watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Tuổi Thơ Lạc Lõng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 8835
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Sự khám phá mới này làm cho bà Kiều Thu lo lắng, Tâm bây giờ loạn luân chơi luôn cả chị họ của mình. Điều này la sai trái! Một người đàn bà già và một đứa chị họ cộng lại làm cho bà Kiều Thu đều không muốn xảy ra khi cả hai người đó đều sẽ mang thai. Bà thầm nghĩ thằng con mình dâm đãng như thế là có phải do bà ăn mặc hở hang kích thích nó từ nhỏ hay không? Điều đó rất có thể, mặc dù bà không muốn phân tích tánh tình của nó, nhưng bà nghĩ có lẽ Tâm chỉ đam mê sắc đẹp quyến rũ của bà Huệ và thân hình bốc lửa của con Hà.

Một điều khác mà làm không hài lòng là khi ông Kiên gọi bà lên Đà Lạt và báo cho bà biết về sự công tác của ông đã trễ đi ba tháng. Vừa tức giận vừa bực dọc, bà Kiều Thu đi tìm một cái chai rượu nằm ở trong góc nhà và bắt đầu uống. Bà nghĩ ông Kiên không muốn trở về nhà, và bà nghĩ ông Kiên dường như có ý tránh né bà. Thật đã quá lâu họ chưa có làm tình, ông Kiên dường như mất hết hứng thú từ sau khi Tâm sinh ra đời. Đó là cái điều bà Kiều Thu không hiểu mãi tận đến ngày nay.

Bước vào phòng ngủ vào buổi tối, bà Kiều Thu kéo cái áo xuống để lộ thân hình mang một đôi giày cao gót đen , nhìn xuống bộ đồ lót, bà nghĩ thật là đáng tiếc cho bộ đồ lót tuyệt đẹp như vầy mà không có một người đàn ông nào chiêm ngưỡng. Nghĩ tới đó thì bà trèo lên giường và nằm ngửa thủ dâm, xong xuôi bà ngủ thiếp đi trong mệt mỏi.

Điều bà không ngờ là khi bà ngủ thì phòng của bà để cửa mở, thằng con trai 15 tuổi của bà đang nhìn bà trần truồng nằm ngủ như chết trên giường. Hắn bước nhẹ vào phòng không nhận ra làm mẹ của hắn đã say rượu. Bà ta thở mạnh và có vẻ ngủ say sưa lắm. Tâm nhìn bà ngủ đưa cặp ngực thở đều đều lên xuống. Đối với hắn, thì thân hình của bà Kiều Thu đẹp và khêu gợi làm cho hắn đêm ngày mộng tưởng, nhiều khi hắn định nói với mẹ của hắn là hắn rất là dâm dục từ lúc hắn chỉ mới 12 tuổi kìa.

Lúc này hắn đã có quá nhiều kinh nghiệm về chuyện đụ đéo rồi, hình ảnh trần truồng của mẹ hắn làm tăng lên sự dâm dục, cặc của hắn cứng lên thêm mỗi khi làm tình với cô Huệ và chị Hà. Nhưng giờ đây cái mà hắn đang chờ đợi là được làm tình với mẹ của hắn. Nhớ lại lần đó, Hắn biết là mẹ của hắn cố tình khoe thân hình trần truồng cho ba của hắn, nhưng hắn bỗng nhiên xuất hiện để chiêm ngưỡng tất cả những gì phô bày ra từ mẹ của hắn. Tâm biết là bà Kiều Thu nhìn vào con cặc của hắn đội lên sau lớp vải của cái quần jeans, và hắn cũng biết được là mẹ của hắn muốn hắn nện con cặc của hắn xuống cái lồn của bà không những ngày hôm đó mà còn những lần khác. Tâm biết là mẹ của hắn hay lén rình hắn mỗi khi hắn đi vào phòng.

Bây giờ nhìn vào người đàn bà sinh ra hắn, bà ta đang nằm trên giường trần truồng chờ đợi chồng bà về làm tình từ bao nhiêu tháng đã không trở về. Hắn không bao giờ muốn mẹ của hắn khổ như thế, hắn biết đây là do lỗi của ba hắn. Là một người con trai thương mẹ, Tâm rất muốn làm cho mẹ vui vẻ, bà ta đẹp thì phải xứng với những gì bà cần phải có chớ!

Nhìn xuống phía dưới Tâm thấy dương vật của hắn bắt đầu nổi cộm lên đằng sau lớp vải quần. Hắn biết chính xác là hắn phải làm gì để cho mẹ của hắn sung sướng trở lại và cũng để tình mẹ càng gắn bó. Đi vòng quanh giường thật chậm rãi, Tâm bắt đầu kéo cái quần của hắn xuống và cho nó tuột hẳn xuống đất. Hắn đứng trần truồng kề sát bên mẹ của hắn để quan sát từng nhịp đập hơi thở của bà. Hắn từ từ sờ nhẹ vào bàn tay mềm mại của mẹ hắn, bàn tay đã từng tắm rữa cho hắn lúc hắn còn nhỏ. Mẹ của hắn vẫn còn say sưa trong giấc ngủ, hắn bạo dạn nắm bàn tay của mẹ hắn nhấc lên để sờ vào dương vật nóng hổi của hắn. Theo bản năng tự nhiên, những ngón tay của bà từ từ nhút nhích cử động, hắn cảm thấy như áng mây trôi lững lờ trước mắt của hắn, cảm giác đó thật lạ lùng kỳ diệu. Hắn ưỡn bụng tới chút nữa để tăng thêm sự ma sát, mẹ của hắn bắt đầu ngọ ngoậy bàn tay trong vô thức. Hắn cảm thấy như từng giọt mưa mát lạnh nhiễu từng nhịp một lên đầu khất làm hắn sung sướng như muốn tê dại. Đầu óc của hắn quay cuồng theo vòng quay của quỹ đạo ở tốc độ của hoả tiễn. Hắn đưa tay sờ vào cái núm vú đã cộm lên thành một hòn nhỏ bởi vì do hắn và chị của hắn bú lúc còn nhỏ. Hắn kẹphai ngón tay trỏ và cái, xiết lấy cái đầu nơi mà có rất nhiều giây thần kinh chạy qua , mẹ của hắn bắt đầu thở mạnh và uốn cong đôi bàn chân. Hắn cúi xuống thật sát vào ngực của mẹ hắn như lúc hắn chỉ có một tuổi. Hắn bú nhè nhẹ một cách ngon lành như một đứa bé khát sữa mẹ, hắn cảm thấy bàn tay của mẹ hắn dường như xiết chặt vòng nắm lại, hắn cảm giác một dòng nước nóng tuần hoàn chạy khắp châu thân. Hắn buông bàn tay nơi bầu vú và rà lần xuống phía bụng dưới nơi mà chiếc quần lót màu vàng lợt có thêu hoa ngay nơi "bướm" ở. Hắn cảm thấy như điên dại khi những ngón tay hắn lần đầu tiên chạm vào những sợi lông mọc lưa thưa bên ngoài chiếc quần lót nhỏ bé chỉ đủ vừa che "bướm". Khi những ngón tay tò mò chạy lần theo những đường hốc hẻm nổi cộm phía sau chiếc quần lót lên tới đĩnh, hắn xoay một vòng ở ngay cái gò cao nhất thì cùng lúc đó mẹ của hắn giật nhẹ một cái trong vô thức, toàn thân của bà nổi đầy gai ốc, hai đầu núm vú căng cứng nhô cao như thách thức một sự sờ mó nào.

"Thôi chết rồi", hắn nghĩ thầm. Mẹ của hắn phản ứng như thế này chắc là bà đã ham muốn sự sờ mó này đã từ lâu rồi. Hắn bắt đầu chồm lên phía trên nút nhẹ sự thách thức từ cặp nhũ hoa trong khi hai ngón tay hắn bắt đầu lòn vào chiếc quần lót để tìm khe hở giờ đây đã ướt nhẹp thấm ra cả lớp vải bên ngoài. Hắn dùng ngón tay trỏ và ngón tay đeo nhẫn để vạch nhẹ hai mép hai bên, còn ngón giữa thì hắn cọ nó dọc theo chiều dài của cái mồng đốc giờ đây đã cương cứng mộng như con tôm luộc bị chín tới cong cả cái lưng đỏ au lại. Mẹ của hắn bắt đầu rên rĩ ĩ ả trong cơn say ngủ và say rượu. Hắn kích thích quá đổi không còn kềm chế được bản thân, ngón giữa bắt đầu rà xuống cái vùng da thịt mềm mại ướt nhẹp nơi mà con sò bắt đầu há miệng định ngậm hòn ngọc trai, ngón tay của hắn như là con rắn đang trườn từ từ vào cái hang ẫm ướt , bàn tay kia của hắn thì bắt đầu bún nhẹ cái núm vú nhọn hoắc. Hắn rà cái lưỡi vòng quanh cái rún của mẹ hắn,nơi mà bác sĩ cắt nhau khi hắn vừa mới chào đời. Hắn cảm giác là bàn tay của mẹ hắn bắt đầu đẩy đưa dọc theo dương vật. Dường như bà ta đang mơ màng chưa biết bà đang làm chuyện loạn luân với con của bà. Hắn bắt đầu cảm thấy hơi lo, lỡ như bà thức dậy và phát hiện là hắn đang thủ dâm cho bà và bà đang thủ dâm cho hắn thì sao?

Tâm rút bàn ta ra khỏi chiếc quần xì của bà và nhẹ nhàng kéo dương vật còn đang nằm trong lòng bàn tay của bà. Hắn đứng lên và đi vòng ra phía chân giường, hắn chiêm ngưỡng thân thể của mẹ hắn thêm một lần nữa trước khi đưa tay kéo cái quần xì nhỏ bé đó xuống nằm ngang quấn lấy hai cái đùi. Âm hộ của bà bắt đầu phơi bày trước mắt của hắn lần đầu tiên trong hai năm qua, hắn nhìn trân trân vào thân thể của mẹ hắn như một tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ. Còn hắn như là một nhà nghệ thuật gia không còn kiềm chế được bản thân trước một tuyệt tác như thế. Hắn bắt đầu chồm lên trên giường, và nép gọn giữa hai đùi dang rộng của bà , hắn đưa cái đầu dúi tới ngã ba đường đời nơi mà chùm lông đen nhánh phô bày như mời gọi. Hai bàn tay của hắn chen vào giữa hai đùi để vạch hai mép thịt mở ra. Đầu óc hắn lúc này cứ nghĩ rằng là hắn sẽ bị đày xuống mười tám tầng địa ngục vì hành động loạn luân này. Hắn mặc kệ, dẫu rằng địa ngục có tầng mười chín thì hắn cũng sẵn sàng bước qua. Nghĩ tới đó, hắn bắt đầu chìa cái lưỡi ra để nếm chất nhờn còn âm ỉ ở ngoài mép. Một vị mặn nồng nhợt nhạt chạy quanh đầu lưỡi làm hắn kích thích hơn, hắn đưa sâu cái lưỡi vào sâu hơn, hắn có cảm giác là mẹ của hắn cũng muốn hắn từ lâu rồi nhưng bà chưa nói ra thôi. Gai ốc trên mình bà lúc này càng nổi nhiều hơn trước nữa, nhất là hai bên đùi. Hai chân bà bắt đầu giơ cao trong vô thức, bà giật giật liên hồi theo điệu bún của chiếc lưỡi mềm mại điêu luyện đã tập dợt từ nhiều tháng qua vớ cô Huệ và chị Hà....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...17Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi Truyện Loạn Luân - Anh Rể Tôi
Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full Truyện Sex Loạn Luân - Bên Kia Cánh Cửa Full
Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2 Truyện Sex Loạn Luân - [Siêu phẩm] Em Chồng Chị Dâu – Chap 2
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái Truyện Sex Loạn Luân - Em Trai Và Chị Gái
Truyện Sex Loạn Luân - Cuộc Tình Không Dấu Kết Truyện Sex Loạn Luân - Cuộc Tình Không Dấu Kết
Truyện Sex Loạn Luân - Người Anh Họ Truyện Sex Loạn Luân - Người Anh Họ
Truyện Sex Loạn Luân -  Anh Thạch Truyện Sex Loạn Luân - Anh Thạch
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Truyện Sex Loạn Luân - Con Gái Nhà Quê Truyện Sex Loạn Luân - Con Gái Nhà Quê
Tags: