watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thầy giáo và Hương


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 13710
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Sang tuần sau, nhận được tiền thanh toán làm gia sư của trung tâm, Hoàng tr ngay một trăm cậu nợ chị Hà Anh. Cầm tiền của cậu đưa, chị Hà Anh mỉm cười nói:
- Chị có gặp cái Nhung ngày hôm qua, nó có vẻ có cm tình với em lắm … không biết cậu em của chị có cách gì mà được em ấy quý nhanh thế, mới có một lần đã làm nó thích em rồi, chắc cùng là sinh viên với nhau nên hợp nhau phi không? Chị có hỏi đùa nó là lần sau thì có khuyến mại tiếp cho em không thì nó cứ cười cười gật đầu, chắc là nó đồng ý … con bé này tính nó thế đấy, đã quý ai là quý thật lòng, không nề hà gì chuyện tiền nong nữa đâu … em sướng nhé, khi nào có nhu cầu cứ bo chị.
Mấy hôm sau thì Hoàng ra bưu điện nhận tiền bố mẹ gửi ở dưới quê lên, Hoàng thầm đắn đo, kể ra cậu đang cần mua sách để đọc trước chuẩn bị cho năm học tới, nhưng người cậu lại rạo rực nỗi khát khao bn năng sinh lý. Bần thần đếm đi đếm lại số tiền, Hoàng tặc lưỡi, thôi sách thì để hè mua cũng được, bây giờ trước mắt phải giải quyết sự căng thẳng của mình đã, không thì không thể chịu nổi nữa rồi. Ngay trưa hôm đó gặp chị Hà Anh ở nhà, Hoàng liền nhờ chị ấy gọi cho Nhung để thu xếp cho cậu gặp Nhung. Chị Hà Anh cười bo cậu:
- Em gọi trực tiếp cho nó đi, cần gì cứ phi chị, giúp em lần đầu thôi chứ, để chị viết số điện thoại cho em, đây là số của chủ nhà cho thuê, Nhung nó ở cùng với mấy đứa con gái cùng trường nữa, em cứ gọi hỏi xem Nhung nó có nhà không … đây cứ lấy máy của chị mà gọi này.
Nói rồi chị Hà Anh lấy máy điện thoại di động ra loáy hoáy bấm tìm số rồi đưa cho Hoàng. Bấm gọi số, Hoàng hồi hộp nhờ bác chủ nhà gọi Nhung cho cậu nói chuyện, đợi một lúc lâu thì đầu dây bên kia mộtgiọng nữ thanh thanh đáng yêu cất lên từ đầu dây bên kia:
- Alô, Nhung đây ạ, xin lỗi ai đấy ạ
Hoàng dè dặt bảo là cậu là Hoàng, là em của chị Hà Anh, lần trước có gặp nhau rồi một lần. Chỉ mới nói thế cô gái đã nhận ngay ra cậu, nhưng chắc có chủ nhà ở đó nên cô ta có vẻ lúng túng không biết nói gì. Hoàng đánh bạo hỏi là cậu muốn gặp cô ta, không biết ngay chiều nay cô ta có rỗi không. Cô gái hạ giọng nói ấp úng là đồng ý nhưng mà chiều nay thì cô ta trót có việc bận rồi, mai thì bận thi c ngày, phi đến chiều ngày kia mới rnh và hẹn cậu là khong ba giờ chiều. Hoàng mừng quá, cậu bo cô gái nhớ đừng quên nhé và đến thẳng nhà luôn. Có lẽ không tiện nói nhiều nên, Hoàng nghe thấy cô gái nói ấp úng là được rồi, không lo cô ta quên đâu và chào Hoàng rồi cúp máy.
Đến chiều hôm hẹn cô gái, suốt từ trưa người Hoàng đã bừng bừng đợi cô gái đến. Hẹn 3 giờ chiều nhưng đến gần ba rưỡi cô gái mới đến vì bị hỏng xe. Cô gái vừa vào phòng là Hoàng ôm lấy hôn hít khiến cô gái cười rúc rích vẻ thích thú và bảo cậu làm gì mà hăng thế, từ từ cho cô uống cốc nước nghỉ ngi đã. Lần này thì Hoàng bớt e dè hơn lần trước, đợi cô gái đi tắm rửa sạch sẽ xong xuôi và về phòng cậu cởi hết quần áo ra, Hoàng cũng cởi hết quần áo ra và leo lên giường ôm chầm lấy cơ thể trần truồng nõn nà của cô gái. Sờ soạng ôm ấp một hồi, cô gái bắt đầu nghịch ngợm cái bộ phận giống đực tồng ngồng của Hoàng, lúc đầu là bằng tay, sau đó là bằng cái miệng xinh xắn của cô ta. Hoàng đờ người tận hưởng cm giác đê mê khi dưng vật căng nóng của cậu được cái miệng mềm ướt, nóng ấm của cô gái mút mát … Được một hồi lâu thì cô gái cm nhận được là Hoàng sắp sửa xuất tinh, cô ta nh dưng vật cậu ra và mỉm cười bo cậu nghỉ đi một lát cho dịu lại rồi hẵng “ấy”. Một lát sau cô gái đeo bao cao su vào cho Hoàng và rủ cậu bắt đầu làm tình. Hoàng đã thèm khát lắm rồi nên cậu chồm lên như một con dê đực, dưng vật cậu liên tục vào ra chỗ âm đạo của cô gái như một cái pít tông, háng cậu dập vào háng cô gái kêu ten tét. Vừa nằm dạng chân ra cho Hoàng làm tình, Nhung vừa liên tục phi nhắc cậu từ từ thôi, không thì xuất tinh mất. Mặc dù được cô gái tận tình nhắc nhở, nhưng cũng chỉ được một lát là Hoàng xuất vọt tinh ra trong cảm giác bùng nổ không sao kìm hãm được. Hai người nằm ôm nhau trò chuyện được khong nửa tiếng là Hoàng lại thấy dưng vật mình cửng lên và cô gái lại đeo bao cao su vào cho Hoàng làm cái thứ hai. Lần thứ hai thì khá hn, phi gần chục phút dập Hoàng mới phọt ra. Sau khi xuất tinh lần thứ hai, Hoàng nằm vật xuống bên cạnh cô gái, thở hổn hển nhìn cô gái cười. Cô gái cũng cười, một tay đặt lên ngực cậu, miệng nói:
- Sao, đã không Hoàng, bạn hăng thật đấy, hai lần liên tiếp, làm mình ê ẩm hết c chỗ đó rồi … kể thế cũng được rồi, không bị nhanh quá đâu, nhưng mà nếu lúc bạn cm thấy sướng quá, sắp ra rồi thì bạn gim bớt tốc độ lại hoặc để nguyên trong đó, để giảm bớt cảm giác da thịt chỗ đó của bạn cọ xát vào ra, thì bạn sẽ kéo dài được thêm, cm giác sướng sẽ duy trì được lâu hơn.
Hoàng hào hển gật đầu nói:
- Mình cũng biết vậy, nhưng mà lúc đó sướng quá, không sao làm chậm lại được.
Nhung cười:
- Mới đầu thì tất nhiên là hi khó một chút, nhưng bạn cứ chịu khó mỗi lần cố một tý, rồi bạn sẽ thấy cũng dễ thôi … bạn trai của mình hồi trước cũng chỉ cho vào một tý là ra liền, nhưng rồi bây giờ cũng tập được kha khá rồi.
Hoàng nhướn mày ngạc nhiên, hoá ra cô gái này đã có bạn trai rồi mà vẫn đi làm cái công việc này sao, cậu tò mò hỏi cô gái về bạn trai của cô ta. N
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...282930
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện học sinh cường và cô giáo tuyết Truyện học sinh cường và cô giáo tuyết
Truyện sex Em đã lỡ yêu cô bạn học cũ rồi Truyện sex Em đã lỡ yêu cô bạn học cũ rồi
Truyện Sex Ngủ trong lớp Truyện Sex Ngủ trong lớp
Truyện Sex Học Sinh - Dịch Vụ Gái Xinh Truyện Sex Học Sinh - Dịch Vụ Gái Xinh
Truyện Sex Học Sinh - Bạn Học Cực Dâm Truyện Sex Học Sinh - Bạn Học Cực Dâm
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Mai Đọc Truyện Sex - Cô giáo Mai
Truyện Sex Bài Học Cuối Khóa Truyện Sex Bài Học Cuối Khóa
Truyện sex học sinh chuyện tình của diễm Truyện sex học sinh chuyện tình của diễm
Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Dạy Văn Truyện Sex Học Sinh - Cô Giáo Dạy Văn
Truyện học sinh cô giáo kiều anh xinh đẹp Truyện học sinh cô giáo kiều anh xinh đẹp
Tags: