watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen sẽX hoc sinh nữ sinh nhà trọ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 10857
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



Lần đầu tiên chúng Hùng thực hiện ngủ cùng nhau trên giường lớn tại nhà Steve, trước giường chúng Hùng là cái TV lớn. Trinh năm cạnh Hùng và Susan nằm cạnh Steve, chúng Hùng giữ mộtkhoảng cách vừa phải. Chúng Hùng uống rượu và ăn thức ăn nhẹ ngay tại giường. Steve cầm cái remote bấm TV nói:
“Cho anh chị coi phim Hùng và Susan! Thử thôi, đừng chê! ”

Màng hình nhấp nháy, Susan trong bộ áo quần gái quê Mỹ đứng trong khu vườn toàn dâu, nàng hái những trái dâu đưa lên miệng cắn, chất nước dâu ứa ra trên môi nàng gợi cảm, chợt Steve xuất hịên, hắn đến từ phía sau ôm vợ, hai vợ chồng dìu nhau đi trong hoàng hôn đang xuống, khi đến cái nhà chưa đầy rơm rạ, Steve dìu vợ nằm xuống tấm nệm cũ bên cạnh những đống rơm cao ngất dành cho bò mùa đông. Susan dịu dàng trườn lên và nàng từ từ lần xuống tìm zipper trong cái quần Jeans của Steve. Dương Vật Steve bung ra từ lòng bàn tay của Susan, dương vật không lớn nhưng cứng sạch sẽ và đẹp. Susan mơn trớn vuốt ve trước khi cho vào miệng mút liếm. Khuôn mặt hưởng thụ cho đến lúc Steve mở từng khuy áo của nàng. Cô gái quê trần truồng như bức hình Steve cho Hùng coi. Cảnh làm tình sôi động rất nghệ thuật từng cái bú liếm vào âm hộ Susan trông sống động, như những cái nhấp, cái nắc, chắc nịch của hai bộ phận sinh dục giao nhau và tràn đầy chất kích thích ứa ra ngây ngất theo tiếng rên rất rõ của hai người. Chúng Hùng im lặng khi bóng hình trên TV mờ dần rồi tắt hẳn. Hùng nghe rõ tiếng thở mạnh của Trinh bên cạnh. Chợt Steve thò tay qua Trinh, nàng giật mình cầm tay Steve lại và nhìn Hùng, cái nhìn thấu suốt như một câu hỏi “Có được phép chưa? ”Hùng nhìn Trinh gật đầu với nụ cười thật vui như ngầm bảo: “Cuộc vui hãy bắt đầu đi! ”Steve xoay người lăn qua trườn xuống phía dưới người Trinh, trong lúc Susan đang trườn lên trên người Hùng cầm dương vật đã cương cứng của Hùng đút vào âm hộ của nàng. Miệng Trinh ú ớ khi Steve còn đang ở dưới háng, Hùng nghe tiếng rên nhỏ của nàng cho đến khi Steve cũng trườn lên nằm trên người Trinh. Trinh nẫy người và Hùng biết dương vật của Steve đã vào sâu trong người nàng. Hai vợ chồng Steve nằm trên hai vợ chồng Hùng, Hùng thò tay qua cầm lấy tay Trinh, Hùng thấy nàng bóp chặt tay Hùng co thắt rất mạnh. Trinh đang sướng.

Tình bạn của chúng Hùng và vợ chồng Steve không còn đơn giản. Chúng Hùng coi như đại gia đình dù vẫn sống hai mái nhà khác nhau. Steve và Susan không thể có con. Hùng có thêm con và những đứa con chúng Hùng gọi Steve và Susan như bố mẹ thứ hai của chúng, ngược lại Steve và Susan yêu chúng nó như con của mình.

Sáng thứ bảy Steve và Susan uà vào nhà Hùng. Chúng Hùng sửa soạn cho một chuyến về thăm lại chốn cũ. Chúng Hùng dự định thăm lại mái trường xưa lúc Trinh còn làm phụ giáo, những con đường, những ngồi nhà chúng Hùng qua, nơi chúng Hùng đến từ quê hương xa và sau chuyến đi nầy chúng Hùng dự định vê thăm lại Việt Nam.

Susan mặc bộ váy đầm jean rộng, cô ấy lúc nào cũng mặc đồ đàn bà đồng quê, nơi có những vườn dâu vườn cam ngút mắt. Có một lần chúng Hùng đi chơi miền quê cô chợt hỏi Hùng “Bình có biết Hùng mặc quần lót màu gì không? ”Hùng ngập ngừng sau đó trả lời đại: “Màu đỏ! ” Susan mặt tươi rói nói: “Đúng phót! Sao hay vậy! ” Lúc đến chổ vắng nàng kéo lên cho Hùng coi, Hùng thấy rõ một cái quần lót màu đỏ thật đẹp ôm trọn âm hộ của nàng. Susan nói: “Bình sờ thử coi, sao đoán hay thế! vải mềm và tốt lắm! ”Hùng sờ cái vùng hấp dẫn đó nói: “Chỉ hên thôi! Không hay! Nhưng sờ đã lắm! ” Susan nói: “Trong hay ngoài? ! ” Hùng cười đáp “Cả hai! ” Susan rất tự nhiên và thoải mái những lần như vậy, nàng thả áo xuống đi tiếp.
Steve hỏi:
“Trinh đâu? ”
“Còn ngủ nướng! ”Hùng trả lời.
“Hùng lên thức cô ấy được không? ”Steve chờ Hùng trả lời.
“Được quá đi chư! nếu không, cả tiếng nữa đấy! ”
Susan đi về phía Hùng nói:
“Để ông ấy lên gọi Trinh, Hùng giúp anh làm điểm tâm! ”

Khi Steve lên lầu Hùng hỏi Susan:
“Naò cô muốn Hùng làm gì? Xúc xích, bacon, trứng ốp la, bánh mì nướng? hay thứ khác! ”
“Anh là tay đầu bếp giỏi, Hùng chỉ cần khúc dồi của anh? ! ”
Nàng thò tay xuống mân mê hồn đái Hùng, Hùng cười nói:
“Mấy đứa con còn ngủ đó nhưng coi chừng! ”
“Chuyện đó để Trinh và Steve lo! ”

Nàng kéo nút quần Hùng xuống, dương vật Hùng cứng chỉa ngay miệng nàng. Phiá trên lầu Steve lên phòng thấy Trinh vẫn còn ngủ ngon, hắn nhè nhẹ ngồi xuống kéo chiếc mền ra. Trinh đẹp như công chúa trong cái kén. Phần trên vu, ù nàng không mặc gì phía dưới là một cái quần lót màu mỡ gà ôm trọn mông và hạ bộ phình ra rất đẹp. Steve cuối xuống lấy tay vuốt nhẹ vào âm hộ của Trinh, thoáng sau Trinh chợt thức giấc nhìn thấy khuôn mặt thật đẹp trai của Steve kề sát. Trinh quây người dụi mắt.
“Mới đến ư! ? ”
“Vâng, Susan và Bình đang làm điểm tâm cho tụi mình! ”
“Khẻ chứ! phòng bên cạnh mấy nhỏ còn ngủ! ”Trinh nói.

Steve vừa xoa âm hô Trinh và ngón tay khẻ lách vào bên trong. Trinh nhìn Steve trong suốt nói khẽ:
“ Bình có biết anh lên đây không? ! ”
“Vâng! Hùng có nói! yên chí! ”

Chúng Hùng đặt bó hoa yên lặng trước mộ của ông giáo Tính. Tuyết đang rơi dầy trên lối đi. Hùng cầu nguyện cho ông, bên cạnh Trinh cũng đứng lặng thinh, Hùng không hiểu nàng đang nói gì với người chồng cũ. Còn Steve và Susan đang cắm thêm những cành hoa bên những ngôi mộ chung quanh. Trên những con đường cũ. Hùng và Trinh có dịp ngắm lại một thời đã qua. Susan lúc còn miền Nam nắng ấm đã gọi thuê một căn nhà, căn nhà rất gần nhà cũ của Trinh. Hùng cũng về căn nhà của bố mẹ và anh chị em Hùng. Nhưng tất cả đã dời qua Cali nắng ấm lập nghiệp, bỏ lại xứ tuyết chẳng còn ai, ngoài một hai người bạn cũ Việt Nam còn ở lại.

Steve đốt lò sưởi, chúng Hùng quây quần uống rượu vang và làm tình. Tuy bên ngoài Trinh là người đàn bà cứng rắn hiểu biết nghiêm trang, nhưng bên trong lòng rất lãng mạn hưởng thụ tình dục một cách đam mê sống động cởi mở. Làm vợ ông Giáo Tính chịu đựng trong vòng đạo đức hẹp hòi, gặp Hùng yêu rất thật, rất bạo, trong vòng tay học trò, cuối cùng chia xẻ ân ái với Steve và Susan. Tất cả những điều đó với Trinh đều hết lòng chân thật, không e dè. Trinh rất dâm, nhưng cái dâm của nàng trí thức và nóng bỏng hơn cả cái dâm của Susan. Susan dâm trong cái dễ thương của nàng, nhưng Trinh là chất ngất rực lửa như ngọn hỏa diệm sơn sắp sửa phun. Càng lớn tuổi cái quyến rũ càng nẫy nỡ như gừng càng gìa càng cay.

Trinh học và luyện tập Yoga, thân hình nàng càng gọn gàngMy cằm chiếc quần lót bằng vải lụa mỏng đã nhàu nát trong tay run run giở ra để tìm kiếm cái gì đó.

Truyen hoc sinh Nàng tròn xoe đôi mắt nai đen láy vào một vệt khô màu nhạt chạy dài khoảng 5 cm lên phía lưng quần. truyen sex Chỉ mới đây thôi, nàng nhìn thấy Kim – bạn học cùng phòng trọ – cởi đồ ra, gói gém chiếc quần lót và cất kỹ càng dưới đáy rỗ đồ dơ trước khi vắt khăn lên vai, đi tắm, thì nàng vội vã lao tới lục lọi , truyen sex tìm kiếm những gì nàng muốn kiếm. Đã từ lâu rồi, My rất ngưỡng mộ Kim từ hình thái tới tư chất, nhất là thân hình mi nhon xinh xinh mới lớn của Kim :

từ trên xuống dưới đều nở nang, chắc nịt; đôi mông tròn lẳng dễ ghét lúc nào cũng nung núc rung rinh trước truyen sex ánh mắt hau háu của My, bao phen làm cho My khao khát muốn chiếm đoạt! Tiếng hát hát của nhỏ Kim vọng ra từ phòng tắm, bài tân cổ giao duyên “Chuyện Tình Lan và Điệp” : “Tôi kể người nghe chuyện tình Lan và Điệp là một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ nên đem viết thành bài truyen sex ca …” – thật ngọt ngào có phần hơi khàn tưởng chừng như của ca sĩ Phi Nhung đang líu lo trong đó. My hồi hộp nâng chiếc quần lót mỏng mảnh – c
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...111213
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
Truyện sex  cô chịu không nổi Truyện sex cô chịu không nổi
Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
Truyện sex tình yêu thời học sinh Truyện sex tình yêu thời học sinh
Truyện sex  học sinh mới Truyện sex học sinh mới
Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Địt Bạn Học Cùng Địt Bạn Học Cùng
Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh Truyện sex Thầy giáo ngủ với học sinh
Ttruyen SEX  hoc sinh chuyện tình của em thúy Ttruyen SEX hoc sinh chuyện tình của em thúy
TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp TRUYỆN SEX thu dam hoc sinh tình cô và trò thật đẹp
Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn Truyện Sex Học Sinh - Lạc Vào Lồn
Tags: