watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện 18+ Cháu làm dì sướng quá


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9324
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Ngày thứ bảy hôm sau , ông Nam đi công tác trở về . Về tới nhà , bà Ngân đã ra cầm áo , xách vali dùm chồng lên lầu rồi lớn tiếng gọi con gái " Nhi ơi , ba con về rồi, rót cho ba li nước đi con " . Ông Nam mệt mỏi ngồi dựa vào ghế sofa. Nhi từ dưới bếp rót nước đem lên cho ông Nam. Hôm nay nó mặc váy ngắn củn cởn cùng cái áo thun trắng mỏng tanh và tất nhiên không hề mặc đồ lót. Bộ ngực đồ sộ của Nhi nứng nẩy dưới lớp áo thun, đầu vú nhô khỏi lớp áo mỏng. Nó vừa nghe lời mẹ nó, vừa muốn làm ba nó nứng vì nó. Vừa nhìn thấy con Nhi bưng nước ra , ông Nam đã trố mắt nhìn thân thể nở nang của con gái . Sao ông chỉ mới đi vài tháng mà con gái ông đã lớn thế này. Ông để ý thấy con gái ông còn không mặc áo lót , bộ ngực to lớn bị bó sát bởi lớp áo thun. Tự nhiên ông Nam cảm thấy dục vọng trong lòng nổi lên nhưng ngay lập tức liền xua tan nó.

Con Nhi thích thú khi ba nó dùng ánh mắt thèm thuồng nhìn ngực nó . Nó đặt ly nước xuống bàn, rồi ngồi xuống bên cạnh quàng tay ba nó :

- Ba ơi ba có mệt không ?

Vừa nói nó vừa cà cà bầu ngực thả rong kia vào tay ba. Ông Nam nuốt nước miếng , trả lời :

- Không, ba không mệt . Con gái ba dạo này học hành có tốt không ?

- Dạ, kì này con được học sinh giỏi đó ba.Truyen sex

Ngọc Huyền giật mình vì đã không để ý cánh cửa, nhưng rất may Anh chị chưa về. Nàng tắt hết các máy rtả nó về rtạng thái cũ, vô tình tay nàng vét nhẹ vào Pussy.. Ôi chao nó ướt hết rồi cả cái quần lót ướt đẫm nước nhờn. Nàng cởi nó ra đi nhanh ra cửa định bụng về phòng mình thay cái quần lót khác nhưng vừa bước ra cửa thì Anh chị đang thò tay vào mở cổng. Nàng giật mình quay lại chui vào của giữa của chiếc tủ, núp sau những bộ quần áo, nàng không quên khép hờ cánh tủ để có thể quan sát toàn cảnh, trong tay nàng vần là chiếc quần lót ướt đầm. Anh chị đã ở ngoài phòng khách. …
Sinh ra và lớn lên trong một gia đinh gia lao động nghèo ở Cố Ðô Huế, Tôn Nữ Ngọc Huyền cũng mang trong mình một ít dòng máu Hoàng tộc mặc dù trong gia phả nhà nàng cái dòng máu Hoàng tộc ấy thực ra nó nhỏ, nhỏ đến nỗi không còn nhỏ hơn được nữa.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đinh gia lao động nghèo ở Cố Ðô Huế, Tôn Nữ Ngọc Huyền cũng mang trong mình một ít dòng máu Hoàng tộc mặc dù trong gia phả nhà nàng cái dòng máu Hoàng tộc ấy thực ra nó nhỏ, nhỏ đến nỗi không còn nhỏ hơn được nữa.

Sáng nay mồng một tết theo thông lệ, nàng chúc tết Cha mẹ, anh chị em rồi phóng xe máy ra đường đón lộc xuân. Nàng trang điểm thật nhẹ, phớt qua một tí môi hồng, thế là đủ bởi không còn thứ mĩ phẩm nào trên đời này có thể tôn thêm vẻ đẹp của nàng nữa, nét đẹp của nàng đã đạt đến ngưỡng cửa của sự tuyệt đỉnh.

Nàng trở về nhà lúc 10:00AM trong cùng buổi sáng, ngồi trước màn hình TV xem chương trình đặc biệt của VTV nhưng hồn nàng đang lãng du về quá khứ, hiện tại và những ước mơ trong tương lai.

25 tuổi nàng đã tốt nghiệp 2 năm rồi. Là SV khoa tiếng Anh Ðại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Ðại học Quốc gia nàng ra trường với mảnh bằng Ưu. Ðược chọn vào làm phiên dịch cho dự án trùng tu Cố đô Huế (theo tài trợ của UN) lương của nàng tròm trèm 250USD/tháng, với thu nhập này nàng khá rộng rãi trong mua sắm và tiêu pha. Mặc dù là Gia đình gốc Lao động nghèo nhưng gia đình nàng vốn có truyền thống tiết kiệm nên tuy không khá giả nhưng mức sống của gia đình nàng cũng ở mức trung bình khá.

Các anh chị đã lần lượt lấy chồng lấy vợ, sinh con chỉ còn duy nhất một mình nàng Út trong nhà chưa có gì. Mọi người vẫn đang chờ mong một ngày nào đó nàng đưa người yêu về nhà ra mắt nhưng sự chờ đợi của mọi người xem ra còn lâu mới được đáp ứng bởi một lý do cựa kỳ đơn giản Nàng chưa có định lấy chồng. Lấy chồng, khái niệm đó đối với nàng sao mà nó xa vời làm vậy, khi nàng 13 tuổi Anh hai nàng lấy vợ, nàng 14 tuổi chị Ba lấy chồng, Anh tư lấy vợ. Nàng 19 tuổi Anh năm lập gia đình, nàng 20 tuổi Chị Duyên người chị thân cận nhất cũng theo chân lấy chồng ở TP.HCM, kể từ đó nàng không còn chỗ để trút bầu tâm sự nhất là những tâm sự riêng tư, thầm kín. Nàng trở thành cô độc từ bao giờ không biết. Thực ra cuộc sống tình cảm của nàng rất sôi động và nóng bỏng, nhưng nó chỉ được thể hiện qua tư tưởng riêng của nàng, chưa bao giờ được thực hiện, Nàng tự hỏi đến bao giờ nàng có thể thực hiện được những điều nàng nghĩ, đến bao giờ chàng hoàng tử xuất hiện để đi vào lòng nàng. Ðến bao giờ?

Truyện 18+ Nước nhờn của nàng quá nhiều

Truyen 18+ Nuoc nhon cua nang qua nhieu



Chuỗi ngày SV đại học chợt hiện lại, nàng hồi tưởng.

Phần 2: Thuở Sinh Viên

Bước chân vào KTX SV ÐH Nàng bắt đầu cuộc sống mới ở TP. HCM, TP công nghiệp phát triển nhất đất nước, nàng chưa có khái niệm sống xa gia đình, Nàng bỡ ngỡ, lạ lẫm đủ thứ. Cái giường một chồng lên nhau 3 tầng chỉ cách trần nhà 40cm, giang sơn của nàng ở tầng giữa, tầng trên là Chị Nga năm 3, tầng dưới là Chị Ngân năm Cuối, đối diện với nàng lần lượt từ trên xuống dưới là Hiền cùng năm một với nàng nhưng học khoa báo chí, Nhung cùng lớp với Hiền, Chị Thảo lớn hơn nàng 2 tuổi cùng lớp với nàng.

Thế rồi những bỡ ngỡ ban đầu cũng qua đi, việc học hành nhanh chóng đưa nàng vào sự say mê, không có bất kỳ một chuyện gì mà nàng cảm thấy có nghĩa hơn việc học, nàng nhận hai học bổng SV giỏi lẫn xuất xắc của các tổ chức từ hiện, Nhà trừơng không thu học Phí đối với HSXX thế là hàng tháng khoản tiền trên triệu (1,3 triệu) đồng từ học bổng. 01 triệu đồng từ Chi Duyên tài trợ nàng thừa chi tiêu thoải mái mà không cần Cha mẹ các Anh chị hỗ trợ thêm. Với vốn tiếng Anh đã giỏi nàng còn dạy kèm cho một cô bé cùng tên với nàng Diệu Huyền con bé đang học 12 cũng khá xinh nhưng chơi bời nhiều nên học kém, hàng tháng món tiền 600 ngàn nữa nàng có mức sống cực kỳ lý tưởng cho một sinh viên. Chiếc Wave Thailand Anh Hai tặng nhân dịp nàng đậu thủ khoa Ðại học mặc dù nàng dùng gần trọn năm một nhưng vẫn còn mới tinh khôi, nàng rất ưng ý với cuộc sống học hành của mình nếu xung quanh nàng không có những sinh hoạt không mấy gì hay.

Chẳng biết tự bao giờ tất cả các giường trong phòng nàng cả 6 giường đều được bao bọc bởi những tấm màn vải kín đáo, nó tạo nên những chiếc hộp. Những ngày nóng nực quả là cực hình mặc dù mỗi giường đều có trang bị những chiếc quạt máy nhỏ xinh xắn nhưng sự ngột ngạt lại không đến từ không khí mà nó đến từ những chiếc hộp.

Như thành lệ Thành bạn trai chị Nga cứ mỗi thứ 6 đến đón chị đi chơi, Anh ta đến từ 3 giờ chiều, chào hỏi những ai có mặt tại phòng và tự nhiên trèo lên chiếc hộp của Chị Nga. Chiếc hộp im lìm bắt đầu có động tĩnh khởi đầu là những tiếng kẽo kẹt nhẹ nhàng tiến tới chiếc hộp rung lên bần bật với một nhịp điệu đều đặn, và gần kết thúc là sự rung chuyển cả 3 chiếc hộp cho đến khi rơi vào tĩnh lặng và những hơi thở sâu, dài. Ðôi khi Tuấn Bạn trai chị Ngân tầng dưới đến cùng giờ với Anh Thành thì những chiếc hộp liên kết ở trong tình trạng khó bảo toàn sự vững chãi, nó lắc lư như những trận động đất trên 10 độ rich te, rồi đôi khi trùng lại và rơi vào khoảng không. Chứng kiến những trận động đất kinh người ấy không ai khác chính là Nàng. Cái lần đầu tiên mà Anh Thành bạn chị Nga đến, Chi Nga rất tế nhị nói cho nàng biết để nàng có thể tránh đi một lúc nhưng nàng đã cố tình ở lại tự nhiên chấp nhận nó vì quan điểm của nàng đó là điều tự nhiên nàng không thể tránh cả năm, tránh tất cả những lúc mà 5 người còn lại có bạn traiđến chơi. Những lần hành lạc của Chị Nga và Anh Thành không làm cho cho nàng mảy may có chút gì khó chịu hay phát sinh bất kỳ một ý tưởng tiêu cực nào ở nàng mà hình như trong đầu óc nàng chưa hề có sự hiện diện của Thành và những trận mây mưa động đất ấy. Ðôi lúc bắt gặp cái nhìn của Thành với Nàng, Nàng hiểu ánh mắt ái ngại, khiêu khích và thèm thuồng ấy bởi nàng biết sắc đẹp của nàng có thể đánh gục không phải Thành mà cả thế giới đàn ông....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...6Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên
TTruyen SEX loan luan bo con em gái TTruyen SEX loan luan bo con em gái
TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm
TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em TRUYỆN SEX Tình Chị Duyên Em
Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m Truyện sex Thương mẹ nằm ngửa lồn chờ bố về địt con trai lao vào phục vụ m
TRUYỆN SEX Thím Công TRUYỆN SEX Thím Công
Truyện sex Thằng con mất dậy Truyện sex Thằng con mất dậy
Tags: