watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 20528
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


– Thế nào Việt, cháu muốn thử luôn hay muốn xem chú làm trước?
Thu Hằng thấy cậu bé đáp khẽ với giọng hi lạc đi:
– Tuỳ chú … cháu … thế nào cũng được ạ.
Ông Dũng cười:
– Thôi nào, thèm quá rồi phi không, chắc giữ ý với chú nên không dám nói chứ gì, thôi lại đây đi, chú hướng dẫn cho.
Ông Dũng cùng cậu bé leo lên giường. Thu Hằng hi ngạc nhiên vì một lúc mà không có ai động đến c thể cô. Ông Dũng lên tiếng giục:
– Kìa …. cháu chẳng bo là cháu chưa biết thế nào là c thể một người đàn bà c là gì, thì bây giờ sờ sờ ở trước mặt đấy, mạnh dạn khám phá đi chứ chẳng nhẽ cứ ngồi đấy mà nhìn suông sao … đây này, đặt tay lên đây này.
Ông Dũng cầm tay cậu bé đặt lên bộ ngực căng đầy của Thu Hằng. Cô thấy bàn tay run run của cậu bé bắt đầu vụng về sờ soạng bầu vú của cô. Rồi cậu bé đặt nốt tay kia lên bầu vú bên kia của cô. Động tác xoa nắn khẽ khàng lóng ngóng của cậu bé khiến Thu Hằng vừa thấy nhột nhột vừa thấy tHằng tHằng, chắc đây là lần đầu tiên cậu bé được biết thế nào là một bộ ngực theo đúng nghĩa của một người đàn bà. Theo hướng dẫn của ông Dũng, cậu bé bắt đầu dùng môi mn man bầu vú và mút nhẹ lên hai núm vú của Thu Hằng rồi hôn dần lên mặt cô. Thấy cậu bé có vẻ ngần ngại không dám hôn vào môi cô, ông Dũng giục:
– Việt chắc được hôn người yêu rồi, bây giờ thử hôn chị Hằng đi xem có thấy khác gì không.
Lúc đầu Thu Hằng khép hờ môi để cho cậu bé hôn, nHằng sau chị thấy hi tồi tội cho cái đôi môi mềm mại như của trẻ th, hôn cô vừa vụng về vừa âu yếm trân trọng nên cô bắt đầu hôn lại, miệng cô nút nhẹ lấy miệng cậu bé khiến cậu bé sướng quá, từ sâu trong cuống họng cậu ta bật ra một tiếng rên khẽ. Ông Dũng hỏi lúc cậu bé rời môi ra khỏi Thu Hằng:
– Sao, thế nào, có hn người yêu của cháu không?
Cậu bé đáp khẽ với vẻ ngượng nghịu:
– Dạ … hn ạ
Ông Dũng bật cười:
– Chị Hằng thì tất nhiên phi hn rồi, mà chị ấy còn nhiều cái tuyệt với hn người yêu cháu lắm, cứ từ từ mà khám phá nhé …. nào bây giờ để chú chỉ cho Việt xem một cái mà chú chắc của người yêu cháu không thể nào đẹp bằng chị Hằng được, mà có lẽ ngay c của người yêu cháu, cháu cũng chưa được thấy tận mắt ấy nhỉ!
Thu Hằng xấu hổ đỏ bừng c mặt lên khi cô nhận thấy ông Dũng đẩy dạng hai đùi cô ra. Vẫn nhắm mắt nHằng cô có thể hình dung ra được là ông Dũng và cậu bé đang lúi húi dí sát mặt vào chỗ bên dưới đó của cô. Cô thấy những ngón tay tò mò không biết là của ông Dũng hay của cậu bé cứ vuốt vuốt đám lông đen mượt ở chỗ đó của cô, rồi những ngón tay đó cứ mn man hai mép thịt đầy đặn mềm mềm ở chính giữa chỗ đó của cô, thậm chí nó còn tinh nghịch vành hai mép thịt đó của cô ra để xem bên trong nữa chứ. Thu Hằng lại càng xấu hổ hn khi nghe ông Dũng và cậu bé vừa xem vừa bình luận chỗ đó của cô với những lời lẽ rất trần tục. Bỗng bàn tay mập mạp của ông Dũng cầm lấy tay phi của cô kéo sang phía bên, một cái đầu dưng vật tròn căng trn nhoe nhoét nước chạm vào lòng bàn tay cô khiến cô vội mở mắt ra nhìn xuống, hoá ra là ông Dũng kéo tay cô đặt lên cái dưng vật tồng ngồng của cậu bé. Thu Hằng định rụt tay lại thì ông Dũng giữ chặt lấy tay cô ở đó và bắt cô phi vuốt ve cái chỗ đó cho cậu bé. Thu Hằng đành miễn cưỡng cầm lấy cái dưng vật của cậu bé và vuốt lên vuốt xuống nhè nhẹ. Cô thầm nghĩ sao mà cái đó của cậu bé nóng thế không biết và cứng một cách khủng khiếp. Thu Hằng nhìn ông Dũng thì thấy ông này cũng đang nhìn cô, ông ta nói:
– Thế nào Hằng , của em nó cũng được phết đấy chứ, anh cũng hi bất ngờ đấy, còn ít tuổi, người lại không to chút nào mà cái đó không thua của anh bao nhiêu.
Rồi ông Dũng quay sang nói với cậu bé:
– Thế nào Việt, cháu có muốn chị Hằng hôn nó cho cháu không?
Cậu bé lắp bắp;
– Dạ … có … cháu thích lắm.
Thu Hằng chưa kịp phn đối thì ông Dũng đã hướng dẫn cậu bé ngồi quỳ sấp lên trên mặt cô đang ở vị trí nằm ngửa phía dưới, cái dưng vật thẳng đ của cậu bé chĩa thẳng xuống mặt cô. Cố né cho cái dưng vật đó khỏi chạm vào mặt mình, Thu Hằng ngượng nghịu lắc đầu nói với ông Dũng:
– Kìa anh … đừng … em không …. như thế kỳ lắm.
Mặc kệ cô phn đối thế nào, ông Dũng cứ dứt khoát bắt cô phi há miệng ra cho cậu bé dí dưng vật của cậu ta vào. Thu Hằng đành miễn cưỡng há miệng ra ngậm lấy cái đầu dưng vật căng phồng nóng hổi của cậu bé, lưỡi cô cm nhận thứ nước nhoe nhoét nhờn nhờn ứa ra từ cái đầu dưng vật đó. Ông Dũng áp hẳn má vào mà cô đề ghé sát vào xem cái miệng xinh đẹp của cô ngậm lấy dưng vật cậu bé khiến cô xấu hổ quá không dám mút mạnh như cô vẫn thường làm cho ông ta, cô chỉ dám mút nhè nhẹ. Không phi Thu Hằng cố ý nHằng ở vị trí thế này cái dưng vật của cậu bé cứ dí sát vào mắt cô khiến cô buộc phi quan sát nó. Phi công nhận là cậu bé có dưng vật rất đẹp, kích thước rất hùng dũng đàn ông nHằng lại có dáng vẻ hồng hào mịn màng rất trẻ trung, lông ở chỗ đó của cậu bé không rậm, có lẽ vì cậu ta còn ít tuổi, những sợi lông mềm mại loăn xoăn chủ yếu mọc ở chỗ mu chung quanh gốc dưng vật, hai bìu của cậu ta săn cứng lại tròn trịa như hai qu vi thiều chứ không giống như của ông Dũng, lông thì mọc xồm xoàm tràn c xuống phía dưới, hai bìu thì vừa to vừa chy xệ xuống. Có lẽ vì Thu Hằng mút dè dặt quá còn cậu bé thì sướng quá nên phần háng của cậu ta bắt đầu đu đưa một cách vô ý thức để đẩy đưa dưng vật trong miệng cô như thể đang làm tình vậy còn miệng Thu Hằng thì như cái “chỗ đó” của phụ nữ vậy. Ngượng quá Thu Hằng nhắm lại mắt vào. Miệng cô đầy thứ nước do dưng vật cậu bé ứa ra, cô định bo ngừng lại cho cô nhè ra đã, nHằng cái dưng vật cứ tồng ngồng đầy trong miệng cô nên khiến cô cứ nói lúng búng …. Cậu bé sướng quá nên bật ra những tiếng rên sung sướng, Thu Hằng cũng cm thấy dưng vật cậu bé trong miệng cô căng phồng hết mức như sắp sửa bùng nổ. Ông Dũng cũng nhận thấy điều này nên ông ta vỗ vỗ vào vai cậu bé nói là hãy dừng lại đã, không xuất ra thì phí mất vì cậu đã được thực sự làm tình với Thu Hằngđâu. Nghe theo lời ông Dũng, cậu bé bò lồm cồm sang bên rồi th mông phịch một cái xuống giường. Ông Dũng cười:
– Thế nào … may không có chú bo thì chắc vọt ra rồi nhé.
Thu Hằng thấy cậu bé bẽn lẽn cười rất hồn nhiên:
– Dạ vâng … lúc nãy cháu thấy cm giác ghê gớm quá … căng i là căng như có cái gì đó sắp vọt tung ra vậy.
Ông Dũng cười:
– Vọt tinh trùng ra chứ còn vọt gì nữa …. đấy là niềm hạnh Dũngc của cánh đàn ông tụi mình đấy cháu ạ … thôi Việt ra ngoài phòng khách uống cốc nước lạnh đi cho tỉnh táo trở lại, cứ ngồi ngoài đó uống nước nhé, khi nào chú gọi hẵng vào, ngồi cho bình tĩnh trở lại chứ bây giờ chú có cho cháu chi chị Hằng ngay thì chỉ để được vào một cái là cháu xuất ngay, như thế nó phí đi.
Nghe lời ông Dũng, cậu bé cứ để nguyên trần truồng như thế đi ra ngoài phòng khách uống nước. Chừng một lúc lâu sau ông Dũng mới gọi cậu ta vào. Ông Dũng bo cậu bé ngồi ở ghế mà xem rồi ông ta ôm lấy Thu Hằng hôn hít rồi vần ngửa cô ra giường nằm đè lên tách rộng hai đùi cô ra. Một tay chống xuống giường, một tay thò xuống lựa dưng vật cho đúng vị trí, ông Dũng nháy mắt với cậu bé:
– Việt xem nhé …. chú ý chú bắt đầu đây này.
Mặt Thu Hằng đỏ dừ như qu gấc chín, cô không thể tưởng tượng nổi là lại có lúc cô làm tình với một người đàn ông ngay trước mặt một người đàn ông khác như thế này, nhất là đó lại là một cậu bé trẻ măng đáng tuổi em út cô…. Ông Dũng từ tốn nhịp Thu Hằng đều đặn, Thu Hằng xấu hổ quay mặt vào phía trong để tránh ánh mắt
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...596061
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
Địt Bạn Học Cùng Địt Bạn Học Cùng
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School
Truyện Sex Học Sinh - Gái Dâm 16 Chơi Trẻ 07 Truyện Sex Học Sinh - Gái Dâm 16 Chơi Trẻ 07
Truyện sex học sinh cô giáo diễm và hải Truyện sex học sinh cô giáo diễm và hải
Truyện Sex Dục vọng tuổi 13 Truyện Sex Dục vọng tuổi 13
Truyện Sex  Đụ vợ thầy giáo - Phần 2 Truyện Sex Đụ vợ thầy giáo - Phần 2
Truyện Sex cô Hoa dâm Truyện Sex cô Hoa dâm
Truyện Sex Lớp Học Dâm Đãng Truyện Sex Lớp Học Dâm Đãng
Tags: