watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Thú Đội Lốt Người


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20229
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Ngày hôm sau, tôi không dám nhìn mẹ tôị Khi đám thủy thủ dọn cơm, hai mẹ con chỉ âm thầm cúi đầu ăn. Đêm đó, gã chủ tàu lại muốn tôi làm tình với mẹ tôi nữa. Tôi sợ hãi nên cu không thể nào cương lên được. Hắn bèn ra hiệu cho mẹ tôi phải dùng miệng ngậm cu tôi để kích thích tôị Hắn còn rút dao dọa sẽ thẻo cu tôi nếu mẹ tôi không làm. Thế là tôi phải đứng yên cho mẹ tôi quì xuống trước mặt tôị Bà ngậm cu tôi vào miệng, liếm liếm nhưng nó vẫn không cương lên nỗi. Cuối cùng, bà ra hiệu cho gã chủ tàu hãy kiên nhẫn. Bà đứng lên, ôm tôi vào lòng, làn da mịn màng của thân thể bà chạm vào người tôi làm tôi thấy kích thích. Bà thì thầm vào tai tôi:
- Con bình tĩnh lại đi. Đừng lo sợ nghĩ ngợi gì hết. Mẹ cho con sờ mó bất cứ chỗ nào con thích.

Mẹ tôi kề môi hôn tôị Tôi đánh bạo đưa tay xoa xoa trên mông bà. Mẹ tôi ngã người nằm xuống sạp gỗ. Tôi tò mò sờ hai vú bà, rồi sờ lên cửa mình mẹ tôị Tôi không ngờ là mình lại làm được chuyện đó trong đời. Tôi banh hay lằn mép ra để xem nó ra thế nàọ Tôi thấy giữa hai lằn mép có hai miếng thịt mỏng xếp lại như cánh cửạ Mở nó ra, tôi thấy một cái lỗ đỏ hỏn. Tôi thử đút ngón tay cái tôi vào đó thì thấy mẹ tôi thót người, nín thở. Lúc đó, cu tôi cương cứng lên trở lại. Mẹ tôi kéo tôi vào người bà, tôi ưởn người đút cu tôi đi vào cái lỗ đỏ hỏn ban nãy. Ánh mắt mẹ tôi long lanh, tôi cúi xuống hôn lên bờ môi mềm mại của bà. Khác với lần trước lần này tôi làm tình đã gần 20 phút mà vẫn chưa thấy khoáị Trong khi đó, mẹ tôi nhắm mắt, môi mấp mái, hai tay bà bám lây lưng tôi thật chặt, người bà nhấp lên nhấp xuống theo nhịp điệu của tôi. Bỗng dưng, bà nhắm chặt mắt lại, hai tay ôm chặt lấy tôi, môi bà áp vào môi tôị Tôi thấy người bà co giựt. Đúng lúc ấy, tôi bỗng thấy sướng rân và bắn tinh dịch thật mạnh vào người mẹ tôi.

Những đêm sau đó, đêm nào tôi cũng ân ái với mẹ tôi cho bọn thủy thủ ngồi xem. Tôi dần dần biết cách giữ cho khỏi xuất tinh thật lâu để kéo dài cuc giao hợp. Tôi cũng khám phá ra là khi tôi giữ được lâu, mẹ tôi có thể đạt được cực điểm khóai cảm đến vài lần trong một chuyến ân ái. Chỉ có điều là khi mặt trời mọc, hai mẹ con không còn biết nói gì với nhaụ Chúng tôi chỉ im lặng ăn, uống, ngủ, đi vệ sinh, và khi đêm đến thì làm tình với nhaụ Cuộc giao hợp loạn luân giữa hai mẹ con tôi kéo dài suốt mấy tuần cho đến khi bọn Thái đẩy chúng tôi xuống biến với hai chiếc phao và bắt li vào bờ để ra trình diện cảnh sát. Mẹ tôi báo cáo với Cao Ủy là bà đã bị hãm hiếp trên biển. Bác sĩ khám thai nói là bà đã thụ thaị Mẹ tôi muốn phá thai nhưng vị cha xứ trong trại khuyên bà nên giữ thai nhi. Ông sẽ tìm người nhận làm cha mẹ nuôi đứa trẻ. Mẹ con tôi ở trại một năm cho đến khi sinh đứa bé và giao nó cho cha xứ. Đáng lẽ có ba tôi bảo lãnh thì chúng tôi phải được đi nhanh nhưng vì mẹ tôi muốn giải quyết cho xong vấn đề đứa bé rồi mới đi. Hai mẹ con tôi thỏa thuận là sẽ quên đi và không bao giờ tiết lộ những gì đã xảy ra trên biển.

Sang Mỹ, ba mẹ tôi đi học lại nghề thuốc và mở lại phòng mạch bác sĩ. Tôi lớn lên, đi học lấy được bằng Dược Sĩ. Gia đình tôi rất khá giả và được mọi người nể trọng. Mẹ tôi dù đã trung niên nhưng vẫn còn trẻ đẹp và rất biết cách trang điểm, ăn mặc. Thú thật, nhiều lúc tôi vẫn thầm ước ao được có dịp làm tình với mẹ tôi như lúc lênh đênh trên biển. Tuy nhiên mẹ tôi rất đàng hoàng và đứng đắn nên chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ tái diễn. Ở chỗ làm, tôi quen với một cô đồng nghiệp tên Thoa và ngỏ ý xin cưới nàng. Nhân dịp Thanksgiving, nàng dẫn tôi về để giới thiệu với gia đình nàng. Khi tôi vừa gặp ba mẹ nàng, ông bà đã thốt lên:
- Cháu sao nhìn giống thằng Huy, em trai của con Thoa quá!

Thoạt đầu tôi cũng không chú ý. Nhưng khi gặp Huy, tôi mới giật mình khi thấy cậu ta rất giống tôi như đúc. Dò hỏi Thoa, tôi biết Huy được ba má nàng nhận Huy làm con nuôi từ bên trại tị nạn Thái Lan lúc mới lọt lòng. Huy cũng vừa nhỏ hơn tôi 14 tuổi, đúng năm mẹ tôi hạ sinh đứa con hoang bên trạị Như vậy Huy chính là kết quả của chuyện loạn luân bất đắc dĩ trên biển giữa tôi và mẹ tôị Huy không phải là con của bọn Tháị Nó chính là con của tôi và mẹ tôi!

HếtTác Giả: Dê Cụ
Cực kỳ Loạn Luân, xin đừng đọc nếu không thích

Bảo ở trần mặc vỏn vẹn cái quần đùi đi ngang phòng bố mẹ thì nghe tiếng rên rỉ Bảo hồi hộp nhìn lén qua cánh cử khép không chặt...Bố nó nằm ngửa rên hừ hự trong khi mẹ nó bò chồm hổm tay đang sục cặc miệng bú chùn chụt đầu khấc...

Hai vú Bích trĩu xuống tưng tưng....cặp mông to săn chắc lắc lư...lông đen mọc vòng quanh hậu môn chạy ngược ra phía trước âm hộ, tiếng hít hà thoát ra từ miệng Bích nghe nứng cặc qúa trời làm dương vật Bảo cương lên nó hấp tấp trịch cái quần đùi xuống con cặc dài thòng lòng Bảo nắm cặc bắt đầu sục theo nhịp nhấm nhổm của mẹ nó bên trong. Bảo tưởng tượng đang thụt cặc vào lồn mẹ nó, tay còn lại nó mân mê hai hòn dái to như trứng hột gà. Bú cặc chồng hồi lâu thấy cứng vừa đủ Bích ngồi chồm hổm hai chân dang rộng nhét cặc vô lồn nhấp nhổm ấn nhẹ cho đến khi toàn bộ dương vật lọt thỏm vào Bích sàng mông để đầu khấc ngoáy trong âm đạo miệng không ngừng rên rỉ:
- Ahhh...sướng qúa....anh ơi...Ôiiii...
Khi Bích quá hứng khởi nàng dập mạnh hạ thể hồi lâu Lâm chịu hết nổi hai tay bóp mạnh muốn nát hai cái vú vợ hự lớn rùng mình xuất tinh...cặc Lâm xìu xuống từ từ xút ra, chưa được thỏa mãn xác thịt Bích chồm tới dí cái lồn nhiểu ròng ròng khí trắng nhờ nhợ vào miệng chồng nàng nũng nịu nói:
- Bú lồn em đi anh...em đang nứng...
Lâm nghoảnh đầu sang một bên tránh né nói:
- Anh mệt qúa...thôi ngủ đi mai anh phải đi làm sớm...tối mai anh đền bù cho....!
Hậm hực Bích nằm xuống bên cạnh sự đòi hỏi nhục dục đang dâng cao bị ngắt ngang làm nàng khó chịu quay qua nhìn thấy Lâm chưa đầy 2 phút đã ngủ khò con cặc Lâm mềm oặt chả bù lúc mới quen nhau mỗi lần làm tình Lâm đụ nàng 4-5 lần một đêm là chuyện thường, Bích đâu biết rằng lúc này ông chồng nàng từ khi lên được chức giám đốc kiêm trưởng phòng tổ chức công ty xuất nhập khẩu thì bắt đầu ăn chơi trụy lạc, Lâm mới quần một trận tơi bời với em thư ký của mình thì về nhà còn sức đâu nữa mà đụ với đéo....Để dịu đi đòi hỏi của thể xác Bích đành tự thủ dâm tay nàng day nơi âm hạch cho đến khi khí lồn trào ra mới thở dài nhắm mắt ráng ru mình vào giấc ngủ...
Bảo len lén đi về phòng con cặc chưa xuất tinh cứng ngắc đội cái quần thành một cục...tiếng nhạc giật gân từ phòng Trang vọng ra Bảo đứng lại vặn nắm cửa mở hé nhìn vào thấy em nó đang uốn éo người lắc lư theo tiếng nhạc trước gương, con nhỏ mới 17 mà thân hình nẩy nở dòm thiệt đã mắt, trên người Trang vỏn vẹn chỉ có cái xì - líp đen làm nổi bật nước da trắng bóc, hai vú Trang săn chắc chỉ khi nào lắc mạnh mới khẽ rung lên, hai núm vú to cỡ hột nhãn nằm cân đối trên cái quầng vú hồ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...323334
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Gia Đình
Tags: