watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Đọc Truyện Sex - Ngày Mai Rồi Sẽ Ra Sao


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4054
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Trời ơi! hắn đang nghĩ điều gì trong đầu đây, hắn có thể làm cho mẹ mình có bầu. Nhưng Hắn muốn bắn vào trong. . . vào sâu hơn trong âm đạo tận dạ con mẹ hắn ngay bây giờ, vào nơi Hắn đã nẩy chồi mầm sống. . . . . . nhưng lòng thèm khát thân thể mẹ mình đã che lấp cả lý trí Hắn, nuớc nhờn tuôn ra như suối làm ướt đẩm bộ lông xù xì vậy là hắn quyết định nhấn sâu dương vật vào trong thân thể bất động của mẹ mình.

- Ưưggg. . . miệng hắn phát ra âm thanh này một cách vô thức.

Hắn có thể cảm nhận được sự khác biệt đang tỏa ra từ trong sâu thẳm con người mình, Hắn còn có thể nghe thấy tiếng tim hắn đang đập dồn dập trong gian phòng im ắn này.

Dương vật giật giật, một luồn điện chạy dọc sống lưng một luồn tinh được hình thành chạy dọc theo ống dẫn tinh chạy lên đầu dương vật .

- Ưưưhhhhh. . . . nó bắt đầu bung ra Aaaggg. . . . . . . . . khoái cảm tột độ trong người Hắn khi dòng tinh khí trắng đụt nóng hổi phụt ra ngoài dương vật vào sâu trong thân thể trần truồng bên dưới . Hắn đã ra.

Những dòng tinh nóng hổi bắn sâu vào trong tử cung người mẹ, từng dòng từng dòng chảy vào trong người mỗi lúc một nhiều hơn, Hắn rùng mình bắn những dòng tinh còn sót lại vào trong , tiếng lép nhép khi Hắn kéo dương vật ra khỏi âm đạo. Một dòng tinh trắng đục của đứa con trai trào ra từ âm đạo người mẹ. . . . . Hắn ngã xấp lên người mẹ mình. . . . . và cảm thấy thôn thốn ở dương vật khi kéo ra ngoài lổ âm đạo đang thít chặt nó.

Hắn nhẹ nhàng kéo dương vật ra, nó tuột ra ngoài thật dễ dàng, đầu dương vật tím thẩm. . . . với đôi mắt đỏ ngầu Hắn ngồi nhìn dòng nước nhơn nhớt lặn cặn tinh trùng của mình đang từ trong âm đạo len lỏi ra hai mép ngoài chảy xuống tấm ra giường từng giọt, đây là khoảng thời gian mà hắn có được. . . . tay Hắn lần xuống nắm lấy dương vật Hắn muốn nhiều hơn với mẹ mình, dương vật từ từ cứng trở lại. . . . . bàn tay hắn bắt đầu xóc mạnh dương vật với một ít tinh khí của cả hai , Hắn cong người lúi cúi nhét một cách khó khăn dương vật vào âm đạo ướt sũng mẹ mình một lần nữa, vào trong cái lỗ mà hắn đã được sanh ra, hòn dái trở săn cứng lên vì thân thể trần truồng của mẹ mình. Hắn muốn vào sâu trong âm đạo bà thêm một lần nữa và nó trượt dần vào trong người bà. . argggg . . . . . . . Hắn muốn hướng lại cảm giác thật tuyệt vời khi xuất tinh vào đây, dương vật Hắn nhấn sâu vào trong từng chút một vào trong tử cung nơi mà Hắn bắt đầu hình thành con người, Hắn muốn một cuộc sống khác hình thành bên trong người mẹ mình . . . cảm giác vuốt nắn dương vật trở lại với Hắnkhi dương vật trượt sâu vào bên trong âm đạo.

-Mmmm. . . Hắn rên rĩ trong cơn cực khoái. . .

Rồi nhủ thầm thật may mắn cho mẹ mình vì sinh ra Hắn lúc còn trẻ, đến bây giờ Hắn là người duy nhất có thể làm cho một sự sống hình thành trong con người bà.

Hắn đứng lên và ngắm nhìn một cách thích thú việc làm của mình. . . . hai chân mẹ Hắn đang mở rộng, hai mép âm hộ hé mở chính giữa là cái lổ đen be bé đang rĩ ra dòng sửa trắng đục của mình. . . . . . Hắn cuối xuống liếm vào âm hộ mẹ mình một cách khoái trá, nhắm mắt tận hưỡng hương vị ngọt ngào lần cuối trước khi rời khỏi phòng.

Ngày mai rồi sẽ ra sao khi mẹ Hắn tỉnh dậy? ? ?
♥ Đánh dấu trang này
« Trước12
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex Bắt cóc chị vợ
» Địt Bà Chị Dâu Toét Lồn
» Truyện sex dì ơi con yêu di nhất
» Truyện sex cháu tôi nứng sướng chảy nước đái
» Truyện Loạn Luân - May Mắn Cuối Năm Với Chị Họ
Bài viết ngẫu nhiên
Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể Xem truyện 18 khiêu khích ông anh rể
TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên TTruyện SEX loạn luân một đem khó quên
TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà TTruyen SEX loan luan hot chyện tình sau nhà
TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau TTruyen SEX loan luan chi dau cha con chơi nhau
TTruyen SEX loan luan bo con em gái TTruyen SEX loan luan bo con em gái
Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp Truyện sex Vuốt lồn chị xuyên qua quần silíp
Truyen SEX  tuoi thơ dữ dội Truyen SEX tuoi thơ dữ dội
TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ TRUYỆN SEX trả nợ tình cho mẹ
Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố Truyện sex Tôi loạn luân với chị gái và làm tình cô thư ký của bố
Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm Truyện Sex Tôi đã 30 tuổi và đã có gia đình với một đứa con. Gia đình tôi êm
Tags: