc tôi đâm vô sâu hơn đụng màng tử cung bên trong ?
– Con đụ mẹ mạnh nữa đi con, con của mẹ , con của mẹ,… !
Trên giường hay trong phòng tắm, bồn cầu tiêu, bà mẹ của Thu đều làm tình ngon lành, lồn lúc nào cũng sẵn sàng dù nước nhớt ít, chỉ nhờn nhờn. Bà bú cặc ngon lành. Tối Thu và bà cô vắng nhà, tôi đụ bà đến ba lần, lần nào cũng sướng. Bà bú cặc ru tôi ngủ, sáng ra mở mắt đã thấy bà nằm úp trên người tôi và tay đang sục cặc đút vào lỗ lồn thật nhỏ của bà. Tôi lái xe đưa bà về, bà còn níu kéo tôi đụ thêm một lần nữa trong phòng khách apartment rồi mới cho tôi đi … làm. Bà trở thành … nguồn an ủi cho … (con cặc của) tôi mỗi khi Thu đi vắng, vì bà cô không chịu cho tôi đụ bà mà không có Thu! Tôi xoa lồn bà cô chảy nước nhớt dầm dề, thọc lỗ lồn xoa mòng đóc đến làm bà run người, vậy mà bà … cứng lòng, vẫn không chịu cho tôi đụ, dù có khi tôi ăn gian, đút vô lồn bà từ thế đứng sau mông bà. BàNhà có hai anh em, hơn nhau có 2 tuổi. Đến năm em tôi 26 tuổi thì cậu chàng có người yêu. “Còi to cho vượt” nên em trai tôi lấy vợ khi tôi còn chưa có mảnh tình nào vắt vai.
Bố mẹ tôi dành nguyên cho vợ chồng em tầng 3, còn tôi khăn gói lên tầng 4 ở. Cô dâu mới có vẻ khá hợp với mẹ chồng khi cả hai mẹ con rúc rích trò chuyện suốt ngày, rồi cơm cơm nước khiến không khí trong nhà rất vui vẻ. Cả nhà tôi ai cũng mừng vì cô con dâu hòa hợp rất nhanh với gia đình chồng.
Tôi cũng phải thầm công nhận em trai tôi có mắt tinh đời khi chọn vợ bởi em dâu khá xinh xắn, biết ăn mặc và đặc biệt là nấu ăn rất ngon. Hôm nào em dâu vào bếp nấu ăn là bữa đó cả nhà cùng xuýt xoa bởi sự quyến rũ từ những món ăn cô dâu mới trổ tài.
Em dâu làm cho một công ty nước ngoài nên càng có điều kiện để ăn mặc và trang điểm. Còn em trai tôi là kỹ sư xây dựng nên thường xuyên đi công trình xa nhà, những chuyến công tác của em kéo dài từ 10 ngày đến cả tháng là điều hết sức bình thường.
đọc truyện 18+ hay Thời gian đầu, mỗi khi em trai tôi đi công tác xa, cô dâu mới cũng vẫn rất vui vẻ chấp nhận công việc của chồng mình. Nhưng càng về sau, khi những chuyến công tác kéo dài hơn do áp lực hoàn thành tiến độ của công trình, tôi nhận rõ sự buồn chán của em dâu mỗi khi chồng vắng nhà.
Nhiều lúc thấy em dâu thẫn thờ, ra ngóng vào trông chồng tôi cũng thấy tội nghiệp nhưng chẳng biết phải an ủi em thế nào. Thật ra tôi rất vụng trong chuyện tiếp xúc với phụ nữ. Đi làm thì thôi, về đến nhà xong bữa cơm là tôi nhào về phòng riêng, ôm cái máy tính, không chơi điện tử thì chát chít với mấy thằng bạn cùng cảnh “phòng không” như mình.
Tuy vậy tôi cũng nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt của em dâu thời gian gần đây khi em ít nói cười, ít quấn quít bên mẹ tôi như trước. Đặc biệt khi chỉ có mình tôi và em, tôi luôn thấy ánh mắt em dành cho tôi rất lạ. Đôi mắt em như hút lấy hồn tôi khiến tôi lúng túng, tim đập loạn nhịp. Nhiều khi tôi phải kiếm cớ để thoát khỏi ánh mắt của em.
Em trai tôi lại có đợt công tác mới. Tối thứ 7, tôi xách xe đi nhậu với lũ bạn trai về đến nhà cũng đã quá nửa đêm. Chếnh choáng hơi men, tôi vừa thở vừa leo lên từng bậc cầu thang để về phòng của mình. Lên được đến tầng 3, trong ánh sáng mờ tỏ của bóng đèn ngủ hắt ra từ phòng của em trai, em dâu tôi đứng ngay ở cửa, mời gọi trong bộ váy ngủ gần như trong suốt. Em lao đến ghì chặt lấy tôi, áp cả khuôn ngực nóng bỏng vào người tôi. Bản năng đàn ông cùng men rượu có sẵn trong người, tôi bế bổng em vào phòng…
Sáng sớm, tôi tỉnh dậy và đi khỏi phòng em trai tôi như một kẻ ăn cắp. Tôi biết nói sao với em trai tôi đây. Tôi thực sự bấn loạn. Tôi vướng vào lưới tình của em dâu thật ngọt ngào nhưng cũng thật đắng đót. Tôi không xứng đáng làm anh của em trai tôi nữa. Tôi phải tìm cách rời khỏi ngôi nhà này, nếu không suốt đời tôi sẽ sống trong ân hận, giày vò.Đọc truyện , truyện sex, Truyện ngắn, Truyện Tiểu thuyết, truyện sex hay truyện teen, truyện tình yêu, đọc truyện ma, truyện cườiTags: Truyện sex cô em dâu, Lượt xem: 505Chia sẻ: BB Code:Link:Bài Viết Tương Tự » Truyện loạn luân – một đêm yêu thương [Lượt xem: 4740"> » Truyện SEX loạn luân một đem khó quên [Lượt xem: 1987"> » Truyện Sex Chơi Mẹ Người Yêu [Lượt xem: 738"> » Đọc Truyện Sex - Xơi Mẹ Ngoại Tình [Lượt xem: 372704"> » Truyện Sex Chuyện tình của Hào và dì Phương [Lượt xem: 595">Chủ đề ngẫu nhiên » Truyện Ngắn - Đàn Ông Đi Chợ [Lượt xem: 1775"> » Truyện ngắn - Vì em quá yêu anh [Lượt xem: 1516"> » Truyện Cười - Xin Thêm Phấn [Lượt xem: 629"> » Truyện sex Xóm trọ tình đầu [Lượt xem: 1832"> » Tiểu thuyết - Tứ Đại Tiểu Thư Và Tứ Đại Công Tử Ngỗ Ngịch [Lượt xem: 9180">Trang chủ Hỗ Trợ truyen teen
Email: congtri4444@yahoo.comvkldkm.sextgem.comPhát triển bởi zing9xNhà có hai anh em, hơn nhau có 2 tuổi. Đến năm em tôi 26 tuổi thì cậu chàng có người yêu. “Còi to cho vượt” nên em trai tôi lấy vợ khi tôi còn chưa có mảnh tình nào vắt vai.
Bố mẹ tôi dành nguyên cho vợ chồng em tầng 3, còn tôi khăn gói lên tầng 4 ở. Cô dâu mới có vẻ khá hợp với mẹ chồng khi cả hai mẹ con rúc rích trò chuyện suốt ngày, rồi cơm cơm nước khiến không khí trong nhà rất vui vẻ. Cả nhà tôi ai cũng mừng vì cô con dâu hòa hợp rất nhanh với gia đình chồng.
Tôi cũng phải thầm công nhận em trai tôi có mắt tinh đời khi chọn vợ bởi em dâu khá xinh xắn, biết ăn mặc và đặc biệt là nấu ăn rất ngon. Hôm nào em dâu vào bếp nấu ăn là bữa đó cả nhà cùng xuýt xoa bởi sự quyến rũ từ những món ăn cô dâu mới trổ tài....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12345...43Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: