watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Ngôi Nhà Ba Tầng


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 12770
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Đến một ngày, vào một buổi trưa hè nóng nực, tôi trong cái quần bơi với cái khăn tắm vắt vẽo trên vai và nói với mẹ rằng tôi muốn xuống hồ tắm, tôi thật sự muốn vào rừng, muốn đến nằm bên gốc cây mít mà mình yêu thích. Đó là một nơi rất đẹp và vắng vẽ, nó quá xa để đi bộ nên tôi phải đến đó bằng xe đạp trên con đường mòn quằn quèo, đó là một nới thật tuyệt để trốn tránh mọi người, ở đó tôi cảm thấy an toàn. Đến nơi tôi cởi vội quần áo không cần quấn khăn cứ thế trần truồng lao xuống hồ. Nước mát làm cảm giác dễ chịu trở lại, tôi hít vào phổi một luồng khí thật sạch, thật trong và ngan ngát hương thơm của núi rừng.

"Một ngày thật đẹp" tôi buộc miệng nói khi nhìn qua ngọn cây một bầu trời trong xanh không một chút mây, một cơn gió thoáng qua, một bản chất sinh tồn hiện diện trong người tôi, một ánh sáng lạnh lẽo làm mắt tôi chói lòa , đầu vú tôi săn cứng , người tôi rùng rẩy thu nhỏ lại, dương vật tôi từ từ nâng lên.

Tôi bắt đầu với giấc mơ giữa ban ngày với nhũng cô gái tuyệt đẹp, họ chắc chắn xuống đây ngay bây giờ, da dẽ họ thật trắng và mịn màng thân thể họ thật rắn chắc, Wow! Đây là điều tôi mơ ước từ lâu, được thấy thân thể trần truồng của những cô gái. Từng cặp đùa giỡn với nhau giống y như trong một cuốn tạp chí mà tôi xem được vài tuần trước, bây giờ tôi lại ở trong tư thế ở giữa họ giữa với những cặp vú thật hấp dẫn những cái âm hộ tuyệt đẹp, họ là những cô gái ở trường tôi mà bọn bạn tôi thường chế dĩu khi tôi nhìn ngắm họ

Tất cả những điều đó là những suy nghĩ viễn vông mà tôi thèm muốn, tôi mơn trơn bàn tay xuống dương vật nắm lấy nó một cách nhẹ nhàng nhưng chắc chắn và vuốt dọc theo chiều dài thật dịu dàng.
- Oưggg..... tôi rên rĩ.
Trong khoang thời gian đó tôi lắng nghe một cách thích thú âm thanh rên rĩ cũa mình vọng lại từ những ngọn cây. Tôi như đông cứng lại khi một dòng tinh trắng đục phọt ra từ dương vật.
-Nó là tiếng rên của tôi hay của một người nào đây? Thật kỳ diêu

Mọi thứ ở đây thật bình yên, như vậy tôi có thể làm lại một lần nữa hoặc trở lại với những ý nghĩ khác của mình. Làm như bàn tay của mình có những suy nghĩ riêng của nó, tôi nhìn nó và mĩm cưới :
- Mày thật là hư đốn , mày có thật sự muốn làm tình với tao hay không?

Nó bắt đầu phản ứng lại khi những ngón tay tôi vuốt ve mơn trớn làn da mõng manh của dương vật, bàn tay tôi chợt nắm lại thật mạnh bạo khi dương vật cứng lên, tôi xục mạnh mạnh mắt nhắm nghiền, hơi thở dồn dập rồi đứt quản khi dương vật tôi giật giật, cảnh vật như mờ đi trước mắt tôi, rồi tôi hét lớn đồng thời xục mạnh.
- Mẹ mày!mẹ mày!mẹ mày! Ưưggggg..........
Âm thanh như vang động núi rừng, người tôi quặp lại và từ sâu trong thân thể tôi xịt ra một dòng nước nóng hổi đục ngầu, hăng hăng một mùi tởm lợn ra xa. Tôi vừa xuất tinh lần thứ hai.

Dương vật tôi thun lại và xìu xuống nhăn nheo, tôi vừa tưởng tượng mình vừa làm tình với một cái âm hộ tuyệt đẹp. Mắt tôi nhắm nghiền như cố gắng bấu víu cái âm hộ tuyệt vời kia tồn tại thêm một chút trong ý nghĩ , đồng thời bàn tay tôi cố gắng sục thêm cho ra nốt những tinh khí còn sót lại vào trong cái âm hộ kia.

Khi tôi mỡ mắt ra. thì tim tôi thót lại nó muốn nhảy ra khỏi lồng ngực tôi. Mẹ tôi đang đứng trên bờ cách tôi vài mét và nhìn tôi với một cặp mắt mỡ to và trông nó thật kỳ lạ, ánh mắt chằm chằm đó chợt dịu lại rồi bà tiến lại gần tôi và ngồi xuống.

- Me! con... con... tôi lắp bắp, cố tìm lý do để bảo vệ hành động vừa rồi của mình. Nhưng không biết nói sao vì bà vừa chứng kiến tận mắt mọi hành động của mình. Tôi thật sự sợ hải khi bà chuẩn bịø cất tiếng :
- Suỵt! Con yêu!me không giận con đâu. mẹ thật sự vui khi thấy những gì con làm và đó cũng là những gì mẹ đã trãi qua khi trạc tuổi con. Bà nói một cách nhẹ nhàng làm tôi yên tâm và đặt lên má tôi mộ nụ hôn thật nhẹ nhàng.
- Mẹ thật sự không giận con ư, phù thật là nhẹ nhõm khi nghe mẹ nói như vậy, con khôngmuốn nói nhiều về điều này con thật sự lấy làm xấu hổ vì những gì mình đã làm nhưng con không thề nào ngăn bản thân minh được, tối nói mặt cúi gầm.

- Đừng lo lắng con trai, đó là một việc rất tự nhiên, từ nay con không cần trốn tránh để làm việc này nữa, bà nói với tôi.

- Con lấy làm tiếc!thật sự xin lỗi mẹ, mắt tôi bắy đầu rươm rướm.
- Aáy! Aáy! Con yêu , bà nói và dang rộng bàn tay ôm tôi thật chặc.
- Nó thì tốt! Con thường thủ dâm mấy lần trong ngày? Bà đột ngột hỏi.
- Uhh?oh... ummmm... nhiều lần trong một ngày, con thường cố gắng ba lần trong một ngày thôi. tôi trả lời một cách yếu ớt. Nhưng tại sao mẹ lại hỏi con như vậy?
- Mẹ muốn con cho mẹ biết con thường nghĩ về ai khi làm điều đó. Bà hỏi.
Tôi trả lời một cách thành thật:
- Con không bao giờ không nghĩ về một người nào đó khi làm việc này, họ là những người mà con cảm thấy thích khi gặp trước đó.
- Mẹ có thể thấy cách bàn tay con làm với dương vật mình không?bà cười một nụ cười ranh mãnh làm tôi ngạc nhiên.
Bà tiếp tục làm tôi ngạc nhiên bằng cách đưa tay lột cái áo thun ra khỏi người, đá chân làm đôi giày văng ra xa, sau đó bà tuột quần sóc đang mặc xuống, tiếp theo bà cởi bỏ khóa nịt vú mình một cách thật khiêu gợi, hai tay bà nâng cặp vú to lên chà xát, sau đó bà kéo dây quai nịt vú xuống một cách chậm rãi, bà dừng lại trước khi cặp vú to kịp sổ tung ra ngoài, bà ấy thật sự khiêu kích trong tư thế khủa tay nhón đít đẩy nhẹ nhàng và trượt dần từng chút một cái quần lót ra khỏi chân mình. Bà ấy ngồi chồm hổm như thế một cách khiêu kích.

Bây giờ mẹ tôi gần như trần truồng ngồi bên cạnh và nhìn tôi, tất cả những gì mà tôi có thể thấy là một chùm lông mu quăng tít và đen bóng ở giữa hai chân đang khép chặt của bà, nó như mời gọi tôi đến khám phá những bí ẩn bên dưới. Bây giờ tôi có thể nhìn trọn vẹn hai vú của bà, thật không thể ngờ cặp vú của mẹ tôi lại đẹp đến thế, bằng từng động tác thoát y của mình bà đã làm tôi nóng lên thực sư, tim tôi đập thình thịch. Aùnh bà dõi theo mắt tôi khi tôi nhìn trọn vẹn cơ thể bà, và ánh mắt đó nó dừng lại ở dương vật tôi. Mắt bà trở nên đờ đẩn khi bà đặt một ngón tay lên dương vật tôi, nó khẽ gật gật như đồng ý với hành động của bà, và tôi cũng không do dự bắt đầu sờ mó cơ thể bà.

Bàn tay tôi vuốt ve khắp mọi ngóc ngách cơ thể mẹ mình, nó dừng lại giữa hai đùi và bắt đầu khám phá điều bí ần ở giữa, thật nhẹ nhàng tôi vuốt ve làn da mịn màng nóng ấm phía trong đùi, một cảm giác thật thú vị khi sờ mó ở đây. Mấy ngón tay tôi trượt lên xuống giữa hai đùi người mẹ tuyệt đẹp của mình, nó lướt thật nhẹ nhàng mỗi lúc một cao hơn cao hơn nũa, rồi cuối cùng ngón trỏ lướt qua chùm lông xù xì để chui vào cái lổ bé nhỏ ẩm ướt bên trong, tôi như bất động khi ngón tay lọt thủm vào trong ấy. tôi bắt đầu chà sát, khêu móc ngón tay mình vào sâu hơn nữa.. hơn nữa giữa hai đùi mẹ mình một cách đầy khoái cảm.

Hơi thở của bà trở nên nặng nề hơn, mẹ tôi bắt đầu hưỡng thụ cảm giác tuyệt vời do bàn tay, ngón tay tôi đang mơn trớn khắp mọi nơi trên cơ thể bà. Thật nhẹ nhàng bà cầm lấy dương vật tôi, vuột da qui đầu xuống làm đầu dường vật lòi ra sau đó bà xiết mạnh làm đầu dương vật phồng lên đỏ thẩm và bóng lưỡng. Bà khẽ rên và thật chậm rãi bàn tay bà lướt nhẹ từ trên xuống dưới suốt cả chiều dài dương.
- Ưưgggg.... tôi bắt đầu rên rĩ.


Đồng thời nhấn mạnh hớn những ngón tay mình vào sâu trong âm hộ mẹ mình, chúng tôi hành đ
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...252627
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  Emmanuelle nàng nức nở vì sướng Truyện sex Emmanuelle nàng nức nở vì sướng
TUYỆN SEX  làm tình với 2 mẹ con TUYỆN SEX làm tình với 2 mẹ con
TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên
TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà
TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau
TTruyen SEX loan luan bo con em gái TTruyen SEX loan luan bo con em gái
Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp
Truyen SEX  tuoi thơ dữ dội Truyen SEX tuoi thơ dữ dội
TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Tags: