watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Nỗi Ám Ảnh Tuổi Thơ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 9403
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Trời ơi! hắn đang nghĩ điều gì trong đầu đây, hắn có thể làm cho mẹ mình có bầu. Nhưng Hắn muốn bắn vào trong. . . vào sâu hơn trong âm đạo tận dạ con mẹ hắn ngay bây giờ, vào nơi Hắn đã nẩy chồi mầm sống. . . . . . nhưng lòng thèm khát thân thể mẹ mình đã che lấp cả lý trí Hắn, nuớc nhờn tuôn ra như suối làm ướt đẩm bộ lông xù xì vậy là hắn quyết định nhấn sâu dương vật vào trong thân thể bất động của mẹ mình.

- Ưưggg. . . miệng hắn phát ra âm thanh này một cách vô thức.

Hắn có thể cảm nhận được sự khác biệt đang tỏa ra từ trong sâu thẳm con người mình, Hắn còn có thể nghe thấy tiếng tim hắn đang đập dồn dập trong gian phòng im ắn này.

Dương vật giật giật, một luồn điện chạy dọc sống lưng một luồn tinh được hình thành chạy dọc theo ống dẫn tinh chạy lên đầu dương vật .

- Ưưưhhhhh. . . . nó bắt đầu bung ra Aaaggg. . . . . . . . . khoái cảm tột độ trong người Hắn khi dòng tinh khí trắng đụt nóng hổi phụt ra ngoài dương vật vào sâu trong thân thể trần truồng bên dưới . Hắn đã ra.

Những dòng tinh nóng hổi bắn sâu vào trong tử cung người mẹ, từng dòng từng dòng chảy vào trong người mỗi lúc một nhiều hơn, Hắn rùng mình bắn những dòng tinh còn sót lại vào trong , tiếng lép nhép khi Hắn kéo dương vật ra khỏi âm đạo. Một dòng tinh trắng đục của đứa con trai trào ra từ âm đạo người mẹ. . . . . Hắn ngã xấp lên người mẹ mình. . . . . và cảm thấy thôn thốn ở dương vật khi kéo ra ngoài lổ âm đạo đang thít chặt nó.

Hắn nhẹ nhàng kéo dương vật ra, nó tuột ra ngoài thật dễ dàng, đầu dương vật tím thẩm. . . . với đôi mắt đỏ ngầu Hắn ngồi nhìn dòng nước nhơn nhớt lặn cặn tinh trùng của mình đang từ trong âm đạo len lỏi ra hai mép ngoài chảy xuống tấm ra giường từng giọt, đây là khoảng thời gian mà hắn có được. . . . tay Hắn lần xuống nắm lấy dương vật Hắn muốn nhiều hơn với mẹ mình, dương vật từ từ cứng trở lại. . . . . bàn tay hắn bắt đầu xóc mạnh dương vật với một ít tinh khí của cả hai , Hắn cong người lúi cúi nhét một cách khó khăn dương vật vào âm đạo ướt sũng mẹ mình một lần nữa, vào trong cái lỗ mà hắn đã được sanh ra, hòn dái trở săn cứng lên vì thân thể trần truồng của mẹ mình. Hắn muốn vào sâu trong âm đạo bà thêm một lần nữa và nó trượt dần vào trong người bà. . argggg . . . . . . . Hắn muốn hướng lại cảm giác thật tuyệt vời khi xuất tinh vào đây, dương vật Hắn nhấn sâu vào trong từng chút một vào trong tử cung nơi mà Hắn bắt đầu hình thành con người, Hắn muốn một cuộc sống khác hình thành bên trong người mẹ mình . . . cảm giác vuốt nắn dương vật trở lại với Hắnkhi dương vật trượt sâu vào bên trong âm đạo.

-Mmmm. . . Hắn rên rĩ trong cơn cực khoái. . .

Rồi nhủ thầm thật may mắn cho mẹ mình vì sinh ra Hắn lúc còn trẻ, đến bây giờ Hắn là người duy nhất có thể làm cho một sự sống hình thành trong con người bà.

Hắn đứng lên và ngắm nhìn một cách thích thú việc làm của mình. . . . hai chân mẹ Hắn đang mở rộng, hai mép âm hộ hé mở chính giữa là cái lổ đen be bé đang rĩ ra dòng sửa trắng đục của mình. . . . . . Hắn cuối xuống liếm vào âm hộ mẹ mình một cách khoái trá, nhắm mắt tận hưỡng hương vị ngọt ngào lần cuối trước khi rời khỏi phòng.

Ngày mai rồi sẽ ra sao khi mẹ Hắn tỉnh dậy? ? ?Tác Giả: Tiểu Quế Tử
Loạn Luân giữa mẹ và con.

Tôi là một thanh niên ít nói, trầm lặng. Tôi có ít bạn bè lắm. Bạn gái thì hầu như không có. Thời đi học của tôi trôi qua thật là lặng lẽ. Hết giờ học tôi chỉ có đi về nhà lo học bài và coi TV thôi. Ba tôi ly dị mẹ tôi khi tôi còn nhỏ.

Kể từ đó tôi không còn thấy mặt hoặc nghe nhắc đến ba tôi nữa. Sau khi ba tôi ra đi, mẹ tôi ở vậy nuôi tôi chứ không đi bước nữa. Người tôi thương nhất là mẹ tôi và người mà tôi thân nhất cũng là mẹ tôi. Nhưng nếu như vậy thì cũng không có gì đáng nói. Khổ một nỗi là từ khi đến tuổi dậy thì tôi đã bị ám ảnh bởi những hình ảnh của chính mẹ tôi. Mẹ tôi có thói quen là không mặc đồ lót ở nhà. Ở VN thì trời nóng quanh năm nên về nhà là mẹ tôi thay bộ váy mặc ở nhà dài quá đẩu gối một chút. Bên dưới mẹ tôi không mặc gì hết, kể cả quần xì-líp. Tôi biết được điều đó là vì tôi để ý không hề thấy mấy cái lằn nổi lên của quần lót khi mẹ tôi cúi xuống. Tôi còn biết chắc chắn điều đó vì có một lần một ngưởi bạn của mẹ tôi qua chơi tôi có tình cờ nghe được bà ta nói:
- Hồng, chị không mặc quần lót ờ nhà hả? Em thấy kỳ đó. Dù sao thằng Luân nó cũng lớn rồi mà. Lỡ có gì ...

Mẹ tôi cười:
- Hồng quen mặc như vậy cho mát. Nó là con Hồng mà. Đâu có sao chứ.
- Nhưng mà lỡ nó thấy ...
- Không có đâu, coi vậy chứ cũng không dễ thấy đâu. Hồng biết tính nó mà, nó hiền lắm, không rắn mắt như mấy đứa khác đâu. Hồng mặc vậy quen rồi. Ở nhà mà mặc đồ lót Hồng không quen.
Những ngày càng nóng thì mẹ tôi càng mặc đồ càng mỏng để cho mát. Nhiều khi nói chuyện với mẹ tôi, tôi cứ phải quay mặt đi chỗ khác để khỏi phải nhìn thấy thân hình mẹ sau lớp vải mỏng. Tôi sợ nhất là "thằng nhỏ" của tôi lại nhúc nhích rục rịch muốn trỗi dậy. Từ khi tôi bắt đầu thủ dâm cũng là từ lúc tôi bắt đầu có những ý nghĩ bậy bạ với mẹ tôi. Tôi biết như vậy là vô cùng tội lỗi và bậy bạ, và muốn xua đi nhiều lần nhưng rồi những hình ảnh đó cứ trở lại với tôi. Tôi cố gắng nghĩ đến những cô gái khác, trẻ đẹp, hấp dẫn, có khi là những cô người mẫu, tài tử, hoặc mấy con nhỏ hoc chung lớp, mỗi khi thủ dâm nhưng không hiểu sao tới khi tôi xuất tinh, đạt tới lúc khoái cảm nhất tôi lại nghĩ đến mẹ tôi, hay chính xác hơn là tới cái lồn của mẹ tôi. Cũng có khi tôi gạt được hình ảnh bậy bạ đó ra khỏi đầu nhưng những lúc đó tôi lại không cảm thấy sướng. Cuối cùng thì tôi chịu đầu hàng và tự bào chữa đó chỉ là tưởng tượng, đâu có sao.

Mẹ tôi không hề hay biết. Bà là một người hết sức đứng đắn và là giảng viên ở một trường đại học. Cứ thấy tôi lo học hành và hay đóng cửa ở trong phòng nên thỉnh thoảng mẹ tôi cũng có hỏi sao không thấy tôi đi chơi với bạn bè, không thấy tôi quen bạn gái. Tôi chỉ nói là tôi mắc bận học nhiều, sau này rảnh tôi sẽ đi chơi bù. Nhiều lúc tôi ngẫm nghĩ không biết là nếu biết được những suy nghĩ trong đầu tôi bà sẽ phản ứng ra sao nữa. Ở trường đại học bà rất là nghiêm. Có lần tôi tới trường được thấy mẹ tôi trên bục giảng đeo kiếng trắng với bộ mặt nghiêm nghị đang giảng bài cho sinh viên. Cả hội trường im phăng phắc. Tôi nghe nói sinh viên nào mà nói chuyện, hay đùa giỡn trong giờ học là bị mẹ tôi đuổi ra khỏi lớp ngay. Thỉnh thoảng có vài anh sinh viên đến nhà tôi. Tôi thấy họ hết sức nghiêm trang khi nói chuyện với mẹ tôi. Ấy vậy mà không hiểu sao tôi lại có những ý nghĩ hết sức bậy bạ về mẹ tôi.

Tôi tưởng tượng đủ thứ mặc dù tôi chưa hề thấy những chổ kín của mẹ tôi. Riết rồi hầu như mẹ tôi là người duy nhất tôi nghĩ tới trong khi thủ dâm. Tôi tưởng tượng ra tôi miệng thì bú một bên vú mẹ tôi, tay se se cái núm vú bên kia, kế đến là cúi xuống liếm cái lồn của mẹ tôi đang ướt chèm nhẹp nước dâm. Lúc thì tôi nghĩ tới cảnh mẹ tôi sẽ bú con cặc của tôi, tay thì sóc sóc nó, còn tay kia thì mân mê hai hòn dái của tôi. Cho tới lúc con cu tôi nứng hết cỡ và mẹ tôi cũng nứng hết cỡ thì mẹ tôi sẽ nhét nó vô cái hang đang ướt đẫm chất dâm thủy. Thật là trái ngược với hình ảng nghiêm trang, đạo mạo của mẹ tôi trên bục giảng....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1234...7Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
[Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi [Cấm trẻ em] Yêu Chị Quá Đi Thôi
Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân Đọc Truyện Sex - 18 Câu Chuyện Tình Loạn Luân
Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình Đọc Truyện Sex - Ác Mộng Gia Đình
Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì Đọc Truyện Sex - Ấp Vú Dì
Đọc Truyện Sex - Bà Dì Đọc Truyện Sex - Bà Dì
Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con Đọc Truyện Sex - Ba Làm Gì Con
Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở Đọc Truyện Sex - Ba Tôi Người Tình Muôn Thuở
Đọc Truyện Sex - Bé Gái Đọc Truyện Sex - Bé Gái
Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình Đọc Truyện Sex - Bí Mật Của Một Gia Đình
Tags: