watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyện Sex Học Sinh - Tam Giác Tình Yêu


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 4134
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter


Hắn tục tĩu dâm đãng đấy, nhưng thật ra, trong những cuộc chơi bời đó của “him”, Quang cũng muốn kiếm được tí tình cảm bền lâu. Nhưng rất tiếc hắn gặp hên bên phần tình dục, nhưng lại gặp xui bên lề tình ái. Những giây phút vui vẻ thể xác của hắn rồi cũng thành lãng xẹt thôi, những con mồi cái đó rồi cũng tan rã vô trong quá khứ. Quang đã “dùng” đàn bà để thỏa mãn dục vọng, rốt cuộc lại thành nạn nhân khi những người đàn bà đó bóp nát con tim của hắn.
Nhưng Hương thì lại khác hẳn với những cái “hẹn” kia. Quang thấy Hương thật sự là một người đàn bà tuyệt vời trên mọi phía. Không những Quang thấy ham muốn thích thú khi được hưởng khoái lạc chung với nàng, nhưng hắn còn thấy dễ chịu thoải mái mỗi lần hắn chuyện trò với nàng nữa. Quang phải tự thấy khôi hài khi hắn nhớ tới cái lần đầu tiên ấy. Vở kịch hôm đó, thật ra hắn đâu có sửa soạn biên tuồng trước đâu. Vậy mà Hương đã tự động làm theo yêu cầu của hắn, làm hắn thấy vừa bị sốc, vừa hăng say với con mồi cái mới. Trong lúc đang lái xe, Quang đã vừa cầm tay lái, vừa đặt nhẹ bàn tay kia lên trên đầu gối của nàng. Quang nhẹ nhàng xoa bóp bắp đùi căng tròn của Hương, mỉm cười khoái chí khi hắn phám khá ra nàng đã cởi xì líp ra sẵn sàng cho hắn.
Buổi trưa hôm đó, trời mưa tầm tã, mây đen âm u. Quang đã tạt vào lề đường trong công viên vắng vẻo. Hắn ngừng xe lại, tắt cái đồ gạt nước, quay sang nhìn Hương. Nàng chưa kịp mở miệng thì hắn đã vồ ôm nàng vô lòng, đè nàng nằm xuống ghế. Hắn lẹ tay cởi phăng vài nút áo trên ngực nàng ra. Hương rên mạnh lên khi Quang kéo cái áo nịt ngực xuống, môi hắn bám chặt lên đầu vú của nàng. Hắn liếm quanh cái vòng tròn mầu nâu đậm của đầu vú. Đôi môi của hắn cắn nhẹ trên cái hòn núm vú nho nhỏ ấy, kéo nó lên cao, buông cho nó co xuống trở lại như cục kẹo cao su. Quang quét cái lưỡi chung quanh cái núm, rồi tiếp tục bú. Cánh tay phải của Quang vòng đằng sau cổ Hương, cánh tay trái luồn trở lại cái mục tiêu cũ ở trên háng nàng. Quang thụt ngón tay ra vô ở trong âm đạo. Thân mình của Hương bây giờ đã thả lỏng, tâm hồn của nàng trôi lềnh bềnh ngây ngất xuống giòng sông ái tình, chảy ngược về nguồn cõi thiên thai.
Tiếng mưa rơi trên mặt thép của vỏ xe kêu bộp bộp thật lớn, nguyên một suối nước mưa dầy tỏa xuống mặt kính đang mù mịt với hơi thở ấm của đôi tình nhân. Quang chụm ngón tay giữa của hắn lại với ngón tay trỏ, hai ngón tay của hắn nhìn như cái đầu hỏa tiễn. Hắn nhẹ nhàng đặt cả hai ngón vào trong âm đạo, rồi hắn bắt đầu thụt. Bắp thịt của Hương nở to ra, đón chào cái kích thước của hai ngón tay đang quặp lại với nhau. Mấy ngón tay của Quang bây giờ như là cái dương vật giả tưởng. Hắn vừa nhấp hai ngón tay ra vô, vừa dùng ngón tay cái xoáy xoáy lên trên hột le.
Ngoài tiếng rên của nàng nho nhỏ bên tai hắn, nàng không dám nói ra thêm lời. Nhưng trí óc của nàng đang quay cuồng với những lời ý nghĩ riêng tư.
Quang ơi, Quang làm Hương sướng ngất luôn. Quang à, Quang có biết chị đã để ý đến em từ lúc em bước vô cửa tiệm của chị không? Chị đã giấu kín nụ cười đẹp trai của em sâu trong trái tim của chị từ lâu rồi. Và chị đã mơ tưởng tới em, người tình nhân của chị trong giấc mộng. Làm cho chị … sướng đi em. Cho chị ….. no, no, not cho chị, cho … em, yes, cho em thỏa mãn đi, Anh Quang, cho em nếm cái vị men say ngọt đắng của chuyến yêu đương ngoại tình đi. Ối, ối, ối, chắc mình chết đi mất. Nàng không còn ngăn cản được nữa, anh Tâm, em đã có lỗi với anh !!!
Nàng la thật to lên vừa cùng lúc một tiếng sấm rung trời phát ra.
Quang giật mình mở mắt sau khi nhắm lại nửa giây, ly cà phê lung lay suýt đổ ra áo. Tới bây giờ hắn vẫn còn có thể nghe thấy từng tiếng hột mưa rơi lách tách trong tai. Hắn nhìn lại cây kim đồng hồ, với tay mở đèn sáng lên trong phòng. Chỉ còn vài phút nữa là Hương sẽ tới …
… Tâm ngồi im trên ghế xe, hai cánh tay duỗi thẳng trước mặt, dựa lên trên tay lái. Hai bàn tay của chàng xiết chặt quanh vòng lái, nắm chặt đến nỗi làn da trên khớp đốn ngón tay tái lại không còn giọt máu. Tâm phải cố gắng lắm mới còn giữ được bình tĩnh, trí óc lúc đó đang rối răm kinh hoàng. Trong lúc chờ đợi, Tâm đã nhớ lại tới những kỷ niệm đẹp của vợ chồng. Tâm nghĩ đến lễ cưới ấm cúng năm xưa. Hương mặc chiếc áo dài đỏ thướt tha, trên đầu nàng đội khăn đóng vàng óng. Sau khi cắt bánh, hai người dìu nhau trên sàn nhảy, hương vị son phấn bay bổng nhẹ nhàng quanh chàng trong lúc lứa đôi quay cuồng. Tâm nhớ tới tuần trăng mật, nhớ tới lúc hai đứa nắm tay thả bộ trên mặt cát trắng ngoài bãi biển. Tâm nhớ tới con tàu thủy du lịch, nhớ tới lúc hai đứa đứng trên bong thưởng thức ánh nắng xế chiều rực rỡ trên mặt biển đại dương.
Tâm nhớ tới những năm đầu, khi hai người mới lấy nhau. Tới những buổi dịp hội hè cuối tuần, chàng thường im lặng ngồi đợi nàng, sau khi chàng đã sửa soạn quần áo trên mình chỉnh tề. Còn nàng thì ngồi trước bàn phấn, trên mình chỉ mặc đồ lót, đầu tóc của nàng đã chải chuốt gọn gàng. Ðối với Tâm, những giây phút đó thật đầy tuyệtvời. Phần đông thiên hạ cứ nghĩ đàn bà lột hết quần áo ra mới sexy, cho nên mấy ông thi nhau đi coi vũ nữ cởi đồ. Thật ra, được thưởng thức người yêu, người vợ của mình trang điểm mặc đồ trong phòng kín còn sexy hơn nhiều!
Ðôi môi mềm mại của nàng hơi chu chu bĩu bĩu lúc nàng vẽ đường son, lông mi của nàng nhấp nhánh mơ mơ màng màng lúc nàng kẻ đường mascara trên mắt. Ánh sáng êm dịu tỏa lên tấm thân nửa che nửa trần của nàng. Ðôi nhũ hoa nho nhỏ phập phồng đằng sau chiếc brassiere mầu đen. Hai cánh chân gấp chân chống chạy dài từ sàn nhà lên trên tới mảnh vải đen nhỏ xíu của cái quần xì líp.
Hương nhận thấy ánh mắt của Tâm trong gương. Nàng quay sang, hỏi đùa:
- Em có đẹp không, anh?
Trái tim của Tâm thót lên, ruột lòng thắt lại từng đoạn, chàng giật mình ngẩng mặt lên từ cánh tay lái. Chàng nhìn sang bên kia đường, nhìn tới cái văn phòng nằm trong dãy phố thương mại. Trời đã tối, Tâm có thể nhận ra ánh đèn mới mở đằng sau màn cửa sổ.
Một chiếc xe Lexus quen thuộc từ từ quẹo vào bãi đậu xe, ngừng bánh đằng trước cửa văn phòng.
… Miền Nam Cali thường hay ít gặp mưa vì do ảnh hưởng khí hậu khô cằn của vùng liên cận sa mạc. Nhưng mà đã mưa rồi thì lại hay đổ tầm tã thật dữ dằn. Cũng vì thế mà Hương ngồi co rúm trong lúc đợi Quang mướn phòng khách sạn. Chiếc áo lụa mỏng tanh mỏng tang như hoa giấy đã ướt sũng, dán chặt lên những đường tròn trên mình nàng, làm nổi bật từng đường chỉ ren trắng diêm dúa của cái áo nịt ngực.
Hương vừa thấy lạnh cóng da thịt, vừa thấy hơi hơi ngường ngượng. Nàng lúng túng cử động thân mình, bàn tay loay hoay điều chỉnh lại cái váy đầm ngắn. Cho dù không ai hề biết nàng không có mặc quần lót … ở trong, nàng vẫn thấy mặc cảm trong lòng. Cái cảm giác lúc ấy vừa nửa sai quấy, vừa nửa sôi nổi. Nó đã kích thích nàng tới mức tột đỉnh — biết mong biết đợi là nửa cuộc vui, người ta hay thường nói. Nàng đang mong chờ người yêu .. phức tạp, coi hắn sẽ mở tuồng mới ra sao sau cái cú ngừng xe ở bãi công viên.
Ngay trong lúc nàng đang lúng túng cựa mình thì lại có một người đàn bà cũng cỡ tuổi nàng bước ngang qua, một bé gái khoảng 4, 5 tuổi lon ton đi bên cạnh. Cô bé ấy tự nhiên nhìn Hương thật chăm chú, làm người mẹ phải liếc mắt nhìn nàng, cúi xuống mắng con gái, rồi lếch thếch kéo con đi ra ngoài cổng. Ánh mắt soi mói nửa tò mò, nửa khinh bỉ của hai mẹ con đã đâm sâu vô trong tâm lý của người đàn bà ngoại tình. Nàng tạm quên cái cơn nứng đang cháy bỏng trên toàn thân thể nàng, nàng ngồi im ro cho tới lúc tên Quang trở lại. Gã nhẹ nhàng đưa tay ra cho nàng nắm lấy, dắt nàng lên trên căn phòng khách sạn....
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...89101112Sau »
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng TTruyen SEX hoc sinh một thời yêu điên cuồng
TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo TTruyện sex hoc sinh làm tình với thầy giáo
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
Truyen xes hay đêm sinh nhật Truyen xes hay đêm sinh nhật
Truyện Sex  Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng. Truyện Sex Tôi gặp lại em người con gái dâm đãng.
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục Truyện sex Thầy giáo dâm đãng và sinh viên dâm dục
Truyện sex Tại anh mà em như thế!!! Truyện sex Tại anh mà em như thế!!!
Truyện Sex phá trinh cô giáo chủ nhiệm Truyện Sex phá trinh cô giáo chủ nhiệm
Truyen SEX nguoi lon 18  khi lương tâm thức tỉnh Truyen SEX nguoi lon 18 khi lương tâm thức tỉnh
Tags: