watch sexy videos at nza-vids!

tai phim sex hay
Bạn đang truy cập trang VKLDKM.SEXTGEM.COM
Nếu load trang bị lổi "XtScript Error: Timeout" thì hãy load lại nhé
Hãy cùng

Xem Phim Sex

và

Đọc Truyện Sex

trên chiếc dế yêu của bạn !

↓↓ » »
Tìm kiếm » Tệp tin (0)

Truyen Sex Học Sinh, Buổi Cắm Trại Đáng Nhớ


Đăng Admin 4.5 sao trên 1024người dùng
Lượt xem: 41645
Chia sẻ: SMS Google Zing Facebook Twitter



"OK, cây kim giây gõ số 12 là tao hô bắt đầu đó".

Trong vài giây im lặng, nước mắt Soan lăn tròn. Nàng run run sợ sệt. Cô Nghiêm cũng la ú ớ, giãy dụa cố can ngăn điều sắp xảy ra, nhưng vô vọng rồi cũng nằm im. Trong thâm tâm cô bỗng léo lên một sự tò mò, cô cũng muốn biết tên đó thắng hay thua, hay như Soan có kềm chế được hay chăng. Cô nghĩ nếu là cô chắc cô kềm chế được sự cám dỗ đó, vì dù sao cô cũng đã khá trưởng thành và từng trãi đời hơn Soan. Với Soan, nàng ở độ tuổi sung mãn nhất của người con gái thì rất khó c...

Đang suy nghĩ như vậy, cô Nghiêm lại nghe tiếng Soan rên hư hứ. Tiếng của đứa nào đó hô lên: "3, 2, và 1 ... Bắt đầu!".

Tên thách đố thình lình chúi đầu vào giữa hai đùi Soan, hai tay vịnh hai bên, vẹt ra và nhún nhẩy theo cái điệu riêng tư của hắn.

Soan chống cự một lúc một mạnh hơn, nhưng bốn cánh tay mạnh đã đè chặt chân Soan xuống. Soan ngọ ngọe như con giun bơi trong nước.

"Mười lăm giây rồi nghen !", một tên đứng báo giờ nói.

Thấy tên kia lắc lư lia lia cái đầu, cả bọn hò hét cổ vũ. Không biết hắn dùng chiêu gì nhưng có lẽ hắn cố giở ra hết khả năng, kể cả môi và lưỡi hy vọng làm cho Soan ướt mẹp.

"Ba mươi giây !".

Đồng hồ cứ tịt tặt như thế, tên nọ tranh đua với thời gian. Hắn biết, hắn chỉ còn có 30 giây thời gian nữa thôi. Soan có phần càng lúc càng chống cự, rõ ràng nàng không tập trung hưởng thụ cái cảm giác đó như hắn tưởng. Nếu như cứ theo cái đà này 5 phút chưa chắc gì Soan ra nước.

Hắn vẫn tiếp tục lúc nhẹ lúc mạnh. "45 giây !", tiếng nhắc nhỡ lại vang lên bên tai. Tên thách đố cũng hơi hoảng. Còn 15 giây nữa thôi, hắn phải làm một cú đột phá, mong sao gây sự chú ý tới Soan. Thình lình, hắn vòng tay lên phía trước, canh ngay ngực Soan hắn chộp xuống. Hắn se, rồi bóp luôn mấy cái làm Soan hơi uốn éo. Rồi hắn mổ đầu gù gù dữ dội hơn xuống bẹn Soan. Trong tít tắt ngắn ngủi đó, hắn tìm ra đầu vú Soan. Se lại. Hắn se lại bằn bốn đầu ngón tay trên hai cái nhũ hoa. Soan bỗng ríu mình lại và trong vô thức nàng bật ra tiếng rên khẻ nơi cổ họng. Dường như có một dòng thủy ngân chảy rần rần từ đỉnh nhũ hoa tọt xuống mòng đóc. Nơi đó hắn đã đón Soan bằng cặp môi nghiền chặt rồi nút.

Soan thừ người xuống. Bốn chân nàng tự nhiên buông lỏng, không còn chút sức lực nào.

"HẾT GIỜ ! NGỪNG!", một đứa lên tiếng báo hiệu. Thằng nọ liền ngổng đầu dậy. Soan thấy có chút tiên tiếc.

"Đứa nào vô coi thử ... đút ngón tay vô rồi rút ra, nếu thấy ướt vô hai lóng tay có nghĩa nó thắng. Còn khô queo là nó thua", một đứa đề nghị. Soan nằm im thở, trong khi một thằng trong đám xung phong làm cái chuyện kiểm tra. Nó ngồi xuống, cẩn thận đặt ngón tay vào cửa âm đạo của Soan, rồi từ từ đút vào. Soan khẻ trở mình, bụng nàng hơi ngướng cao. Thằng nọ sẳn trớn đẩy vào tuốt luột, la luôn: "ƯỚT MẸP TỤI BÂY ƠI", vừa nói nó vừa xọt ra xọt vô.Ngón tay nó trơn lùi trong âm đạo của Soan.

"Con nhỏ mất trinh từ lúc nào rồi, hèn gì ! Vậy mà tưởng nó còn zin. Lầm to hết. Chắc thằng nào zớt mẹ nó từ trước". Soan ú ớ nhưng không định nói.

Cả bọn phá ra cười, cũng thầm phục thằng bạn biết dùng chiêu làm cho con bé ướt hết.
"OK, công nhận mày thẳng ... đãi phở nhưng mà vậy ... ai chơi cho con nhỏ "phế" mới là cao thủ, ra nước có thấm gì ... Đãi cà phê ...", một đứa đề nghị. Soan nghe tới đó không khỏi rùng mình. Cả cô Nghiêm cũng sợ, cô thấy lo lắng cho Soan làm sao, vì dù gì Soan cũng là một đứa con gái mới lớn. Bốn năm đứa bề hội đồng, chắc Soan chết mất !

Nói là làm ngay, quên luôn chuyện trở lại nhậu tiếp, bọn họ cũng bắt thăm chọn ra đứa được cái diễm phúc hưởng Soan trước tiên.

Sau khi thăm đưa ra, đứa được chọn mạnh dạn bước tới ngồi xổm giữa hai đùi Soan. Có lẽ hắn cũng đã ngà ngà say nên làm cái gì cũng dám.

Đâu đó yên vị rồi, hắn lần là tìm cách đưa vào cửa mình Soan lần đầu tiên.

"Ui ... xư !", Soan xuýt xoa trong khi đùi nàng bị bốn cánh tay kéo bẹt ra. Nàng lại giãy dụa nhưng thừa biết là vô vọng. Không khí im lặng một cách đặc biệt như sự chờ đợi tới hồi căng thẳng nhất.

Hắn bắt đầu hun hít trên má, lên cổ Soan. Hễ hun tới đâu là Soan lắc đầu tránh né. Toàn thân nàng co giựt hết sức khó khăn.

Rồi thì Soan rít lên khi cảm giác khối thịt của thằng thanh niên đang xâm phạm vào thân thể nàng, xé toạc nàng ra làm hai. Cơ âm đạo nàng cứ như kêu lên răng rắc mỗi khi từng thớ thịt của hắn cấn sâu thêm. Khốn kiếp thiệt, cái quý nhất này nàng chỉ hứa cho K bạn trai nàng thôi mà. Bây giờ hết thằng này rồi tới thằng khác. Trời ơi, nếu K biết thì K sẽ nghĩ sao. K có còn chấp nhận mình không ? Rồi Soan bật khóc thành tiếng.

Bên kia giọng cô Nghiêm lại thốt lên, "Các em sao ác quá ... con gái người ta mà hãm hiếp...các em cũng phải nghĩ tới cô Loan từng dạy các em chứ".

"CÔ IM NGAY, lát nữa tới phiên cô bây giờ", một đứa quát lên và cô Nghiêm im thật.

Trong khi mũi của Soan phồng lên có vẻ xúc động và giận dữ. Nhưng vẻ mặt đó không giữ được bao lâu khi tên nọ bắt đầu nhấp nhô. Soan lại thừ người ra. Miệng nàng há hốc, môi như khô lại, chỉ biết thở hì hì.

Cả bọn nhìn cảnh thằng bạn hiếp đứa con gái không khỏi háo hức, nuốt nước miếng. Mong cho thằng nọ xong để tới phiên mình.

"Nghe nói mẹ con mày dâm lắm phải không", nó vừa thúc xuống người Soan vừa nói. "Ở trường nếu không phải là mày thì là má mày. Chị mày nữa".

Soan nghe những lời sỉ nhục như vậy thì đau đớn lắm, nhưng cũng có thấm vào đâu khi chính thân thể nàng đang bị dày xéo. Sự đau đớn này đôi khi chỉ có chết mới làm hết đi được, Soan nghĩ.

Thình lình Soan vùng hai tay ra được, nàng tán cho tên nọ một cái trời giáng. Nhưng cánh tay nàng liền bị hắn khóa lại. Để trả cái thù tát tai, tên đó lại ra sức dập xuống người Soan càng hung tợn.

Có phải rượu vào người, máu hung ác lại gia tăng. Hắn tông hết sức xuống bụng Soan. Nàng cảm giác như không hở một giây khắc nào để nghỉ ngơi.

"Ai là bạn trai của nó vậy ta ?", một đứa đứng ngoài hỏi.

"Kệ nó có hay không cũng mặc", tên khác đáp.

"Tại tao tò mò ... không hiểu vì sao con nhỏ lại mất trinh".
"Trời ơi, giờ này mày còn lo chuyện đó ... Bộ rãnh lắm sao".

"Tao biết có một thằng hay chở con nhỏ đi chơi, thằng đó học lớp nọ. Tao nghi là nó", một đứa đáp.

Thình lình Soan oặn mình, tên nọ cũng uốn éo theo. Tưởng là Soan sắp đạt tới cực khoái, ai ngờ tên nọ bất thần rên lớn, rồi thấy nó nhảy phốc ra ngoài, tay cầm cu bún tinh ra xối xả.

Lần này cả bọn không cười như trước nữa. Có lẽ thời gian không còn bao nhiêu nữa cho bọn chúng. Lập tức, thằng khác ngồi trể xuống tiếp theo thằng kia úp lên mình Soan. Soan tưởng sẽ được nghỉ, nào ngờ lại oằn oại dưới một cảm giác mới, sức dập mạnh hơn cả lần trước. "Phạch ... phạch ... phạch", không khí vắng lặng đi chỉ còn tiếng "phành phạch" dâm đãn và tiếng thở thì thào hự hự của Soan và tiếng hút sành sạch của da thịt.

Cả đám tập trung nhìn cảnh tượng đó, đứa nào cũng hăng máu, mong tới lượt mình.

Rồi hết đứa này tới đứa khác thay phiên nhau hãm hiếp Soan. Nàng gần như tơi tả như miếng giẻ rách. Tóc tai rủ rượi, quần áo rách bươm, cổ chân cổ tay đều bầm tím, rãi rác đầy tinh khí trôi theo vách đùi.

Tội cho Soan lắm, và cũng tội cho cô Nghiêm nhìn cảnh tượng đó suốt đời vẫn không quên! Nhưng số phận của cô cũng không khá hơn gì. Sau khi hiếp Soan bầm dập, chúng nghỉ ngơi một lát rồi dằn cô Nghiêm ra hiếp tiếp. Mặc cho cô Nghiêm có kêu la, van xin, và chống cự, chúng trói hai chân cô vô chân
♥ Đánh dấu trang này
« Trước1...293031
↑↑ Cùng chuyên mục
» Truyện sex cô chịu không nổi
» Truyện sex TÌNH DỤC HỌC ĐƯỜNG
» Truyện sex tình yêu thời học sinh
» Truyện sex học sinh mới
» Truyện sex Cô nữ sinh tên Phương 16 tuổi
Bài viết ngẫu nhiên
> Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm > Truyện Người Lớn Hương quằn quại trong khoái cảm
Chuyện tình của Khánh và cô giáo Ngọc Trinh Chuyện tình của Khánh và cô giáo Ngọc Trinh
Địt Bạn Học Cùng Địt Bạn Học Cùng
Đọc Truyện Sex - Bạn cùng lớp Đọc Truyện Sex - Bạn cùng lớp
Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School Đọc Truyện Sex - Bạn học cùng High School
Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ Đọc Truyện Sex - Bốn Thằng Học Trò Chơi Cô Giáo Nhỏ
Đọc Truyện Sex - Cave trường học Đọc Truyện Sex - Cave trường học
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Hải Anh Đọc Truyện Sex - Cô giáo Hải Anh
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Kiều Xuân Đọc Truyện Sex - Cô giáo Kiều Xuân
Đọc Truyện Sex - Cô giáo Liên Đọc Truyện Sex - Cô giáo Liên
Tags: